"Lạc Dật...."
"A Cường...., a ~...... Ta ở phòng vệ sinh...... Lập tức, lập tức liền tốt...... Ân, ......"
"...... Không thoải mái sao......"
"Ân, không có ~...... Không có...... A ~......'Cửa phòng tắm đóng chặt, Lạc Dật một song tính nhân tiểu đĩ thoã mặc áo tắm lộ nửa thân trần, đầu vú mị sắc đỏ ửng, không ngừng thở gấp. Hai chân trắng nõn mở rộng, ngồi trên đùi 1 tráng niên nam nhân. Trước người con cặc nộn đỏ hồng nâng cao, đầu cặc tràn ra những sợi tơ chất nhầy sền sệt, chậm rãi chảy xuống thân cặc.
"Ngô...... Không có, không có việc gì...... Lập tức liền tốt......"
Tiểu đĩ thõa cắn cổ tay, đè nén thở gấp, sắp giữ không được mà kêu ra.
Thật thoải mái, con cặc to lớn kia đang tại trong hoa tâm vừa ma sát vừa địt thật mạnh bạo, khe lồn kiều nộn đều đã bị ma sát muốn hỏng mất.
Tiểu đĩ thõa trong mắt chứa lệ nóng, thân thể run run rẩy rẩy, một cái giật mình, bên trong áo choàng tắm con cặc nhỏ đỏ hồng bỗng nhiên run run mấy cái, đầu cặc nhỏ run rẩy bắn ra mấy tia dịch trắng mỏng manh, phun lên trên cửa thuỷ tinh phía trước đã bị sương mù bám dày đặc. Tối hôm qua bị bạn trai A Cường địt đến bây giờ thân thể còn bủn rủn bất lực, trong tầm mắt, tinh dịch màu trắng ngà giống như là sữa bò, theo khung cửa chậm rãi trượt xuống ......
Thân thể mềm nhũn không cách nào đứng dậy, nam nhân phía sau còn chưa có bắn ra. Mà bạn trai còn ở bên ngoài, nam nhân tựa hồ bị hắn trong đợt cao trào vừa rồi lồn dâm non mềm co rút như khoá lấy, đem con cặc hút chặt đến rất thoải mái, từ phía sau lưng ôm hắn, nắm lấy nơi căn cơ, sờ lên thân thể trắng nõn mịn màng, tham lam liếm hôn cần cổ trắng mịn của hắn.
Sợ hãi bị bạn trai phát hiện , tiểu đĩ thõa muốn bắt lấy bàn tay to lớn thô ráp của nam nhân đang xoa cặp vú hắn , nhưng nam nhân khí lực so với hắn lớn rất nhiều, gỡ thế nào cũng đều dứt không ra. Hắn càng giãy dụa, nam nhân càng dùng sức vò!
"A ~...... Ân......"
Cánh tay nam nhân như của một con tinh tinh tráng kiện, nắm lấy toàn bộ vòng eo của tiểu đĩ thõa , dùng sức hướng dưới mông dập mạnh theo. Tiểu đĩ thõa bị nam nhân ấn xuống nhíu chặt lấy lông mày, che miệng không dám phát ra quá nhiều thanh âm.
Chính diện là cửa kính phòng tắm, sau lưng là tráng niên nam nhân ngồi trên bồn cầu, cơ thể kiên cố, phóng khoáng, cơ bắp thân thể màu nâu đậm cường tráng tăng vọt .Phía trên đùi là tiểu đĩ thõa tuổi không lớn lắm, cùng 1 dạng 2 người chỉ mặc một kiện áo choàng tắm, khác biệt chính là, tráng niên nam nhân mở rộng áo tắm bên trong, lộ ra cơ ngực mang theo lông ngực gợi cảm , cứng rắn như tảng đá. Mà bên trong áo tắm của tiểu đĩ thõa đang giãy dụa lộ ra là một đôi vú kiều nhuận như đôi thỏ trắng lắc lư.
Nam nhân tách ra hai chân ngồi ngay ngắn trên bồn cầu, lông mao trên thân thể thô cứng tràn đầy sinh lực, cùng trong ngực là thân thể mềm mại lẳng lơ trắng nõn mịn màng hình thành sự chênh lệch rõ ràng. Tráng niên nam nhân xem chừng lớn gấp đôi tiểu đĩ thõa , nắm lấy thân thể tiểu đĩ thõa không ngừng giãy dụa , không tốn sức chút nào.
Giãy dụa bên trong lòng nam nhân, áo choàng tắm trượt đến sau lưng, lộ ra đầu vai mượt mà , cặp vú tròn trịa, non đầy sóng sữa chấn động lên xuống, bị nam nhân siết chặt lấy, giữ lấy cánh tay của hắn, quấn lấy trông càng sung mãn tròn trịa.
"A!...... A, không muốn...... Ân a......"Tiểu mỹ nhân có chút tuyệt vọng nhìn qua hình ảnh trong gương trước mặt, thấy mình bị nam nhân đùa bỡn ra cái dạng dâm dãng, hai chân thon dài trắng nõn vì áo tắm tuột xuống lộ ra bàn chân trần trụi, áo tắm cũng vì vậy lộn xộn không chịu nổi, bộ dáng nửa kín nửa hở đầy xuân sắc, so thân thể trần truồng càng có thể kích thích ra thú tính nam nhân .
YOU ARE READING
Mỹ nhũ thiếu nữ đẹp bị bạn trai ba ba mông bức nội bắn (ĐM, H, NP)
Cerita PendekH văn Cha chồng chịch con dâu, con trai chịch ba ruột, song tính NTR, loạn luân. Vì chưa edit bao giờ nên mình chỉ chỉnh sửa bản QT cho dễ đọc hơn thôi. Đã cảnh báo thể loại, không tiếp thành phần cố tình vào gây sự, không thích thể loại này thì tha...