Nguyên chủ Tiêu Linh Phong.
Là một giáo sư tiến sĩ chủ chốt trong phòng nghiên cứu ở trung tâm thành phố Vương Úc.
Một nơi vô cùng sầm uất náo nhiệt.
Cách đây khoảng 2 tuần ở thành phố phía bắc gần như giáp với nơi nguyên chủ đang sống bỗng đột nhiên bùng phát một trận dịch bệnh.
Mọi thông tin đài chúng đều bị phong toả.
Nơi đó bị liền bị cách ly, chính phủ dường như đang bao che không cho người dân biết, rất nhiều xe quân đội được điều động đến khu vực đó.
Nhưng hoàn toàn không thể ngăn dịch bệnh này bùng nổ.
Bạn thân của nguyên chủ là Ngạo Lăng trước khi dịch bùng phát được một ngày liền ở bên thành phố đó ngay lập tức quay về viện nghiên cứu bên này.
Lúc gặp nguyên chủ hắn đôi mắt của hắn có chút hưng phấn loé loé.
Từ lúc hắn về đợi được thêm hai ngày trong lúc nguyên chủ cùng Ngạo Lăng đang coi ti vi.
Thông tin cảnh báo mọi người không được ra đường.
Bệnh dịch hoành hành khiến cho người mắc bệnh như bị bệnh dại thấy người liền cắn.
Lúc quay lại thấy nụ cười như có như không của Ngạo Lăng.
Nguyên chủ liền biết chuyện này có liên quan đó thằng bạn thân của mình rồi.
Bất chợt văng vẳng nghe được một vài tiếng thét chói tai ngoài cửa sổ , không cần nghĩ cũng biết thành phố này cũng đang bị.
Cảnh tượng rượt đuổi ở trên ti vi, tiếng la, tiến gầm gừ không phải của con người phát ra từ những người mắc bệnh rượt đuổi người khác với tư thế quái dị.
Càng làm cho lòng người thêm kinh hoàng.
Cảnh tượng bên ngoài cửa sổ khu biệt thự riêng biệt của 2 người càng rùng mình hơn khi mà thấy 2 ba con người kì lạ xúm lại ăn một người.
Tiếng thét yếu dần đi, nguyên chủ liền che mặt không dám nhìn.
Đây căn bản là mạt thế, những người mà được cho là quái vật kia chính là zombie.
Đối với nguyên chủ càng không thấy lạ vì cô cũng biết cũng từng nghiên cứu tầm cách đây 3 tháng.
Trong kho ở khu biệt thự này luôn chất đống lương thực bánh kẹo dự trữ, vì nguyên chủ lười hơn nữa là mới được Ngạo Lăng đi mua gửi về đây lúc cách mạt thế bắt đầu khoảng một tuần.
Nữ chính thế giới này tên Đường Yên Nhiên con của một Tư nhân thành đạt.
Sống với mẹ kế và cô em gái độc ác nên đã thành hắc liên hoa, nói đúng ra là đã bị hắc hoá.
Đối với cô ta chỉ cần không cho cô ta sắc mặt liền là phản bội cô ta,sẽ bị liệt vào danh sách kẻ thù(nữ nhân thần kinh+++) .
Mạt thế đến cô ta đi theo quân đội, kích phát dị năng trở thành một dị năng mạnh mẽ bên cạnh là nam chính Bạch Thiên Hạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
MẶC SỨC HỦY DIỆT: ĐẠI LÃO BẢN NGHỊCH TẬP THIẾT LẬP THẾ GIỚI QUAN
FanficKhi tất cả 3 ngàn thế giới bao gồm truyện ngôn tình, cổ trang vân vân và mây mây..... đều như hố người thì phải làm sao? Khi mà các nhân vật đều không như sắp xếp dạng nhân vật nên có. Lại tồn tại theo kiểu khác người. Và trong khi các hệ thống kh...