Tôi rất vui vì Trung Quốc nghĩ nước chúng ta mạnh đến nỗi sắp thôn tính Châu Á 😏👌 chỉ là tôi khá khó chịu khi họ nói chúng ta đạo văn hóa của họ
😏👌 dù sao thì chúc Hàn Quốc có thể bắt được mấy tên tội phạm tình dục, cầu mong bọn họ sẽ không túm gáy được bất kì tai to mặt lớn nào trong số 260.000 người đã tham gia cái phòng chat đó, nếu không sẽ ngại lắm đó
😏👌 ai comment hỏi về mấy dòng trên tôi không rep đâu nhé....
Làm sao có thể để người của mình bị kẻ khác ôm đi? Rui hận ý ngập trời xông đến, đem dây tơ cuốn chặt lấy thân mình Diêm vương rồi xiết lại.
Diêm vương chỉ nhẹ nhàng xoay người lại, Họa Thủy trong tay đem tơ cắt đi. Hắn nhìn tới chỗ Rui, ngón tay di động một chút, đem một cột nước mỏng xuyên thấu cuốn lấy người y.
Ý thức dần bị tướt đoạt, cả cơ thể y chôn vùi trong nước. Hận ý vẫn không ngừng chảy trong thủy mâu.
Một luồn gió bùng lên thổi như cắt, thân hình đơn bạc của Diêm vương có chút không chống đỡ được.
"Khá khen cho ngươi, cho người đưa tiễn không chịu đi, phải để chính ta ra đón tiếp?"
Muzan vận một thân trường bào đen có họa tiết hoa bỉ ngạn bằng chỉ vàng. Nội y dày hai lớp màu trắng, bên ngoài trường bào dài chấm đất, phần tay dài đến cổ tay, lộ ra đôi bàn tay thon dài. Mỗi bước đi đều lộ ra mũi hài màu đen bằng gấm, Muzan một thân quý khí bước khỏi bậc thềm hướng đến chỗ Diêm vương.
Quý khí xen lẫn quỷ khí, áp lực càng ngày càng tăng theo mỗi bước chân của Muzan. Đến khi Muzan đứng đối diện Diêm vương, cả cơ thể của hắn tựa bị cả một ngọn núi đè lên, không thể không khụy gối xuống, đem tư thế quỳ hèn mọn tiếp đãi Quỷ vương. Nhưng tự nhân nằm trong lòng một chút cũng không rời khỏi tay, hoàn toàn không phải hứng chịu một chút áp lực nào.
Không phải vì Diêm vương đã che chắn hết mà là Muzan đặc biệt nương tay.
Muzan rất nhanh chóng tiếp lấy Tanjirou trong tay Diêm vương, ánh mắt cũng đặt trên người chàng soi mói mấy lần.
Loại đẹp này thật sự chưa bao giờ thấy, mỗi lần nhìn lại càng đẹp hơn. Ngũ quan so với nàng ấy có điểm giống, nhưng mà nàng ấy lớn lên sẽ là loại đẹp nhu hòa khiến người ta tan chảy. Còn nam nhân này tuy không có cố tình nhưng vẫn toát ra điểm yêu mị, nhất là khi ngủ, lúc đó đôi mắt màu rượu đào ôn nhu nhắm, cánh môi mỏng có điểm bạc tình khép hờ thở. Ngắm nam nhân này không khác gì ngắm cả thiên hạ, cảm thấy nhân sinh so với nam nhân trong lòng không đáng một quan tiền.
Muzan chân chính nhận ra loại mình thích không phải là nàng ấy, mà là nam nhân trước mặt. Nhưng hắn sẽ không phụ nàng chỉ vì nàng không có ngoại hình hắn thích.
Đi qua muôn trùng hiểm nguy cùng tình nhân, chịu đựng dày vò thống khổ do lũ người thiên giới ngạo mạn. Giờ đây nam nhân này trước mặt cũng có thể do người ở thiên giới sắp đặt để làm hắn phân tâm. Bởi vì tất cả đều biết ngày tàn của thiên giới sắp đến rồi, họ phải tìm đường sống cho bản thân
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY] [MuTan] Đợi Ngày Đốt Hỉ Phục
FanfictionKnY fanfiction [MuTan] Tên truyện: Đợi ngày đốt hỉ phục Couple chính: MuTan Couple phụ: (...) Thể loại: có H cao không dày, đồng nhân, cổ trang,...