Phần 2

32.5K 188 1
                                    

Nam nhân nhìn chằm chằm Lạc Dật thở gấp , siết chặt lấy, giữ lấy eo nhỏ của hắn, đem đôi vú no tròn của hắn quấn lại. Lạc Dật hai chân cách mặt đất, nam nhân đem dòng nước mở đến lớn nhất ngăn tiếng động, bên tai thanh âm hoa lạp lạp lạp nước trút xuống vang vọng tại phòng tắm. Nam nhân dễ dàng xốc hắn lên, tách ra hai chân của hắn, cưỡng ép chân hắn vòng lên hùng eo của mình, đem cây côn thịt dài 26cm, lớn 6cm, địt thẳng vào tiểu lồn dâm của Lạc Dật !

Ngay từ đầu lúc địt vào, hoa huyệt Lạc Dật đau nhức, so với con cặc bạn trai Trương Cường còn thô to lớn hơn nhiều, lúc nam nhân địt hắn cũng không chút nào thương tiếc, cuồng mãnh dã tính địt địt! Lạc Dật bị địt đến dắt cổ gọi, tiếng gào lại bị tiếng nước bao phủ.

Sát vách Lê Tương vẫn còn ngủ say, mà hắn trong phòng tắm, trong lồn dâm còn ngậm lấy tinh dịch của nhi tử nam nhân này, liền bị nam nhân địt.
Nam nhân đem lưng hắn chống đỡ tại bên tường phòng tắm, bàn tay to nắm lấy hắn hai bên mông mềm, cắn răng đâm vào khe lồn kiều nộn nhỏ hẹp của hắn, cũng mặc kệ khe lồn của hắn có thể nuốt hết được cái côn thịt hùng vĩ kia không, không quan tâm liều mạng đâm chọc vào khe lồn của tiểu đĩ thõa!

Ngay từ đầu, tiểu đĩ thoã hô đau, phương thức địt lồn của nam nhân tương đối thô bạo. Về sau, trong tử cung vẫn còn ngậm đầy tinh dịch mà nhi tử của nam nhân bắn vào rồi bị nam nhân địt phá miệng tử cung chảy ra, có tinh dịch bôi trơn, lồn dâm cũng dần dần thích ứng con cặc lớn của nam nhân. Đau đớn biến thành khoái cảm. Hoa tâm bị liên tiếp cường lực va chạm ê ẩm sưng khoái cảm, nam nhân tràn ngập cực đoan lực bộc phát giống đực thú tính, nhìn chằm chằm hắn liền có thể để hắn cao trào.
Tiểu đĩ thõa bị cha chồng tương lai Trương Hùng địt lúc đầu gần nhẹ đau đớn, nay lại nâng cao đầu vú rên rỉ. Phía sau là vách tường phòng tắm bóng loáng , hắn hiện tại thấy mình lơ lửng giữa trời, bị phụ thân bạn trai Trương Hùng kéo hai chân, nắm lấy cái mông, đặt ở bên tường cuồng địt! Hung ác địt!

Tiểu đĩ thõa bị nam nhân địt không chịu được cắn môi, lắc đầu, mông lung trong ánh mắt đều là chịu không nổi tình dục. Hắn bị phụ thân bạn trai địt đến cao trào, tiểu lồn dâm còn tại không biết xấu hổ giảo hút lấy cặc bự của cha chồng.
Nước nóng tưới vào cha chồng Trương Hùng tràn ngập mị lực giống đực, cơ bắp thân thể bên trên, tráng niên nam nhân cơ bắp căng cứng, run run, đối với hắn hưng phấn địt lấy lỗ lồn nộn thịt.
"Đều trở nên thật đen, Trương Cường địt lồn con không ít đi......"
"Ân, !...... A......"

Nam nhân cắn răng, mưu lấy kình đối với hoa tâm của hắn ! Đầu cặc lớn như trứng ngỗng gắng gượng, đụng chen vào cổ tử cung dâm đãng của hắn, đem lá lồn hoa tâm đụng thành tàn hoa bại liễu!
Bởi vì con cặc kia của cha chồng Trương Hùng quá lớn, thời điểm mạnh địt vào, khe lồn tiểu đĩ thõa bị xé nứt. Hiện tại hắn khe lồn thật bị nam nhân địt thành lồn nát, vẫn là bị phụ thân bạn trai địt.

Tiểu đĩ thõa ngửa đầu, để nước nóng trút xuống, bao trùm lấy thân thể dâm đãng ngậm lấy con cặc của phụ thân bạn trai, ôm nam nhân đang gặm ăn đầu vú hắn, thoải mái thút thít không ngừng.

Cha chồng địt bên trong lồn mạnh mẽ, so bạn trai địt hắn còn muốn dễ chịu hơn. Bị đại con cặc bên trong lồn môi xé rách dâm nhãn , bị chống đỡ thành loại hình O cực lớn. Nam nhân nâng cái mông của hắn, tại bên trong lồn dâm hắn địt ra địt vào. Kia cặc bự thô đen nóng bỏng , tiểu đĩ thõa kêu cha chồng, nam nhân địt hắn địt càng hưng phấn.
Tiểu đĩ thõa khóc, cùng cha chồng Trương Hùng trong phòng tắm kích tình lúc giao hợp, đột nhiên bên ngoài truyền đến tiếng đập cửa. Baba Lê Tương tỉnh, báo Trương Hùng 1 tiếng rằng sẽ trở về, Lê Tương liền ra cửa. Nghe tiếng cửa Lê Tương đóng lại, Trương Hùng càng thêm không kiêng nể gì cả, ôm tiểu đĩ thõa trực tiếp tiến phòng ngủ của hắn cùng Lê Tương .

Mỹ nhũ thiếu nữ đẹp bị bạn trai ba ba mông bức nội bắn (ĐM, H, NP)Where stories live. Discover now