Chương 0.1

293 20 2
                                    

Hanako: "Cậu đã tui rồi thì cậu phải cho tui biết điều ước của cậu chứ? Nào, cậu hãy giới thiệu về mình đi. "
Yashiro: " Tớ tên là Yashiro Nene. Học sinh năm hai ! Tớ muốn được Senpai chấp nhận mình làm bạn gái !"
Hanako: " ồ! Yashiro à? Cậu muốn hoàn thành trong tình yêu à?
Yashiro: " Ừm.."
Hanako: " Được rồi ! Tớ có bất ngờ đặc biệt đây! Tada!!"* đưa một cuốn bản kịch*
Yashiro: " ......no no..."
Hanako: " thôi nào thôi nào, bản kịch này hiệu quả mà..nếu cậu không trả nó một cái giá?"
Yashiro: " Nhưng mà.....liệu có ổn không?"
Hanako: " chắc chắn sẽ ổn thôi! Hmmm...để xem nào...cậu có biết đặt vào cảm xúc trong tỏ tình không? Một cách bí mật "
Yashiro: "( cái đó.....là bí mật sao?)
Yashiro và Hanako bắt đâu hành động tỏ tình với Minamoto teru, hai người bắt đầu trốn lần và nhìn( kiểm tra )
Hanako: " Đã thấy manh mối rồi! Cậu hãy tới đó và nói một câu ngây thơ...không được tỏ ra thông minh mạnh bào nghe chưa?"
Yashiro: " Ừm..."
Yashiro bước tới Minamoto senpai.....và...
=khoan khoannn.....này Siny cậu đừng kể ngập ngừng như vậy chứ? Làm như vậy hồi hợp lắm !
="rốt cuộc cậu có để yên tớ kể chuyện không?*mặt lạnh lùng*
=.....ừ. Tiếp đi
Và...nói: " S..senpai ơi! Em...
Bỗng nhiễn có tiếng chạy rất hỗn loạn....hét lên____
MINAMOTO SENPAIIIIIII!!!!
Yashiro giật mình và bị đẩy ra khỏi đám đông.....
Yashiro: " điệu này không ổn rồi* cơ thể tối sập đi cứ thể như sắp bỏ cuộc vậy.* haizzz"
Hanako: " Đừng bỏ cuộc!!! Cố gắng lên....''
Yashiro: " ya......* giọng yếu xìu...*
Một tiếng sau, tại phòng nhạc.
Hanako: Ok! Cậu đã sẵn sàng chưa? Bây gi....
Hanako chưa kịp nói xong Yashiro đã liền chạy thật nhanh vào phòng học âm nhạc và rồi.......( thôi cảnh này cắt đi)
/ Aaaaaaa!!!! E...em xin lỗi anh !!! Aaaaa!! Gọi đến bệnh viện ngayyy!!!!!/
Hanako: " đúng là daikon bất cẩn không nghe lời* cười gian*
Còn tiếp_________

em xin lỗi anh !!! Aaaaa!! Gọi đến bệnh viện ngayyy!!!!!/Hanako: " đúng là daikon bất cẩn không nghe lời* cười gian*Còn tiếp_________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Jibaku Shounen Hanako Kun Truyện Nhảm:>❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ