《HP chi Nghiêm Bạch 》 thủy vân nguyệt
Văn án:
L cha, không cần dùng cái loại này sủng nịch lại thương tiếc biểu tình nhìn ta, ta càng hàn. 1∧2ㄨ3d@an☆mΨei điểm Ne☆t
V đại, lão tử chỉ là nhiều hiểu một môn ngoại ngữ mà thôi, không phải ngươi đồng bạn, không cần dùng cái loại này đồng bệnh tương liên biểu tình nhìn ta, ta sẽ có loại muốn
Hàn chết xúc động.
Snape: Ta từ lúc bắt đầu chỉ là muốn bảo hộ ngươi mà thôi.
L cha: Ta không biết ngươi đã từng tao ngộ quá như vậy tàn nhẫn sự, nếu là có thể, ta nguyện nhất sinh nhất thế đem ngươi hộ ở ta cánh chim dưới.
V đại: Ngươi ta chi gian liên hệ không có bất luận kẻ nào có thể cắt đứt, ngươi chú định thuộc về ta.
Chính văn chương 1
Nghiêm Bạch, 27 tuổi, giới tính nam, Muse tập đoàn công ty văn phòng trợ lý, từ nhỏ ở cô nhi viện lớn lên, bình đạm không có gì lạ nhân sinh, được chăng hay chớ sinh hoạt, tính cách nội hướng, ngụy diện than, thích đọc, vô bạn gái, vô luyến ái trải qua, tử vong nguyên nhân, không rõ!
"Nói cách khác...... Ta đã chết?" Nghiêm Bạch đứng ở một mảnh hư vô bên trong nhàn nhạt nói. "Bởi vì ngươi một không cẩn thận ngươi nhìn lầm rồi tên?"
Đối diện, tay cầm ' sinh tử mỏng ' áo bào tro nam tử cười gượng nhỏ giọng giải thích nói "Người kia kêu nghiêm trăm, ta chỉ là nhất thời không thấy rõ......"
"Sau đó?" Nghiêm Bạch bình tĩnh mà nhìn hắn "Ngươi tính toán làm sao bây giờ." Ngươi nha nhìn lầm một chữ, lão tử ta liền phải đương kẻ chết thay, ngươi cho ta đi tìm chết!!!
"Sống lại là không có khả năng." Phán quan vẻ mặt xin lỗi "Nhưng thật ra có thể cho ngươi một khối thân thể."
"Mượn xác hoàn hồn?" Thư thượng đều là như vậy viết, các ngươi liền không thể có điểm sáng tạo. Tính, cái nào thế giới đều giống nhau "Hảo, ta đáp ứng."
Còn muốn lại tiếp tục khuyên bảo phán quan sửng sốt, "Ngươi...... Không tức giận?"
...... Ngươi cho ta là thánh nhân, sao có thể không tức giận, nhật tử quá đến hảo hảo, sau đó một ngày nào đó ngươi vừa tỉnh lại đây, có người nói cho ngươi, ngươi đã chết, bởi vì hắn đôi mắt nhất thời rút gân!! Hắn hận không thể đem phán quan rút gân rút cốt, mấu chốt là, hắn hiện tại còn muốn dựa phán quan cho hắn an bài đường lui, từ nhỏ một mình sinh hoạt kinh nghiệm nói cho hắn, không cần đắc tội bất luận cái gì một cái có thể trợ giúp người của ngươi, nếu là phán quan đem hắn ném tới khủng long chạy loạn xã hội nguyên thuỷ, hắn khóc cũng khóc không ra.
Nghiêm Bạch không có trả lời phán quan hỏi chuyện, mà là nhàn nhạt hỏi "Ta khi nào đi?"
"Ách...... Hiện tại liền có thể." Phán quan có chút sờ không rõ trước mắt cái này an tĩnh nam tử ý tưởng, chột dạ lại xin lỗi, càng cảm thấy đối với không dậy nổi hắn. "Trên thực tế, cho ngươi kia khối thân thể cùng cái gọi là mượn xác hoàn hồn còn có rất lớn khác biệt, đến lúc đó ngươi sẽ biết."
"Hảo." Nghiêm Bạch gật gật đầu, phán quan thoạt nhìn cũng không thể lộ ra quá nhiều.
Phán quan một tay vung lên, phía sau xuất hiện một cái hỗn độn hình trứng, đi vào thời không môn, một đạo bạch quang đem Nghiêm Bạch vây quanh, mất đi ý thức phía trước, hắn bên tai truyền đến phán quan áy náy lời nói "Thật sự rất xin lỗi."
Đi ngươi thực xin lỗi, nếu là xin lỗi hữu dụng, còn muốn cảnh sát làm cái gì!!
Ý thức mơ hồ, Nghiêm Bạch mở hai mắt, giật mình tông mà nhìn xa lạ hẻm nhỏ, tro đen mặt tường, có chút bong ra từng màng đầu tường, xi măng mặt đất, cứng đờ hoạt động một chút thân thể, Nghiêm Bạch giãy giụa đứng lên, một trận gió lạnh thổi qua, trước ngực tóc dài hơi hơi phiêu khởi...... Ách...... Tóc dài? Nghiêm Bạch hồi tưởng khởi trước kia xem qua, phản ứng đầu tiên chính là hướng ngực tìm kiếm, còn hảo, còn hảo, là bình, lão tử không thay đổi tính.
Nhìn chung quanh bốn phía, Nghiêm Bạch hướng về hẻm nhỏ xuất khẩu đi đến, trừ bỏ hẻm nhỏ, là một cái náo nhiệt đường cái, tuy rằng thoạt nhìn thực phồn hoa, nhưng là lại Nghiêm Bạch trong mắt luôn có cổ cũ kỹ hương vị, giống như là hắn ở điện ảnh nhìn đến lão Thượng Hải giống nhau, có loại sương mù mênh mông thị giác hiệu quả.
Thân thể này trên người xuyên chính là một kiện cha cố hình thức áo đen, cổ áo cùng cổ tay áo ra có một vòng bạch biên, tại đây đàn yến đuôi hắc phục mái vòm mũ, áo mũ chỉnh tề người trung, có vẻ thực dẫn nhân chú mục, Nghiêm Bạch đứng ở một tòa tủ kính trước, nhìn pha lê chiếu phim thiếu niên, hoặc là nói, nam hài, một cái ước chừng ** tuổi nam hài, ngọc lục bảo đôi mắt, thật dài lông mi, trường cập cẳng chân tóc đen, cùng với...... Trên trán lưu hải khe hở trung lộ ra tia chớp hình vết sẹo. OK, OK, hắn biết thân thể này là ai, tuy rằng kiểu tóc không đối, tỉnh lại địa điểm cũng có chút quỷ dị, nhưng là, hắn thực xác định thân thể này thân phận. Harry Potter!! Cái kia lỗ mãng chúa cứu thế, nhiệt tâm tiểu sư tử. Nga, đáng chết phán quan, hắn một chút đều không nghĩ cùng cái kia não tàn đầu rắn đối kháng, cũng không nghĩ tham gia Dumbledore kế hoạch bên trong, hắn chán ghét hết thảy mệnh định sự, càng chán ghét thế giới này cái gọi là tiên đoán.
Đang lúc Nghiêm Bạch lâm vào phẫn nộ cùng rối rắm bên trong khi, trong đầu một cái mơ hồ không rõ thanh âm đột nhiên nhớ tới "... Bạch...... Nghiêm Bạch..., ngươi ở đâu?"
Nỗ lực bình ổn trong lòng tức giận, Nghiêm Bạch bình tĩnh nói "Ta tưởng ta yêu cầu giải thích."
"Nga, ngươi thực thích đọc, ta tưởng...... Có lẽ, ngươi sẽ thích thế giới này...... Ách, ngươi không thích?" Phán quan thanh âm có chút chần chờ.
"Có mặt khác lựa chọn sao?" Nghiêm Bạch hỏi.
"Trên thực tế...... Không có!" Phán quan thở dài "Ta thực xin lỗi, ta chỉ là muốn bồi thường."
"Hảo, còn có chuyện gì?" Đánh gãy phán quan nói, Nghiêm Bạch nhàn nhạt hỏi.
"Ân, hảo đi, ta nói chính sự. Nghe Nghiêm Bạch, thân thể của ngươi cũng không phải chân chính Harry Potter thân thể, mà là chúng ta dựa theo Harry mô hình làm được."
"Kia chân chính Harry?"
"Đã chết, ở hắn năm tuổi thời điểm chạy ra cây râm lộ, bị một cái nam tử dụ dỗ, giết chết vứt xác, chúng ta đem thi thể thu về, làm ra cái này mô hình, cũng chờ đợi cùng hắn tương xứng linh hồn từ trường. Nghiêm Bạch, ta chỉ là muốn làm một kiện đẹp cả đôi đàng sự, Harry là thế giới này vai chính, không có hắn tồn tại, thế giới này sẽ thoát ly chúng ta khống chế, mà vừa lúc ở ngay lúc này, ngươi xuất hiện, từ trường cùng thân thể này hoàn toàn phù hợp, hơn nữa ngươi còn thích này bổn, ta cho rằng......"
"Kia chỉ là ngươi cho rằng......." Nghiêm Bạch lạnh lùng nói "Ngươi còn có hay không cái gì muốn nói cho ta?" Không đúng sự thật, ngươi liền có thể lăn.
"Ách, kỳ thật thân thể này tuy rằng là từ huyết nhục cấu thành, nhưng là, chúng ta ở cái này trong thân thể trang bị một cái trí năng hệ thống, nếu qua 5 năm còn không có thích hợp linh hồn xuất hiện, cái này trí năng hệ thống còn có thể trợ giúp chúng ta chống đỡ một đoạn thời gian."
"Cái dạng gì công năng?"
"Ách...... Không tốt lắm nói, tỷ như hắn sẽ tùy thời hướng ngươi hội báo thân thể này khỏe mạnh tình huống, ở có nguy hiểm thời điểm sẽ cảnh cáo ngươi, hắn có tự động điều tiết hệ thống cùng tự vệ công năng, ta nghĩ tới một đoạn thời gian ngươi liền sẽ thích ứng. Nghiêm Bạch, ta thực xin lỗi, FOR EVERYTHING., ngươi còn có cái gì yêu cầu cứ việc đề, ta sẽ tận lực thỏa mãn ngươi."
Bồi thường? Hắn không cảm thấy kia có ích lợi gì, thôi, nhân tiểu thế vi, hắn cũng không có cự tuyệt quyền lợi không phải sao, hít sâu một hơi, Nghiêm Bạch nỗ lực hồi tưởng ma pháp thế giới hết thảy, hắn lo lắng nhất không phải tử vong, mà là...... "Ngươi không biết thế giới này có cái chú ngữ kêu ' nhiếp thần lấy niệm ' sao?" Đối với cái này nghiêm trọng xâm phạm người khác ** chú ngữ, hắn căm thù đến tận xương tuỷ.
"Nga, vấn đề này thực hảo giải quyết, ngươi phải biết rằng cái kia trí năng hệ thống công năng vẫn là thực toàn, hắn ký lục chúng ta đưa vào cái gọi là ' Harry ' sinh hoạt, một khi có người đối với ngươi sử dụng ' nhiếp hồn lấy niệm ' hoặc là đồng loại hình chú ngữ, trí năng hệ thống sẽ truyền phát tin chúng ta tồn đi vào tình hình." Phán quan thanh âm rất là kiêu ngạo, cái này trí năng hệ thống là bọn họ gần trăm năm nhất vĩ
Đại phát minh.
"Ta muốn ở thế giới này cuộc sống an ổn, có thể thay đổi cốt truyện sao?" Nghiêm Bạch nhàn nhạt hỏi.
"Ách...... Phải biết rằng, bất luận cái gì một cái thế giới bình thường vận hành có yêu cầu tuân thủ nhất định quy tắc......"
"Nếu ta không tuân thủ cốt truyện, các ngươi sẽ làm cái gì?" Nghiêm Bạch đánh gãy hắn nói tiếp tục hỏi.
"Trên thực tế, chúng ta cái gì đều làm không được, tựa như như bây giờ, ta chỉ có thể thông qua như vậy phương thức cùng ngươi liên hệ, trừ bỏ riêng linh hồn, những người khác là không có khả năng đến thế giới này, thân thể này cũng là thông qua thời không môn đưa lại đây, bởi vì thời không môn không ổn định, xác định không được chạm đất địa điểm, mới có thể xuất hiện ở trong hẻm nhỏ." Phán quan dứt khoát mà giải thích nói
"Nhưng là, ta còn là hy vọng ngươi có thể tận lực tuân thủ cốt truyện, thay đổi quá nhiều rất có thể sẽ làm cho thế giới này chệch đường ray, chúng ta đã không có thời gian lại làm một khối thân thể." Phán quan bất đắc dĩ nói, giống bọn họ loại này tồn tại, xem qua quá nhiều chủng tộc diệt sạch, thế giới hủy diệt, thúc đẩy bọn họ bảo hộ thế giới chỉ có bọn họ ý thức trách nhiệm cùng sứ mệnh cảm, mà một khi bọn họ cảm thấy chính mình đã tận lực, sở hữu hết thảy liền đều cùng bọn họ không quan hệ. Diêm La Điện tiêu phí bao nhiêu nhân lực vật lực mới chế thành thân thể này, đưa đến thế giới này. Hơn nữa, đối với Nghiêm Bạch, hắn xác thật cảm thấy thực thua thiệt, tuy rằng hắn tâm đã chết lặng, nhưng là đối với cái này an tĩnh nam tử hắn thực thưởng thức.
"Cái gọi là chệch đường ray chỉ là thoát ly ngươi khống chế mà thôi đi, thế giới này còn sẽ tiếp tục tồn tại không phải sao?" Nghiêm Bạch lộ ra một cái châm chọc tươi cười, hơi túng lướt qua.
"...... Không sai." Điểm này phán quan hắn vô pháp phủ nhận, thoát ly bọn họ khống chế thế giới, sẽ theo một loại khác quy luật tiếp tục vận hành đi xuống. Một cái thế giới hỏng mất nói đơn giản cũng đơn giản, nhưng là nói khó cũng là phi thường khó.
"OK, ngươi phải biết rằng thế giới này là rất nguy hiểm, ngươi sẽ làm ta hảo hảo sống sót, đúng không." Nghiêm Bạch nhàn nhạt nói.
"Đương nhiên, Nghiêm Bạch, sở hữu hết thảy ngươi đều có thể ở thân thể của ngươi tìm được đáp án, ngươi gặp qua ngươi muốn sinh hoạt." Phán quan mỉm cười nói "Hảo, ta chỉ có thể cùng ngươi nói nhiều như vậy, chúc ngươi hết thảy thuận lợi! Tái kiến, nga, không, hy vọng ngươi sẽ không tái kiến ta."
Liên hệ cắt đứt, Nghiêm Bạch hít sâu một hơi, vươn tay, nhìn tái nhợt đầu ngón tay, thoáng ngẩng đầu, tủ kính nam hài, yếu ớt mỹ lệ, ngọc lục bảo sắc trong mắt không có cái này tuổi ứng có thiên chân cùng nhiệt tình, mà là chết lặng bình tĩnh cùng lỗ trống. Trường bào hạ thân thể, tinh tế suy nhược, hơn nữa không có lộ ra một tia dư thừa làn da. Nga, thật là cái dễ dàng khiến cho đồng tình thân thể. Hiện tại quan trọng nhất chính là, hắn hẳn là đi đâu? Trong nguyên tác Harry tựa hồ từ nhỏ liền dinh dưỡng bất lương, so bạn cùng lứa tuổi muốn có vẻ tiểu rất nhiều, hiện tại thân thể này bộ dáng thoạt nhìn chỉ có ** tuổi, chân thật tuổi hẳn là cũng là mười tuổi tả hữu đi, cũng chính là qua không bao lâu hắn hẳn là liền phải đến Hogwarts đi học. OK, kia hắn hiện tại là muốn tới cô nhi viện đi tìm kiếm trợ giúp, vẫn là, muốn cùng ma pháp thế giới lấy được liên hệ?
Hít sâu một hơi, Nghiêm Bạch xoay người, dọc theo đường phố đi xuống đi, ven đường thưởng thức thuần Châu Âu phong cách cửa hàng, cửa hàng, nơi ở, liền đèn đường thượng khắc hoa đều có vẻ cổ xưa ưu nhã, phải biết rằng, Nghiêm Bạch tuy rằng đã 27 tuổi, lại trước nay không có ra quá quốc, nơi này cảnh sắc với hắn mà nói vẫn là rất có lực hấp dẫn. Dương đầu nhìn có chút sương mù mênh mông không trung, hiện tại hẳn là buổi chiều tam điểm tả hữu, hắn không cho rằng hắn sẽ ở ban đêm buông xuống phía trước tìm được phá rìu quán bar, cho nên, có lẽ hắn hẳn là tìm bên kia cảnh sát hỏi một chút cô nhi viện vị trí.
Nhìn đường phố khẩu cảnh sát, Nghiêm Bạch đi nhanh hướng hắn đi đến, có lẽ là còn không quá thích ứng tay đoản chân đoản thân thể mới, Nghiêm Bạch một cái lảo đảo đụng phải một vị nghênh diện đi tới nam nhân, thân thể gầy nhỏ bị đánh ngã trên mặt đất. Nam tử cao lớn thân thể bóng ma bao trùm ở hắn trên người, Nghiêm Bạch lẳng lặng ngẩng đầu nhìn hắn.
Mũi ưng, góc cạnh rõ ràng người phương Tây gương mặt, lỗ trống mắt đen, có chút dầu mỡ tóc đen, cảm giác áp bách cực cường khí thế, OK, hắn tưởng hắn biết chính mình đụng vào ai, vĩ đại ma dược giáo thụ, toàn bộ chuyện xưa nhất thật đáng buồn nhân vật chi nhất, Snape. Tây Phất lặc tư, rất kỳ quái cư nhiên sẽ ở Muggle thế giới nhìn thấy hắn, không phải nói vị này ma dược giáo thụ đại bộ phận thời gian đều oa ở hắn hầm sao?
Nam nhân nhíu chặt mày, Snape duỗi tay có chút thô bạo kéo trên mặt đất nam hài, "Ta tưởng vị tiên sinh này đôi mắt hẳn là không có bị tro bụi che lại, bằng không như thế nào sẽ nhìn không tới phía trước người." Nói xong, không chờ Nghiêm Bạch đáp lời xoay người liền đi.
Chính văn chương 2
Thật là cái làm người vô pháp thích nam nhân, Nghiêm Bạch trong lòng phiên trợn trắng mắt, vỗ vỗ trên người tro bụi, sắc mặt bình tĩnh tiếp tục đi xuống đi, nếu đụng tới chính là nhiệt tình hải cách, hoặc là nghiêm cẩn mạch cách giáo thụ, hắn sẽ thật cao hứng xin giúp đỡ, nhưng là, cái này âm trầm độc miệng nam nhân...... Hắn quyết định vẫn là tới trước cô nhi viện chờ đợi Hogwarts thư thông báo nhập học tương đối hảo,. Nghiêm Bạch xoay người, tiếp tục hướng tên kia cảnh thăm đi đến.
Tên kia cảnh thò người ra tài cao lớn, khuôn mặt kiên nghị, mặt mày chi gian lộ ra một cổ chính khí, thoạt nhìn là cái thực đáng tin cậy trung niên nam tử.
"Có cái gì yêu cầu trợ giúp sao? Tiểu gia hỏa." Cảnh thăm cong lưng nhìn Nghiêm Bạch, trong ánh mắt toát ra thiện ý cùng ôn hòa.
Giơ lên đầu,......, hắn thống hận hắn hiện tại thân cao "Ta tưởng ta yêu cầu biết gần nhất cô nhi viện ở đâu?" Nghiêm Bạch bình tĩnh mà nói.
Cảnh thăm thần sắc sửng sốt, chợt thương tiếc nhìn chăm chú vào Nghiêm Bạch "Hài tử......"
"Đương nhiên, nếu ngươi có thời gian nói, có thể đưa ta qua đi, THANKUE VERY MUCH" Nghiêm Bạch đánh gãy hắn nói lẳng lặng mà nhìn hắn, như vậy đồng tình ánh mắt hắn xem đến quá nhiều, rất sớm thời điểm hắn liền biết, trong cô nhi viện hài tử không chiếm được cứu rỗi.
Cảnh thăm nghiêm túc nhìn cái này nhỏ gầy nam hài, ăn mặc kỳ quái áo đen, quá dài tóc đen, xinh đẹp gương mặt cùng với...... Không có cảm xúc phập phồng màu xanh lục đôi mắt. "OK, ta mang ngươi đi, làm cảm tạ, có lẽ ngươi có thể nói cho ta một ít về chính ngươi sự." Mỉm cười bế lên trên mặt đất nam hài, oa ở nam tử cao lớn trong lòng ngực tiểu gia hỏa, có vẻ càng thêm suy nhược, nắm trong tay gầy kinh người hài tử, cảnh thăm trong lòng càng là thương tiếc.
Hai người đang muốn rời đi khi, phía sau đột nhiên truyền đến vội vàng tiếng bước chân, sau đó một cái rít gào thanh âm vang lên "Buông ra hắn!!"
Cảnh thăm đột nhiên quay đầu lại, âm trầm nam tử phẫn nộ mà nhìn hắn, trên người đột nhiên bộc phát ra khí thế, làm hắn không tự giác lui ra phía sau một bước, ôm chặt trên tay nam hài, cảnh thăm một tay đào thương, chỉ vào khí thế kinh người nam tử, hướng trên tay nam hài hỏi "Hắn chính là ngươi muốn đi cô nhi viện nguyên nhân?"
"Cô nhi viện?!!" Snape nhìn chằm chằm cảnh lấy tay trung nam hài cắn răng nói "Ai chấp thuận ngươi!......"
"Tiên sinh, ta tưởng ta cũng không nhận thức ngươi." Nghiêm Bạch nhàn nhạt nói. "Ngươi có lẽ chỉ là nhận sai người."
Nhận sai người?!! Cùng Lily giống nhau thúy lục sắc đôi mắt, té ngã khi trên trán lộ ra tia chớp hình vết sẹo, nhu thuận nhưng cùng Potter giống nhau tóc đen, còn có thân thể nhỏ đến không thể phát hiện ma lực dao động, hắn hướng mai lâm thề, trước mắt cái này nam hài chính là hắn đau khổ tìm 5 năm Harry Potter!! Từ hắn nghe Dumbledore nói Harry Potter ở Muggle thế giới sau khi mất tích, hắn luôn là theo bản năng mà tại đây là thời điểm đến Muggle trong thế giới nơi nơi đi vừa đi, hy vọng có thể tìm được cái gì manh mối, không nghĩ tới qua nhiều năm như vậy, cư nhiên thật sự gặp phải cái kia hắn người muốn tìm, vừa mới bắt đầu hắn còn tưởng rằng là cái mới vừa thức tỉnh ma lực Muggle phù thủy nhỏ, nhưng là kia phó càng xem càng quen thuộc đôi mắt làm hắn ẩn ẩn cảm thấy ra nam hài thân phận, nhìn cảnh thăm trong lòng ngực tinh tế suy nhược tiểu nam
YOU ARE READING
[HP] HP chi Nghiêm Bạch-Thủy Vân Nguyệt
AbenteuerThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ma pháp , Harry Potter , NP , Phương Tây Văn án: L cha, không cần dùng cái loại này sủng nịch lại thương tiếc biểu tình nhìn ta, ta càng hàn. V đại, lão tử chỉ là nhiều hiểu một môn ngoại ngữ m...