-Vậy quà tân thủ đâu? ....
Tư phong vân vê xoay đi xoay lại rubik trong tay. Hệ thống bị hỏi quà tân thủ liền bị phân tán sự chú ý.
Chỉ nghĩ chắc của nguyên chủ nên không hỏi chỉ thành thực trả lời câu hỏi của cô!
[..Tiểu tỷ tỷ muốn nhận?...]
-Chẳng lẽ là ngươi nhận?
[...] LÀ NÓ HỎI NGU có được không
-Được
Hệ thống nghe vậy gào thét uất ức trong lòng lại không để ý cô đọc được suy nghĩ của nó.
Trước mặt tư phong liền hiển hiện một bảng thông số.
{Có muốn nhận quà tân thủ}
{Xác Nhận} {Hủy Bỏ}
Tư phong đưa tay xác nhận trên tay liền xuất hiện một cuốn sách.
Nhìn tiêu đề mặt Cô chuyển sắc đen.
Cám lợn giầm tương(clgt)
Ngươi chơi ta hả!Đây rõ ràng là thuật chuyển năng tinh thần của cô.
Lấy đâu ra quà tân thủ!
Tư phong có chút cười như không cười nói với hệ thống làm nó giật mình.[...AAAA Tiểu tỷ tỷ bình tĩnh, bình tĩnh a... Nghe ta giải thích.... Đây là lúc cô ở thế giới kia mất đi ý thức lại ôm trong lòng quyển này!
Ta tính bỏ lại nhưng thấy nó khế ước linh hồn tỷ tỷ..
Liền mang về..
Lúc nãy tỷ nhận quà tân thủ ta quên liền lỡ chuyển luôn chứ không phải là quà gì đâu...] tiểu tỷ tỷ quá doạ người a!
Vậy quà tân thủ là gì?
Ngay lập tức linh hồn cô cảm nhận được có gì đó xâm nhập vào sâu bên trong!
Ánh mắt tư phong liền biến lạ trở nên không có tình cảm vô hồn như nhìn người chết mà đối với hệ thống!
Nó biết ngay lúc này mà không giải quyết ngay thì sẽ bị tỷ tỷ cưỡng chế đánh chết
(づ。~.~。)づ[Tiểu tỷ tỷ đừng lo... Đây là kỹ năng biến vạn hoá năng.
Giúp tỷ tỷ đạt cảnh giới có chung sở thích với nguyên chủ hành động lời nói như của nguyên chủ...
Khác biệt ở chỗ tiểu tỷ tỷ vẫn giữ được tính cách sở thích của mình.
Mà còn khiến người khác dù thân quen Nguyên Chủ cũng sẽ xem hành động lời nói của tiểu tỷ tỷ, thành của nguyên chủ mà không mảnh mai nghi ngờ...
Kĩ năng này là vĩnh viễn nha...
Có trải qua ngàn thế giới cũng không ai phát hiện vĩnh viễn không mất mà còn thành thục hơn.
Còn một kĩ năng nữa là diễn xuất xuất chúng điêu luyện của bậc thầy diễn viên.
Sẽ trợ giúp tiểu tỷ tỷ lấy lòng người mình muốn lấy lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
MẶC SỨC HỦY DIỆT: ĐẠI LÃO BẢN NGHỊCH TẬP THIẾT LẬP THẾ GIỚI QUAN
FanfictionKhi tất cả 3 ngàn thế giới bao gồm truyện ngôn tình, cổ trang vân vân và mây mây..... đều như hố người thì phải làm sao? Khi mà các nhân vật đều không như sắp xếp dạng nhân vật nên có. Lại tồn tại theo kiểu khác người. Và trong khi các hệ thống kh...