"....Ào ào ạt "
Tiếng mưa vang lên bên tai thiếu nữ làm đôi lông mày khẽ nhíu lại!Một mùi tanh hôi bốc lên khiến cho cô không thể tiếp tục ngủ nữa!
Đầu khẽ ong lên choáng váng đôi tay bạch ngọc trắng nõn nà khẽ day trán.
Một đôi mắt sắc lạnh khẽ mở ra sâu không thấy đáy làm người ta rùng mình.
Bất chợt khôi phục lại 1 tia tiêu cự.
Tư Phong ngồi dậy đưa mắt nhìn quanh.
Không gian lạ hoắc khiến cô nhíu mày một cái!
Không phải là đang ngủ hay sao?
Đánh giá tình hình xung quanh.
Đây là căn phòng kiểu phương tây phông nền trắng xen lẫn một chút dễ thương ngọt ngào thiếu nữ rèm cửa sắc đen cơ bản đối lập với căn phòng.Theo bố cục trang trí hiển nhiên là một người nghiêm túc cẩn trọng mang một tia quý phái hiếm thấy trong đó!
Ắc hẳn chút yếu tố dễ thương kia là kỉ niệm lúc nhỏ đi?
[...Xin chào tiểu kí chủ! Ta hệ thống xuyên giới thiết trật tự tiểu bán manh!
Gặp được linh hồn thích hợp liền đưa cô vào thế giới nghịch tập!
Cô có muốn tiếp thu cốt truyện nhân vật?...]
Một giọng nói ngọt ngào vang lên trong đầu cô!
Tư Phong âm thầm trợn trắng mắt.
'Hệ thống người ta còn hỏi ý kiến muốn vào thế giới nhiệm vụ hay không?
Hệ thống của ta một lời không hợp liền ném ta vào thế giới nhiệm vụ! Làm sao bây giờ! Online chờ khẩn!'
-Ngươi có phải lợi dụng lúc ta mất trí nhớ mà khế ước?ta hoàn toàn không nhớ gì a!
Thật sự Tư phong hiện tại chỉ nhớ tên tuổi và cấp bậc kỹ năng của mình thêm một cái nữa là đang ngủ tại phòng riêng làm sao tới được đây?
Đã thế không hề có chút kí ức nào khác!
[...Tiểu tỷ tỷ thực sự không! đúng a!
Ta bảo bảo không hề có lợi dụng tỷ tỷ!
Ta là vô tội nha! Không phải kĩ năng của tỷ tỷ là khoá kí ức hay sao...]
nó cũng bất đắc dĩ mà!
-Nói cũng phải? Hay ta nhớ lại nhỉ?..ắc hẳn sẽ quay về được!
Tư Phong xoa cằm đầy vẻ băn khoăn nhưng thực chất chứa đầy sự cười cợt trong đó.
[...Tiểu tỷ tỷ ta biết ngươi khó chịu a!
Cơ mà ngươi kí kết linh hồn với bảo bảo ta ngàn lợi không hại nha!
Ta còn có quà tân thủ cho tỷ tỷ mà!...]
nó mong là tiểu tỷ tỷ không nóng giận mà nhớ lại vì kí kết mỏng manh.
Trước nay nó đều không thể tìm được linh hồn thích hợp bị mấy hệ thống kia coi rẻ.
Đáng lẽ nó hệ thống cấp cao nhất lại chấp hành nhiệm vụ tối cao,
ngay chốc lát trở thành sơ cấp nó cũng không cam lòng a!Nó đi mọi nơi khó khăn lắm mới tìm được người thích hợp mà mạnh mẽ như Tư Phong.
Nó cũng đáng thương mà, hơn nữa cả nó và Tư Phong đều hiểu cô có thể bỏ kí kết mà không tham gia thế giới nhiệm vụ nữa cơ!
Thật gian nan cho 1 hệ thống như nó!!
Hệ thống đáng thương hề hề nhìn Tư Phong, cô lại chả thèm bận tâm liếc cho nó ánh mắt.
Ngữ khí nhàn nhạt thanh đạm vang lên
-Nếu ta không nói ngươi cũng không đưa ra quà tân thủ? Ta phải đi kiến nghị! Hệ thống này tham nhũng aaa!
Ngữ khí là muốn kiến nghị vậy đấy nhưng không hiểu sao hệ thống có gì đó mỉa mai sai sai ở đây !
Thế nhưng nó mặc mệ chỉ cần tiểu tỷ tỷ không bỏ nó là đc. Ít nhất vẫn có Kí chủ
[...Tiểu tỷ tỷ đừng hiểu nhầm ta chỉ chưa kịp đưa ra thôi! Ta luôn vì tiểu tỷ tỷ mà!...]
-Nói tiếng người..!
Tư phong trực tiếp khinh bỉ hệ thống.
[...Nói đúng ra nếu tiếp thu xong cốt truyện phần quà hệ thống sẽ tự động hiện ra cho kí chủ tiếp nhận!
Còn về trí nhớ của tiểu tỷ tỷ! Tiểu tỷ tỷ có thể tự nhớ lại mà!...]
gì mà nói tiếng người?
Nó là hệ thống là dữ liệu căn bản chỉ là những con số. Tiểu tỷ tỷ khinh bỉ nó! Oa oa nó không thèm sợ kí chủ đâu nhưng mà thật sự tiểu tỷ tỷ rất đáng sợ!
Hệ thống âm thầm rơi nước mắt nó mà là người chắc chắc sẽ bị cô khinh bỉ châm biến đến ngồi đếm kiến không thèm để ý đến kí chủ như cô.
Tư phong yên lặng, thực chất cô vẫn hiểu kĩ năng khoá kí ức là gì!
Nếu tốt đẹp đâu cần phải khoá? Hơn nữa đối với Tư Phong mà nói nhớ lại căn bản rất rất là phiền!
Cô không muốn, vả lại được tự do khám khá chơi đùa thế giới nhiệm vụ với một kẻ mê game như phần quan trọng trong cuộc đời là cô thì lại càng cảm thấy vui vẻ.
-Phiền lắm! Không nhớ! Tiếp thu cốt truyện đi
[...Được...bắt đầu tiếp nhận...]
Một lực lượng xông vào não cô khiến đầu cô có chút căn trướng buồn nôn nhưng chỉ trong chốc lát là quen không khó chịu nữa.
Cô yên lặng nhắm mắt tiêu hoá thông tin trò chơi của mình.
Ps:au ra truyện mới không phải bách hợp nhưng mong mọi người ủng hộ. Có gì góp ý với au nha! Yêu thương
BẠN ĐANG ĐỌC
MẶC SỨC HỦY DIỆT: ĐẠI LÃO BẢN NGHỊCH TẬP THIẾT LẬP THẾ GIỚI QUAN
FanfictionKhi tất cả 3 ngàn thế giới bao gồm truyện ngôn tình, cổ trang vân vân và mây mây..... đều như hố người thì phải làm sao? Khi mà các nhân vật đều không như sắp xếp dạng nhân vật nên có. Lại tồn tại theo kiểu khác người. Và trong khi các hệ thống kh...