Tom chậm rãi thu hồi trên mặt tươi cười, đỏ như máu hai tròng mắt lẳng lặng mà nhìn đối diện tú mỹ nam hài, giơ tay trực tiếp đem mặt trang sức hộp ném cho Harry, áp xuống trong lòng khuất nhục cùng hận ý. 1⊙2-3d∈an〖m﹌ei điểm Ne_t theo quỷ tu lực lượng tăng trưởng, hắn đối thức hải trung khế ước cảm giác cũng càng thêm rõ ràng, cũng càng thêm thống hận chính mình hiện tại tình cảnh. Lúc ấy hắn rời đi thời điểm cũng đang tìm kiếm tiếp xúc khế ước phương pháp, nhưng là, hắn tu luyện công pháp cư nhiên chưa từng có người nghe nói qua, cũng không có người hiểu biết cái này khế ước pháp tắc, càng không cần phải nói đem nó giải trừ, cho nên, hiện tại hắn cũng chỉ có thể áp lực bản tính, vì cái kia nam hài làm việc.
Harry đánh giá trong tay mặt trang sức hộp, Tom về điểm này tâm tư đương nhiên không thể gạt được hắn, nhưng là, hắn có nắm chắc đem cái này dã tâm bừng bừng thiếu niên khống chế ở trong tay, đến cuối cùng cùng lắm thì hủy diệt là được.
【 Noah, ngươi bữa tiệc lớn, nhớ rõ nhanh lên tiêu hóa, đừng cho ta chờ lâu lắm. 】 ngày hôm qua nhiều so giáo huấn nói cho hắn, quả nhiên vẫn là tăng cường thực lực của chính mình mới là quan trọng nhất, nhiều so móng tay thượng độc tố cư nhiên có trì hoãn miệng vết thương khép lại hiệu dụng, cho nên đến bây giờ hắn cẳng chân vẫn là trừu đau không thôi, Snape còn ở ngao chế ma dược, hắn cũng chỉ có thể tiếp tục nhẫn nại.
【 hảo, chủ nhân. 】 Noah vui sướng mà hấp thụ mặt trang sức trong hộp hồn phiến.
Harry ngẩng đầu, phất phất tay làm Tom đến gần, thiếu niên ưu nhã mà đứng lên, thon dài thân hình giống như thanh tùng đứng thẳng ở nam hài trước mặt.
"Bắt tay cho ta." Harry nhàn nhạt mà nói.
Mệnh lệnh tính câu cầu khiến làm Tom phi thường nhanh chóng mà đem tay phải duỗi đến Harry trước mặt, còn săn sóc mà thấp hèn thân.
Harry nắm lấy thiếu niên bàn tay to, một sợi hơi thở theo hắn mạch môn lan tràn Tom toàn thân, thiếu niên trong mắt xẹt qua một tia hoảng hốt, nam hài mềm mại bóng loáng ngón tay nhẹ nhàng mà đáp ở trên cổ tay hắn, khiết lượng móng tay tản ra nhu hòa quang mang, một loại như có như không phảng phất thực sinh cùng trong bóng tối mùi hương thoang thoảng bay vào hắn chóp mũi, hắn tựa hồ là lần đầu tiên như vậy gần gũi mà quan sát đến cái này làm hắn ăn lỗ nặng nam hài.
Bất quá chỉ có mười một tuổi, vô luận là trước đây Hắc Ma Vương vẫn là hiện tại các các hồn phiến đều thua tại trên tay hắn, này tuyệt đối không phải trùng hợp, Harry Potter, tựa như ngôn ngữ trung nói, hắn thật là hắn mệnh định túc địch, bất quá, hắn ở tra xét chủ hồn rơi xuống thời điểm, tuy rằng không có tìm được Hắc Ma Vương thực tế điểm dừng chân, lại vẫn là bắt giữ tới rồi chủ hồn hơi thở, lấy hồn phiến gian đặc thù cảm ứng, hắn phát hiện Hắc Ma Vương nhắc tới Harry Potter thời điểm trừ bỏ một tia tức giận cùng hận ý, càng nhiều lại là phức tạp khó có thể phân biệt cảm tình, muốn tiếp cận rồi lại vô pháp tiếp cận, muốn chiếm hữu rồi lại vô lực chiếm hữu, cái loại này đã ái lại hận cảm tình làm hắn có chút vô pháp lý giải, thậm chí là có chút kinh tủng.
Chủ hồn cùng Harry Potter chi gian nhất định đã xảy ra cái gì, nhưng là, đến bây giờ hắn đều không có phát hiện Hắc Ma Vương thái độ thay đổi nguyên do, liên quan hắn hiện tại đối nam hài thái độ cũng có chút bị ảnh hưởng, tựa như hiện tại loại này muốn thân cận cảm giác, ấn lẽ phải là tuyệt đối sẽ không xuất hiện ở hắn trên người.
Harry không có phát hiện Tom đã bắt đầu sinh ra lẫn lộn cảm tình, hắn chỉ là tra xét một chút Tom quỷ tu có hay không ra cái gì sai lầm, rốt cuộc lại đem một cái hồn khí biến thành quỷ nô chính là thực lãng phí tinh lực, thuận tiện lại nhìn một cái Tom thức hải trung khế ước có hay không cái gì biến hóa, Hắc Ma Vương đối với ma pháp phương diện mới có thể hắn đã tự mình thể hội qua, một cái một sừng thú nguyền rủa đều có thể bị hắn khai phá ra tân hắc ma pháp, hắn là sẽ không lại đối điểm này thiếu cảnh giác.
Buông ra thiếu niên tay, Harry mở miệng nói "Ngươi tiếp tục truy tra chủ hồn rơi xuống, thuận tiện sẽ giúp ta tra một chút cái kia kêu nhiều so gia tinh chạy trốn tới chạy đi đâu."
Tom ngồi dậy, gật đầu hẳn là,
"Nhưng là, ta cảm giác chủ hồn tựa hồ đã phát hiện có người ở theo dõi hắn, hiện tại Hắc Ma Vương hành tung sợ là càng khó nắm giữ."
"Không có việc gì, tận lực liền hảo, tra tra nhiều so cùng Hắc Ma Vương có hay không quan hệ." Harry ngẩng đầu, an tĩnh mà nhìn hắn, "Hảo, ngươi có thể đi."
"Là." Tom thoáng khom người, thân hình dần dần biến đạm, trực tiếp hóa thành một sợi khói nhẹ biến mất tại chỗ.
Harry trong lòng cười khẽ, nắm giữ đến thật đúng là mau, từ tư chất tới nói Voldemort thật là có một không hai kỳ ba, chính là giáo dục ra điểm vấn đề, như thế nào hảo hảo một cái hài tử liền thành cắt miếng kẻ điên đâu.
Harry mở ra tay, mặt trang sức hộp mặt trên hồn phiến Noah còn không có hấp thu xong, hắn trực tiếp đem mặt trang sức hộp mang ở trên cổ, bỏ vào trong quần áo, chậm rãi đứng lên, đi ra hữu cầu tất ứng thất.
Lúc này đã mau đến bữa tối thời gian, Harry xuyên qua hành lang ưu nhã về phía lễ đường đi đến, ngón tay nhẹ nhàng mà xẹt qua lạnh lẽo vách tường, đột ngột mà dừng lại. Trên mặt đất một cái bóng đen dựa ngồi ở trên vách tường, cúi đầu rũ xuống tóc mái ngăn trở hắn khuôn mặt, nhưng là từ hắn lộ ra làn da có thể thấy được một tia khác thường, người bình thường làn da là sẽ không như vậy lãnh ngạnh, cũng không phải là màu xám.
Harry trong mắt hiện lên một tia băng hàn, tựa hồ cảm giác được cái gì, nam hài chậm rãi ngẩng đầu, phía trước lều trên đỉnh nổi lơ lửng một cái màu đen thân ảnh, nguyên bản luôn là tung tăng nhảy nhót da da quỷ vẫn duy trì một bộ kinh hãi đến cực điểm biểu tình, cứng đờ mà huyền ngừng ở giữa không trung, màu trắng ngà linh hồn trạng thái đã toàn bộ hóa thành màu đen.
Từ da da quỷ bán ra cứng đờ chân trái tới khai, hắn nguyên bản đã phát giác nguy hiểm là muốn chạy trốn, cuối cùng lại vẫn là không kịp, cũng may hắn đã chết không thể chết lại, cởi bỏ thạch hóa liền không có gì sự. Harry nghe càng ngày càng gần nói chuyện với nhau thanh, hơi hơi nhíu mày, giống như hiện tại sẽ có việc là hắn
Quả nhiên, vài tên Hufflepuff học trưởng đang ở vẻ mặt tươi cười mà nói chuyện với nhau, lại bị hành lang trung tình cảnh dọa ngây người, dẫn đầu thiếu niên một đầu màu nâu sợi tóc, diện mạo ôn hòa, màu nâu trong con ngươi hiện lên một tia kinh hãi, đúng là đã lâu không thấy Cedric.
Harry đối cặp kia thuần tịnh con ngươi ấn tượng phi thường khắc sâu cho nên mới có thể liếc mắt một cái liền nhận ra người tới, thiếu niên không có giống mặt khác đồng bạn như vậy ngốc lăng tại chỗ, hắn bước cứng đờ nện bước tiến lên một bước, màu nâu trong con ngươi tràn đầy lo lắng cùng quan tâm,
"Harry. Potter? Nhanh lên lại đây, rời đi nơi đó."
Rộng lớn hành lang trung, nam hài đơn bạc tinh tế thân thể cùng phía trên quỷ dị màu đen linh hồn hình thành một loại làm nhân tâm sinh hàn ý tình cảnh, những người khác rốt cuộc phản ứng lại đây, vài tiếng thét chói tai vang lên, bọn họ nhanh chóng mà trở về chạy tới.
Cedric nhíu mày, vòng qua trên mặt đất bóng người, nhắc tới dũng khí đi đến nam hài trước người, đem hắn kéo đến một bên. Harry nhưng thật ra đối hắn hành động sinh ra nghi hoặc, trừ bỏ năm nhất gặp mặt một lần chính mình cùng vị này ôn hòa thuần tịnh thiếu niên tựa hồ cũng không có quá nhiều giao thoa, nhìn đến như vậy tình cảnh, Cedric rốt cuộc là từ đâu nhìn ra tới hắn là vô tội, ở người thừa kế lời đồn truyền mãn vườn trường thời điểm, vì cái gì hắn có thể lập tức lựa chọn tin tưởng hắn không phải hung thủ.
Nghi hoặc gian, phân loạn ồn ào tiếng bước chân nhanh chóng mà tiếp cận, một đám người từ lễ đường bước nhanh đi tới, dẫn đầu Dumbledore vẻ mặt ngưng trọng, Snape cũng là mặt âm trầm, đặc biệt là nhìn đến nam hài thân ảnh trong nháy mắt, hoàn toàn hắc đến đáy nồi.
Mạch cách giáo thụ hít hà một hơi, trong đám người hoảng sợ bắt đầu lan tràn, có mấy nữ sinh đã bắt đầu hét lên. Dumbledore thật sâu mà nhìn thoáng qua Cedric bên cạnh nam hài, ngồi xổm xuống, đẩy ra trên mặt đất bóng người sợi tóc,
"Là Colin!" Trong đám người truyền đến tiếng kinh hô
"Trời ạ, hắn đã chết."
"Đó là da da quỷ!"
"Mai lâm a, nhưng thật ra đã xảy ra cái gì?"
......
Harry nghe bên người tiếng kinh hô, an tĩnh mà đứng ở Cedric bên cạnh, nhìn Dumbledore đem Colin cứng đờ thân thể dùng trôi nổi chú đưa tới giữa không trung. Cặp kia xanh thẳm sắc trong con ngươi đã hoàn toàn là một mảnh băng hàn, điên đảo hắn dĩ vãng điên khùng từ ái hiệu trưởng hình tượng, bên cạnh có chút đồng học thích ứng không thể, có chút sợ hãi mà nhìn khí thế kinh người lão nhân, lần đầu tiên hiểu biết đến ma pháp giới vĩ đại nhất bạch Vu sư rốt cuộc là cái cái gì khái niệm.
Hẳn là xà quái đã thoát ly khống chế
- nếu ngươi thích bổn trạm, thỉnh nhớ kỹ chúng ta trang web địa chỉ 《 Trạch Thư Ốc 》 liền phải đam mỹ võng
Đi, những năm gần đây xà quái đều an tĩnh mà ngủ say, lại bị Tom đánh thức, hiện tại Tom đã bị hắn thu làm quỷ nô, không có người chỉ huy khống chế xà quái đã bắt đầu dựa vào bản năng tự do hoạt động, bằng không, như thế nào sẽ tại đây điều hành lang trung phát động công kích. Xem trọng ≯ xem ┯ mang v︴ip chương p↘op$o văn liền tới liền ▲ muốn ≮ đam mỹ ┇ võng phải biết rằng, này hành lang đi phía trước thẳng đi một quải chính là lễ đường, ly đám người phi thường gần.
Hắn cũng là đủ xui xẻo, bình thường lúc này, tuy rằng các bạn học phần lớn ở lễ đường trung ăn cơm, lại vẫn là có người ở cái này hành lang tới tới lui lui, ai biết, hắn cư nhiên ở một cái trục bánh xe biến tốc thời gian đơn độc mà xuất hiện tại đây điều trên hành lang, trở thành thạch hóa tập kích đệ nhất người chứng kiến, còn bị người xem vừa vặn, thoạt nhìn chính là một bộ nhân tang câu hoạch dáng vẻ, chẳng trách hắn tổng bị người hoài nghi.
Snape trong lòng trầm xuống, bên cạnh các bạn học nhìn về phía nam hài khi sợ hãi hoảng sợ ánh mắt làm hắn thập phần khó chịu, rồi lại biết hiện tại nói chút biện giải lời nói căn bản không làm nên chuyện gì, huống chi hắn bản thân liền không quá sẽ vì người ta nói lời nói, nếu là cái kia bát diện linh lung Lucius ở chỗ này thì tốt rồi. Cái kia ngựa giống, không cần hắn thời điểm tổng ở Harry trước mặt lắc lư, yêu cầu hắn thời điểm lại liền cái ảnh nhi cũng không thấy.
Cedric nhìn chung quanh người hoài nghi hoảng sợ biểu tình, lo lắng mà nhìn bên cạnh tinh tế nam hài, đang muốn mở miệng, lại bị nam hài bắt lấy bào giác lôi kéo, cúi đầu, Harry nhỏ đến không thể phát hiện mà lắc đầu, hiện tại vì hắn nói tốt cũng không phải là cái gì hảo thời cơ.
Lão nhân giơ tay vung lên, trầm giọng nói "Tất cả mọi người hồi tản ra, không cần ở chỗ này vây xem, Sprout giáo thụ, ngươi đem Colin đưa đến phòng y tế, giao cho Pomfrey phu nhân, Snape giáo thụ, mạch cách giáo thụ còn có Harry, cùng ta đi văn phòng."
Cedric lo lắng mà nhìn nam hài từ bên cạnh hắn đi ra, yên lặng mà đi theo Snape giáo thụ bên cạnh rời đi, bất đắc dĩ mà đi trở về Hufflepuff đội ngũ trung, đi theo bằng hữu rời đi.
Draco mấy người trơ mắt mà nhìn Harry bị Dumbledore kêu đi trong lòng lại nôn nóng lại lo lắng.
"Cái kia ngu ngốc!" Draco oán hận mà nói.
"Thật là Harry làm?" Pansy nghi hoặc về phía Draco hỏi.
Draco phiên trợn trắng mắt "Chính là bởi vì không phải hắn làm cho nên mới là ngu ngốc!" Lấy Harry cá tính sao có thể bởi vì Colin là bùn loại liền thạch hóa hắn, huyết thống luận ở Harry nơi này nhất không thể thực hiện được, càng nhưng huống cái kia nam hài tính tình đạm mạc, nếu là râu ria người liền cái ánh mắt đều thiếu phụng, càng miễn bàn cố ý đi tập kích một cái vô dụng Muggle cùng một cái chỉ biết trò đùa dai quỷ hồn.
Nếu nói là có người hãm hại kia cũng không có khả năng, Harry hành động từ trước đến nay là không có quy luật, không có người biết hắn khi nào tới lễ đường, hơn nữa, liền tính là bố trí bẫy rập cũng sẽ không chọn như vậy một người người tới hướng hành lang, chỉ có thể oán Harry vận khí thật sự là quá lạn.
"Hiệu trưởng sẽ không oan uổng Harry đi?" Pansy nghe vậy trong lòng buông lỏng rồi lại lo lắng lên.
Bố Lai Tư hơi hơi mỉm cười, vỗ vỗ Draco cùng Pansy bả vai "Không cần lo lắng, chúng ta viện trưởng còn đi theo đâu."
Lời tuy như vậy nói, nhìn vừa rồi những người đó phản ứng, Harry cái này hắc oa là bối định rồi. Draco trong lòng thở dài, chỗ tốt nhưng thật ra cũng có, những cái đó tạp long phái người sợ là sẽ càng thêm duy trì Harry thượng vị, Harry đã vì bọn họ thắng được khôi mà kỳ ly, hơn nữa cái gọi là thạch hóa ma lực, Slytherin điện hạ cái này thân phận Harry là hoàn toàn chứng thực.
Bất quá, Harry quả nhiên vẫn là cái ngu ngốc, không có người hãm hại, hắn cư nhiên còn có thể chính mình đụng phải đi... Draco đã hết chỗ nói rồi.
Phòng hiệu trưởng
Đối mặt Dumbledore nhiều phiên thử, Harry nhẫn nại tính tình trả lời, trong lòng lại đem cái kia không tuân thủ quy củ tùy ý kiếm ăn xà quái hận thượng, nếu là nó sẽ không trở thành một cái nghe lời hữu dụng sủng vật, hắn liền trực tiếp đem nó hầm ăn xà canh.
"Harry, ngươi thật cái gì đều không có nhìn đến, cái gì đều không có nghe được sao?" Dumbledore lại lần nữa hỏi, xanh thẳm sắc trong mắt cất dấu thật sâu mà tìm tòi nghiên cứu.
Harry lắc đầu "Ta không có phát hiện cái gì khác thường." Nam hài thản nhiên mà cùng lão nhân đối diện, dù sao hắn lại không có nói sai, không có gì vừa ý hư. Nhưng thật ra bên cạnh Snape âm trầm sắc mặt làm hắn mạc danh mà cảm thấy có chút chột dạ.
Dumbledore cùng nam hài đối diện thật lâu sau, quay đầu đối Snape hỏi "Tây Phất lặc tư, giải trừ thạch hóa ma dược khi nào có thể ngao chế hảo?"
"Nếu không cần cấp những cái đó không đầu óc thằng nhãi con nhóm đi học lời nói, ta ngao dược tốc độ sẽ càng mau." Snape thói quen tính mà châm chọc nói.
Dumbledore cũng đã nghe thói quen, hắn gật gật đầu, "Vẫn là mau một ít đi, hiện tại đã có học sinh bị tập kích, hảo, Harry, nếu ngươi còn có cái gì lời nói muốn nói cho ta lời nói, có thể tùy thời tới nơi này tìm ta, trở về ăn bữa tối đi."
Harry thoáng thi lễ, xoay người rời đi phòng hiệu trưởng, ở hành lang cửa sổ chỗ dừng lại bước chân, tắm gội màu trắng ngà ánh trăng, lẳng lặng mà đứng ở tại chỗ, chỉ chốc lát sau, bên tai truyền đến tiếng bước chân, Harry vừa nhấc đầu, mắt đen nam tử quen thuộc khuôn mặt ánh vào mi mắt.
Snape dừng lại bước chân, nhìn dưới ánh trăng tú mỹ đạm mạc nam hài, âm trầm khuôn mặt thoáng hòa hoãn,
"Như thế nào không quay về?"
"Đang đợi ngươi." Harry nhàn nhạt mà trả lời.
Snape nhỏ đến không thể phát hiện mà gợi lên khóe miệng,
"Có chuyện gì?"
"Trở về lại nói," Harry ngẩng đầu nhìn hắn, lộ ra cổ gian trắng nõn làn da, duỗi tay hướng nam nhân bàn tay to tìm kiếm, Snape mắt đen hiện lên một tia sung sướng, nắm nam hài hướng hầm đi đến. Harry thoáng ngước mắt nhìn hai người giao nắm đôi tay, lục trong mắt nhanh chóng mà hiện lên một tia phức tạp quang mang, không nói gì thêm, vẫn luôn chú ý Harry biểu tình Snape, trong lòng căng thẳng, cũng là trầm mặc không nói.
Hắn tuy rằng ở một chút một chút ăn mòn Harry nội tâm, lại không nghĩ làm Harry nhanh như vậy liền biết hắn tâm tư, nếu là trước kia, cho dù cùng nam hài có tương đối thân mật tiếp xúc, Harry cũng sẽ không có cái gì phản ứng, nhưng thật ra vừa rồi Harry cái kia ánh mắt thực ý vị sâu xa, hơi hơi nhấp môi, Snape nỗ lực áp xuống trong lòng hoài nghi, hồi tưởng một chút, chính mình ở đối mặt Harry thời điểm tựa hồ cũng không có quá khác người địa phương, nhất định là chính mình suy nghĩ nhiều.
Trở lại hầm, Snape cảm thụ được trong tay rời đi độ ấm, thấp giọng hỏi nói
"Nói đi, ngươi chờ ta muốn làm cái gì?"
"Tây Phất," Harry nghiêm túc mà nói "Chúng ta đi bắt xà quái đi, ta sẽ xà ngữ, hẳn là có thể thu phục nó, ngươi mang hảo ma dược, nếu không được lời nói, liền trực tiếp đem nó biến thành ngươi ma dược tài liệu đi."
Snape hơi hơi nhíu mày, nếu là mang tề ma dược, cho dù đánh không lại xà trách hắn cũng có nắm chắc bảo đảm hai người an toàn, nhưng là, hắn vẫn là không nghĩ làm nam hài lâm vào hiểm cảnh.
Harry không ngừng cố gắng, "Tây Phất, ta có tự bảo vệ mình năng lực, suy nghĩ một chút, kia chính là ngàn năm xà quái, nó máu, da rắn, nọc độc, xà nha......" Chưa nói một cái từ, nam nhân đen nhánh đôi mắt liền sáng vài phần, cuối cùng Snape vẫn là gật gật đầu, đồng ý cái này kiến nghị.
"Quá mấy ngày chờ ta ngao chế một ít ma dược chúng ta lại đi xuống, còn có, đến mật thất về sau hết thảy đều phải nghe ta, không được tự mình hành động." Snape cúi xuống thân nghiêm túc mà nói.
"Hảo." Harry dứt khoát mà đồng ý.
Snape vừa lòng gật gật đầu, đi đến bàn trước đài bắt đầu ngao chế ma dược, Harry trực tiếp ngồi ở Snape bàn làm việc thượng, móc ra mấy trương tấm da dê bắt đầu làm bài tập, hai người các làm các sự, trong không khí lại lan tràn một loại ăn ý lại ấm áp hơi thở, Harry thoáng ngước mắt, nhìn thoáng qua nghiêm túc ngao dược nam nhân, ngón tay nhẹ đạn, cúi đầu tiếp tục viết tự.
Từ cái kia khẽ hôn bắt đầu, hắn cũng đã nhận thấy được người nam nhân này tâm tư, bất đồng với biết Lucius tâm ý khi bất đắc dĩ, hắn trong lòng lại là sinh ra một tia ý mừng, không có chán ghét, cũng không có kháng cự, phảng phất
- nếu ngươi thích bổn trạm, thỉnh nhớ kỹ chúng ta trang web địa chỉ 《 Trạch Thư Ốc 》 liền phải đam mỹ võng
Hết thảy đều là như vậy tự nhiên, nhưng là, hắn cũng không xác định loại này cảm tình rốt cuộc có phải hay không thích. 1﹉2∪3d╚an←m╮ei điểm Ne═t hắn độc hưởng nam nhân săn sóc cùng ôn nhu, không nghĩ rời đi nam nhân làm bạn, lại không biết loại này cảm tình rốt cuộc có phải hay không đối thân nhân ỷ lại.
Trong lòng thở dài, Harry đem lực chú ý đặt ở tác nghiệp thượng, vẫn là lại chờ một chút đi, nam nhân giãy giụa hắn đều xem ở trong mắt, lại không có có thể giảm bớt biện pháp, hắn còn cần xác định một chút chính mình tâm ý, hiện tại...... Cứ như vậy đi.
Chương 49
Lưu vân bay múa, xanh thẳm sắc trời làm nhân tâm di, Harry ngồi ở trên cây hô hấp mang theo cỏ xanh hơi thở mới mẻ không khí, trong tay nâng một quyển sách ma pháp. Ấm áp ánh mặt trời chiếu rọi ở trên người, vì trên cây tú mỹ nam hài mạ lên một tầng kim sắc quang mang, sấn đến nam hài mặt mày gian đạm mạc hơi thở, không giống trần thế người trong.
Harry lật qua một trang giấy, duỗi tay đem bay xuống đến trên cây thon dài lá cây vê khởi, thoáng rũ mắt, phát hiện ngồi xổm rễ cây hạ ngửa đầu nhìn hắn đại cẩu, lúc này đây, đối thượng Harry hai tròng mắt, kia chỉ đại cẩu tuy rằng vẫn là cứng đờ thân hình, lại không có lập tức tránh thoát, chỉ là có chút bất an mà bào lộng trảo hạ bùn đất.
Harry lẳng lặng mà nó nửa ngày, đem sách ma pháp bỏ vào cặp sách nội, một tay một chống lưu loát mà từ trên cây phiên hạ, ngừng ở đại cẩu bên cạnh. Tinh tế thân mình, đại cẩu thẳng thắn thân thể thoáng ngẩng đầu liền có thể đối thượng nam hài tầm mắt. Harry nhìn cặp kia kích động lại chần chờ đôi mắt, trực tiếp xoay người rời đi.
Mặt sau đại cẩu sửng sốt, toàn lại nhắm mắt theo đuôi mà đi theo hắn phía sau, Harry dừng lại bước chân quay đầu lại nhìn nó, rõ như ban ngày dưới như vậy trắng trợn táo bạo mà đi theo hắn, sẽ không sợ bị người phát hiện? Nhưng mà, nhìn chật vật gầy yếu đại cẩu, Harry phát hiện chính mình vẫn là mềm lòng, hắn than nhẹ một tiếng, cho nó làm cái xem nhẹ chú cùng ẩn thân chú.
Nhàn nhạt mà nói "Theo ta đi."
Đại cẩu trong mắt hiện lên một tia nghi hoặc, lại vẫn là tiểu tâm mà đi theo nam hài phía sau, hướng rừng rậm chỗ sâu trong đi đến, né qua những người khác, Harry xuyên qua cấm lâm bên cạnh còn tưởng hướng chỗ sâu trong đi đến thời điểm, đại cẩu kêu vài tiếng, cắn nam hài vạt áo, ngăn trở Harry bước chân.
Harry ngừng ở tại chỗ, nhìn bên cạnh đại cẩu, xem ra hắn vị này giáo phụ vẫn là biết sâu cạn, hắn còn tưởng rằng Sirius sẽ vì hắn dũng cảm thâm nhập cấm lâm thám hiểm tinh thần tỏ vẻ duy trì đâu.
"Biến trở về đến đây đi." Harry nhàn nhạt mà mở miệng, còn cắn hắn vạt áo đại cẩu lập tức cứng đờ tại chỗ, dính ở bên nhau lông tóc tựa hồ đều ở trong nháy mắt đứng lên, làm Harry trong lòng không khỏi cười khẽ.
"Ta biết ngươi là ai? Sirius, biến trở về đến đây đi, nơi này ban ngày sẽ không có người tới." Buổi tối tới nơi này thám hiểm người luôn luôn so ban ngày nhiều, thạch hóa sự kiện tới nay người ở đây liền càng thiếu, hiện tại cấm lâm chính là tàng ô nạp cấu hảo địa phương, càng miễn bàn tàng một cái động vật, liền tính bị người phát hiện cũng không có gì.
Đại cẩu phức tạp mà nhìn nam hài liếc mắt một cái, chậm rãi biến thành một cái gầy yếu nam tử, rối tung tóc dài, tràn đầy vết bẩn quần áo, ao hãm đi vào khuôn mặt còn có thể nhìn ra nguyên bản anh tuấn, Sirius thâm thúy mắt đen nhìn chính mình dạy con, nghẹn ngào mà mở miệng,
"Vì cái gì... Ngươi có thể nhận ra ta?"
"A ni mã cát, ngươi ánh mắt quá nhân tính lời nói, hơn nữa... Ta trong tay có hoạt điểm địa đồ, mặt trên xuất hiện quá ngươi tên." Harry đơn giản mà giải thích nói, "Lâu đài không có xuất hiện quá người xa lạ, ngươi như vậy đại cẩu xuất hiện quá đột nhiên, rất đơn giản trinh thám."
Nghĩ đến Harry nơi học viện Sirius ánh mắt vui mừng mà phức tạp "Harry, ngươi cùng mẫu thân ngươi giống nhau thông minh." Nhắc tới Lily, Sirius biểu tình hiện lên một tia bi phẫn cùng tự trách,
"Vì cái gì không sợ hãi? Ta chính là đào phạm, bọn họ đều nói ta phản bội James cùng Lily, ngươi vì cái gì không cho bọn họ đem ta bắt lại?"
Harry dựa vào đại thụ bên, duỗi tay vuốt ve thô ráp thân cây, "Ta nơi đó có một quyển album, mặt trên có ngươi ảnh chụp, ngươi xem cha mẹ ta ánh mắt... Thực ấm áp, ta rất tò mò như thế ái cha mẹ ta nam nhân vì cái gì sẽ phản bội, cho nên ta muốn chính tai nghe được ngươi đáp án." Harry quay đầu, một đôi thúy lục sắc hai tròng mắt lẳng lặng mà nhìn trước mắt nam tử,
"Sirius, là ngươi phản bội cha mẹ ta sao?"
"Ta không có!" Sirius giật mình tông lúc sau, đó là một tiếng gào rống "Ta tình nguyện chính mình chết đi cũng sẽ không phản bội James cùng Lily, ta trước nay đều không có phản bội quá cha mẹ ngươi!" Cặp kia nguyên bản trong trẻo ánh mắt hiện lên một tia bi phẫn cùng điên cuồng, xem ra mấy năm nay ở Azkaban Sirius thần chí vẫn là đã chịu ảnh hưởng.
Harry than nhẹ một tiếng, từ cặp sách trung lấy ra một hộp điểm tâm đưa cho Sirius, đối thượng nam nhân ngốc lăng không dám tin tưởng ánh mắt, Harry nhàn nhạt mà mở miệng,
"Ăn đi, bên trong đồ vật hẳn là đủ ngươi ăn."
Sirius cảm thấy chính mình tư duy tựa hồ có chút trì độn, theo không kịp nam hài ý nghĩ,
"Ngươi... Tin tưởng ta?"
"Hẳn là xem như đi, ít nhất ta không nghĩ làm ngươi hiện tại đã bị người bắt lấy" Harry nhàn nhạt mà nói, "Ăn qua về sau, đem phát sinh sự tình nói cho ta đi, nếu ngươi thật không phải phản đồ lời nói, ta sẽ trả lại ngươi trong sạch."
"Hảo... Hảo..." Sirius kích động mà lộ ra vui mừng tươi cười, màu đen con ngươi phảng phất đựng đầy ánh mặt trời, loá mắt phi thường.
Harry nhìn ăn ngấu nghiến nam tử, móc ra một lọ thủy đưa qua, hắn nhưng không nghĩ làm hắn giáo phụ trực tiếp sặc tử, một buổi sáng thời gian liền ở nam nhân có chút nghẹn ngào trong thanh âm qua đi.
Gió nhẹ thổi qua, cấm trong rừng ngẫu nhiên vang lên trùng chim hót tiếng kêu, lá cây sàn sạt mà loạng choạng, linh tinh mà lá cây bay xuống ở hai người trên vai, Sirius nghiêm túc cẩn thận mà nhìn cùng chính mình dựa vào cùng viên dưới tàng cây nam hài, sau khi nghe xong chính mình chuyện xưa sau, Harry liền nhắm lại hai mắt, cho nên Sirius mới có thể làm càn chính mình ánh mắt, cánh bướm lông mi ở đáy mắt ấn hạ nho nhỏ hắc ảnh, tú mỹ diện mạo, lại không có vẻ âm nhu.
Trừ bỏ mới sinh ra kia một năm, hắn vẫn là lần đầu tiên như vậy tới gần chính mình dạy con, nguyên lai nho nhỏ một đoàn cư nhiên đã lớn lên lớn như vậy, lại thông minh lại săn sóc, diện mạo lại hảo, nhi khống hóa giáo phụ không tiếng động mà ngây ngô cười, màu đen đôi mắt lại chậm rãi lưu lại một giọt nước mắt, thật tốt, hắn dạy con, thật tốt......
Harry mở hai mắt, ánh vào mi mắt đó là kia tích dưới ánh mặt trời có vẻ trong sáng trong suốt nước mắt, xẹt qua thô ráp khuôn mặt, rơi vào cỏ dại chòm râu trung, rõ ràng là không hề hình tượng ngây ngô cười, lại làm Harry mạc danh địa tâm đầu mềm nhũn, nguyên bản đạm mạc đôi mắt trở nên nhu hòa lên.
"Ta sẽ đem cái kia loang lổ mang lại đây." Harry thấp giọng nói "Đến lúc đó, ngươi liền hướng ta chứng minh ngươi trong sạch đi, trong khoảng thời gian này tìm cái an toàn địa phương trốn đi, ta sẽ làm tiểu thảo cho ngươi đưa ăn."
"Tiểu thảo?"
"Ta mèo đen, có thật xinh đẹp màu hổ phách đôi mắt, nó sẽ tìm được ngươi." Harry đứng lên, ánh mắt rơi xuống nam nhân đơn bạc trường bào thượng, từ cặp sách móc ra một kiện áo choàng, cái ở vẫn ngồi dưới đất Sirius trên người, lại lấy ra một cây không hề đặc điểm ma trượng đặt ở trên mặt đất, xoay người chậm rãi rời đi.
Thanh phong xa xa mà đưa tới nam hài lời nói,
"Nhớ kỹ, nếu ngươi hiện tại bị bắt lấy, phản đồ cái này tay nải ngươi liền phải lưng đeo cả đời." Cho nên ngươi liền thành thành thật thật mà ngốc đi, mặt khác sự có hắn tới làm.
Sirius đem trên người áo choàng quấn chặt, nắm lên trên mặt đất ma trượng, vững vàng đôi tay dần dần biến run rẩy lên, một tiếng cuồng tiếu đột nhiên vang lên, nam tử cúi đầu, thân thể không ngừng mà run rẩy, một tay che miệng lại, từng tiếng tựa cười tựa tiếng khóc âm từ hắn trong miệng thốt ra, thấy không rõ khuôn mặt trên mặt che kín nước mắt.
Đi ra cấm lâm, Harry nhẹ nhàng mà phất đi trên người lá rụng, xách theo cặp sách, hướng lâu đài nội đi đến, giáo phụ... Hắn hiện tại cũng coi như là có thân nhân, khóe miệng nhẹ nhàng mà gợi lên, Harry rũ mắt cười, giống như sơ liên nở rộ, Lucius đứng ở cổng lớn vừa nhấc mắt
- nếu ngươi thích bổn trạm, thỉnh nhớ kỹ chúng ta trang web địa chỉ 《 Trạch Thư Ốc 》 liền phải đam mỹ võng
Nhìn đến đó là nam hài ít có tốt đẹp tươi cười, kia phiến thúy lục sắc biển rộng quay cuồng sung sướng bọt sóng, lóng lánh chói mắt quang mang, làm Lucius trái tim đều thoáng đau đớn lên. Xem trọng ∏ xem ┏ mang v‖ip chương p@op/o văn liền tới liền 『 muốn ζ đam mỹ - võng nếu là ái một người ái đến đau lòng, liền không có gì người có thể đem hắn từ này ngọt ngào tình yêu trong địa ngục giải cứu ra tới, hắn nguyện ý ôm hắn nam hài trong bóng đêm trầm luân.
Nam nhân nhẹ giọng cười nhẹ, nhung thiên nga giống nhau mềm mại gợi cảm thanh âm, làm người từ xương sống dâng lên một loại dụ hoặc run rẩy cảm. Đối thượng cặp kia tràn đầy ôn nhu màu xanh băng đôi mắt, Harry nguyên bản trong sáng tâm tình mạc danh mà càng thêm sung sướng lên,
"Sự tình đều xử lý xong rồi?"
"A, đều xử lý xong rồi, cho nên ta hiện tại rốt cuộc có thời gian tới gặp ta bạn lữ." Lucius mỉm cười nói, hơi hơi cúi xuống thân, "Harry, ngươi có phải hay không nên an ủi ta một chút đâu?"
Harry trong lòng cười khẽ, ngẩng đầu, ở nam nhân trên má nhẹ nhàng in lại một nụ hôn, thật sâu mà vọng tiến cặp kia tràn đầy kinh hỉ đôi mắt, kỳ thật tiếp thu một người cảm tình cũng không có trong tưởng tượng như vậy khó, không phải sao? Huống chi là một cái ma pháp sinh vật đến chết không phai tình yêu, hắn tuy là không thể trả giá ngang nhau yêu say đắm, lại không ngại cùng người nam nhân này sinh hoạt ở bên nhau, có lẽ đây cũng là một loại thích đem, đến nỗi Snape...... Hắn suy xét hồi lâu, vẫn là vô pháp xác nhận chính mình đối với Tây Phất cảm tình.
Nhớ rõ trước kia, lương kỳ đã từng nói qua, muốn xác định chính mình có phải hay không GAY trực tiếp tìm cái nam nhân lên giường liền có thể, hắn hiện tại đã xác định chính mình đối nữ hài không có hứng thú, như vậy, xác định chính mình đối một người nam nhân cảm tình có phải hay không cũng là lên giường liền hảo. Harry có chút rối rắm, hắn liền nữ nhân đều không có ngủ quá, vừa lên tới liền khiêu chiến như vậy yêu cầu cao độ, có chút thích ứng không thể a.
Hiện tại hai người đứng ở cổng lớn, thật sự là có chút thấy được, Harry lôi kéo Lucius tay, tận lực tránh đi đám người, đi vào hữu cầu tất ứng thất, hắn có chút lời nói muốn cùng Lucius đơn độc nói chuyện, cho nên hầm liền không thể đi, lâu đài cũng liền phòng này an toàn nhất.
Đứng ở phòng nội, Harry có chút chần chờ mở miệng,
"Lucius, ta tuy rằng có thể tiếp thu ngươi, nhưng là, ta giống như còn không bỏ xuống được một người......"
"Là Tây Phất lặc tư?" Lucius nhẹ giọng mà nói, cúi người đem nam hài bế lên, ngồi ở to rộng mềm mại trên sô pha, xoa xoa hắn đen nhánh tóc dài.
Harry nhắm lại miệng, hắn đối Snape ỷ lại có như vậy rõ ràng sao? Vẫn là nói, Snape đối hắn cảm tình ở Lucius trước mặt căn bản vô pháp che dấu.
Lucius khẽ than thở, trong lòng hung hăng mà co rút lại một chút, kỳ thật hắn sớm đã có như vậy dự cảm, rốt cuộc Harry cùng Snape chi gian ăn ý cùng đối diện khi tín nhiệm vẫn luôn làm hắn rất là ghen ghét, hắn ngay từ đầu liền biết, ở Harry trong lòng Snape địa vị muốn so với chính mình cao rất nhiều. Áp xuống trong lòng ghen tuông cùng đau đớn, Lucius cúi đầu hôn ở nam hài màu hồng nhạt cánh môi thượng, cũng may chính mình nỗ lực cũng không phải không có hồi báo, nếu là có thể ngốc tại bạn lữ bên cạnh, bất luận cái gì sự tình hắn đều có thể nhẫn nại.
Harry cảm thụ được nụ hôn này trung thở dài, bi thương, tình yêu còn có bao dung, không tự giác mà bắt đầu trúc trắc mà đáp lại, Lucius hô hấp cứng lại, ôn nhu khẽ hôn trở nên dồn dập lên, tham lam mà hút duẫn, nam nhân tay chậm rãi hoạt nhập nam hài vạt áo. Muốn cùng người chia sẻ bạn lữ bất đắc dĩ làm hắn càng thêm khát vọng đối bạn lữ thân cận, huống chi là như vậy khó được trạng huống.
So với thượng một lần kháng cự, lúc này đây Harry càng thêm rõ ràng mà cảm nhận được nam nhân đối hắn lưu luyến si mê, trong đầu mạc danh mà hiện ra lương kỳ lý luận, Harry theo bản năng mà mặc kệ nam nhân tùy ý ngón tay.
Quần áo bị một tầng một tầng mà lột hạ, Lucius thấy được Harry trước ngực mặt trang sức hộp, lại là cái gì đều không có hỏi, trực tiếp ném tới một bên, hiện tại trừ bỏ trước mắt nam hài, cái gì đều không hề quan trọng. Thon dài ngón tay xoa nam hài trên người vết thương, màu hồng nhạt vết sẹo làm Lucius bi thương cùng thương tiếc tựa hồ đều phải tràn ra ngực,
"Nếu là có thể sớm một chút gặp được ngươi......" Nhất định sẽ không lại làm ngươi chịu nhiều như vậy khổ, ngươi vốn dĩ hẳn là ở mọi người che chở hạ vô ưu vô lự lớn lên tiểu vương tử, lại bị người đánh nát lâu đài, hủy diệt rồi hoa viên.
Harry thân thể khẽ run lên, như vậy thân mật làm hắn có chút không được tự nhiên, in lại xương quai xanh khẽ hôn, phía sau lưng thượng không ngừng thăm dò bàn tay to, làm hắn thân thể trở nên lửa nóng lên, nam nhân từng tiếng triền miên khắc cốt kêu gọi, cao lớn thân thể đem hắn đè ở mềm mại trên sô pha.
"Harry......, Harry......"
Dồn dập mà thở hổn hển, Harry run rẩy môi đột nhiên tràn ra một tiếng rên rỉ, nam nhân nhu lượng Bạc Kim sắc tóc dài từ đầu vai chảy xuống, xẹt qua hắn thân thể, □ bị ôn nhu hàm lộng, Harry run rẩy thân thể, duỗi tay liền tưởng đẩy ra Lucius, lại bị nam nhân đôi tay gắt gao mà cố định tại chỗ.
"Phóng... Buông ra." Cấp tốc khoái cảm làm Harry hơi hơi có chút bất an, Lucius trên người nhàn nhạt Tulip khí tựa hồ trở nên càng thêm nồng đậm lên, bị loại này hương khí vây quanh, Harry cảm thấy chính mình thân thể càng nhiệt.
Một bàn tay chỉ thử tính mà vói vào hắn nhập khẩu, Harry thân thể cứng đờ, hít hà một hơi, Lucius ngẩng đầu, thượng thân đem nam hài muốn rút lui thân thể ngăn chặn, một đôi màu xanh băng đôi mắt đã biến thành một mảnh thâm lam, bên trong giãy giụa cùng vô pháp áp chế tình dục.
Harry nhẹ thở gấp nhanh chóng mở miệng "Không được, ta... Ta còn không có thành niên." Hắn mười mấy năm trước liền thành niên, nhưng là, hắn hiện tại thân thể nhưng không có, hắn vừa rồi chính là ngắm tới rồi Lucius kích cỡ...... Tuyệt đối sẽ người chết.
Lucius cúi đầu đắp lên Harry cánh môi, trằn trọc hút duẫn, nuốt vào hắn ngăn cản âm điệu. Trong cơ thể không ngừng câu qua tay sai sử Harry cảm thụ thay đổi thêm rõ ràng lên, đột nhiên, Harry huyệt Thái Dương bắt đầu thình thịch mà đau đớn lên, một tiếng rên rỉ từ giao triền đôi môi trung tràn ra, Lucius tưởng chính mình động tác thô bạo một ít, chậm lại ngón tay động tác.
Harry lại là lý không thượng thân thể thượng cảm thụ, hắn trước mắt tầm mắt đột nhiên trở nên mơ hồ lên, một trận choáng váng qua đi, hắn phát hiện chính mình tựa hồ thân ở với một mảnh trong bóng tối, theo bản năng mà giơ tay, lại là xiềng xích vang nhỏ. Nhĩ sau truyền đến nhân thể hô hấp ấm áp, tràn đầy hài hước cùng ác ý cười khẽ thanh làm Harry cứng đờ trụ thân thể.
"Ta tiểu quái vật ~~~ thật là ngoan ngoãn." Một đôi tay cánh tay từ phía sau đem hắn vòng lấy, rõ ràng là ấm áp nhiệt độ cơ thể, lại làm hắn thân thể hoảng sợ mà run rẩy, phía sau cực đại nóng rực chống lại hắn nhập khẩu, ở không có bất luận cái gì bôi trơn dưới tình huống tàn nhẫn mà xâm nhập nam hài thân thể.
Harry thảm hừ một tiếng, cái trán toát ra như mưa mồ hôi lạnh, thân thể xé rách đau đớn làm hắn sắp mất đi thần trí, phía sau nam nhân lại đối như vậy thống khổ run rẩy thân thể thập phần vừa lòng, không chút nào cố kỵ mà chậm rãi rút ra, cảm thụ được trong lòng ngực tựa hồ sắp ngất thân thể, lại lần nữa hung hăng mà cắm vào.
Dồn dập mà thở hổn hển, Harry vô tiêu điểm mà nhìn hư không, thức hải trung truyền đến một trận đau đớn, phục hồi tinh thần lại, dưới thân chống lại nóng rực làm Harry theo bản năng mà tê hô lên thanh,
"Buông ta ra!"
Lucius ngơ ngẩn mà ngồi ở trên sô pha, cặp kia thúy lục sắc hai tròng mắt trung mang theo sát ý hoảng sợ cùng căm hận làm hắn trái tim không ngừng mà co rút đau đớn, vươn tay, nam nhân đầu ngón tay mới vừa gặp phải nam hài làn da liền bị nam hài một phen chụp lạc, trong lúc nhất thời, Lucius màu lam trong con ngươi tựa hồ đều phải chảy ra giọt nước, không để ý đến đánh vào trên người tay chân, Lucius gắt gao mà ôm lấy nam hài,
"Nhìn ta, Harry, Harry, tỉnh lại!" Đôi tay cầm Harry gương mặt, Lucius gấp giọng kêu gọi nói, tựa hồ lâm vào nào đó khủng bố hồi ức nam hài nghe được quen thuộc thanh âm, giãy giụa dần dần thu nhỏ, lục mắt cũng chậm rãi khôi phục thanh minh, run rẩy đôi môi, chần chờ mà mở miệng,
"Lucius?"
Nam nhân rất lớn thở hổn hển một hơi, đem nam hài khuôn mặt ấn ở trong lòng ngực, mềm nhẹ mà vuốt ve nam hài tóc đen,
"Không có việc gì, không có việc gì......" Lucius ở Harry sợi tóc thượng ấn hạ toái hôn "Thực xin lỗi, Harry, thực xin lỗi, không có việc gì..."
Harry dồn dập mà thở dốc
,Vô lực mà ghé vào Lucius trong lòng ngực. 1 dựa, đây là có chuyện gì?! Đưa vào ký ức như thế nào sẽ đột nhiên hồi phóng, như vậy trải qua, Harry rùng mình một cái, đổi lấy Lucius càng ôm chặt ôm, cái kia biến thái bá tước hình tượng rốt cuộc là ai thiết kế, thật sự là...... Quá ghê tởm!
【 Noah, ngươi tỉnh không? 】
【 ta ở, chủ nhân. 】
【 ngươi vừa rồi đang làm cái gì? Ta như thế nào sẽ đột nhiên rớt đến Harry trong trí nhớ? 】
【 chủ nhân? Noah cái gì đều không có làm a? 】
Harry sắc mặt lập tức chính là tối sầm, Noah lại lập tức mở miệng,
【 nga, chủ nhân, là tự kiểm trình tự duyên cớ, trình tự vừa lúc kiểm tra đến tồn trữ hệ thống, vận hành xong thì tốt rồi. 】
...... Đáng chết tự kiểm hệ thống! Harry nghe bên tai không ngừng tiếng an ủi âm, cũng trấn an mà vỗ vỗ Lucius phía sau lưng,
Tính, tuy rằng cái kia trải qua làm người có chút không tiếp thu được, lại cũng không có làm Lucius tiếp tục đi xuống, hắn mới mười hai tuổi, còn không nghĩ nhanh như vậy liền đem chính mình giao ra đi, quan trọng nhất là, lấy hắn hiện tại thân cao, thấy thế nào hắn đều là bị áp cái kia, vẫn là chờ hắn thành niên về sau rồi nói sau, đến nỗi hai cái nam nhân có thể hay không nhịn xuống...... Vậy không phải hắn có thể nhọc lòng.
Sợ bóng sợ gió một hồi, lại làm Lucius ra một thân mồ hôi lạnh, tình dục cũng đã sớm mất đi, hắn phát hiện chính mình cần thiết muốn nhìn thẳng vào Harry quá vãng trải qua, những cái đó dám can đảm thương tổn Harry người, Lucius trong mắt hiện lên một tia băng hàn sát ý, nếu không phải bởi vì bọn họ sớm đã đang ở địa ngục, hắn tuyệt đối sẽ làm những người đó sống không bằng chết. Hít sâu một hơi, Lucius trấn an mà vỗ nam hài phía sau lưng, hắn sẽ không tàn nhẫn mà vạch trần Harry vết sẹo, sau khi trở về, hắn cũng nên cùng Snape hảo hảo giao lưu một chút, ta nam hài, mai lâm dữ dội nhẫn tâm làm ngươi trải qua như thế tra tấn, về sau có chúng ta làm bạn, nguyện ngươi rời xa những cái đó ác mộng cùng tàn nhẫn quá vãng, nghiêng đầu ở Harry gương mặt khẽ hôn, Lucius ôm nam hài thật lâu không nói.
Chương 50
Hắc ma pháp phòng ngự khóa
Harry an tĩnh mà đọc sách, đối phía trước lải nhải Gilderoy hoàn toàn bỏ qua, hai lần thạch hóa sự kiện đã làm hắn trở thành toàn bộ học viện chú ý điểm, đương nhiên, này cũng không phải là cái gì chuyện tốt, Gryffindor sẽ lớn tiếng tuyên truyền hắn là hung thủ, Ravenclaw tỏa sáng nghiên cứu ánh mắt càng như là muốn đem hắn giải phẫu nhìn xem, Hufflepuff... Từ lần thứ hai thạch hóa sự kiện sau này đàn tiểu rót nhóm liền rất thiếu cùng hắn tầm mắt tiếp xúc, mà Slytherin thái độ liền càng thêm ý vị sâu xa.
Hiện tại ngồi ở hắn bên cạnh vẫn là Draco ba người, người khác ly cái này đoàn thể đều có một đoạn ngắn khoảng cách, tuy rằng không xa, này phân cách tuyến lại rất rõ ràng, toàn bộ niên cấp đồng học đem hắn vây quanh ở trung gian, tôn kính hắn, sợ hãi hắn, cái này làm cho hắn nhớ tới trước kia những cái đó thuộc hạ, đồng dạng đi theo ở hắn phía sau, nhưng là, cuối cùng lại bị hắn vứt bỏ, này hoặc là mà là một loại khác hình thức phản bội đi.
Bố Lai Tư quay đầu nhìn có chút thất thần nam hài, đẩy đẩy cánh tay hắn,
"Harry? Suy nghĩ cái gì?"
"Không có gì?" Harry lắc đầu.
Bố Lai Tư không ngại mà cười, "Hải, ngươi buổi sáng không có tới lễ đường thật là quá tiếc nuối, không có nghe được cái kia Hufflepuff học trưởng chấn động tính lên tiếng."
"Cái gì?" Harry nghi hoặc mà nhìn hắn.
"Đừng nghe hắn khoa trương." Pansy một tay đem Bố Lai Tư đại mặt đẩy ra, "Cedric chỉ là không có cùng đám kia người giống nhau nói ngươi nói bậy mà thôi, nga, đúng rồi, hắn còn thuận tiện giúp ngươi nói ngọt vài câu."
Harry hơi hơi nhướng mày, "Ta cho rằng ta cùng hắn không thân."
Pansy bật cười một tiếng, "Harry, ngươi trước nay đều không thèm để ý người khác tầm mắt, cũng căn bản không hiểu biết ngươi có bao nhiêu dẫn người chú ý, ta chính là nhìn đến quá Cedric rất nhiều lần đều ở quan sát ngươi." Không chỉ là Slytherin, học viện khác các bạn học đối chúa cứu thế đều rất tò mò, tuy rằng xà viện mỹ thiếu niên rất nhiều, nhưng là, Harry trên người luôn là có một ít khó có thể nói rõ tính chất đặc biệt, làm người dời không ra tầm mắt, huống chi, đương cặp kia thúy lục sắc thâm thúy đôi mắt lẳng lặng mà nhìn ngươi thời điểm, tuyệt đối có làm người trầm mê ma lực, tốt đẹp giống bức họa giống nhau.
...... Harry hoàn toàn vô ngữ, hắn có cái gì khả quan sát.
Chuông tan học vang
Draco ở cửa giữ chặt lại phải rời khỏi Harry, bất mãn mà nói "Ngươi nếu có thể không chạy loạn liền sẽ không bị người hiểu lầm, Harry. Đúng rồi, Snape giáo thụ có phải hay không muốn thu ngươi làm học đồ, ngươi chính là thật lâu đều không có hồi phòng ngủ."
"Ta đêm nay liền trở về." Harry trong lòng cười khẽ, làm học đồ? Cái này xưng hô kỳ thật càng thích hợp Noah.
"Thực hảo." Draco vừa lòng gật gật đầu, "Ba ngày sau có cái thủ tịch hội nghị, đến lúc đó ta mang ngươi qua đi."
Ba ngày sau? Hắn cùng Snape đến lúc đó hẳn là đem cái kia xà quái xử lý rớt, đi tham quan một chút cũng không tồi.
"Hảo." Harry gật gật đầu, cùng mọi người hướng lễ đường đi đến, Noah lúc này đây tiêu hóa ma lực tốc độ so dĩ vãng nhanh rất nhiều, đương nhiên, ma lực truyền vẫn là giống nhau thống khổ, nếu Noah đem phương diện này cải tiến một chút, hắn sẽ càng cao hứng.
Đi vào lễ đường, Harry ngồi ở vị trí thượng, ánh mắt hướng Gryffindor bên kia liếc mắt một cái, Ron đang ở cùng bên người người cao hứng phấn chấn mà nói cái gì, Hermione ở một bên phủng một quyển sách, vừa ăn biên xem, không có phát hiện kia chỉ lão thử bóng dáng, nga, đối với bắt lấy trùng cái đuôi, có lẽ hắn có một cái càng tốt biện pháp.
Rời đi mọi người tầm mắt, Harry một mình một người tới đến phòng y tế, đứng ở dược quầy bên Pomfrey phu nhân nghe được thanh âm quay đầu lại,
"Hải, thân ái Harry," Pomfrey ôn hòa mỉm cười hơi hơi trầm xuống "Ngươi không phải là lại bị thương đi? Ân?"
"Không có." Còn xách theo cặp sách Harry lắc đầu, "Ta chỉ là tới tìm ta sủng vật."
Pomfrey phu nhân nghi hoặc mà nhìn hắn "Thân ái, ta không cho rằng ngươi sủng vật sẽ ở phòng y tế nơi này."
Harry hơi hơi mỉm cười, đi vào phòng, kéo ra màu trắng cách mành, Lawless phu nhân cứng đờ mà ghé vào trên giường, Harry ngồi xổm xuống, nhấc lên khăn trải giường, một đôi màu hổ phách đôi mắt sáng lấp lánh mà nhìn hắn.
"Tiểu thảo, đến này tới." Harry vươn tay, nhàn nhạt mà nói.
Màu đen tiểu miêu màu hồng phấn đầu lưỡi ở Harry ngón tay thượng liếm liếm, nhảy đến hắn trong lòng ngực. Harry đối với có chút kinh ngạc Pomfrey phu nhân gật gật đầu, rời đi phòng y tế. Tiểu thảo bình thường ở Hogwarts luôn là cùng Lawless phu nhân làm bạn, cho nên, Lawless phu nhân bị thạch hóa tiểu thảo nhất định sẽ đến xem hắn, sự thật chứng minh, hắn đoán không tồi.
Miêu bắt chuột là thiên tính, không phải sao? Xoa xoa tiểu thảo lông tơ, Harry đem nó buông,
"Còn nhớ rõ kia chỉ chán ghét lão thử sao? Bắt lấy hắn, đem hắn đưa tới Sirius nơi đó đi, này đối với ngươi mà nói hẳn là rất đơn giản, đi thôi, ta sẽ ở thét chói tai lều phòng nơi đó tìm các ngươi." Mấy ngày nay đều là tiểu thảo cấp Sirius đưa ăn, một con cẩu cùng một con mèo tựa hồ ở chung không tồi, nhìn ra được tiểu thảo thực thích Black. Hắn không có làm Sirius tiếp tục ngốc tại cấm lâm, nơi đó ban đêm cũng không an toàn, cho dù là ở bên cạnh, hơn nữa, hắn cũng không hy vọng chính mình giáo phụ ở màn trời chiếu đất đi xuống, thét chói tai lều phòng nơi đó thu thập một chút ít nhất vẫn là cá nhân chỗ ở phương.
Tiểu thảo ở hắn trên người thân mật mà cọ cọ, miêu mà một tiếng rời đi.
【 chủ nhân, ngươi thực thích ngươi dạy phụ sao? 】
【 cũng không thể nói là thích, chỉ là cảm thấy hắn có lẽ là một cái phi thường đủ tư cách người nhà. 】
【 Noah minh bạch. 】
【 hảo, chúng ta đi thét chói tai lều phòng chờ tiểu thảo đi, thuận tiện đem quần áo mới cấp Sirius đưa đi. 】 kia thân rách tung toé áo choàng căn bản không thể lại xuyên, hắn còn không nghĩ làm Snape cùng Lucius bọn họ biết Sirius tin tức, cho nên cũng không có theo chân bọn họ mượn quần áo, rốt cuộc bọn họ ở học sinh thời đại chính là cho nhau căm hận đối thủ một mất một còn, cho nên, hắn trực tiếp định chế một kiện trường bào, ngày hôm qua vừa mới đưa lại đây, hắn cảm thấy hẳn là sẽ thực thích hợp Sirius.
Xuyên qua lâu đài, Harry đi vào đánh người liễu trước mặt, này khỏa thực vật tựa hồ còn nhận thức hắn, cách đến xa xa liền bắt đầu táo bạo mà múa may
- nếu ngươi thích bổn trạm, thỉnh nhớ kỹ chúng ta trang web địa chỉ 《 Trạch Thư Ốc 》 liền phải đam mỹ võng
Nhánh cây, Harry hơi hơi gợi lên khóe miệng, giơ lên trượng tiêm xuất hiện một thốc ngọn lửa,
"Tựa hồ lần trước giáo huấn không đủ khắc sâu đâu, ngươi còn tưởng lại bị thiêu một lần sao?"
Đánh người liễu động tác chần chờ một chút, có chút sợ hãi mà thu hồi nhánh cây, Harry buông ma trượng, từ bàn tạp nhánh cây trung xuyên qua, tìm được rồi thân cây bên cạnh cửa động, bên trong một cái thực lùn địa đạo, đi rồi một đoạn thời gian, địa đạo bắt đầu bay lên, cũng trở nên quanh co khúc khuỷu, sau đó một sợi mơ hồ ánh sáng xuất hiện ở trước mặt hắn. 1∽2※3d→an╚m←ei điểm Ne∞t
Chui ra địa đạo, Harry vỗ vỗ trên người tro bụi, bên cạnh một đạo ' rửa sạch đổi mới hoàn toàn ' dừng ở hắn trên người,
"Ta cùng James nguyên lai liền suy nghĩ, nếu đem này địa đạo mở rộng một ít thì tốt rồi." Sirius khôi phục trong trẻo thanh âm vang lên, hắn sắc mặt tuy rằng vẫn là không quá khỏe mạnh, một đôi mắt lại sáng ngời rất nhiều, cả người tinh thần khí cũng đã trở lại.
So với nguyên lai lung tung rối loạn, rách tung toé, hiện tại căn nhà này đã sạch sẽ rất nhiều, trên giường phô thật dày cái đệm, mềm mại lại ấm áp, trừ bỏ một cái bàn cùng mấy cái ghế dựa, mặt khác gia cụ bị bọn họ trực tiếp chồng chất đến một bên, nhường ra tảng lớn đất trống, rốt cuộc nơi này chỉ là cái tạm thời đặt chân địa phương, có không gian ăn cơm nghỉ ngơi là được.
Harry từ cặp sách đem cái kia bao vây lấy ra tới đưa cho Sirius, "Đây là quần áo mới, ngươi này một thân thật sự là nên thay đổi."
Sirius cúi đầu nhìn nhìn trên người trên cơ bản xem như treo ở trên người quần áo, nhún nhún vai, tiếp nhận bao vây, mở ra sau phát hiện trừ bỏ một cái tân trường bào, nội y cùng giày vớ đều ở bên trong. Thấp giọng cười, Sirius trực tiếp tại chỗ thay quần áo, Harry lẳng lặng mà ngồi ở trên giường, duỗi tay xoa xoa ống tay áo.
"Nhìn xem, thế nào?" Đổi hảo quần áo Sirius mở ra hai tay mỉm cười nói. Harry đem hắn trên dưới đánh giá một chút, rốt cuộc minh bạch vị này giáo phụ nguyên lai ở trong trường học như vậy được hoan nghênh, cho dù hắn thoát ly gia tộc, cái loại này sinh trưởng với quý tộc trong gia đình dưỡng thành cao quý khí chất như cũ ẩn sâu với hắn huyết mạch bên trong, nhất cử nhất động đều mang theo một loại chất lượng tốt hơi thở, càng đừng nói cặp kia hơi mang phản nghịch tà khí ánh mắt cùng sáng lạn mỉm cười.
Bất quá...... "Ngươi có thể quát một chút râu sao? Ta cơ hồ thấy không rõ ngươi hạ nửa khuôn mặt trông như thế nào?" Harry trong mắt hiện lên một tia ý cười.
Sirius sờ sờ chính mình sắp trường đến ngực râu toét miệng, Harry từ trong lòng ngực móc ra một phen tiểu chủy thủ ném cho nam nhân,
"Lưỡi dao có chút sắc bén, tiểu tâm một ít." Thanh chủy thủ này vẫn là hắn ở nghiêng giác hẻm đào ra tới, mặt trên không có gì quá đặc biệt ma pháp, chỉ là có cái nhưng thu về ma pháp rất thực dụng.
Quả nhiên, Sirius quát xong râu nhìn càng thêm thuận mắt, chính là thân thể gầy ốm quá có cốt cảm.
"Trong chốc lát tiểu thảo sẽ đem kia chỉ lão thử mang lại đây." Harry nhàn nhạt mà nói, đang ở đem lộng chủy thủ Sirius thân hình chấn động, ngón tay thượng nhiều cái khẩu tử. Hắn cũng không để ý không màng, một cái bước xa vọt tới Harry trước mặt,
"Ngươi bắt đến tên hỗn đản kia!"
"Xác thực nói, là tiểu thảo bắt được hắn."
Sirius lộ ra một cái tựa cười tựa giận biểu tình, buông đè lại Harry bả vai móng vuốt, kích động, phẫn nộ, cừu hận một cổ não mà nảy lên trong lòng.
Địa đạo mở miệng chỗ truyền đến sột sột soạt soạt thanh âm, theo một tiếng ngắm ngắm tiếng kêu, tiểu thảo bước uyển chuyển nhẹ nhàng nện bước đi vào phòng, trong miệng ngậm không ngừng giãy giụa loang lổ. Ánh mắt rơi xuống kia chỉ lão thử trên người, nam nhân quanh thân cuồng nộ khí thế lập tức bành trướng lên, một đôi mắt lộ ra tựa hồ muốn châm hết mọi thứ ánh lửa.
"Trùng cái đuôi......" Sirius cắn răng gằn từng chữ một mà phun ra tên này, tiểu thảo đem trong miệng lão thử nhổ ra, loang lổ chi mà một tiếng thét chói tai, liền hướng xuất khẩu chạy trốn, Sirius nhanh chóng mà múa may ma trượng, hồng quang hiện lên, loang lổ thân thể cứng đờ từ giữa không trung hung hăng ngã xuống, lâm vào nửa hôn mê trạng thái.
Tiểu thảo run lên trên người tro bụi, kiêu ngạo lại khoe ra mà giơ lên đầu ngắm ngắm thẳng kêu, Harry trong lòng khẽ cười một tiếng, tán thưởng mà xoa xoa hắn đầu nhỏ, ném cho nó một túi cá khô.
"Chính là hắn... Harry, chính là hắn!" Sirius kích động mà kêu lên, trong tay ma trượng đều đang run rẩy. Một đạo lam màu trắng quang mang hiện lên, trên mặt đất lão thử điên cuồng mà vặn vẹo thân thể, nho nhỏ thân ảnh tựa hồ đang không ngừng mà trừu trường, biến hóa, chỉ chốc lát sau, một cái nam tử nửa ghé vào nguyên bản loang lổ sở tại phương, Địa Trung Hải thức đạm sắc tóc rối tung bất kham, dần dần cái mũi, co rúm mắt nhỏ, cùng hắn a ni mã cát hình tượng phi thường phù hợp.
"Ngươi hảo a, bỉ đến." Sirius lộ ra một cái dữ tợn tươi cười, oán hận mà cắn răng, Harry ngồi ở mép giường ánh mắt không hề độ ấm mà nhìn trên mặt đất nam nhân.
"Tiểu... Sirius." Bỉ đến thanh âm chói tai bén nhọn, mắt nhỏ nhanh chóng mà liếc liếc mắt một cái địa đạo xuất khẩu, co rúm mà cong thân thể, tựa hồ muốn đem chính mình súc thành một đoàn trực tiếp biến mất.
Chương 51
Bàn tay vô ý thức mà vuốt ve trong lòng ngực mèo đen, tinh tế mềm mại màu đen lông tóc sấn đến Harry thon dài ngón tay càng thêm trong suốt trắng nõn.
Bên tai là Sirius tràn đầy căm hận cùng tức giận thanh thanh chất vấn, Harry nhàn nhạt mà rũ mắt, lược trường tóc mái đem cặp kia thâm thúy lục mắt ngăn trở, làm người thấy không rõ trong đó gợn sóng.
Trùng cái đuôi phản bội một phương diện là bởi vì hắn trời sinh tính yếu đuối sợ chết, chịu đựng không được Voldemort uy hiếp, về phương diện khác lại làm sao không phải năm đó bốn người trụ trung hạ quả đắng. James mấy người chính trực niên thiếu khinh cuồng, nhận định dựa vào một khang nhiệt huyết bất luận cái gì sự tình đều sẽ như bọn họ mong muốn, thiên chân lại vô tri, làm người căm ghét lại làm người hâm mộ. Như vậy không kiêng nể gì, sơ cuồng phóng túng, tự cho là đúng, hoàn toàn không có phát hiện bên người bằng hữu yếu đuối bề ngoài hạ ghen ghét cùng âm u nảy sinh.
Harry ngước mắt nhìn trên mặt đất cuộn tròn thành một đoàn trùng cái đuôi, người nam nhân này trong lòng ý tưởng hắn đại thể là rõ ràng, năm đó cô nhi viện trung cái kia ngây thơ nam hài cũng từng tránh ở góc trung, hâm mộ bị ôn hòa phu thê lãnh đi bạn cùng lứa tuổi, nhưng mà thực mau, hắn liền biết chính mình là sẽ không tùy ý kia phiến hắc ám đem hắn cắn nuốt, nếu muốn rời đi cô nhi viện hắn cần thiết muốn dựa vào chính mình. Không phải chưa từng hy vọng quá có một đôi từ ái cha mẹ, hoạt bát huynh đệ, hắn chỉ là biết hắn muốn nhất là cái gì. Hãy còn nhớ rõ niên thiếu hắn vào lúc chạng vạng, chạy ra nhỏ hẹp phòng, một mình một người ngồi ở cô nhi viện cao cao trên tường vây, phản chiếu vô biên vô hạn màu đen không trung nhìn nơi xa rộng lớn thế giới.
Từ khi đó khởi hắn liền biết, hắn có thể không có gia đình, không có cảm tình, không có tiền tài, không có quyền thế, lại cô đơn không thể mất đối thể xác và tinh thần khống chế, hắn nhân sinh cần thiết từ chính hắn tới quyết định, bất luận kẻ nào đều không thể nhúng tay. Gãi gãi mèo đen cằm, Harry buông ra tay tùy ý tiểu thảo rời đi, giơ lên ma trượng nhắm ngay còn tại không ngừng biện giải xin tha trùng cái đuôi,
"Có thể bảo trì lão thử hình thái trốn tránh nhiều năm như vậy, ta rất bội phục ngươi nhẫn nại lực, nhưng là... Phản bội cha mẹ ta người, nhất định phải chết." Cho dù là một cái như yếu đuối người hầu, hắn cũng không muốn bạch bạch đưa cho Voldemort, tiểu nhân có tiểu nhân tác dụng, bằng không Harry cha mẹ cũng sẽ không bởi vì trùng cái đuôi lộ ra nói mấy câu liền mất tánh mạng.
Trùng cái đuôi sợ hãi mà nhìn Harry ma trượng, khụt khịt một tiếng, quỳ rạp trên mặt đất liên tục xin tha,
"Không cần, Harry... James tưởng tượng sẽ không làm ngươi giết chết ta, cầu xin ngươi, ta là cha mẹ ngươi bằng hữu......"
Một bên Sirius nhìn Harry tràn đầy sát ý lạnh băng hai tròng mắt, trong mắt lại là hiện lên một tia do dự. Hắn biến thành đại cẩu ẩn thân ở Hogwarts, kỳ thật cũng không có nghe được nhiều ít về hắn dạy con sự, rốt cuộc hắn không thể xuất hiện ở người nhiều địa phương, tìm kiếm trùng cái đuôi thời điểm cũng là tận khả năng tránh đi đám người, nhưng mà, chỉ bằng hắn biết từng tí tin tức hắn cũng phân tích ra Harry không đơn giản.
Đối với Harry học viện muốn nói hắn không ngại đó là không có khả năng, nhưng là, ở Azkaban nhiều năm như vậy, hắn vượt qua đoạn thời gian đó duy nhất bằng vào đó là hắn ký ức, lần lượt hồi ức cũng đủ để cho hắn minh bạch năm đó chính mình làm nhiều ít sai sự, đối Slytherin tuy rằng vẫn là không ủng hộ, lại cũng không có năm đó chán ghét.
Duy nhất làm hắn lo lắng là, Harry có thể hay không bởi vì cừu hận mà đi rồi oai lộ, rốt cuộc ở hắn xem ra Slytherin học viện dối trá âm
- nếu ngươi thích bổn trạm, thỉnh nhớ kỹ chúng ta trang web địa chỉ 《 Trạch Thư Ốc 》 liền phải đam mỹ võng
Hiểm con em quý tộc không ở số ít, là cái tàng ô nạp cấu xà oa, cho nên, hiện tại Harry đối giết người biểu hiện như vậy bình tĩnh đảo làm hắn có chút tâm sinh bất an. 1﹏2@3d≯an∩m╯ei điểm Neミt
Harry không để ý đến bên cạnh nam nhân phức tạp tâm tư, hắn cầm ma trượng tay giật giật, trên mặt đất trùng cái đuôi đột nhiên thê lương kêu to lên,
"Ngươi không thể giết ta, ta... Ta biết chân chính hung thủ!!"
Sirius khinh thường mà cười nhạo một tiếng, "Hung thủ? Trừ bỏ kẻ thần bí, hung thủ cũng chỉ dư lại ngươi cái này phản đồ, ngươi còn muốn nói cái gì?" Nam nhân giơ tay đem Harry cánh tay áp xuống, chính mình lại giơ lên ma trượng, nếu có thể lời nói, hắn cũng không hy vọng hắn dạy con như vậy tiểu liền dính lên huyết tinh, như vậy tươi đẹp nhan sắc, cả đời đều không thể tẩy rớt.
"Không phải, không phải," trùng cái đuôi nước mắt và nước mũi đan xen, vẻ mặt chật vật, ngữ điệu nhanh chóng mà run rẩy, "Snape, là Snape đem tiên đoán nội dung nói cho Voldemort."
Sirius đem hàm răng cắn đến khanh khách sinh vang,
"Cái kia nước mũi tinh... Ta sớm nói qua hắn không thể tin."
"Tây Phất giáo thụ lúc ấy không biết tiên đoán trung đứa bé kia sẽ là ta, cho nên không tính phản bội." Harry nghe được Sirius lời nói, trong lòng mạc danh mà không vui, nhàn nhạt mà giải thích nói, nhìn Sirius không tán đồng ánh mắt, hắn bình tĩnh mà nhìn trên mặt đất trùng cái đuôi, "Ngươi còn biết chút cái gì?"
Trùng cái đuôi thấy chính mình nói ra tên không có bất luận cái gì hiệu quả, thân thể bởi vì sợ hãi bắt đầu run rẩy, "Ta... Ta còn biết Dumbledore!!" Đáng khinh nam nhân khẽ cắn môi kêu lên chói tai ra cái tên kia "Ta nghe được quá Dumbledore cùng kia nữ vu đối thoại!!"
"Ngươi nói dối!!" Sirius lập tức rít gào nói, "Ta liền biết ngươi cái này dơ bẩn yếu đuối rác rưởi căn bản sẽ không nói nói thật, ngươi chỉ là sợ chết muốn kéo dài thời gian!!" Nam nhân một chân đá qua đi, kích động mà dùng ma trượng chống lại trùng cái đuôi hùng không, trên mặt đất nam nhân thoạt nhìn tựa hồ đều phải ngất xỉu.
Harry một tay đem kích động Sirius kéo về, thâm thúy lục trong mắt cuối cùng là có một tia dao động, "Cùng Dumbledore nói chuyện nữ vu là ai? Ngươi rốt cuộc nghe được cái gì?"
"Không, Harry, hắn là đang lừa ngươi, Dumbledore sao có thể sẽ hại James cùng Lily." Sirius gấp giọng nói.
Harry thoáng nâng lên tay, ngừng nam nhân lời nói, "Trước hết nghe hắn nói cái gì?"
Trùng cái đuôi thấy có một đường sinh cơ, vội vàng run rẩy mở miệng, "Cái kia nữ vu vì Dumbledore ngao chế một loại ma dược, nói là có thể lớn nhất hạn độ đem đánh vào trên người ma chú bắn ngược trở về."
"Sau đó Dumbledore đem kia bình ma dược cho ta mẫu thân phải không?" Harry bình tĩnh mà nói, một đôi lục mắt ở trong nháy mắt trở nên không hề cảm tình, lại làm người có thể cảm nhận được hắn quanh thân đột nhiên dâng lên tức giận.
Trùng cái đuôi nuốt nuốt nước miếng, lung tung gật gật đầu "Đúng vậy, ta nghe được cái kia nữ vu nói loại này ma dược sẽ suy yếu Lily trên người bảo hộ chú tác dụng..." Sirius thân thể run rẩy một chút, nắm ma trượng tay cấm lại khẩn.
"...Sau đó, ta nghe được Dumbledore nói, chiến tranh là nhất định sẽ có hy sinh, tiên đoán trung cái kia nam hài nhất định sẽ sống sót."
"Ngươi nói dối!!" Sirius vẻ mặt cuồng nộ, hốc mắt tí nứt, ngực đại biên độ mà phập phồng, bạo động ma lực làm hắn trên người trường bào không gió tự động.
Harry quay đầu yên lặng nhìn bên cạnh nam nhân, đột nhiên mở miệng, "Sirius, là ngươi đưa ra muốn đổi mới bảo mật người sao?"
Nam nhân trong mắt tràn đầy hối hận "Không sai, lúc ấy ta cùng Dumbledore thương lượng thời điểm nhất trí cho rằng như vậy có thể càng tốt bảo hộ Lily, không nghĩ tới cái này mềm yếu ngu dốt đồ vật cư nhiên trở thành kẻ thần bí chó săn."
Cùng Dumbledore thương lượng? Harry trong mắt hiện lên một tia lệ quang, đem sở hữu manh mối đều mặc vào tới, từ Dumbledore được đến tiên đoán kia một khắc khởi, hắn liền bắt đầu kế hoạch, làm Voldemort biết tiên đoán nội dung, đem cổ xưa bảo hộ chú dạy cho Lily, làm nàng uống xong có thể tăng cường bảo hộ chú lực bắn ngược lượng ma dược, bảo đảm Voldemort sẽ đã chịu lớn nhất hạn độ phản phệ, ở biết được trùng cái đuôi vẫn luôn vì Voldemort cung cấp tình báo dưới tình huống, dẫn đường Sirius đổi mới bảo mật người, một vòng khấu một vòng, Harry trong lòng đột nhiên sinh ra hàn ý, Dumbledore đối nhân tính nắm chắc làm người sởn tóc gáy.
Khát vọng đến thừa nhận Snape, hy vọng tiêu diệt kẻ thần bí bảo hộ hài tử Lily phu thê, yếu đuối trùng cái đuôi, trung tâm nghĩa khí Sirius, tự phụ tàn nhẫn Voldemort, mọi người tính cách ý tưởng đều làm cái kia lão nhân thiết kế ở bên trong, Harry đột nhiên cảm thấy chính mình có phải hay không vẫn luôn đều xem thường vị này phượng hoàng xã lãnh tụ, chính mình này đã hơn một năm tới hành động, Dumbledore có phải hay không đúng như mặt ngoài như vậy hoàn toàn không biết gì cả, vẫn là, hắn đang ở thiết kế một cái lại đem tất cả mọi người bao hàm ở bên trong bẫy rập.
"Harry... Harry, ta nói ra!" Trùng cái đuôi run rẩy tiêm thanh nói "Ta đem ta biết đều nói ra, đừng giết ta, cầu xin ngươi, đừng giết ta."
"Những lời này đó đều là nói dối!" Sirius phẫn nộ mà nói "Này đó đều là ngươi âm mưu!"
"Ngươi có thể không cần chết." Harry ở Sirius không dám tin tưởng dưới ánh mắt nhàn nhạt mà mở miệng, "Ít nhất ở hiện tại, ta còn cần ngươi chứng minh Sirius trong sạch."
Trùng cái đuôi mất đi toàn thân sức lực, xụi lơ trên mặt đất, biết hiện tại chính mình là không chết được.
"Harry, ta thà rằng vĩnh viễn lưng đeo phản đồ cái này tội danh cũng không hy vọng ngươi buông tha hắn." Sirius đè lại Harry bả vai nghiêm túc nói.
"Ta chưa nói buông tha hắn, Azkaban sẽ là cái càng tốt quy túc." Harry nhàn nhạt mà nói, huống hồ, có một số việc hắn còn không có hỏi rõ ràng, sao có thể buông tha trùng cái đuôi.
"Ngươi, biến trở về đi." Harry mệnh lệnh nói, trùng cái đuôi co rúm mà nhìn thoáng qua Harry, biết chính mình đã chạy không thoát, biến trở về một con lão thử dáng vẻ.
Harry trực tiếp làm một cái thạch hóa chú, xách theo hắn cái đuôi, dùng một trương tấm da dê bao bao, bỏ vào trong túi, quay đầu đối Sirius nghiêm túc mà nói,
"Ngươi trước trốn ở chỗ này, chờ đến ta thuyết phục hiệu trưởng cùng ma pháp bộ phúc cát lại làm ngươi ra tới, bằng không, nếu là ma pháp bộ phủ nhận trùng cái đuôi lời chứng, kiên trì đem ngươi bắt trở về, ngươi chưa chắc có thể lại một lần chạy ra."
Sirius phẫn nộ ánh mắt hòa hoãn rất nhiều, gật gật đầu. Màu nâu trong con ngươi hiện lên một tia phức tạp, hắn không phải ngu ngốc, trùng cái đuôi vừa rồi lời nói đối hắn không phải một chút ảnh hưởng đều không có, chỉ là, hắn vẫn là không thể tin vị kia lão nhân hiền lành sẽ làm ra như vậy máu lạnh sự, thoát ly gia tộc hắn, là cái kia có chút điên khùng cười ha hả Dumbledore cho hắn trưởng bối cảm tình, cho nên, này hết thảy nhất định chỉ là trùng cái đuôi biên ra nói dối, nghĩ như vậy, nam nhân trong lòng lại gieo một viên hoài nghi hạt giống.
Harry nhìn ra nam nhân mâu thuẫn tâm lý, thúy lục sắc hai tròng mắt hơi hơi chợt lóe, mở miệng nói,
"Trùng cái đuôi lời nói không cần nói cho những người khác, ngươi không nghĩ những người khác hoài nghi Dumbledore, không phải sao?"
Nam nhân tán đồng gật gật đầu, "Những cái đó bôi nhọ lời nói ta sẽ không nói cho người khác."
Harry hơi hơi mỉm cười, cúi người đi vào địa đạo trung, trong phòng Sirius ngốc lập nửa ngày, lui về phía sau một bước ngồi ở trên giường, hít sâu một hơi, sau này một ngưỡng ngơ ngẩn mà nhìn trần nhà không nói chuyện nữa.
&&&
Tới gần hoàng hôn, không trung biến thành một mảnh thâm lam, một đám về điểu từ lâu đài trên đỉnh toà nhà hình tháp la, phát ra tịch mịch tiếng kêu. Harry sủy trùng cái đuôi, nhanh chóng mà xuyên qua mặt cỏ, đi vào cấm lâm.
Tới một mảnh đất trống, Harry làm trùng cái đuôi biến trở về hình người, mấy cây dây đằng đem nam nhân gắt gao mà bó ở trên cây, không thể động đậy.
"Harry?"
Nam hài lẳng lặng mà đứng ở hắn trước người, "Ta còn có nói mấy câu muốn hỏi ngươi."
"Là... Là, ta nhất định nói thật." Trùng cái đuôi đối trước mắt Harry sinh ra một loại phát ra từ nội tâm sợ hãi, rõ ràng chỉ là cái nam hài, trên người khí thế lại làm trùng cái đuôi nhớ tới cái kia huyết mắt nam nhân.
"Dumbledore sao có thể còn sẽ không có phát hiện ngươi theo dõi hắn? Các ngươi thực lực kém quá lớn."
"Kẻ thần bí cho ta một cái nhẫn, mang lên hắn có thể dùng ba lần cao cấp ẩn thân chú, cho dù Dumbledore cũng không thể phát hiện
"Nói cách khác Dumbledore cũng không rõ ràng ngươi biết nói sự." Harry hơi hơi nheo lại đôi mắt, ở trùng cái đuôi hoảng sợ trong ánh mắt giơ lên ma trượng,
' ký ức rút ra '
Buông ma trượng, một mảnh tế diệp bay xuống ở hắn trên vai, Harry bình tĩnh mà duỗi tay phất đi. Cái kia lão nhân ngàn tính vạn tính vẫn là tính lậu một vòng, hắn không nghĩ tới trùng cái đuôi cư nhiên biết hắn một bộ phận kế hoạch, tuy rằng không nhiều lắm, này đó nội dung lại đủ để cho hắn mất đi đại bộ phận người tín nhiệm, như vậy quan trọng tin tức hắn là sẽ không làm Dumbledore biết được, ở thời khắc mấu chốt, này sẽ trở thành cái kia lão nhân một đòn trí mạng.
Than khẽ, hắn không nghĩ tới Dumbledore có thể tính kế đến loại trình độ này, đối với những cái đó hy sinh người, hắn không cấm dâng lên một loại thương xót. Harry trong lòng đột nhiên sinh ra một cái ý tưởng, nếu là liền năm đó tiên đoán đều là Dumbledore thiết kế...... Như vậy, về chúa cứu thế xuất hiện, toàn bộ chính là một hồi trò khôi hài, cái kia lão nhân thật là đem toàn bộ ma pháp giới đùa bỡn với vỗ tay chi gian.
Trong lòng phát lạnh, Harry thật sâu mà hô hấp, đem trùng cái đuôi biến trở về lão thử thả lại túi tiền, vô luận như thế nào, hắn đều sẽ không khuất tùng với bất luận kẻ nào, làm hắn cam tâm trở thành Dumbledore quân cờ, tuyệt đối không có khả năng. Khiến cho hắn đến xem, cuối cùng rốt cuộc là hắn bảo vệ cho bên người người, nắm chắc vận mệnh, vẫn là, trở thành Dumbledore vật hi sinh, thành tựu cái gọi là chúa cứu thế cái này buồn cười hư danh
Chương 52
Phòng ngủ nội
Harry mở cửa, Draco khoác áo tắm đang ngồi ở lò sưởi trong tường bên đọc sách, Harry cởi giáo phục thay áo ngủ,
"Đã trễ thế này như thế nào còn chưa ngủ?"
Draco trợn trắng mắt, vỗ vỗ trong tay thư, "Ngươi gần nhất đều ở vội cái gì? Không biết sắp khảo thí sao?"
Ách...... Hắn thật đúng là không chú ý, học kỳ này phát sinh sự quá nhiều, cảm giác thời gian quá đến thật mau.
Draco khép lại thư, nhạy bén phát hiện Harry mặt mày gian mệt mỏi, có chút nghi hoặc mà mở miệng,
"Ngươi làm gì đi?"
Harry trong lòng thở dài, "Xử lý một chút việc nhà." Đem trong túi tấm da dê ném vào trong ngăn tủ, Harry trực tiếp đem cửa tủ đóng lại.
Vừa nghe là gia sự, luôn luôn chú trọng ** Slytherin tiểu vương tử cũng liền không có tiếp tục truy vấn đi xuống. Harry trên người bí mật vốn dĩ liền nhiều, nếu là nhất nhất truy vấn, hai người chi gian hữu nghị cũng sẽ không liên tục đến bây giờ, hắn lão ba tuy rằng không có nói rõ, nhưng là hiện tại, Malfoy gia tộc đã hoàn toàn đánh thượng chúa cứu thế cái này ấn ký, cho nên, tuy rằng hai người trực tiếp vẫn là bằng hữu quan hệ, Draco đối đãi Harry thất lại cũng nhiều vài phần cẩn thận.
Harry đơn giản rửa mặt một chút, trực tiếp bò lên trên giường, kéo qua chăn thoải mái dễ chịu mà hãm ở mềm mại giường đệm trung. Trùng cái đuôi tồn tại ngày mai vẫn là muốn cho hấp thụ ánh sáng, cũng may hắn đã đem kia chỉ lão thử ký ức xử lý tốt, Sirius tội danh cũng nhất định sẽ rửa sạch, hiện tại, hắn tương đối rối rắm lại là, như thế nào cùng Snape thuyết minh chuyện này.
Snape cùng Sirius chi gian ân ân oán oán hắn vẫn là tương đối hiểu biết, nếu là Snape biết chính mình một mình cùng vẫn là truy nã phạm Sirius gặp mặt,...... Hắn đã có thể tưởng tượng đến vị kia xà vương khủng bố biểu tình, càng không cần phải nói chính mình cư nhiên còn giúp Sirius tẩy thoát tội danh, liên quan kéo ra cái chán ghét đáng khinh trùng cái đuôi, nhớ tới Snape cái kia khủng bố ma dược hương vị, Harry trong miệng đột nhiên một khổ, hắn thà rằng trực tiếp cùng Voldemort đối oanh, cũng không muốn uống xong có thể so với sinh hóa vũ khí khủng bố chất lỏng.
Tính, ngày mai sự tình ngày mai lại nói, tự mình an ủi Harry ôm chăn, nhắm hai mắt, thực mau mà lâm vào giấc ngủ.
&&&&
Nữ sinh phòng rửa mặt trước cửa
Harry mắt nhìn thẳng đi vào đi, hoàn toàn không dám nhìn bên người nam nhân kia đã hắc đến đáy nồi sắc mặt, cụ hiện hóa khí lạnh đã sắp ngưng kết thành băng, mãnh liệt cảm giác áp bách làm Harry trong lòng không cấm bứt lên một tia cười khổ, cứng đờ mà tìm đại biểu mật thất nhập khẩu cái kia vòi nước.
Kỳ thật buổi sáng ở chưa đi đến phòng hiệu trưởng thời điểm, vị này ma dược đại sư sắc mặt vẫn là bình thường, tuy rằng âm trầm lại cũng không có hiện tại như vậy khủng bố, nhưng là...... Từ hắn đem trùng cái đuôi móc ra tới cùng Dumbledore thuyết minh tình huống, đến phúc cát xuất hiện, đến trùng cái đuôi hiện ra nhân tính, lại đến Snape lấy ra phun thật tề, hắn cực kỳ vinh hạnh mà thấy giáo thụ bản Tứ Xuyên biến sắc mặt, cái kia tốc độ thật là xoát lau nhà.
Ở Sirius xuất hiện thời điểm, nam nhân kia đã bắt đầu biểu ma đè ép, hắn hoàn toàn xem đã hiểu nam nhân ánh mắt, Snape lúc ấy chính là hận không thể làm ma pháp bộ trưởng trực tiếp đem Sirius cùng trùng cái đuôi cùng nhau quan hồi Azkaban, tỉnh hắn lãng phí ma lực phóng ra chết chú.
╮(╯▽╰)╭, Harry có chút bất đắc dĩ mà thở dài, Sirius vừa xuất hiện ở phòng hiệu trưởng liền vẻ mặt cừu hận mà nhìn Snape, tại đây vị cẩu giáo phụ xem ra, đem tiên đoán tiết lộ cho Voldemort Snape cũng là hung thủ chi nhất, cũng may dựa theo ước định, Sirius không có đem trùng cái đuôi nói ra tới. Mà Snape cũng là vẻ mặt sát khí xanh mét mà nhìn Sirius, ở phúc cát tuyên bố Black vô tội phía trước liền cả người mạo hiểm khí lạnh đi nhanh rời đi phòng hiệu trưởng, lúc gần đi nhìn về phía hắn ánh mắt làm hắn ít có mà chột dạ một chút.
Cho nên tại hạ ngọ hắn tới hầm tìm Snape đi mật thất thời điểm, nam nhân sắc mặt liền vẫn luôn không hảo quá, vuốt vòi nước mặt trên xà hình dấu hiệu, Harry ở trong lòng khóc không ra nước mắt, bên người thổi mạnh cơn lốc đi bắt một con ngàn năm xà quái đương sủng vật thật sự là, quá khảo nghiệm.
"Ta cho rằng vĩ đại chúa cứu thế tại hành động phía trước đã cái gì đều kế hoạch hảo, ngươi đầu bị cự quái nuốt, ở lãng phí ta thời gian sao?" Snape độc miệng tái hiện, Harry ngồi dậy, lẳng lặng mà nhìn nam nhân, không có trực tiếp mở ra mật thất.
"Giáo thụ, tiến mật thất phía trước trước hết nghe nghe ta giải thích đi." Hắn là thật không thích nam nhân như vậy thái độ, trong lòng phảng phất lại một chút đau đớn, vô pháp nhổ.
"Còn muốn nói gì nữa? Ngươi không phải đã đem ngươi cái kia ngu xuẩn giáo phụ cứu ra sao? Nào còn cần cùng ta giải thích." Snape châm chọc mà nói, ngực một trận bị đè nén, tên hỗn đản kia tiểu tử, cư nhiên dám một mình một người đi tiến một cái tội phạm bị truy nã, còn liên lụy ra một cái trốn tránh nhiều năm Tử thần Thực tử, hắn chẳng lẽ liền không biết trong đó bất luận cái gì một người đều có khả năng đem hắn giết rớt, rõ ràng đáp ứng hắn sẽ không đi tìm Black, hắn nói đều là vô nghĩa sao?!
"Ta không có đi tìm Sirius." Nhìn ra Snape suy nghĩ, Harry vội vàng giải thích, "Là hắn tới tìm ta," đối thượng Snape lập tức dựng thẳng lên đôi mắt, hắn tiếp tục nói "Lúc ấy hắn là a ni mã cát trạng thái, ta không có nhận ra tới, chờ phát hiện thời điểm chung quanh lại không có người, ta cũng chỉ có thể nghe hắn đem nói cho hết lời, hắn cũng không có công kích ta, ta cảm thấy hắn không có ác ý..."
Snape lạnh lùng mà nhìn nam hài "Cho nên ngươi liền tin tưởng hắn lời nói. Ngươi đầu bị sâu gặm, là cá nhân lời nói ngươi đều tin tưởng sao?"
Harry cười khổ một tiếng "Ta chỉ là thử một lần mà thôi, huống hồ sự thật chứng minh Sirius hắn xác thật là oan uổng, giáo thụ, ta thật không có cố ý đối với ngươi dấu diếm."
Snape nhấp nhấp môi, nhìn nam hài thành khẩn nghiêm túc ánh mắt, quanh thân hơi thở thoáng ấm lại, kỳ thật hắn hiện tại cảm xúc không ổn định, đại bộ phận là bởi vì Sirius xuất hiện, đối với cái này đối thủ một mất một còn hắn thật là hận thấu xương, nhưng mà, để cho hắn để ý lại là Black giáo phụ thân phận, cái này làm cho hắn có một loại nam hài sẽ bị cướp đi sợ hãi, nếu Harry là đem hắn trở thành trưởng bối giống nhau dựa vào, như vậy, đương Harry chân chính trưởng bối người nhà xuất hiện hắn có thể hay không còn giống hiện tại như vậy ỷ lại hắn, hắn không có tin tưởng trả lời vấn đề này, Snape nắm chặt song quyền, đen nhánh trong con ngươi nhìn không ra bất luận cái gì cảm xúc.
"Không cần lại cọ xát, đem mật thất mở ra, ngươi cho ta rất có nhàn rỗi bồi ngươi chơi mạo hiểm trò chơi sao?" Snape châm chọc mà nói, áp xuống trong lòng phức tạp cùng bất an.
Harry biết Snape khúc mắc còn không có mở ra, hiện tại cũng không phải nói chuyện hảo thời cơ, bất đắc dĩ mà quay đầu, Harry nhìn vòi nước con rắn nhỏ, nhàn nhạt mà dùng xà ngữ nói,
【 mở ra. 】
Chói mắt bạch quang hiện lên, hồ nước ở hai người trong tầm mắt bắt đầu vặn vẹo xoay tròn, cuối cùng lộ ra một cây phi thường tổ lũ lụt quản, tối om nhập khẩu
- nếu ngươi thích bổn trạm, thỉnh nhớ kỹ chúng ta trang web địa chỉ 《 Trạch Thư Ốc 》 liền phải đam mỹ võng
Lộ ra một cổ khí lạnh. 1Ψ2~3d∫an<>m█ei điểm Ne⊙t
"Tây Phất giáo thụ, đây là nhập khẩu." Harry hướng cửa động bên trong nhìn nhìn, nhấc chân tựa như nhảy xuống đi, bị Snape một phen kéo lấy tay cánh tay.
"Ta trước đi xuống." Snape lạnh lùng mà nói, ý bảo nam hài tránh ra, hướng trên người ném cái khôi giáp hộ thân, nhảy vào cửa động.
Harry không tự giác mà lộ ra vẻ tươi cười, đi theo Snape phía sau từ cái ống nội chảy xuống. Có điểm như là khi còn nhỏ chơi thang trượt, Harry bay nhanh về phía hạ phóng đi, bốn phía hoạt đã có chút trơn trượt, còn có rất nhiều cái ống hướng bốn phương tám hướng tách ra, khúc khúc chiết chiết, cho nhau giao nhau quấn quanh, chung quanh độ ấm càng ngày càng lạnh, mang theo một loại ẩm ướt hơi nước, Harry biết bọn họ đã hoạt xuống đất đế, xem ra Slytherin mật thất tàng đến phi thường thâm.
Xoát mà một cái đột nhiên thay đổi, ống dẫn trở nên trơn nhẵn một chút, phía trước xuất hiện một đạo ánh sáng, Harry hoạt ra cái ống uyển chuyển nhẹ nhàng mà một cái xoay người, an ổn rơi xuống đất. Trước mặt là một cái hắc ám đường hầm, nham thạch khe hở trung có giọt nước lưu lại, ẩm ướt rêu phong nơi nơi đều là, Snape nắm chặt ma trượng, nheo lại đôi mắt đánh giá cảnh vật chung quanh,
"Nơi này là đáy hồ, ánh huỳnh quang lập loè." Một đạo ánh sáng chiếu sáng hắc ám đường hầm, Harry cũng điểm khởi ánh sáng, đi đến Snape bên cạnh.
"Đi theo ta, một có động tĩnh liền nhắm mắt lại." Snape trầm giọng nói, bên hông chứa đầy ma dược bình túi tiền đã thoáng buông ra, có thể cho hắn tùy thời lấy thuốc.
Harry gật gật đầu, dưới chân là ẩm ướt mặt đất, chung quanh là nhỏ nước tích phình lên trơn trượt rêu phong nham thạch, âm lãnh hoàn cảnh làm nam hài không tự giác mà nhăn lại mày. Một đôi ấm áp bàn tay to đột nhiên nắm lấy hắn lạnh băng ngón tay, Harry ngón tay khẽ run lên, nhìn về phía bên cạnh mặt vô biểu tình nam nhân, thoáng rũ mắt, chậm rãi hồi nắm.
Đường hầm trừ bỏ hai người tiếng bước chân không có bất luận cái gì tiếng vang, Harry lại cảm thấy trong tay ấm áp trở nên càng ngày càng rõ ràng, răng rắc một tiếng vang nhỏ, đánh gãy Harry càng thêm phân loạn suy nghĩ, Snape cúi đầu vừa thấy, phát hiện hai người bên chân nơi nơi đều là tiểu động vật xương cốt, bạch sâm sâm mà xương cốt nằm trên mặt đất, nhìn rất có thị giác đánh sâu vào, hai người kia xác thật một chút cảm giác đều không có, tiếp tục về phía trước đi, chuyển qua một cái đen nhánh khúc cong, Snape giữ chặt Harry tay đột nhiên một đốn.
Phía trước quay quanh quái vật khổng lồ hình dáng làm Harry nắm thật chặt trong tay ma trượng, ở ánh sáng chiếu rọi xuống có vẻ xanh mơn mởn, thập phần tươi đẹp da rắn ước chừng có hai mươi thước Anh trường, quay quanh ở bên nhau làm Harry ngẩng đầu lên mới có thể thấy rõ đầu rắn. Hảo đi, Harry thừa nhận hắn có một chút không quá thích ứng, rốt cuộc dĩ vãng cùng hắn là địch lại lợi hại ít nhất vẫn là nhân loại, loại này Godzilla tính chất quái thú hắn vẫn là lần đầu tiên thấy, bất quá, bên cạnh nam nhân đã bắt đầu hai mắt tỏa ánh sáng.
Harry thoáng buông ra tay, muốn cho Snape đi thu thập dược liệu, cặp kia bàn tay to lại theo bản năng nhanh chóng nắm chặt hắn, ngẩng đầu, Harry đối thượng nam nhân thâm thúy mắt đen,
"Giáo thụ? Ngươi không thu thập ma dược tài liệu?"
Snape chậm rãi buông ra tay, ngồi xổm da rắn trước mặt, nhanh chóng mà sử dụng cắt chú, chỉnh trương da rắn trở nên phá thành mảnh nhỏ, hữu dụng bộ phận toàn bộ bị nam nhân thải đi, lại lần nữa xác định một chút không có bất luận cái gì để sót, Snape vừa lòng gật gật đầu, trong mắt cuồng nhiệt thoáng mất đi một ít, đứng lên.
Harry trong lòng bật cười một tiếng, đi qua da rắn, tiếp tục đi tới, Snape lẳng lặng mà canh giữ ở bên cạnh hắn, chuyển qua một cái cong lại một cái cong, phía trước rốt cuộc xuất hiện nhất nhất nói vách tường, đó là một chỉnh khối nham thạch, kín mít mà lấp kín phía trước con đường, mặt trên có khắc hai điều lẫn nhau quấn quanh xà, đôi mắt nạm trong bóng đêm lập loè oánh oánh lục quang đá quý.
Harry đi bước một mà đi vào, lại lần nữa mở miệng,
【 mở ra. 】
Rầm rầm tiếng vang lên, hai điều xà tách ra, tường đá hoạt đến hai bên biến mất, một gian giống như quảng trường rộng mở phòng xuất hiện ở hai người trước mặt.
Snape đề phòng dẫn đầu đi vào, bốn phía đứng lặng rất nhiều cột đá, thông thiên giống nhau chống đỡ tan rã ở trong bóng tối trần nhà, mặt trên có khắc quay quanh dây dưa đại xà, từng đôi đôi mắt tựa hồ đều nhìn chằm chằm xâm nhập trong phòng hai người, tiếp tục đi tới, vòng qua một đôi song song cột đá, hai người trước mắt thình lình xuất hiện một tòa cùng phòng giống nhau cao lớn pho tượng, Harry vóc dáng tựa hồ mới vừa cập pho tượng chân bối.
Đó là Slytherin? Snape vẻ mặt chán ghét mà nhìn giống như lão hầu tử giống nhau trường râu pho tượng, mấy cái tra xét ma pháp hướng bốn phía phóng ra đi ra ngoài, tứ tán cột đá chặn hắn tầm mắt, ảnh hưởng hắn tra xét.
"Xà quái tựa hồ cũng không ở trong mật thất." Snape cau mày nói.
"Không, nó ở." Harry nhàn nhạt mà nói, ngẩng đầu lên nhìn chăm chú vào trước mắt pho tượng, trầm giọng kêu gọi nói,
【 đối ta nói chuyện đi, Slytherin, Hogwarts bốn đầu sỏ trung vĩ đại nhất một cái. 】
Snape nhìn pho tượng gương mặt giật giật, miệng rộng chậm rãi mở ra, giống như một cái thật lớn hắc động, bên trong truyền đến sột sột soạt soạt chậm rãi bò sát thanh âm. Hắn lập tức che lại Harry đôi mắt, nhanh chóng trốn đến một cái cột đá sau lưng, móc ra một lọ ma dược nhét vào nam hài trong tay.
"Hướng trên đầu bát, tiểu tâm chút, không cần cùng nó đối diện."
Harry gật gật đầu, thả lỏng thân thể đem quyền khống chế giao cho Noah,
"Trước làm ta thử xem có thể hay không thu phục nó."
Snape thật sâu mà nhìn hắn một cái, nghe thanh âm kia chỉ xà tựa hồ đã bò xuất động khẩu, vọng tiến cặp kia thúy lục sắc con ngươi, Snape khẽ cắn môi, gật đầu.
Harry nhắm hai mắt, chậm rãi đi ra cột đá, Snape gắt gao mà cầm ma trượng, đứng ở cột đá sau, đề phòng mà canh giữ ở bên cạnh hắn.
Chương 53
Harry nhắm mắt lại nghiêng tai lắng nghe trong phòng thật nhỏ tiếng vang, thân thể bản năng phát ra nguy hiểm tín hiệu làm Harry âm thầm đề phòng lên, nắm hắn tay trái Snape hơi hơi ngừng thở, tay phải lại lần nữa buộc chặt.
【 ngươi hảo, Slytherin di sản người thủ hộ. 】 hắn tra xét như vậy nhiều tư liệu, rốt cuộc phát hiện, này xà quái không chỉ là Slytherin sủng vật mà thôi, nó còn bảo hộ chân chính Slytherin mật thất nhập khẩu, di sản người thủ hộ cái này xưng hô cũng không khuếch đại.
【 ngươi là ai? Vì sao xâm nhập nơi này? 】 tê tê thanh âm vang lên, mang theo vài phần nhiều lần trải qua tang thương trầm ổn cùng uy nghiêm, thanh âm lại không già nua.
Snape nghe bên tai tê tê đối thoại thanh, cái loại này không thuộc về nhân loại thanh âm làm hắn thân thể không tự chủ mà cảm thấy một trận âm lãnh chìm vào đáy lòng.
【 ta là Harry Potter, vì kế thừa Slytherin chi danh mà đến. 】 nam hài đối với thanh âm phương hướng hơi hơi thi lễ. Trước mặt hơi thở đột nhiên biến xao động lên.
【 cuồng vọng!! 】 đột nhiên tới gần tanh phong mang theo tựa hồ có thể cắn nuốt hết thảy hơi thở.
Harry trong lòng hơi hơi khẩn trương, trên mặt lại không có lộ ra chút nào khiếp đảm, 【 ta cũng không có mạo phạm ý tứ, chỉ là muốn hồi thuộc về ta đồ vật. 】
【 không đúng! 】 cái kia đại xà lại lần nữa tới gần, 【 ta lúc trước đã gặp qua một cái khác Slytherin huyết mạch người thừa kế, lấy trên người của ngươi loãng hơi thở còn không có tư cách kế thừa chủ nhân di sản! 】
【 bất quá là cái phân liệt linh hồn mà thôi, làm như vậy huyết mạch kế thừa di sản, ngươi chủ nhân nhưng không tiếp thu được như vậy vũ nhục. 】 Harry bằng phẳng ngữ điệu trở nên lãnh đạm lên.
【 chủ nhân ý tưởng không phải ngươi có thể bình luận! Rời đi nơi này! Xem ở ngươi loãng huyết mạch phân thượng ta buông tha ngươi một lần. 】
Harry trong lòng lộ ra một tia cười lạnh, buông tha ta? Bất quá là xem ở ngươi tuổi quá lớn phân thượng cho ngươi mặt mũi, cư nhiên còn một tấc lại muốn tiến một thước! Hướng tả hơi hơi một dịch, Harry trên mặt lộ ra có lễ nhàn nhạt mỉm cười, trong miệng lại lạnh lùng mà phun ra một câu tiếng Anh,
"Đàm phán thất bại, động thủ!"
Vừa dứt lời, Snape một tay đem nam hài kéo vào trong lòng ngực, Harry trực tiếp bằng cảm giác đem trong tay ma dược bát đi ra ngoài, một tiếng mang theo đau ý rống giận rung trời vang lên, Snape lôi kéo Harry nhanh chóng hướng bên cạnh đánh tới, hai người nguyên bản ẩn thân cột đá bị xà quái cái đuôi hung hăng đảo qua, ầm ầm sập, đá vụn khắp nơi.
【 Noah, ném trúng không? 】 cùng xà quái trực tiếp đối diện sẽ người chết, hắn cũng chỉ có thể dựa Noah đảm đương hắn đôi mắt.
【 nó phản ứng thực mau, chỉ thương tới rồi một con mắt, chủ nhân. 】
Một con cũng đúng a
- nếu ngươi thích bổn trạm, thỉnh nhớ kỹ chúng ta trang web địa chỉ 《 Trạch Thư Ốc 》 liền phải đam mỹ võng
,Harry từ trên mặt đất bò lên, Snape đã bắt đầu phóng ra chú ngữ, một đám cao cấp ma chú đánh vào xà quái trên người chỉ có thể làm nó càng thêm phẫn nộ, trừ bỏ yếu ớt đôi mắt, xà quái trên người vảy có rất mạnh kháng ma tính, càng không cần phải nói cái này xà quái đã qua hơn một ngàn năm, có chính mình trí tuệ. Xem trọng * xem \ mang v╯ip chương p·op┳o văn liền tới liền ╔ muốn 〗 đam mỹ ♀ võng bởi vì không thể mở to mắt, Snape hành động thực chịu trở, Harry cảm thấy một trận kình phong đánh úp lại, nam nhân ôm chặt nam hài hướng một bên lăn đi, gương mặt bên vẩy ra hòn đá cùng lỗ tai trung nổ vang, biểu hiện ra xà quái này một kích cường đại.
Kinh nghiệm chiến đấu Snape từ trong túi móc ra hai bình ma dược, theo vừa rồi tập kích phương hướng trực tiếp bát đi ra ngoài.
【 hỗn trướng!! Ta muốn giết các ngươi! 】 xà quái thống khổ mà gầm rú nói, Snape ma dược là tính chất đặc biệt, bởi vì xà quái đôi mắt tuy rằng là yếu ớt nhất bộ phận, bản thân như cũ có chứa rất mạnh phòng ngự năng lực cùng khôi phục năng lực, mà loại này ma dược sẽ lớn nhất trình độ mà ăn mòn trong ánh mắt tinh thể, ngăn cản miệng vết thương khép lại, đây cũng là hai người ngay từ đầu liền thương lượng hiếu chiến lược, bằng bọn họ năng lực, lo lắng nhất chính là cặp kia ma nhãn.
【 Noah, lúc này đâu? 】 Harry nhanh chóng mà chạy đến một cái cột đá mặt sau, dán lạnh băng vách tường hỏi.
【 thu phục, chủ nhân, nó tạm thời hạt rớt. 】
OK, Harry mở to mắt, toàn bộ phòng đã một mảnh hỗn độn, cột đá sụp xuống vỡ vụn, Snape đang đứng ở góc trung, trốn tránh xà quái cuồng nộ công kích, Snape tuy rằng không có Harry như vậy cường hãn võ kỹ, cao cấp ma chú cùng ma dược phối hợp lại cũng coi như là thành thạo.
"Tây Phất!! Mở to mắt!" Harry la lớn, xà quái nghe được thanh âm, đại đại cái đuôi hung hăng mà liền hướng bên này tạp tới, Harry thậm chí có thể cảm thấy chóp mũi đánh úp lại gió lạnh, nhanh chóng mà một thoán, phía sau ban đầu đứng thẳng địa phương đã xuất hiện một cái hố to, toàn bộ phòng tựa hồ đều chấn động lên.
Snape nghe được tiếng la không có chút nào do dự mà đem đôi mắt mở, lập tức liền nhìn đến xà quái hướng nam hài đánh tới thân ảnh, nam nhân trong lòng chợt lạnh, đang xem đến Harry né tránh trong nháy mắt, cứng đờ tay chân mới khôi phục tri giác. Đi phía trước thoáng vừa động, dẫm đến đá vụn thượng phát ra không lớn tiếng vang, xà quái đại đại đầu lại lập tức hướng bên này chuyển tới, trong lòng hiện lên một tia nguy hiểm tín hiệu, Snape dùng nhanh nhất tốc độ bố khởi kết giới.
' tư ' mà một tiếng, một đạo trong suốt chất lỏng từ xà quái răng nọc trung phun ra mà ra, kết giới thượng nháy mắt bị ăn mòn ra một cái miệng to, Snape triệt hạ kết giới, tay vừa lật đem trên eo hệ túi tiền kéo xuống trực tiếp ném vào xà quái đại há mồm.
' ùng ục ' Harry tựa hồ có thể nghe được xà quái nuốt xuống những cái đó ma dược thanh âm, Snape đã chạy đến bên cạnh hắn, hai người đề phòng mà quan sát đến giữa phòng xà quái biến hóa. Này chỉ kiêu ngạo xà quái đã không có công kích ý đồ, có chút ngốc lăng mà ngừng ở tại chỗ.
"Tây Phất giáo thụ, ngươi đều đem cái gì ma dược ném vào đi?" Harry nhẹ giọng hỏi.
"Không rõ ràng lắm, rất nhiều." Snape cao cao mà giơ lên ma trượng, đối với đã dừng lại công kích xà quái.
Harry bật cười một tiếng, quay đầu, liền nghe được thình thịch vài tiếng trầm đục, xà quái bụng phồng lên lại co rút lại, bên trong giống như ở phát sinh kịch liệt phản ứng, một tiếng than khóc từ xà quái bồn máu mồm to trung phun ra, tùy theo phun ra là từng ngụm máu tươi cùng nội tạng toái khối, ầm ầm một tiếng, cùng với mặt đất hung hăng chấn động, xà quái khổng lồ thân hình giãy giụa ngã xuống đất mặt, lượn lờ khói đen từ nó thoáng mở ra mồm to trung từ từ dâng lên.
...... Thực hảo rất cường đại, Harry đối Snape ma dược năng lực lại lần nữa có khắc sâu lý giải, nhìn một cái này hiệu quả, so sinh hóa vũ khí còn muốn sinh hóa vũ khí a. Chậm rãi đến gần, Harry nhìn thê thảm vô cùng xà quái, đầu rắn thượng đôi mắt bộ vị còn ở chảy máu tươi, trên người vảy nơi nơi đều có tổn hại cùng xé rách ăn mòn vết thương, càng không cần phải nói Snape vừa rồi cường hãn ma dược công kích.
【 uy, đã chết sao? 】 Harry nhàn nhạt hỏi, hắn biết xà quái ngoan cường sinh mệnh lực, hiện tại này đó thương nhìn tuy rằng thực trọng lại còn nếu không nó mệnh.
【...... Các ngươi khi dễ xà...】 mang theo khóc nức nở thanh âm vang lên, hoàn toàn không có vừa rồi uy nghiêm cùng cuồng táo, đảo như là một cái bị khi dễ hài tử hướng cha mẹ khóc lóc kể lể, làm Harry sửng sốt một chút, có chút không có phản ứng lại đây.
【 vừa rồi chính là ngươi trước công kích, như thế nào hiện tại nhưng thật ra chúng ta không phải? 】 Harry trong lòng có chút dở khóc dở cười, vừa rồi còn ở thề sống chết bảo vệ chủ nhân uy nghiêm, liều mạng đuổi giết hắn xà quái như thế nào chỉ chớp mắt liền thành này phúc đức hạnh.
【 là ngươi trước ném ma dược, ta mới không có động thủ trước, ta chính là hướng dọa dọa ngươi, ai biết các ngươi xuống tay như vậy tàn nhẫn. 】 xà quái ủy khuất mà nói, hảo đi, hắn là cảm thấy nhân loại kia nho nhỏ, ăn rất ngon bộ dáng mới động thủ, ai biết nam nhân kia ma dược như vậy lợi hại, ô ô, xà quái khóc không ra nước mắt cúi đầu, vặn vẹo một chút khổng lồ thân thể. Snape nghe không hiểu hai người đối thoại, giơ lên ma trượng lại lần nữa đề phòng lên.
Harry bất đắc dĩ mà ở trong lòng trợn trắng mắt, nhìn xem này vỡ nát phòng cùng tứ tán hòn đá, ai sẽ cho rằng ngươi chỉ là muốn dọa dọa người, căn bản là là sẽ muốn mệnh được không, bất quá loại tính cách này, đảo cũng còn tính hợp lý, rốt cuộc nếu thật là cái loại này uy nghiêm trầm ổn người thủ hộ, liền tính không phải cẩn thủ chỉ trích mà thủ tại chỗ này, đi ra ngoài kiếm ăn, cũng sẽ sạch sẽ lưu loát mà nuốt rớt con mồi, không lưu dấu vết, cũng sẽ không xuất hiện như vậy nhiều thạch hóa hiện tượng.
【 hảo, hiện tại đánh cũng đánh qua, nói những cái đó vô dụng. 】 Harry nhàn nhạt mà nói 【 ta muốn kế thừa Slytherin di sản, ngươi có cho hay không, không cho chúng ta lại đánh. 】
【 ta cấp, ta cấp còn không được sao, ai biết các ngươi lợi hại như vậy, sớm biết rằng liền không đánh? 】 xà quái bất mãn mà lẩm bẩm nói, nó hiện tại trong bụng còn có lửa đốt cảm giác, thật là, nó đều bao lâu thời gian không có như vậy cường độ vận động. Hít sâu một hơi, khổng lồ xà quái chậm rãi thu nhỏ, cuối cùng biến thành một cái xanh biếc xanh biếc chỉ có ngón tay phẩm chất con rắn nhỏ, đôi mắt thượng còn chảy máu tươi, thoạt nhìn tựa hồ bị chà đạp thật sự đáng thương bộ dáng.
"Harry?" Snape nhìn thu nhỏ xà quái hơi hơi nhíu mày, nhưng cũng biết nói này chỉ xà quái tựa hồ đã không có uy hiếp.
"Không có việc gì, giáo thụ, nó sẽ nhận ta là chủ, không có nguy hiểm." Harry giải thích nói, tiến lên một bước, ngồi xổm xuống thân đem nhắm mắt lại con rắn nhỏ dùng tay nâng lên.
【 nếu ta muốn kế thừa Slytherin di sản, từ hôm nay trở đi, ngươi chính là ta sủng vật, đem ngươi cặp mắt kia ma lực thu hồi đi, hiện tại, nhận chủ. 】 Harry mệnh lệnh nói, vừa rồi trải qua đã làm hắn hiểu biết này xà bắt nạt kẻ yếu đặc tính, đồng dạng là sủng vật cùng Noah hoàn toàn là hai cái cấp bậc.
Xà quái ở nam hài trong lòng bàn tay vặn vẹo, bàn khởi thân thể, cung kính mà cúi đầu,
【 mai lâm chứng kiến, ngô hiện tại nhận trước mắt người là chủ, lấy linh hồn vì khế, dùng không phản bội. 】 một đạo lục quang từ xà quái cái trán chỗ chậm rãi dâng lên.
Harry nhàn nhạt mà đáp lại 【 ta tiếp thu. 】 trong nháy mắt, bắt được lục quang trực tiếp bắn vào đến Harry cái trán trung, một đạo phức tạp hoa văn chậm rãi hiện ra lại bỗng nhiên biến mất. Harry cảm giác được thức hải xuất hiện một đạo khế ước, chỉ cần chính mình tâm tư vừa động liền có thể thao túng lòng bàn tay con rắn nhỏ sinh tử.
Cúi đầu, con rắn nhỏ một đôi vàng óng ánh đôi mắt chính ngập nước mà nhìn hắn, nhìn đến Harry cùng xà quái đối diện, Snape một bàn tay phản xạ tính mà lập tức đem nam hài đôi mắt bịt kín.
Harry hơi hơi mỉm cười, nắm lấy đôi mắt thượng bàn tay to, chậm rãi kéo xuống, "Không có việc gì, nó ma nhãn đã thu hồi đi."
【 chủ nhân... Đau quá...】 hoạt lưu lưu thân thể ở hắn trong lòng bàn tay cọ a cọ, Harry móc ra một lọ trị liệu ma dược ngã vào con rắn nhỏ trên người, đem nó đôi mắt thượng máu tươi hủy diệt, tô lên một tầng thuốc mỡ.
【 ngươi tên đã kêu tiểu lục đi 】 Harry nhàn nhạt mà nói, con rắn nhỏ trên người xanh mơn mởn, đảo cũng chuẩn xác.
Snape nhìn con rắn nhỏ vòng ở Harry trên cổ tay như là vòng tay giống nhau thành thành thật thật ngốc, cũng yên lòng, từ trong lòng lấy ra một cái bình rỗng, đi đến góc tường chỗ đem trên mặt đất những cái đó nọc độc thu vào trong bình, còn tưởng rằng có thể có một toàn bộ xà quái làm ma dược tài liệu, bất quá, có một con sống xà quái, cũng có không ít chỗ tốt, Snape trong mắt hiện lên một tia ánh sáng, đi đến nam hài bên người, nhìn Harry một thân chật vật, theo bản năng mà duỗi tay vuốt mở nam hài hỗn độn sợi tóc.
Ha
- nếu ngươi thích bổn trạm, thỉnh nhớ kỹ chúng ta trang web địa chỉ 《 Trạch Thư Ốc 》 liền phải đam mỹ võng
Lợi lẳng lặng mà nhìn nam nhân động tác, thúy lục sắc con ngươi đối thượng nam nhân phức tạp tầm mắt, Snape cứng đờ một chút, đem tay thu được bên cạnh người, xoay người, mang theo một chút tro bụi bào giác ở giữa không trung xẹt qua một đạo hữu lực đường cong,
"Thu hảo ngươi sủng vật, chúng ta rời đi. Xem trọng ﹏ xem \ mang v↙ip chương p※op┗o văn liền tới liền ( muốn ≌ đam mỹ 【 võng"
Harry vỗ vỗ trên người tro bụi, đi theo nam nhân phía sau theo đường cũ phản hồi. Snape là bởi vì không biết nơi này còn có Slytherin di sản cho nên mới sẽ nhanh như vậy rời đi, Harry tuy rằng biết chân tướng, lại cũng không có nói ra, như vậy sự tình, không quan hệ tín nhiệm, chỉ là bởi vì dĩ vãng sinh hoạt thói quen, theo bản năng sẽ không làm người thứ hai biết nói mà thôi.
Như vậy tính cách thật đúng là...... Harry trong lòng cười khổ một tiếng, xem ra mặc kệ hắn như thế nào ỷ lại Snape, cũng học không được cái loại này đem tánh mạng hoàn toàn giao phó cho hắn người cách làm, hắn người này vẫn là trước sau như một lạnh nhạt vô tình a, mặc dù có điều thay đổi, Nghiêm Bạch cũng vẫn là cái kia Nghiêm Bạch.
Nghe phía sau từ hoãn tiếng bước chân, Snape có chút không kiên nhẫn mà quay đầu lại, trượng tiêm mông lung ánh sáng chiếu vào nam hài trên mặt đầu hạ trầm mặc hư ảnh, rũ xuống đôi mắt ngăn trở kia phiến thúy sắc nhìn không ra bất luận cái gì cảm xúc, không hề huyết sắc môi làm Snape gắt gao mà nhíu mày, nam nhân dừng lại bước chân, duỗi tay đem nam hài kéo đến bên cạnh, cẩn thận mà kiểm tra một chút, phát hiện trừ bỏ một ít ứ thanh, Harry trên người cũng không có mặt khác vết thương.
Snape đang muốn mở miệng, một đạo lược hiện lạnh lẽo mềm mại thăm thượng chính mình lòng bàn tay, theo bản năng mà nắm chặt cái tay kia, Snape nhấp khởi môi, thật sâu mà nhìn trầm mặc không nói nam hài liếc mắt một cái, tiếp tục đi phía trước đi.
Nắm nam nhân tay càng nắm càng chặt, Harry rũ xuống mi mắt, hắn đã đại khái có thể xác định chính mình đối Snape cảm giác, muốn càng thêm thân mật, muốn một mình chiếm hữu, sẽ quan tâm sẽ lo lắng, này đã không chỉ là đồng bạn chi gian cảm tình. Cho dù là như thế này, hắn cũng sẽ không liền rộng mở lòng dạ, chia sẻ chính mình bí mật.
Như là mật thất di sản như vậy sự, hắn về sau có lẽ sẽ học đối bên người ít người một chút dấu diếm, nhưng là hắn tuyệt đối học không tới đối yêu hắn người hoàn toàn thẳng thắn thành khẩn, cho nên, nếu có thể tiếp thu như vậy hắn, có lẽ hắn liền có thể không hề cố kỵ tiếp thu yêu hắn người.
Chương 54
Màu xanh biển tóc ngắn, góc cạnh kiên nghị khuôn mặt, màu xám đôi mắt giống như lưỡi dao sắc bén, quanh thân tản ra tự giữ nghiêm cẩn khí thế, điệu thấp lại xa hoa quần áo sạch sẽ hợp thể, không chút cẩu thả, bất đồng với Ai Phất Đức ôn hòa ưu nhã, đương nhiệm học viện thủ tịch tạp long Saul giống như thời Trung cổ cũ kỹ kỵ sĩ, thủ vững nguyên tắc, không dễ thỏa hiệp.
Harry bình tĩnh mà ngồi ở trước mặt hắn, bàn xuống tay chỉ nhẹ nhàng vuốt ve trên cổ tay thấp đầu đang ngủ ngon lành con rắn nhỏ.
"Điện hạ." Khế kéo phu đem một ly hồng trà đặt ở Harry trước mặt, nhất cử nhất động đều phù hợp quý tộc quy củ lễ tiết, không sai chút nào phảng phất dùng thước đo lượng quá giống nhau, sau đó thẳng thắn thân thể, ngồi ở tạp long hạ hạ đầu.
Đối mặt hai người tầm mắt, Harry thoáng rũ mắt, xuyết một ngụm trà nóng, nhàn nhạt mà mở miệng "Không biết hai vị kêu ta tới muốn nói chuyện gì?" Draco đem hắn đưa tới về sau liền rời đi, cái này phòng khách nội cũng không gặp mặt khác thủ tịch bóng dáng, ánh mặt trời xuyên thấu qua phòng lều thượng quấn quanh dây đằng nhàn nhạt tưới xuống, hô hấp chi gian đều là nhàn nhạt mùi hoa, đây là Slytherin thủ tịch nhóm xưa nay tụ hội nghỉ ngơi khi phòng khách, hoàn cảnh trang trí đều là đứng đầu.
"Chỉ là muốn cùng này một thế hệ người thừa kế hảo hảo thấy một mặt mà thôi, Harry, ta có thể như vậy xưng hô ngươi sao? Không biết ngươi đối hiện tại Slytherin học viện là thấy thế nào?" Tạp long trực tiếp đi thẳng vào vấn đề, đáy mắt cất dấu nhàn nhạt thử cùng xem kỹ.
"Còn tính có thể." Harry ba phải cái nào cũng được mà nói, hắn đối diện trước hai người còn không hiểu biết, như thế nào chịu có thể vừa thấy mặt liền nói lời nói thật.
Cái này trả lời hiển nhiên sẽ không làm hai người vừa lòng, khế kéo phu hơi hơi nhíu mày, cả khuôn mặt có vẻ càng thêm nghiêm túc lên, rõ ràng là một trương góc cạnh rõ ràng tuấn mỹ khuôn mặt lại nhiều vài phần làm người rời xa đông lạnh.
"Điện hạ, Slytherin sẽ là ngài trung thực hậu thuẫn, ngài không cần như vậy phòng bị chúng ta, thỉnh nói cho chúng ta biết ngài ý nguyện."
Harry nhàn nhạt mà nhìn hắn một cái,
"Hiện tại Slytherin sao? Vô luận là ở trường học nội vẫn là ở Vu sư giới tựa hồ đều không có cái gì hảo thanh danh, tuy rằng Vu sư giới như cũ là quý tộc cầm quyền, nhưng là lấy Dumbledore cầm đầu phượng hoàng xã cùng phúc cát dẫn dắt ma pháp bộ đều ở chèn ép Slytherin cầm đầu quý tộc thế lực. Trường học nội cùng các học viện tua nhỏ liên hệ, học viện nội còn có các loại thế lực bên trong đấu tranh, ngay cả học viện thủ tịch cư nhiên cũng phân ra thế lực, thật là thú vị."
Tư liệu biểu hiện, dĩ vãng xà trong viện tuy rằng cũng có nội đấu, nhưng là học viện thủ tịch lại là mọi người người lãnh đạo, ít nhất không có người dám công nhiên phản kháng, hiện tại, thủ tịch trung cư nhiên xuất hiện người chống lại hệ, cái kia Âu cách phái là thứ gì, cư nhiên có thể khiêu chiến học viện thủ tịch uy nghiêm, xem tạp long dáng vẻ cũng không phải cái vô năng chủ, xét đến cùng vẫn là học viện thủ tịch ở xà viện địa vị giảm xuống, vô pháp trở thành chúng học sinh linh hồn người lãnh đạo, chỉ có thể được đến nhất thời cung kính lại không phải tôn kính cùng sợ hãi còn có trung thành.
Tạp long sắc mặt hơi đổi, trong mắt hiện lên một đạo sắc bén, chợt hóa thành một tia hơi hơi chua xót, hơi túng lướt qua.
"Không sai, hiện tại Slytherin trong ngoài đều khốn đốn, ta cũng có rất lớn trách nhiệm. Học viện nội luôn luôn là cường giả vi tôn, nhưng là, mấy năm nay nhưng vẫn không có xuất hiện một cái có thể làm tất cả mọi người nguyện ý dâng ra trung thành vương giả, ta tuy rằng ngồi trên vị trí này, lại không có năng lực áp xuống sở hữu dị nghị."
Áp xuống sở hữu dị nghị? Harry trong mắt hiện lên một tia khinh thường, diệt trừ sở hữu ý kiến bất đồng người, làm như vậy pháp cùng Voldemort lại cái gì khác nhau? Rốt cuộc vẫn là đối quyền lực ** quá sâu, luôn là muốn thống trị mọi người ý tưởng, diệt trừ sở hữu cùng hắn ý kiến bất đồng người, lại không biết làm như vậy pháp mới có thể khiến cho phía dưới người phản kháng.
Tạp long không có nhìn ra Harry thần sắc giống nhau, thật sâu mà nhìn nhất phái bình tĩnh nam hài, từng câu từng chữ kiên định mà mở miệng nói,
"Harry, ta hy vọng ngươi trùng kiến Slytherin vinh quang."
Giọng nói xuất khẩu, một bên khế kéo phu cũng theo bản năng mà hơi hơi cúi người, nghiêm túc chờ đợi nam hài đáp lại.
Tú mỹ nam hài đột nhiên lộ ra vẻ tươi cười, ngẩng đầu thâm thúy lục mắt hiển lộ ở hai người trước mặt, lạnh băng mà không mang theo một tia ý cười, cùng trên mặt biểu tình hình thành tiên minh đối lập,
"Ngươi muốn trùng kiến là Slytherin vinh quang, vẫn là, ngươi vinh quang?!" Thật đem hắn đương thương sử, cũng không sợ trát tay, muốn đem người thừa kế đẩy lên đài vì hắn tạo thế, đánh hảo bàn tính. Cặp kia màu xám trong mắt hắn nhưng không có nhìn ra một chút đối người thừa kế kính sợ, cố kỵ là có, cũng tuyệt đối không có kính ý. Còn nói cái gì Slytherin vinh quang, trước thu hồi ngươi đáy mắt kia □ lỏa dã tâm đi, liền khế kéo phu thái độ đều so ngươi chân thành.
Tạp long sắc mặt hơi đổi, đáp ở trên tay vịn bàn tay hung hăng căng thẳng, màu xám đôi mắt hơi hơi nheo lại, hạ đầu khế kéo phu môi run lên, trầm mặc không nói.
Harry kỳ thật đối tạp long loại thái độ này thấy nhiều không trách, nhân gia hiện tại tốt xấu cũng là cái học viện thủ tịch, sao có thể bởi vì một cái người thừa kế xuất hiện liền dễ dàng giao quyền, cái gọi là huyết thống tối thượng cũng chỉ là tương đối mà nói, ở cùng chính mình ích lợi hướng xung đột thời điểm làm sao quản cái gì thuần huyết không thuần huyết, chỉ là, ở hắn không có chủ động trêu chọc bọn họ thời điểm, tạp long không nên đem chú ý đánh tới hắn trên người.
"Tạp long Saul,, ngươi cũng không cần lại tiếp tục thử. Ta, Harry Potter, xác thật là Slytherin người thừa kế" trước mặt lạnh lùng thiếu niên màu xám đồng tử hung hăng mà co rút lại một chút, Harry không để ý đến hai người chấn động, khóe miệng câu ra một cái lạnh lùng độ cung,
"Hôm nay các ngươi đối ta mạo phạm, ta không so đo, nhưng là các ngươi nhớ kỹ, ta không có cái kia nhàn tâm cùng các ngươi chơi quyền lợi đấu tranh trò chơi, nếu là thật muốn nghênh đón ta cái này người thừa kế trở về, liền thành thành thật thật mà giao ra các ngươi quyền lợi, không thể lời nói, liền không cần lại đến trêu chọc ta." Giơ lên đuôi lông mày mang theo tức giận cùng áp bách, quanh thân chấn động ma lực uy hiếp trước mặt thiếu niên, kia đoạn thân là thượng vị giả sở tích góp xuống dưới uy nghiêm cảm đang từ từ mà bò lên trên hiện tại nam hài tú mỹ khuôn mặt.
Tạp long nhíu mày, phát hiện chính mình vẫn là xem nhẹ trước mắt cái này nam hài, đang muốn nói cái gì đó, Harry đặt lên bàn
Tay trái cổ tay áo đột nhiên giật giật, một cái màu xanh lục đầu nhỏ lười biếng mà vươn, thật nhỏ thân thể S hình mà bò hướng đĩa thượng trà bánh. 1︴2-3dξan﹄m〓ei điểm Ne∪t
Nhìn trên bàn con rắn nhỏ kia xanh biếc ướt át vảy, còn có vàng óng ánh đôi mắt, hai người thân thể đột nhiên cứng đờ. Trong lòng chuyển qua muôn vàn tâm tư.
【 tiểu lục, đừng chạy tùy tiện ra tới. 】 Harry nhàn nhạt mà giáo huấn sủng vật.
【 chính là, chủ nhân, tiểu lục đã hai ngày không có ăn cái gì ~】 con rắn nhỏ ủy khuất địa bàn ở điểm tâm thượng, một bên oán giận, một bên đem mềm mại điểm tâm dùng thân thể lặc thành từng khối từng khối. Đáng yêu lại nhân tính hóa hành động lại làm bên cạnh hai người thân thể càng thêm cứng đờ, cho dù liều mạng che dấu, tạp long trong mắt cũng dần hiện ra một tia sợ sắc, mà khế kéo phu trong mắt càng nhiều là cuồng nhiệt.
Harry duỗi tay xách lên con rắn nhỏ cái đuôi, nhìn nó ở giữa không trung xoắn đến xoắn đi, 【 ngươi hai ngày không có ăn cơm ăn bởi vì ngươi trực tiếp ngủ hai ngày, không cần cùng ta làm nũng! 】 rõ ràng lần đầu tiên gặp mặt thời điểm vẫn là uy nghiêm trầm ổn trưởng giả hình tượng, như thế nào hiện tại liền thành cái bắt nạt kẻ yếu, ham ăn biếng làm vô lại xà, hắn chưa bao giờ biết xà quái cũng là có thể tinh phân.
Con rắn nhỏ trong miệng ngậm một khối bánh kem, ô ô mà kêu, một ngụm đem bánh kem nuốt vào, ở trong bụng hình thành một cái nhô lên, cong lên thân thể, ở Harry đầu ngón tay thượng lấy lòng mà liếm liếm, con rắn nhỏ lại lần nữa bò đến trên cổ tay hắn, ngoan ngoãn mà vòng thành một vòng.
Harry liếc liếc mắt một cái gắt gao nhìn chằm chằm hắn trên cổ tay con rắn nhỏ hai người, ưu nhã mà đứng lên, trực tiếp rời đi. Vừa mới ra cửa, Noah thanh âm liền ở trong đầu vang lên,
【 chủ nhân, ngươi cự tuyệt bọn họ đi theo sao? 】
【 bọn họ nhưng không có thiệt tình đi theo ta a, Noah, hơn nữa, ngươi cho rằng khi ta cùng Voldemort trực tiếp đối thượng thời điểm, này đó các thiếu niên lại sẽ có mấy cái sẽ tiếp tục vì ta sở dụng. 】
【 chính là chủ nhân, bọn họ thật là một đám rất có tiềm lực cấp dưới. 】
【 có tiềm lực lại như thế nào, ta nhưng không nghĩ ở thời điểm mấu chốt bị phía sau người thọc dao nhỏ, này đó quý tộc thiếu niên cùng ta trước kia dẫn dắt hơn người không giống nhau, bọn họ không có khả năng dâng lên sở hữu trung thành, lợi ích của gia tộc ở này đó nhân tâm trung mới là quan trọng nhất. 】
【 vậy đem gia tộc bọn họ ích lợi chặt chẽ mà cùng chủ nhân cột vào cùng nhau, kỳ thật, chủ nhân, ngươi căn bản là là không thích lưng đeo trách nhiệm đi. 】
Nói trúng rồi...... Hắn chính là không thích có người đi theo hắn làm sao vậy, lưng đeo quá nhiều người tín nhiệm liền ý nghĩa trong kế hoạch biến số cũng sẽ càng nhiều, huống chi hắn đã được đến Slytherin di sản, thu Tom vì quỷ nô, hủy diệt rồi ma pháp thạch, bỏ mũ, mặt trang sức hộp ba cái hồn khí, có Tây Phất giáo thụ cùng Lucius làm hậu thuẫn, như vậy hắn, căn bản không cần lãng phí thời gian ở cái này cũng không củng cố trung tâm thế lực thượng.
Duỗi tay vỗ rớt con rắn nhỏ cọ ở ống tay áo mặt trên bánh kem tiết, Harry bước chân không chút nào tạm dừng về phía trước mặt trên vách tường đi đến, phảng phất có tơ lụa phất quá gương mặt, tầm mắt đột nhiên sáng ngời, ước chừng một cái bãi bóng lớn nhỏ thư viện xuất hiện trước mặt hắn, một đám bài rậm rạp kệ sách bãi đầy các loại thư tịch, đương ngươi rút ra một quyển sách thời điểm, kệ sách gian không gian liền sẽ mở rộng, sau đó xuất hiện một tổ thoải mái bàn làm việc ghế, mặt trên liền chỗ trống tấm da dê đều đã chuẩn bị tốt.
Mà như vậy bãi mãn các loại ** cùng không xuất bản nữa sách ma pháp thư viện, mới là hắn kế thừa di sản một góc, Harry khẽ vuốt ngực, mặt trên tàn lưu phức tạp hoa văn đó là hắn người thừa kế chứng minh, ở Hogwarts, chỉ cần hắn xuyên qua bất luận cái gì một đạo vách tường liền có thể đi đến hắn muốn đi Slytherin phòng, trừ bỏ này gian thư viện, còn có một gian tràn đầy tài bảo cùng trân phẩm mật thất, một gian xa hoa thoải mái phòng ngủ, một gian bãi mãn ma pháp khí cụ, một gian ma dược phòng thí nghiệm, bên trong thậm chí còn giữ Slytherin phòng thí nghiệm viết tay phối phương.
Tuy rằng trong mật thất mang theo quá cường lực lượng đồ vật thượng đều có cấm chế, lấy hắn hiện tại thực lực còn không đủ để mở ra, nhưng trong mật thất mặt mấy thứ này đã đủ để cho hắn thực lực đề cao một đại tầng.
Quan trọng nhất, là Hogwarts một phần tư chủ quyền, bằng vào một phần tư quyền lợi, hắn có thể đuổi đi cái này lâu đài trung bất luận cái gì một cái đối Slytherin bất kính người, đương nhiên, không bao gồm giáo thụ cùng hiệu trưởng. Nhưng là, hắn có thể cướp đoạt này đó các giáo sư ở Hogwarts một ít quyền lợi, huống chi học viện khác người thừa kế không có xuất hiện, này liền ý nghĩa, chỉ cần không hư hao trường học ích lợi, toàn bộ Hogwarts này đây hắn mệnh lệnh vì trước.
Tuy rằng hiệu trưởng như cũ ở Hogwarts có rất nhiều đặc quyền, nhưng mà, Harry đã có thể chế ước Dumbledore lại trường học hoạt động. Phía trước, Harry cũng không có nghĩ đến Slytherin di sản sẽ là như vậy phong phú, hắn được đến so với hắn dự đoán, muốn nhiều đến nhiều.
Ngón tay từ từng cuốn gáy sách thượng xẹt qua, Harry chậm rãi gợi lên khóe miệng, xanh biếc đôi mắt lập loè chừng lấy say người chết ý cười. Tuy rằng hắn thoạt nhìn thế quả lực mỏng, nhưng là, hắn hiện tại cũng có được có thể tả hữu thế cục năng lực, khiến cho hắn tới nhìn một cái, những người này đều ở tính toán cái gì, lại có ai có thể từ hắn trên người được đến muốn đồ vật, vô luận là ai, hắn đều sẽ làm cho bọn họ trả giá đại giới!!
Chương 55
Thiển thanh sắc đường lát đá trải qua một đêm mưa to lễ rửa tội có vẻ càng thêm sạch sẽ, đạp ở mặt trên phát ra thanh thúy tiếng vọng, một người thân khoác màu đen áo choàng nam tử ưu nhã mà đi tới, bào giác lướt nhẹ, cổ tay áo lộ ra ngón tay trắng nõn thon dài, móng tay sắc nhọn, dưới vành nón phương môi mang theo bệnh trạng tái nhợt, bóng loáng cằm hơi cằm, rụt rè mà điệu thấp.
Một đạo sóng gợn từ hắn bên hông chậm rãi phồng lên không dễ cảm thấy độ cung, chậm rãi bò lên trên hắn ngực, bên tai cổ áo bên lộ ra một đoạn ngắn không ngừng phun ra nuốt vào lưỡi rắn.
【 Tom? Chúng ta muốn đi đâu? 】
【 vùng ngoại thành rừng cây. 】
【 nơi đó có đồ ăn sao? 】
【 hư ~~】 tuyệt đẹp môi hình bị một cái đầu ngón tay nhẹ nhàng ấn hạ, nổi lên dụ hoặc hồng nhạt, nam tử hơi hơi mỉm cười, đỏ như máu hai tròng mắt lại lập loè lạnh băng,
【 an tĩnh, hài tử, ta yêu cầu tập trung tinh thần. 】
Đầu rắn le le lưỡi, chậm rãi toản hồi Voldemort cổ áo trung.
Không sai, hắn yêu cầu tập trung tinh thần, bằng không, hắn như thế nào có thể phát hiện cái kia vẫn luôn đi theo hắn phía sau hồn phiến. Nam nhân thoáng cúi đầu cười khẽ, đàn cello giống nhau trầm thấp từ tính thanh âm quanh quẩn ở trong hẻm nhỏ.
16 tuổi hắn vẫn là quá tuổi trẻ, cũng quá coi thường hắn cái này Voldemort, hắn liền như vậy tin tưởng hắn kia kỳ quái lực lượng sẽ không bị người phát hiện? Cho dù hiện tại hai cái hồn phiến chi gian đã không có liên hệ, hắn vẫn là có thể phát hiện có người theo dõi dấu vết.
Năm đó muốn giết chết người khác vô số kể, đối với ẩn nấp ở hắn chung quanh người hắn có chính mình một bộ phương pháp, thực rõ ràng, ở hắn mười sáu tuổi thời điểm tuy rằng cũng đủ ưu tú lại không có như bây giờ năng lực.
OK, tiểu Tom ~~ làm chúng ta tới chơi cái trò chơi đi. Đem trên đầu áo choàng nhấc lên, nam nhân lộ ra tuấn mỹ đến thiên nộ nhân oán khuôn mặt, khóe miệng lộ ra mỉm cười mê người rồi lại làm nhân tâm sinh hàn ý, một trận gió lạnh thổi bay lá rụng, trong chớp mắt, trên đường đá xanh đã không có một bóng người.
&&&
Khép lại thư, Harry mệt mỏi mà xoa xoa không ngừng co rút đau đớn huyệt Thái Dương, quả nhiên vẫn là quá miễn cưỡng, hiện tại thân thể cũng không đủ để cho hắn như vậy mất ăn mất ngủ học tập ma pháp, xanh trắng khuôn mặt biểu hiện ra hắn trong khoảng thời gian này tiêu hao quá mức tinh thần lực hậu quả.
Noah lần lượt khuyên bảo đều bị hắn chắn trở về, hắn trong khoảng thời gian này điên cuồng, một phương diện là bởi vì đối tri thức cùng tăng cường thực lực cực độ khát vọng, về phương diện khác lại là vì tránh né hắn cái kia làm người đau đầu cẩu giáo phụ.
Không biết có phải hay không dã thú trực giác nổi lên tác dụng, Black vẫn luôn ở thử mà hỏi thăm Harry ở Muggle thế giới sinh hoạt. Dò hỏi những cái đó Muggle địa chỉ, tên họ, thậm chí có một ngày dẫn theo một đống quả rổ xâm nhập hắn phòng ngủ nói muốn cảm tạ những cái đó Muggle đối hắn dạy con dốc lòng chăm sóc. Thiên, làm hắn thượng nơi nào tìm một hộ nhà làm Black đi đưa quả rổ, nhất đáng giận là, những cái đó cảm kích không ai nói cho Sirius năm đó Harry trải qua, chẳng lẽ làm chính hắn mở miệng nói cho hắn giáo phụ, năm đó hắn niên ấu dạy con là như thế nào bị người XXOO,OOXX.
' loảng xoảng ' một
Thanh môn bản hướng vào phía trong phá khai, Sirius vẻ mặt ý cười mà đi đến, mở ra hai tay, trực tiếp đem ghế trên nam hài bế lên, ở trong phòng xoay cái vòng,
"Hải, thân ái Harry, chúng ta hôm nay đi Muggle thế giới thế nào, xem tràng cái kia cái gì, điện... Nga, điện ảnh, ngươi khi còn nhỏ nhất định xem qua, mang ngươi dạy phụ tới kiến thức kiến thức thế nào?" Nam nhân từ tính thanh âm mang theo một tia thiên chân đồng khí, xứng với kia phó ánh mặt trời sáng lạn tươi cười thực dễ dàng làm người sinh ra hảo cảm. Xem trọng \ xem = mang v﹢ip chương pωop∠o văn liền tới liền ╓ muốn - đam mỹ * võng
Harry trong lòng lại là một mảnh bất đắc dĩ, Sirius kia sáng lấp lánh ánh mắt lóe đến hắn có chút choáng váng, nam nhân phía sau tựa hồ có lông xù xù cái đuôi đang không ngừng lấy lòng lay động, Black có phải hay không bảo trì A Cát ni á hình thái lâu lắm, hắn giống như nhìn đến một con trường mao đại cẩu ở hướng hắn le lưỡi.
Harry giơ tay đem trước mắt nam nhân anh tuấn khuôn mặt hướng bên cạnh đẩy đẩy, cửa đột nhiên truyền đến một trận khí lạnh, Sirius ôm Harry tay nắm thật chặt, vẻ mặt đề phòng mà nhìn đứng ở cửa một thân khí lạnh nam nhân,
"Uy, nước mũi tinh, ngươi tới nơi này làm gì?"
Hắn ngốc tại Azkaban tựa hồ là lâu lắm, thế giới này thay đổi thật nhiều, cái kia già cả mắt mờ phân viện mũ cư nhiên đem Harry đưa vào Slytherin, hơn nữa cùng nước mũi tinh quan hệ làm cho hắn ghen ghét, Harry bên người bằng hữu cư nhiên là Malfoy gia xú thí tiểu quỷ, hắn dạy con bên người cư nhiên không có một cái Gryffindor, xuyên qua hầm thời điểm, chung quanh Slytherin nhìn qua tầm mắt làm hắn thực không thoải mái, luôn luôn thần kinh đại điều Sirius đột nhiên cảm thấy thập phần bất an.
"Nếu ngươi còn dài quá đôi mắt liền biết Harry hiện tại yêu cầu là nghỉ ngơi, mà không phải chạy đến cái kia ngu xuẩn Muggle thế giới, đi nhìn cái gì nhàm chán điện ảnh!"
Snape lạnh lùng mà châm chọc nói, đáy mắt lại thoáng hiện sâu thẳm hắc ám. Sirius kia cừu hận chán ghét ánh mắt đã thuyết minh, Harry đã biết hắn năm đó làm, cái kia nam hài, đã biết năm đó là hắn đem tiên đoán nội dung tiết lộ cho Voldemort, do đó tạo thành này một loạt bi kịch, tưởng tượng đến nơi đây, Snape trong lòng liền không được mà quặn đau.
"Tây Phất giáo thụ." Harry đối với cửa người nọ khẽ gật đầu, giơ tay vỗ vỗ Sirius bả vai, ý bảo nam nhân đem hắn buông.
Sirius ôm dạy con mềm mại thân thể, không tha mà cọ cọ, đem nam hài buông.
"Harry Potter, ta cho rằng ngươi biết lượng sức mà đi cái này từ là có ý tứ gì, nhìn xem ngươi sắc mặt, ngươi ở sắm vai quỷ hút máu sao?" Snape trong mắt hiện lên một tia trách cứ cùng tức giận.
Harry xanh biếc trong mắt hiện lên một tia ý cười, trên dưới đánh giá một chút trước mặt một đầu dầu mỡ nam nhân,
"Giáo thụ, chỉ sợ ngươi cũng không có tư cách nói như vậy ta đâu." Từ chính mình đem hai trương gần như thất truyền ma dược phối phương đặt ở hầm, người nam nhân này trừ bỏ đi học thời gian trên cơ bản liền không có rời đi quá hắn văn phòng, bọn họ cũng coi như là nửa cân đối tám lượng.
Snape lạnh lùng cười, trực tiếp đem trong lòng ngực ma dược ném cho nam hài, "Chống đối giáo thụ, một vòng cấm đoán."
Nam nhân khóe miệng vẫn là gợi lên thói quen tính châm chọc đường cong, một đôi đen nhánh hai tròng mắt lại hiện lên một tia nhu hòa, Harry đối đãi hắn khi thái độ cũng không có bất luận cái gì thay đổi, tuy rằng biết chính mình không nên xa cầu, nhưng là Snape như cũ đối loại tình huống này tâm sinh hy vọng, nếu Harry thật không ngại hắn năm đó làm, hắn có phải hay không có thể cầu lấy chính mình tình yêu.
Sirius nhạy bén mà nhận thấy được hai người chi gian ăn ý nhu hòa không khí, vội vàng tiến lên một bước ngăn trở Snape nhìn hắn dạy con tầm mắt,
"Quan cái gì cấm đoán, Harry mấy ngày nay muốn cùng ta ngốc tại trong nhà." Hắn đáng yêu Harry cư nhiên bị một đám Slytherin mang thành một cái đạm mạc lạnh lùng, mặt vô biểu tình hài tử, còn hắn hoạt bát nhiệt tình dạy con tới a ~~
Snape nghe vậy cười nhạo một tiếng, "Gia? Ta không nghe lầm đi, ngươi này chỉ ngu xuẩn dơ bẩn cẩu tạp chủng cư nhiên còn có gia? Ngươi cái gọi là gia là Hogwarts cái kia phòng cho khách sao?"
Năm đó để cho hắn chán ghét đó là Sirius cái loại này gấp không chờ nổi từ gia tộc từ thoát ly ra tới thái độ, làm lơ người nhà giấu ở phẫn nộ cảm xúc hạ thương tâm cùng khuyên bảo, vì hắn kia cái gọi là tự do, Black gia tộc không biết trả giá nhiều ít đại giới mới bình ổn Hắc Ma Vương lửa giận.
Hiện tại Black gia tộc, tiểu nhi tử đã mất tích thật lâu, Bella còn ở Azkaban, dư lại người gắt gao, tán tán, duy nhất người thừa kế lại là cái này năm đó vứt bỏ gia tộc hỗn đản, Snape tưởng tượng đến nơi đây trong lòng đó là nói không nên lời ghê tởm.
"Ngươi câm mồm!!" Sirius vẻ mặt sát ý nắm chặt song quyền, trong mắt lập loè hối ý cùng điên cuồng, đã khôi phục quá nửa ma lực bạo khởi, hắn sai lầm không cần này độc miệng nhắc nhở! Bên cạnh Harry trong mắt duệ quang chợt lóe, một tay gắt gao mà cầm nam nhân cánh tay.
Hắn liền biết từ Azkaban ra người không có một cái sẽ là tinh thần bình thường, Sirius trong khoảng thời gian này tuy rằng khôi phục một ít, đã chịu kích thích thời điểm vẫn là sẽ có mất đi lý trí lâm vào điên cuồng dấu hiệu.
"Giáo phụ, giáo phụ..." Harry nhẹ giọng kêu gọi, Sirius trong mắt điên cuồng rút đi, có chút ngơ ngẩn mà nhìn chính mình dạy con tú mỹ khuôn mặt, hít sâu một hơi, hơi hơi nhắm mắt lại, hướng về phía Harry có chút xấu hổ mà cười.
"Xin lỗi, Harry." Hắn biết chính mình có chút mất khống chế, nhưng là đối với người nhà áy náy cảm vẫn luôn ở trong lòng hắn lượn vòng gần mười năm, đây là hắn niên thiếu khinh cuồng phạm phải lớn nhất tội sai. Duỗi tay xoa nam hài đạm mạc mặt mày, Sirius ngón tay cái nhẹ nhàng mà cọ nam hài gương mặt,
"Harry, giáo phụ kế thừa Black gia tộc nhà cũ, lễ Giáng Sinh thời điểm, ngươi... Có nguyện ý hay không cái ta cùng nhau quá?"
Ta cũng là có gia, cho dù bên trong trừ bỏ một cái già nua gia tinh bên ngoài không có một cái người nhà, Sirius biết Snape trong giọng nói ý tứ, cái kia nước mũi tinh không cho rằng chính mình có thể gánh vác khởi nuôi nấng Harry nghĩa vụ, nhưng là, chính mình có thể chứng minh, mặc dù gia tộc nội chỉ còn lại có chính mình một người, hắn cũng có thể cho Harry người nhà ấm áp, Harry là hắn dạy con, mới sẽ không làm nước mũi tinh cướp đi.
Harry liếc liếc mắt một cái cửa nam nhân, ngoái đầu nhìn lại nhìn Sirius thật cẩn thận chờ đợi ánh mắt, trong lòng thở dài, gật gật đầu. Phía sau chợt cuốn lên một trận gió lạnh, quay đầu lại, một góc áo đen từ trong tầm mắt nhanh chóng mà biến mất, bị vui sướng Sirius ôm vào trong ngực, Harry thúy lục sắc đôi mắt lúc sáng lúc tối mà nhìn không có một bóng người cửa.
Bước nhanh mà ở lâu đài trung hành tẩu, Snape chung quanh quát lên lạnh băng cơn lốc, sở hữu học sinh đều sáng suốt mà dán tường chiến lập, im như ve sầu mùa đông, chờ đợi xà vương đi qua mới sát sát mồ hôi lạnh, khôi phục bình thường. ' loảng xoảng ' một tiếng đóng lại hầm đại môn, Snape đứng ở phòng nội, ngực kịch liệt phập phồng, Harry, Harry, ngươi ở đồng ý Black thỉnh cầu thời điểm, hay không có một giây đồng hồ suy xét quá ta, đây là không phải liền đại biểu cho nam hài cuối cùng lựa chọn.
Một loại băng hàn từ lòng bàn chân nháy mắt lan tràn toàn thân, hồi tưởng khởi nam hài cái kia gật đầu động tác, Snape trong lòng hung hăng mà trầm xuống, mặc kệ như thế nào nỗ lực, hắn cuối cùng vẫn là bị từ bỏ kia một cái sao? Rõ ràng đã một chút một chút tới gần, rõ ràng hai người chi gian quan hệ đã rơi vào cảnh đẹp, tên hỗn đản kia Black! Snape nắm tay cắn răng, nam nhân kia nên ở Azkaban hư thối đến chết!
Mở cửa tiếng vang, Snape đột nhiên quay đầu lại, nam hài nhỏ xinh thân ảnh lẳng lặng mà đứng ở cửa, thúy lục sắc con ngươi ảnh ngược hắn thân ảnh.
"Ngươi không đi bồi ngươi cái kia ngu xuẩn giáo phụ, tới nơi này làm cái gì?!" Snape trào phúng mà nói.
Harry không có đáp lời, như cũ là an tĩnh mà nhìn hắn, chậm rãi đi đến hắn trước người.
"Ngươi rốt cuộc nghĩ như thế nào, Tây Phất?"
Nam nhân bất an cùng mẫn cảm hắn đều rõ ràng, nhưng là, hai người không thể như vậy kéo đi xuống, hắn nhìn nam nhân lần lượt lấy hết can đảm, lần lượt lùi bước, trong lòng phức tạp càng ngày càng rõ ràng.
Snape trong lòng cả kinh, đen nhánh con ngươi thật sâu mà xem tiến nam hài
Đáy mắt, có chút lấy không chuẩn Harry trong giọng nói ý tứ, nam hài hiện tại đối hắn xưng hô như vậy thân mật, hắn trong lòng lại dần hiện ra một tia sợ hãi. 1§2<>3d▆an(mじei điểm NeΨt
"Ta không rõ ngươi ý tứ, ta còn có thực nghiệm phải làm, Harry, ngươi nên rời đi."
Trốn tránh sao? Harry trong mắt hiện lên một tia thất vọng, hắn lý giải nam nhân trong lòng hết thảy băn khoăn, lại không thể tha thứ ở hắn vươn đôi tay thời điểm nam nhân cự tuyệt thái độ. Hắn chính là như vậy tùy hứng một người, nếu liền cùng hắn yêu nhau dũng khí đều không có, như vậy, ở trải qua khó khăn thời điểm, lại làm hắn như thế nào tin tưởng hai người chi gian cảm tình.
"Quấy rầy, Snape giáo thụ." Khôi phục lúc ban đầu thủy xưng hô, Harry trong lòng một trận đau đớn, an tĩnh mà xoay người. Ngón tay vừa mới đáp thượng then cửa, một con bàn tay to dồn dập mà phủ lên hắn mu bàn tay, gần trong gang tấc căng chặt ngực dựa vào hắn phía sau lưng thượng, cổ gian truyền đến ướt nóng hô hấp.
"Không cần như vậy xưng hô ta." Phía sau nam nhân cúi đầu thấy không rõ biểu tình gằn từng chữ một mà nói.
Harry buông đáp ở then cửa thượng thủ, xoay người đối thượng nam nhân thống khổ giãy giụa mắt đen, Snape gắt gao mà lặc hắn vòng eo, một bàn tay nắm hắn bả vai,
"Ngươi muốn nghe cái gì?! Ngươi rốt cuộc lại biết cái gì?!" Như vậy thái độ, Harry, ngươi không thể cho ta hy vọng lại đem nó sinh sôi đánh nát, một cái bị tình yêu bức đến tuyệt vọng nam nhân sẽ làm ra cái gì ta cũng không rõ ràng lắm.
"Vậy ngươi vì cái gì lại muốn chạy trốn tránh?" Harry nhàn nhạt mà hỏi ngược lại, đã có cũng đủ thực lực bảo hộ chính mình bên người người, Tây Phất là hắn thích thượng đệ nhất cá nhân, nhất thời trốn tránh hắn có thể lý giải, nhưng là, ở hắn tính toán tiếp thu cảm tình thời điểm, Tây Phất không thể lại tiếp tục trốn tránh đi xuống.
Ta vì cái gì muốn chạy trốn tránh? Snape thân thể không ngừng mà run rẩy, vực sâu mắt đen co rút lại, gắt gao mà nhìn trước mắt nam hài.
"Chẳng lẽ ngươi liền nhất định phải biết trong lòng ta những cái đó xấu xa dơ bẩn cảm tình sao?! Harry Potter, ngươi biết ta hiện tại suy nghĩ cái gì sao?" Snape trong mắt hiện ra ra điên cuồng yêu say đắm,
"Ta tưởng đem ngươi giam cầm ở ta trong lòng ngực, ta không nghĩ làm nam nhân khác thấy ngươi, ta muốn được đến ngươi, muốn tiến vào ngươi, Harry Potter, như vậy âm u ghê tởm cảm tình, đây là ngươi muốn hiểu biết sao? Biết ngươi trước mắt người nam nhân này nội tâm là cỡ nào hắc ám, cỡ nào đê tiện." Snape thống khổ mà kể ra, trái tim gần như run rẩy chờ đợi trước mắt nam hài sợ hãi chán ghét ánh mắt.
Phòng nội trừ bỏ nam nhân tiếng thở dốc âm, không có một tia tiếng vang, Harry ở Snape giật mình tông trong ánh mắt chậm rãi gợi lên khóe miệng,
"Ta thật cao hứng." Nắm lấy nam nhân lạnh lẽo đôi tay, Harry nghiêm túc mà nói
"Những lời này đó là đang nói minh, ngươi thích ta sao? Như vậy, ta tiếp thu."
Đối ta yêu say đắm cư nhiên lệnh ngươi như thế áp lực thống khổ, thực xin lỗi, ta là như thế ích kỷ, mặc kệ ngươi có bao nhiêu tự ghét không có chí tiến thủ, như cũ bức bách ngươi nói ra chính mình cảm tình, ở không có minh xác chính mình cảm tình phía trước, bỏ qua ngươi thống khổ giãy giụa ánh mắt.
Snape ngực một trận buồn đau, lúc này mới phát hiện chính mình cư nhiên ở kia trong nháy mắt quên mất hô hấp, bị nam hài nắm ở lòng bàn tay bàn tay nóng rực đau đớn, nam nhân khô khốc mà mở miệng,
"Là ta nói cho Voldemort về ngươi tiên đoán."
"Ta biết."
"Là ta hại chết cha mẹ ngươi." Nam nhân gắt gao mà bắt lấy hắn ngón tay
"Trách nhiệm không ở ngươi."
"Là ta làm ngươi lưu lạc Muggle thế giới, dừng ở người kia trên tay." Nam nhân đặt ở Harry vòng eo tay chậm rãi buộc chặt
"Không liên quan ngươi sự." Harry trong lòng thở dài, nghiêm túc mà nhìn Snape "Không cần đem sở hữu sai lầm đều ôm ở trên người mình, Tây Phất, liền tính ngươi từng có sai, ta cũng tha thứ ngươi." Cái kia tiên đoán liền tính ngươi không có nói cho Voldemort, Dumbledore như cũ sẽ làm những người khác mang qua đi tin tức này, ngươi chỉ là ở một sai lầm thời gian bị Dumbledore lựa chọn.
Snape đôi tay hung hăng mà lôi kéo, đem nam hài giam cầm ở chính mình trong lòng ngực, ngón tay có chút run rẩy mà thăm thượng Harry đôi môi, như vậy lược hiện lạnh băng môi, như thế nào sẽ phun ra như vậy làm người ấm áp khóc thút thít lời nói, cúi đầu, nam nhân nhẹ nhàng mà phủ lên nam hài đôi môi, một chút một chút nghiền nát, cuối cùng biến thành hung hăng mà hút duẫn, cuồng liệt mà liếm láp nam hài trong miệng hết thảy góc.
Mai lâm a, nếu đây là cảnh trong mơ lời nói, ta tình nguyện trường ngủ không tỉnh, ta nhiều sợ hãi như vậy ngọt ngào bất quá là chân trời đám mây, giây lát lướt qua; nếu đây là chân thật, ta nguyện trả giá hết thảy đại giới,, thỉnh ngươi làm thời gian dừng lại tại đây một khắc, cầu lấy chúng ta cảm tình vĩnh hằng.
Chương 56
Môi hạ mềm mại giống như mật ong điềm mỹ lệnh người thèm nhỏ dãi, Snape lại lấy cường đại ý chí lực mệnh lệnh chính mình ngẩng đầu, thở hổn hển, nam nhân dùng ngón tay một chút một chút vẽ dưới thân nam hài tú mỹ hình dáng, lược hiện sưng đỏ đôi môi, tú rất mũi, đạm mạc mặt mày, thúy lục sắc, giống như bầu trời đêm tinh quang bản làm người trầm mê trong đó vô pháp tự kềm chế thâm thúy hai tròng mắt, nam nhân nghiêm túc mắt đen làm Harry trong lòng ít có sản sinh một tia tên là ngượng ngùng cảm xúc.
Trong tay áo tiểu lục tựa hồ cảm nhận được chủ nhân có chút không được tự nhiên tâm tình, ở trên cổ tay hắn vặn vẹo, Harry duỗi tay đẩy đẩy Snape, nam nhân thật sâu mà nhìn hắn một cái, nhẹ nhàng mà đem hắn buông, một bàn tay lại vẫn là hoàn ở nam hài vòng eo không có buông ra.
Cho dù đạm mạc như Harry, đối với ái nhân quý trọng trong lòng cũng không cấm dâng lên một cổ ấm áp, nhưng là hắn lại không biết kế tiếp nên nói chút cái gì, cùng người yêu đương hắn cũng là đầu một chuyến, hoàn toàn không có bất luận cái gì kinh nghiệm, cuối cùng Harry quyết định, vẫn là thuận theo tự nhiên đi.
Đang nghĩ ngợi tới, Harry trong đầu đột nhiên giống như đòn nghiêm trọng giống nhau ong mà một tiếng giòn vang, nam hài không cấm cong hạ thân, một tay đỡ chính mình cái trán, kêu lên một tiếng gắt gao mà bắt lấy nam nhân cánh tay.
Snape sắc mặt biến đổi, một phen vớt lên nam hài, mấy cái tra xét ma pháp ném qua đi, trừ bỏ tinh thần lực tiêu hao quá mức lại không có phát hiện bất luận vấn đề gì.
"Làm sao vậy? Đau đầu sao?" Snape hơi lạnh ngón tay giúp Harry xoa xoa huyệt Thái Dương, một cái tay khác đưa tới mấy bình ma dược, trực tiếp cấp Harry rót đi xuống, ngón cái cọ cọ nam hài tầm mắt hắc ảnh, chau mày,
"Đọc sách nhìn đến tinh thần lực tiêu hao quá mức, Harry, ta cho rằng lần trước giáo huấn đã rất khắc sâu, xem ra ngươi thực hoài niệm ta ma dược phải không?"
Harry trong lòng cười khổ một tiếng, lắc đầu, "Ta nhưng không nghĩ lại uống cái loại này hương vị ma dược," hít sâu một hơi, Harry dựa vào Snape trên vai, "Ta mệt mỏi, muốn ngủ."
Snape xoa xoa Harry sợi tóc, bế lên hắn hướng phòng ngủ đi đến, đem nam hài dùng ti bị bọc đến kín mít, Snape ngồi ở mép giường, nhìn Harry chậm rãi chìm vào giấc ngủ, cho tới bây giờ, hắn đối với hai người quan hệ xác định đều có một loại như ở trong mộng cảm giác, dây dưa chính mình hồi lâu vấn đề đều ở Harry đơn giản nói mấy câu trung tiêu tán vô ảnh, cúi người ở nam hài trên trán ấn hạ khẽ hôn, Snape đem màn mành buông, phòng nội chỉ còn lại có hai người vững vàng giao triền tiếng hít thở.
【 chủ nhân, chủ nhân. 】 Noah thanh âm đánh thức ngủ say trung Harry.
Mở hai mắt, phòng nội còn tàn lưu nam nhân một thân dược hương, phòng ngủ ngoại truyện tới ngao chế ma dược vang nhỏ.
【 Noah, làm sao vậy? 】
【 chủ nhân, ngươi nên sẽ không cho rằng ngươi nghiêng đầu đau thật là bởi vì tinh thần lực tiêu hao quá mức đi. 】
【 đó là bởi vì cái gì? 】 Harry ẩn ẩn có một loại không hảo dự cảm.
【 chủ nhân, nhìn xem ngươi thức hải trung khế ước dao động. 】
Harry lập tức xem xét, thức hải trung cùng Tom ký kết màu xanh biển khế ước, hiện tại thế nhưng nhiễm một tầng huyết sắc.
【 sao lại thế này? 】
【 chủ nhân, ngươi quỷ nô bị người tập kích, huyết sắc càng dày đặc thuyết minh hắn thương càng sâu. 】
【 vì cái gì hắn không cùng ta liên hệ
- nếu ngươi thích bổn trạm, thỉnh nhớ kỹ chúng ta trang web địa chỉ 《 Trạch Thư Ốc 》 liền phải đam mỹ võng
.Xem trọng # xem ℡ mang v@ip chương p═op→o văn liền tới liền → muốn № đam mỹ ﹊ võng 】 hắn nhưng không cho rằng Tom sẽ bị động bị đánh mà không cầu cứu, ở sinh tồn thời điểm mấu chốt hắn hẳn là sẽ lợi dụng hết thảy có thể lợi dụng tài nguyên sống sót mới đúng.
【 chủ nhân, chỉ sợ Tom hiện tại trạng huống không cho phép hắn cùng ngươi liên hệ, hơn nữa, lấy chủ nhân hiện tại tinh thần lực cùng ma lực ta không cho rằng ngươi có thể giúp được hắn. 】 Noah không lưu tình chút nào mà phê bình nói 【 chủ nhân, ta liền nói quá đọc sách không thể như vậy xem, ngươi hiện tại tinh thần lực tiêu hao quá mức, liền thức hải khế ước phát sinh biến hóa đều không thể kịp thời phát hiện, liền tính Slytherin lưu lại ma pháp quá hấp dẫn người, ngươi cũng nên lấy thân thể vì trước. 】
【 hảo đi, ta quản gia, ta thừa nhận sai lầm, về sau sẽ không. 】 Harry cũng biết lúc này đây chính mình xác thật là có chút quá phận, mấu chốt là cái kia thư viện tàng thư thật sự là quá hấp dẫn người, hắn nhất thời có chút khống chế không được.
Một tay chống giường đệm, Harry chậm rãi ngồi dậy, hắn phái Tom đi tra xét mặt khác hồn phiến tình huống, lấy quỷ tu ẩn nấp năng lực, có thể phát hiện Tom hơn nữa đem hắn trọng thương, tập kích Tom mười có tám chín là hấp thu cương đặc nhẫn Voldemort.
Harry hít sâu một hơi, đem ma lực tập trung, triệu hoán quỷ nô, thức hải trung khế ước thượng huyết sắc càng ngày càng nùng, Harry đôi tay gắt gao mà giao nắm, ở khế ước dưới sự bảo vệ, hắn phảng phất phiêu phù ở giữa không trung, nhìn xuống toàn bộ thế giới, trong đầu hình ảnh đột nhiên vừa chuyển, một rừng cây hiển hiện ra, rừng cây đất trống thượng một cái chỉ có lớn bằng bàn tay màu bạc hộp đặt ở trên mặt đất, bên trong phát ra màu trắng ngà quang mang chiếu vào Tom mơ hồ thân hình thượng.
Tom đảo nằm trên mặt đất, tựa hồ đã mất đi ý thức, Harry huyệt Thái Dương bắt đầu không ngừng mà co rút đau đớn, cho dù có khế ước bảo hộ, hắn tinh thần lực phiêu ra khoảng cách cũng quá xa, thân thể đã bắt đầu kháng nghị, Harry phân ra một tia tinh thần lực hướng trên mặt đất Tom chộp tới, một đạo trầm thấp từ tính tiếng cười đột nhiên giống như ở bên tai vang lên,
"Ân, phát hiện ngươi." Harry hoảng sợ mà xoay người, nam nhân đỏ như máu hai tròng mắt cực gần mà ánh vào hắn tầm mắt.
【 chủ nhân! Rời đi! 】
Harry nhanh chóng mà trừu sinh, lại vẫn là chậm một bước, nam nhân kia đem hắn tinh thần thể hung hăng mà ôm sát trong lòng ngực, hết sức ôn nhu cười, giống như xuân thủy quất vào mặt, hoa rơi phất phới, Harry lại ở kia trong nháy mắt, toàn thân băng hàn, một loại như là muốn đem hắn nghiền nát lực đạo hung hăng mà đánh tiến hắn thân thể.
Phòng nội, Harry kêu lên một tiếng, một ngụm máu tươi đột nhiên phun ra.
"Khụ khụ, khụ khụ......" Phảng phất không có cuối, một ngụm một ngụm máu tươi từ tú mỹ nam hài trong miệng trào ra, Harry đôi tay gắt gao mà bắt lấy dưới thân ti bị, chau mày, tinh mịn mồ hôi lạnh từ làn da thân ở, nam hài một tay che lại chính mình môi, tựa hồ muốn đem chính mình nội tạng nôn ra.
Bên ngoài nghe được động tĩnh Snape bước nhanh đi vào, hắc mành lôi kéo khai, mãn nhà ở huyết tinh khí mặt tiền cửa hiệu mà đến, từng giọt máu tươi theo mép giường nhỏ giọt, nam hài nhỏ xinh thân thể giống như bị máu tươi vây quanh, Snape trong lòng đột nhiên trầm xuống, một cái bước xa vọt tới nam hài trước mặt,
"Harry? Harry! Mai lâm a, này rốt cuộc là chuyện như thế nào?!" Snape dồn dập mà muốn lau đi nam hài khóe miệng máu tươi, lại như thế nào cũng sát không tịnh, một tay đem nam hài ôm vào trong lòng ngực, từng bình hi hữu ma dược không chút nào bủn xỉn mà rót tiến Harry trong miệng, nam hài lại còn tại không ngừng nôn ra máu, những cái đó ma dược đều không ngoại lệ đều bị hắn phun ra.
Snape sắc mặt giống như trong lòng ngực nam hài giống nhau trắng bệch, một tay run rẩy gắt gao mà nắm ma dược bình, đen nhánh hai tròng mắt thậm chí có chút mất đi tiêu cự, hắn một tay đem nam hài bế lên, bước nhanh đi ra phòng ngủ, trực tiếp hướng phòng y tế chạy đi, Harry lại nỗ lực giữ chặt hắn cổ áo, ngồi dậy,
"Không được, khụ khụ."
"Ngươi muốn cho ta trơ mắt mà nhìn ngươi chết sao?!!" Snape gần như mất khống chế tê vừa nói nói.
Harry hít sâu một hơi, ngẩng đầu lên, cùng Noah cùng nhau nỗ lực bình ổn thân thể nội bộ rung chuyển, có chút run rẩy thật sâu hô hấp,
"Khụ khụ... Hô, không có việc gì, khụ." Harry ôm lấy nam nhân cổ, khàn khàn thanh âm nói, muốn chết hộc máu vận động rốt cuộc dần dần bình ổn.
Snape vòng lấy nam hài, đem khuôn mặt chôn sâu ở hắn cổ gian, muốn gắt gao mà ôm lấy hắn, lại sợ tăng thêm hắn thương tình, giống như ôm ấp dễ toái trân bảo giống nhau thật cẩn thận mà che chở hắn,
"Không cần còn như vậy làm ta sợ......" Hắn đã thừa nhận không được lại lần nữa mất đi ái nhân tuyệt vọng cùng thống khổ, hắn sẽ điên.
"Xin lỗi." Harry biết lúc này đây là thật dọa đến nam nhân, hắn lại lần nữa xem nhẹ Voldemort năng lực, đối với Noah mang đến phương pháp tu luyện, hắn quá mức tín nhiệm, cũng bởi vì đạt được Slytherin di sản, quá mức tự tin.
【 chủ nhân, ấn lẽ thường nói, quỷ tu tung tích Voldemort là không có khả năng phát hiện. 】
【 Noah, trừ bỏ cương đặc nhẫn, Voldemort còn dung hợp nạp tây ni trên người hồn phiến, hiện tại Voldemort đã không phải có thể lẽ thường có thể suy đoán người. 】 hắn vừa rồi vẫn là có trong nháy mắt chạm vào Tom thân thể, tuy rằng chỉ là một ít tin tức đoạn ngắn, lại đủ để cho hắn minh bạch Voldemort hiện tại thực lực.
Snape lại lần nữa móc ra ma dược, từng bình mà cấp Harry rót đi vào, ngồi ở trên sô pha, cầm lấy khăn lông một chút một chút mà chà lau nam hài tú mỹ khuôn mặt thượng vết máu, vực sâu mắt đen không chớp mắt mà nhìn trong lòng ngực ái nhân.
【 chủ nhân, ngươi thức hải trung khế ước biến mất. 】
Harry trong lòng thở dài, lần này chính là mệt lớn, đã biến thành quỷ tu Tom chính là so hồn phiến phải có dùng đến nhiều, nếu Voldemort đem Tom hấp thu rớt, như vậy hắn thực lực liền không cần nói cũng biết.
Cái kia màu bạc tiểu hộp Voldemort rốt cuộc là từ đâu ngõ tới, hắn như thế nào không biết Voldemort còn am hiểu luyện kim thuật, không đúng, lấy Voldemort tính cách hắn tám phần là cướp sạch nào đó luyện kim đại sư đi.
Buồn bực mà dựa vào Snape trong lòng ngực, Harry trong lòng thẳng cắn răng, cái kia Voldemort căn bản là là cái yêu nghiệt, tưởng tượng đến mắt đỏ nam tử tuấn mỹ đến thiên nhân cộng phẫn khuôn mặt thượng ôn nhu ý cười, Harry liền tưởng trực tiếp dẫm qua đi. Liền tính khôi phục một bộ phận lý trí, cái kia Voldemort cũng là cái biến thái! Harry đột nhiên hoài niệm khởi cái kia bạo ngược tàn nhẫn chủ hồn tới, ít nhất cái kia chủ hồn hỉ nộ với sắc, vẫn là tương đối dễ đối phó.
"Thế nào?" Snape vỗ vỗ nam hài sống lưng hỏi.
Harry mỉm cười trấn an nói "Không có việc gì."
"Ngươi rốt cuộc là như thế nào làm?!" Snape trong lòng tảng đá lớn buông, đôi mắt lập tức liền nghiêm khắc mà dựng lên, "Tinh thần lực tiêu hao quá mức sau đó chính là ma lực bạo loạn? Ngươi trong khoảng thời gian này không chuẩn tùy tiện rời đi ta tầm mắt!!"
Harry đuối lý gật gật đầu, ngửi ngửi một thân huyết tinh khí, Harry than nhẹ một tiếng "Phóng ta xuống dưới đi, ta chính mình đi tẩy tẩy."
Snape nhướng mày, chống Harry ngực thoáng lui về phía sau, Harry đầu gối mềm nhũn lại lần nữa bổ nhào vào nam nhân trong lòng ngực.
"Chính mình đi tẩy tẩy, ân?!" Châm chọc mà gợi lên khóe miệng, Snape bế lên buồn bực mà nam hài trực tiếp hướng phòng tắm đi đến.
Snape phóng nóng quá thủy, nhẹ nhàng mà cởi bỏ Harry quần áo, đem nam hài để vào bồn tắm trung, bởi vì trước kia cũng ở Snape trước mặt cởi sạch, Harry cũng không có cảm thấy không được tự nhiên, nhưng là, ở Snape cởi bỏ chính hắn trường bào sau, Harry nhìn nam nhân dần dần lộ ra thân thể, Snape thân thể cũng không có thoạt nhìn như vậy gầy nhưng rắn chắc, rắn chắc ngực, hữu lực hai chân, Harry có chút xấu hổ mà thoáng rũ mắt.
Tiếng nước vang lên, Snape chậm rãi ngồi vào bồn tắm trung, một tay đem Harry vớt lên đặt ở hắn trong lòng ngực, cánh tay trung nam hài thân thể thoáng có chút cứng đờ, ánh mắt ở Harry trên người màu hồng phấn vết sẹo thượng xẹt qua.
Snape vén lên nước ấm, đem Harry trên người vết máu tẩy đi, bóng loáng làn da gần sát, hô hấp cùng hô hấp giao triền, Harry cảm thấy nam nhân hơi thở liền phun ở hắn mẫn cảm sau cổ, toàn bộ phía sau lưng đều dán ở nam nhân ấm áp ngực thượng, bàn tay to phất đi hắn trên người vết máu, chậm rãi Harry thân thể cũng thả lỏng lại,
Ở nhiệt khí huân đằng hạ, dựa vào nam nhân trong lòng ngực mơ màng sắp ngủ. Xem trọng ﹏ xem \ mang v↙ip chương p※op┗o văn liền tới liền ( muốn ≌ đam mỹ 【 võng
Snape đôi mắt lại là một tấc một tấc mà từ nam hài trên người đảo qua, hắn thân thể cấm dục đã lâu, cặp kia đen nhánh hai tròng mắt tổng lại không có tình, dục dấu vết.
Cũng không phải hắn đối nam hài thân thể không có hứng thú, trời biết hắn có bao nhiêu muốn cho Harry trở thành người khác, chẳng qua, so với những cái đó, hắn càng muốn nếu là Harry khỏe mạnh cùng bình an. Thay đổi cái tư thế, làm trong lòng ngực nam hài ngủ đến càng thoải mái, Snape quăng một cái giữ ấm chú, dựa vào bồn tắm trung, ôm chính mình nam hài cũng chậm rãi nhắm hai mắt.
Chương 57
【 chủ nhân, Tom đã bị Voldemort cắn nuốt, chúng ta kế tiếp nên làm cái gì bây giờ? 】
Harry ngồi ở lò sưởi trong tường bên, đầu gối phóng một quyển ma dược tập, khuỷu tay chống ở đỡ đem thượng, sờ sờ cằm, bất đắc dĩ mà thở dài.
【 còn có thể làm sao bây giờ, nắm chặt thời gian cởi bỏ mật thất di sản trung kia bộ phận phong ấn, nhìn xem có hay không có thể đối phó Voldemort đồ vật. 】 tuy rằng không có tập tề sở hữu hồn phiến, nhưng là, nam nhân kia trên cơ bản đã khôi phục lý trí, thực lực cũng có rất lớn đề cao, cái này đại BOSS thật là càng ngày càng khó đánh.
【 bằng không chúng ta trước đối phó Dumbledore đi. 】
Harry lắc đầu, 【 hiện tại chúng ta còn không có xé rách da mặt, không có một cái thích hợp lấy cớ, hắn còn không thể đối ta nơi này chúa cứu thế xuống tay, hơn nữa, hiện tại chúng ta chủ yếu địch nhân là Voldemort, ta không nghĩ hai mặt thụ địch. 】 ngón tay ở trên tay vịn nhẹ điểm vài cái, Harry hít sâu một hơi đứng lên.
"Ngươi muốn đi nơi nào?" Phía sau truyền đến nam nhân cắn răng lạnh băng thanh âm. Harry động tác một đốn, trong lòng cười khổ một tiếng xoay người, đối với vẻ mặt xanh mét nam nhân vẫy vẫy tay
"Hải, Tây Phất."
Snape mang theo mười phần cảm giác áp bách đến gần nam hài, nguy hiểm tích nheo lại đôi mắt lại lần nữa tê thanh hỏi
"Ngươi, muốn đi đâu? Ân?"
"Có chút tư liệu yêu cầu tra một tra." Harry thành thành thật thật mà trả lời nói.
Snape một tiếng cười lạnh "Xem ra mấy ngày hôm trước giáo huấn còn chưa đủ khắc sâu, vẫn là ngươi thực hoài niệm tinh thần lực tiêu hao quá mức tư vị." Đi tra tư liệu? Cái này nam hài rõ ràng liền lại muốn đi Slytherin mật thất nghiên cứu ma pháp.
Harry trong lòng bất đắc dĩ, từ nam nhân biết hắn là bởi vì nghiên cứu mật thất trung hắc ma pháp làm cho tinh thần lực tiêu hao quá mức, hắn đọc sách thời gian đã bị nghiêm khắc khống chế lên, để cho hắn vô ngữ là, liền Noah đều đứng ở Snape bên này, vẫn là tiểu lục nhất nghe lời, chỉ cần cho nó đồ ăn liền sẽ hoàn toàn nghe theo chủ nhân phân phó.
"Ta bảo đảm buổi tối liền trở về, tuyệt đối sẽ không xem qua đầu." Harry nghiêm túc mà nói.
Snape nhấp môi môi, mặc kệ hắn ý muốn bảo hộ có bao nhiêu cường, có thể bảo hộ Harry tốt nhất phương pháp chính là tăng lên nam hài bản thân thực lực, điểm này hắn cũng phi thường rõ ràng, duỗi tay phất quá nam hài nhu thuận tóc dài, Snape hơi hơi cúi người,
"Chỉ tới buổi tối, nếu là ngươi không thể đúng giờ trở về... Ngươi biết hậu quả."
Harry hơi hơi gợi lên khóe miệng gật gật đầu, cầm nam nhân bàn tay to, xách theo cặp sách đi ra hầm.
Hiện tại đã tới gần cuối kỳ, hành lang học sinh trung học nhóm phần lớn phủng sách vở quay lại vội vàng, thư viện nội cũng ngồi đầy người, nơi nơi đều có thể nghe được phiên tư liệu ào ào thanh. "Lâm trận mới mài gươm, không mau cũng quang" thật là mặc kệ ở nơi nào đều áp dụng lời lẽ chí lý.
"Cái kia, Harry Potter?,!" Không biết từ nơi nào toát ra tới nữ hài chặn Harry bước chân, sang sảng thanh âm, dáng người cao gầy, khuôn mặt giảo hảo, Harry trong ấn tượng hẳn là chưa từng có gặp qua cái này nữ hài.
Nhìn nhìn nữ hài màu kim hồng cổ áo, Harry trong lòng hơi hơi mày, lãnh đạm mà nói "Có việc sao?"
"Tìm được ngươi thật là không dễ dàng, ta là Liz. Kéo so," nữ hài vui vẻ mà cười, Harry như cũ là mặt vô biểu tình mà nhìn nàng.
"Ngươi có chuyện gì?"
Liz có chút xấu hổ mà nắm nắm bào giác, mang theo Harry đi đến hẻo lánh góc chỗ, trên mặt dâng lên một đóa mây đỏ, nhỏ giọng nhanh chóng mà nói một câu cái gì, Harry nhíu mày, "Ngươi có thể đại điểm thanh sao?"
"Ta nói ta thích ngươi!" Liz hít sâu một hơi, thanh âm có chút run rẩy, "Ngươi có thể lấy kết hôn tiền đề cùng ta kết giao sao?" Kỳ thật, Harry ở nhập học ngày đầu tiên liền hấp dẫn rất nhiều nữ hài ánh mắt, không chỉ có là hắn chúa cứu thế tên tuổi, còn có hắn giơ tay nhấc chân biểu hiện ra ưu nhã cùng mị lực, mặc dù học viện bất đồng, nhưng Harry ở sân bóng thượng biểu hiện ra tới phong thái vẫn là ở trước tiên liền bắt tù binh nàng tình yêu, chỉ là, hành tung bất định Harry luôn là làm nàng tìm không thấy thời cơ thông báo.
Harry trong mắt hiện lên một tia sai lăng, lần đầu tiên nga, đây là lần đầu tiên có nữ hài tử cùng hắn thông báo, Harry trong lòng thoáng kích động một chút, lại khôi phục bình tĩnh, hắn nghiêm túc mà nhìn trước mặt khẩn trương bất an nữ hài.
"Thực xin lỗi, ta cảm thấy chúng ta chi gian không thích hợp."
"Vì cái gì?" Liz vành mắt đỏ lên, lại vẫn là quật cường hỏi.
Harry thoáng tự hỏi một chút, oai oai đầu, "Nói như thế, nếu này đây kết hôn vì tiền đề, chúng ta chi gian là nhất định sẽ có hài tử."
Nữ hài mặt đỏ gật gật đầu,
Harry tiếp tục nói "Nếu chúng ta hài tử bị tình thế bắt buộc phạm vào thực nghiêm trọng sai lầm, ân, như là giết người phóng hỏa một loại, ngươi sẽ làm sao?"
Liz cào cào gương mặt "Ta sẽ hảo hảo giáo dục hắn, nói cho hắn làm như vậy sự bất chính xác, ân, mặc kệ ở cái gì trạng huống hạ, hắn không thể trở thành tà ác người, hắn hẳn là một cái nhiệt tình chính nghĩa hảo hài tử."
Harry một đôi thúy lục sắc đôi mắt lẳng lặng mà nhìn nàng, "Muốn nghe ta đáp án sao? Nếu ta hài tử thật là bị tình thế bắt buộc, hắn giết người ta giúp hắn cầm đao, hắn phóng hỏa ta giúp hắn tưới du."
Liz trợn to hai mắt, không thể tin tưởng mà nhìn nam hài, Harry Potter thật là ma pháp giới chúa cứu thế sao, nàng thích nam hài rõ ràng là một cái mặt ngoài lãnh đạm nội tâm nhiệt tình cơ trí mà ưu nhã người a.
Harry trong mắt chợt lóe "Không cần đem ngươi trong lòng ảo tưởng ra hình thức tùy tiện tròng lên ta trên người, nếu cái gọi là đạo đức chính nghĩa nguy hại đến ta bên người người, ta không ngại hủy diệt nó."
"Ngươi như thế nào có thể như vậy tưởng?!" Liz đỏ lên mặt không dám tin tưởng mà nói.
Không chờ Harry mở miệng, một trận nhàn nhạt Tulip thổi qua, quen thuộc gợi cảm nam âm ở Liz phía sau vang lên, "Vì cái gì không thể nghĩ như thế nào?" Lucius mang theo vẻ mặt cao ngạo lạnh băng tươi cười, miệt thị mà nhìn trong mắt hiện lên một tia si mê nữ hài.
"Liền thích nhân tính cách đều không rõ ràng lắm, ngươi tình yêu thật đúng là giá rẻ." Lucius đi đến Harry bên cạnh, duỗi tay đem nam hài mang nhập trong lòng ngực
"Đây là ta ái nhân, về sau không cần tùy tiện xuất hiện ở Harry trước mặt." Nam nhân lạnh lùng mà tuyên cáo chính mình quyền sở hữu, hàng năm thân ở thượng vị dưỡng thành một thân cường thế hơi thở căn bản là không phải một cái nữ hài có thể thừa nhận, Liz sắc mặt trắng nhợt, chật vật mà trở về chạy tới.
Chung quanh không có một bóng người, nam nhân cúi xuống thân ôm lấy nam hài đem đầu đặt ở Harry cổ chỗ, thở dài yêu say đắm thanh âm nhẹ giọng vang lên
"Harry, ta tưởng ngươi." Ấm áp hô hấp phun ở nam hài làn da thượng, thổi bay một lọn tóc. Voldemort gần nhất hoạt động thực thường xuyên, hắn vẫn luôn bận tối mày tối mặt, tuy rằng cùng Tây Phất lặc tư thương lượng đối sách thời điểm sẽ biết được Harry tình hình gần đây, lại vẫn là nan giải hắn tương tư chi tình.
"Uy, ngươi cái này Malfoy, nhanh đưa Harry buông ra!!" Sirius tức muốn hộc máu mà từ bên cạnh chỗ ngoặt chỗ nhảy ra tới, không còn nữa tái nhợt khuôn mặt ánh mặt trời tuấn mỹ, màu nâu đôi mắt chính gắt gao mà trừng mắt Malfoy, giống như một con bị đoạt lãnh địa tạc mao đại cẩu.
Lucius khinh thường cười, đem trong lòng ngực người ôm đến càng khẩn,
"Ta ôm
Ta ái nhân, quản ngươi chuyện gì! Còn có, thời gian dài như vậy không thấy, ngươi có phải hay không liền cơ bản lễ nghi đều quên mất, Sirius Black, ngươi tựa hồ hẳn là kêu ta một tiếng tỷ phu. 1#2↘3dミan-m【ei điểm Ne∟t" Lucius lộ ra một tia ác ý mỉm cười, duỗi tay xoa xoa Harry sợi tóc.
Sirius vẻ mặt ăn ruồi bọ biểu tình, "Ngươi cái này bắt cóc Narcissa chồn, ai muốn kêu ngươi tỷ phu, nhanh lên đem ngươi dơ tay buông ra, cái gì ngươi ái nhân, Harry mới sẽ không thích thượng ngươi cái này đã kết hôn lão nam nhân." Hắn tuyệt đối không thừa nhận cái này Bạc Kim nam nhân so với hắn trong ấn tượng cư nhiên còn trẻ một ít, hơn nữa càng thêm tao bao.
Bị chọc đến chỗ đau Lucius khóe miệng tươi cười cứng đờ, quả nhiên, mặc kệ qua nhiều ít năm, hắn cùng Sirius đều là ghét nhau như chó với mèo đối đầu.
Harry kẹp ở hai người trung gian, khóe miệng vừa kéo, duỗi tay đem đè ở trên vai Lucius đẩy ra, "Ta nhưng thật ra lần đầu tiên biết các ngươi hai chi gian còn có thân thích quan hệ."
"Ai cùng hắn là thân thích!" Hai người vẻ mặt ghét bỏ mà đồng thời nói.
Harry một tay đỡ trán, làm ơn, hai người kia thật là người trưởng thành sao? Nam hài cử cử chính mình cùng Lucius giao nắm đôi tay, đối với Sirius lắc lắc "Mặc kệ như thế nào, ta tưởng các ngươi yêu cầu một lần nữa nhận thức một chút, giáo phụ, đây là ta tình nhân chi nhất."
Nam hài chỉ chỉ đối diện vẻ mặt dại ra tóc nâu nam nhân "Đây là ta giáo phụ, ta duy nhất thân nhân."
"Harry!" Sirius hơi há mồm "Nguyên lai ngươi thích nam nhân...... Không đúng! Ngươi như thế nào có thể thích thượng cái này đã có lão bà hài tử hoa hoa công tử, ngựa giống bại hoại!" Sirius chỉ vào Lucius xanh mét sắc mặt, đối với Harry tận tình khuyên bảo mà nói "Người nam nhân này có cái gì hảo, lại lão lại xấu, thân thể cũng là cứng rắn, nữ hài thật tốt, lại mỹ lệ lại cẩn thận, bế lên tới còn mềm mại."
Harry một tay giữ chặt vẻ mặt băng hàn Lucius, đối với Sirius lắc đầu "Ngươi dạy tử đời này đều không thể thích thượng nữ hài, giáo phụ ngươi vẫn là từ bỏ chống cự đi, đúng rồi, còn không có nói ta một cái khác tình nhân là Tây Phất."
Có một cái trọng bàng bom, Sirius bị tạp có chút thần chí không rõ, "Tây Phất...... Ngươi nói là cái kia Tây Phất?"
"Tây Phất lặc tư, Snape." Lucius mang chút ghen tuông đến nói, vẻ mặt vui sướng khi người gặp họa mà nhìn thạch hóa tại chỗ tóc nâu nam nhân, thực rõ ràng cái này đả kích so vừa rồi cái này muốn trầm trọng rất nhiều.
Harry nhìn trương đại miệng đã phản ứng không thể Sirius, trong lòng cũng là nổi lên một tia ý cười, lôi kéo Lucius vòng qua nam nhân rời đi này đoạn hành lang, cho hắn giáo phụ một cái thanh tĩnh hoàn cảnh tiêu hóa này hai cái nổ mạnh tính tin tức.
"Ngươi cùng Tây Phất lặc tư khi nào tiến triển nhanh như vậy?" Lucius trên mặt như cũ treo ưu nhã mỉm cười, màu xanh băng trong mắt lại lộ ra một tia bất mãn, cho dù đã có chuẩn bị tâm lí, nghe tới chính mình linh hồn bạn lữ còn có một cái khác tình nhân thời điểm, nam nhân vẫn là vô pháp khống chế chính mình trong lòng ghen ghét cùng ghen tuông.
Harry hơi hơi mỉm cười, tránh đi đám người, mang theo Lucius thẳng tắp mà hướng trên vách tường đánh tới.
"Đây là......" Lucius một câu còn không có hỏi ra, liền đã bị ánh vào mi mắt đồ sộ cảnh tượng kinh sợ, suốt một cái bãi bóng lớn nhỏ nơi sân, rậm rạp mà bài đầy kệ sách, thẳng cắm trần nhà cơ hồ nhìn không tới đỉnh đầu cao cao kệ sách tựa hồ xỏ xuyên qua toàn bộ Hogwarts.
Lucius rốt cuộc cũng là Malfoy gia gia chủ, thực mau mà liền phản ứng lại đây, nhưng tâm tình vẫn là không có hoàn toàn bình phục,
"Harry, này đó là Slytherin người thừa kế có thể kế thừa di sản sao?" Slytherin học viện thủ tịch nhóm động tác không có giấu diếm được hắn nhãn tuyến, từ Harry người thừa kế thân phận thực dễ dàng suy luận ra cái này khổng lồ tàng thư thất lai lịch.
Harry hơi hơi mỉm cười, nhìn Lucius trong con ngươi kích động. Mật thất sự hắn đã đã nói với Tây Phất, nếu cùng Lucius xác định quan hệ, không có lý do gì không nói cho hắn, càng nhưng huống lấy Lucius ma pháp sinh vật thân phận, hắn cũng không có khả năng phản bội linh hồn bạn lữ. Cho dù hắn đối với Lucius cảm tình không có Tây Phất thâm, hắn đối với Bạc Kim nam nhân vẫn là thích.
Lucius tùy tay rút ra một quyển sách, nhìn mục lục trung mở đầu mấy cái đã thất truyền hắc ma pháp, có chút quáng mắt mà đem thư khép lại, "Từ từ," Lucius động tác một đốn, quay đầu lại nhìn phía sau nam hài, "Mấy ngày hôm trước Tây Phất lặc tư nói cho ta nói ngươi tinh thần lực tiêu hao quá mức, ngươi nên không phải vẫn luôn ngốc tại nơi này đọc sách đi?"
Harry trong lòng khóe miệng vừa kéo, hắn này hai cái tình nhân quan hệ khi nào trở nên tốt như vậy. Nhìn nam nhân có chút trách cứ ánh mắt, Harry rút ra một quyển hơi mỏng màu nâu quyển sách đưa cho Lucius, dời đi hắn lực chú ý.
"Phương diện này là có quan hệ ma pháp sinh vật thức tỉnh nội dung, ngươi có thể lấy về đi hảo hảo nghiên cứu một chút."
Lucius thận trọng tiếp nhận, ma pháp giới hiện có về ma pháp sinh vật thư cũng không nhiều, cái này bút ký thật sự là quá trân quý. Vừa rồi sự hắn cũng không có ở tiếp tục truy vấn đi xuống, hắn hiểu biết chính mình bạn lữ tính cách, Harry cũng không phải cái loại này có thể dùng quan tâm trói buộc người trong, như vậy hướng tới tự do nam hài hắn cùng Tây Phất đều không thể lấy quan tâm danh nghĩa hạn chế hắn hành động, chỉ có thể ở hữu hạn trong phạm vi làm Harry nhiều chú ý một chút chính hắn an toàn.
Hắn cánh tay trái rõ ràng đã có điều biến mất hắc ma dấu hiệu trong khoảng thời gian này đột nhiên trở nên càng thêm rõ ràng lên, Tây Phất cũng giống nhau, nhưng là bọn họ đều không có nói cho Harry, cái này nam hài yêu cầu lo lắng đồ vật đã đủ nhiều, hơn nữa, hắn cùng Tây Phất cũng không phải vô năng đến làm cho bọn họ mười hai tuổi bạn lữ bảo hộ trình độ.
Mặc kệ như thế nào, trước mắt nam hài an toàn mới là quan trọng nhất, đem bút ký bỏ vào trong lòng ngực, Lucius cúi người ở Harry trên môi ấn hạ khẽ hôn, mặc kệ có bao nhiêu nguy hiểm lại nhiều gian nan, chúng ta đều sẽ hết mọi thứ nỗ lực đạt thành ngươi nguyện vọng, mặc dù là cùng toàn ma pháp giới là địch.
Chương 58
Snape ngao chế ma dược thập phần hữu hiệu, ở cuối kỳ khảo thí ba ngày trước, sở hữu vật còn sống cùng u linh thạch hóa trạng thái đều bị giải trừ. Không có liên tục đi xuống mật thất sự kiện khiến cho lâu đài nội điều tra không giải quyết được gì, cũng làm Harry người thừa kế thân phận có vẻ càng thêm thần bí khó lường, trường học nội một phương diện có người sùng kính sợ hãi hắn cao quý huyết mạch, về phương diện khác có nhân đố kỵ căm ghét hắn ' tà ác ' hành vi cùng thân phận, nhưng mà mặc kệ này đàn bọn học sinh nghĩ như thế nào, Harry lại là một chút cũng không nghĩ đem tinh lực phân tán đến những chuyện nhàm chán đó thượng.
Căn cứ Lucius tình báo, gần nhất, một ít Tử thần Thực tử tử trung phần tử bắt đầu ngo ngoe rục rịch, ma pháp giới mấy cái nổi danh luyện kim đại sư cùng ma dược sư đột nhiên tách ra cùng phượng hoàng xã liên hệ, tuy rằng nhân số rất ít, nhiều nhất không vượt qua ba cái, nhưng là, đối với tài nguyên cực độ khuyết thiếu phượng hoàng xã tới nói, lại là cái tổn thất thật lớn. Dumbledore đã ở nếm thử khuyên hồi này đó đại sư, lại không có một người đáp lại hắn thỉnh cầu.
Voldemort cắn nuốt Tom khi đã từng dùng một cái màu bạc hộp trực tiếp trọng thương Harry tinh thần thể, cái kia có thể đem vật lý công kích trực tiếp tác dụng đến linh hồn thể trên người màu bạc hộp, hẳn là chính là nào đó luyện kim đại sư tác phẩm đắc ý. Hiện tại Voldemort đã không còn là cái kia thủ đoạn thô ráp, tư tưởng xơ cứng bạo quân, chính tương phản, quỷ tu cường thịnh âm khí bổ dưỡng tàn phá linh hồn, cái kia mắt đỏ tà tứ nam tử đã khôi phục ngày xưa giảo hoạt cùng cường đại, như vậy Hắc Ma Vương càng đáng giá làm người đi theo, lại cũng gia tăng rồi Harry tiêu diệt BOSS khó khăn.
Này liền giống vậy ngươi ở cuối cùng một quan lập tức liền phải đem Ma Vương huyết háo không thời điểm, loảng xoảng một chút, nhân gia Ma Vương trực tiếp biến dị thăng cấp. Cho nên, mặc dù là đạt được phong phú kế thừa di sản, có hai cái đáng giá làm bạn tình nhân, Harry hiện tại như cũ là buồn bực vô cùng.
Hắn hiện tại nhất muốn làm sự chính là xử lý tên hỗn đản kia Voldemort, nga, hoặc là làm Dumbledore cái kia lão nhân ngừng nghỉ một ít cũng có thể. Harry duỗi tay xoa xoa huyệt Thái Dương, tổng cảm thấy chỉ có ở con nhện đuôi hẻm những ngày ấy mới là nhẹ nhàng nhất, Harry trong lòng than nhẹ, kỳ thật, lấy hắn chúa cứu thế cùng Slytherin kế
Thừa người thân phận, vô luận ở đâu một phương đều sẽ có rất cao đãi ngộ, chỉ là, hắn thật sự là không muốn đương một cái bàn cờ thượng quân cờ nhậm người bài bố, hắn nhân sinh cần thiết muốn chính hắn làm chủ. Xem trọng ◎ xem × mang v╔ip chương p☆op◢o văn liền tới liền ∽ muốn の đam mỹ → võng
Đây cũng là hắn vẫn luôn phấn đấu mục tiêu, cùng bên người người tự do thích ý sinh hoạt, Harry duỗi tay đem sách vở nặng nề mà khép lại, đáng chết, khi nào mới có thể từ này đó lung tung rối loạn sự tình thoát thân, tên hỗn đản kia phán quan, hắn chẳng sợ cho hắn an bài một người qua đường giáp thân phận cũng đúng a, thật là cho hắn tìm một đống phiền toái.
Đem trên bàn đồ vật thu thập lên, Harry xách theo cặp sách đi ra phòng ngủ, cuối kỳ khảo thí đã bắt đầu, công cộng phòng nghỉ cùng thư viện nội, nơi nơi đều là chăm chỉ phiên thư học sinh, Harry vừa mới đi ra hầm, nghênh diện vừa lúc nhìn đến Eaton mang theo buổi sáng mới vừa khảo xong thí năm nhất học sinh đi tới, vốn dĩ chính nhỏ giọng nghị luận vừa rồi đề thi bọn học sinh, liếc mắt một cái liền nhìn đến hầm cửa thiếu niên. Gần hai năm thời gian trôi qua, cái kia nhỏ xinh nam hài, dáng người thoáng trừu dài quá một ít, tú đĩnh lưng, tinh xảo khuôn mặt, một đôi sâu không thấy đáy lục mắt nhìn không ra một chút cảm xúc dao động, lúc này đang lẳng lặng mà nhìn bọn họ. Eaton cùng phía sau người không tự giác mà an tĩnh lại, Eaton đôi mắt hơi hơi chợt lóe, chợt hơi mang cung kính mà thấp □, tay phải nhẹ ấn ngực.
"Điện hạ."
Phía sau mọi người sôi nổi tùy theo thấp □, trầm thấp thanh âm ở trong không khí tiếng vọng.
"Điện hạ......"
Harry chớp chớp mắt, thoáng cúi người, đáp lễ lại, trước mặt ở trong nháy mắt liền không ra một cái thông suốt con đường, hai bên người đều cung kính mà rũ xuống đôi mắt, có chút người trên mặt là ức chế không được cuồng nhiệt với sùng kính.
Harry sắc mặt bình tĩnh, xuyên qua đám người thẳng hướng ma chú khóa khảo thí phòng học đi đến, trong khoảng thời gian này hắn đã thói quen học viện nội mọi người cung kính thái độ, cũng làm hắn minh bạch, xà trong viện đối với Slytherin huyết thống cuồng nhiệt trình độ, hiện tại hắn trong ngăn kéo cư nhiên còn có tam trương thuần huyết quý tộc nữ hài cầu ái tạp, các nàng không yêu cầu hôn nhân, không yêu cầu tình yêu, chỉ cần một cái có Slytherin huyết thống hài tử.
Harry trong lòng phiên trợn trắng mắt, hắn nhưng không có đương ngựa giống yêu thích, có lẽ quá đoạn thời gian, hắn có thể đem Voldemort giới thiệu cho các nàng, vị kia thân thể càng thêm thành thục khỏe mạnh Hắc Ma Vương có lẽ có thể thỏa mãn các nàng yêu cầu.
Harry đi vào phòng học, an tĩnh mà ngồi ở trên chỗ ngồi, chờ đợi khảo thí tiến hành.
Harry xoa xoa trên cổ tay ăn xong liền ngủ đáng yêu xà quái, hắn thật sự thực hoài nghi xà quái hỗn huyết trung thật sự không có heo huyết thống sao? Dựa theo Noah chỉ thị, Harry ngẩng đầu, phòng học trung gian đất trống thượng bị một khối đại đại miếng vải đen vây quanh, sở hữu học sinh dựa theo trình tự từ bên trái từng bước từng bước mà đi vào đi, khảo xong thí đồng học từ miếng vải đen trung đi ra cần thiết lập tức từ bên phải xuất khẩu rời đi, lớn nhất hạn độ mà bảo trì khảo thí công bằng tính.
Harry không có chính mình dò xét, hắn ẩn nấp năng lực nhưng không có Noah như vậy hảo.
Harry đem ma trượng nắm trong tay, ngón tay nhẹ nhàng mà từ trượng trên người phất quá, đứng lên,. Đi vào phòng học trung ương nhấc lên miếng vải đen trực tiếp đi vào đi.
Vừa nhấc mắt, Harry liền kia đem quen thuộc trường râu bạc, Dumbledore vẫn là một thân ngôi sao trang đứng ở phất lập duy giáo thụ phía sau, nhìn thấy Harry thân ảnh, mang theo ý cười đối hắn chớp chớp mắt. Harry đôi mắt lược rũ, cặp kia già nua lại như cũ ngón tay thon dài thượng một phen có rất nhiều tiết điểm cổ xưa ma trượng đang ở Dumbledore ngón tay gian xuyên qua.
Lão ma trượng! Harry trong lòng nhảy dựng, bất động thanh sắc mà chuyển qua tầm mắt.
Phất lập duy giáo thụ cúi đầu nhìn nhìn trên tay tấm da dê, tiêm thanh nói "Tốt, Potter tiên sinh, ngươi yêu cầu hướng chúng ta triển lãm một chút ' thanh tuyền như nước ' ma chú cách dùng."
Harry nhẹ huy ma trượng, "Thanh tuyền như nước." Thanh âm vừa ra, ma trượng mũi nhọn phun ( cua đồng ) bắn ra một cổ thanh triệt dòng nước.
Phất lập duy giáo thụ vừa lòng gật gật đầu, ngón tay vung lên, trên mặt đất vết nước nháy mắt biến mất. "Phi thường hảo, Potter tiên sinh, mãn phân."
Harry hơi hơi thi lễ, cùng Dumbledore liếc nhau, xoay người từ phía bên phải xuất khẩu rời đi.
Bằng không một cái hai năm cấp ma chú khảo thí, thân là hiệu trưởng hắn như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này.
Harry hơi hơi nhíu mày, là muốn thử thăm hắn đối tử vong Thánh Khí hiểu biết trình độ sao? Vẫn là...... Hắn hoài nghi chính mình ở đánh chết thánh chủ ý. Thoáng suy tư một chút, Harry đi đến không người góc chỗ, thông qua bức họa đi vào một khu nhà mật thất bên trong.
Toàn bộ phòng cũng không lớn, lấy tông màu ấm là chủ, bên trong ở nhà thiết kế toàn bộ đều là Hufflepuff vì Slytherin thiết kế, có thể vì mệt nhọc người cung cấp một cái thoải mái mà nghỉ ngơi nơi. Harry không để ý đến kia trương mềm mại giường lớn, hắn thẳng đi vào bên trong phòng, một trương đại đại gương ánh vào mi mắt, kiểu dáng thập phần đơn giản, mặt trên đường cong phiếm cũ kỹ hơi thở.
Harry duỗi tay ấn thượng gương bên cạnh, bóng loáng kính trên mặt màu lam sóng gợn hiện lên, Lucius khuôn mặt chậm rãi xuất hiện trong gương, bao gồm hắn trước người án thư cùng phía sau kệ sách đều rõ ràng có thể thấy được, lúc này, nam nhân chính cúi đầu ở trên bàn viết cái gì.
Harry lẳng lặng mà nhìn tình nhân càng thêm tuấn mỹ gợi cảm khuôn mặt, nhẹ giọng mở miệng.
"Lucius......"
Lucius động tác một đốn, đột nhiên ngẩng đầu, hướng chung quanh nhìn quét.
"Lucius, ta là Harry."
Lucius đứng lên, đôi mắt màu xanh băng khắp nơi xem xét một chút, chuẩn xác mà đối thượng Harry tầm mắt, trong mắt hiện lên một tia kinh hỉ, nam nhân trừ đi che đậy ma pháp tuấn mỹ trên mặt lộ ra lệnh người kinh diễm tươi cười.
Trong thư phòng, Lucius đứng ở hắn tinh xảo gương toàn thân tử trước tham lam mà đánh giá trong gương thiếu niên thân ảnh, từ tính mang theo một tia quyến luyến thanh âm ở trong không khí quanh quẩn,
"Harry, ta rất nhớ ngươi."
Harry hơi hơi mỉm cười, "Ta cũng là."
"Đã xảy ra chuyện gì sao? Harry." Lucius thực hiểu biết chính mình tình nhân, nếu chỉ là muốn tố nỗi lòng nói, không cần dùng như vậy kín đáo cẩn thận phương pháp liên hệ.
Harry gật gật đầu, "Ta muốn hỏi một chút, ngươi gần nhất có nghe nói ai đang tìm kiếm tử vong Thánh Khí sao?"
"Ngươi là nói chết thánh?" Lucius hơi hơi nheo lại đôi mắt, gia tộc ghi lại trung đích xác có ba cái tử vong Thánh Khí truyền thuyết, năm đó hắn còn giúp Voldemort tìm kiếm quá mấy thứ này rơi xuống, nhưng là vẫn luôn không có phát hiện cái gì manh mối, hoặc là, cho dù được đến cái gì manh mối, Voldemort cũng sẽ không nói cho bọn họ.
"Không sai, hôm nay Dumbledore đột nhiên xuất hiện ở ta trường thi, ta hoài nghi cùng chết thánh sự có quan hệ." Bằng không hắn làm gì không có việc gì cầm lão ma trượng ở trước mặt ta lắc lư.
Lucius nhẹ nhàng vuốt ve một chút cổ tay áo tinh xảo hoa lệ hoa văn, màu xanh băng trong mắt thoáng hiện một đạo duệ quang, chậm rãi mở miệng "Ta tựa hồ nghe đến tin tức, có chút người đang cố gắng trước mặt Ma Vương liên hệ, gần nhất trong khoảng thời gian này, không chỉ là Voldemort Tử thần Thực tử, trước Ma Vương thánh đồ cũng ở ngo ngoe rục rịch, mấy tin tức này cùng chết thánh có quan hệ sao?"
Harry chớp chớp mắt, "Lucius, ngươi thật là quá lợi hại, Grindelwald nguyên bản ma trượng chính là tử vong Thánh Khí bên trong lão ma trượng."
Nghe được người yêu khích lệ, Lucius màu xanh băng đôi mắt biến thành sung sướng thâm sắc, "Cái kia ma trượng bị Dumbledore được đến phải không?"
Harry gật gật đầu, trong lòng vẫn là nhịn không được bội phục Lucius đáng sợ trực giác, dựa vào hắn đôi câu vài lời, hắn cư nhiên là có thể phỏng đoán ra lão ma trượng hiện tại rơi xuống, thật không hổ là ở danh lợi tràng tẩm dâm nhiều năm Malfoy gia chủ.
Lucius hơi hơi nâng lên cằm, đối với Harry ưu nhã mà cong khom lưng, làm
YOU ARE READING
[HP] HP chi Nghiêm Bạch-Thủy Vân Nguyệt
AventuraThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ma pháp , Harry Potter , NP , Phương Tây Văn án: L cha, không cần dùng cái loại này sủng nịch lại thương tiếc biểu tình nhìn ta, ta càng hàn. V đại, lão tử chỉ là nhiều hiểu một môn ngoại ngữ m...