Luke's Pov
“Isa p-ang beer!” sabi ko sa Bartender sa harap ko
“Sir nakakarami na ata kayo ah” sabi nito sa akin.
“Wa-la kang pakialam magtrabaho ka jan” lasing na sabi ko rito.
Andito ako ngayon sa isang sikat na bar, ito ang lagi kong pinupuntahan kapag ako ay may problema tulad ngayon.
Hindi pa rin ako makapaniwala na si Tristan At Art na, mahirap tanggapin para sa akin kasi mahal ko si art. Unang pakilala pa lang sa akin ni steph sa kaniya nagustuhan ko na siya ang sakit lang kasi yung taong mahal mo hindi ka mahal.
Bisexual ako para sa kaalaman niyo, ang ibig sabihin po ng bisexual ay nagkakagusto sa babae at lalaki kasi yung iba kapag sinabi na bisexual yung tao iisipin agad tomboy ito or bakla ito.
Ininom ko ulit yung beer na sinerve sa akin nitong bartender nato. Nandito lang ako sa harap dahil ayoko pumunta sa dancefloor masyadong magalawgaw ang mga tao. Maya maya pa ay may lumapit sa akin na isang magandang babae pero di ko siya pinansin dahil wala ako sa mood.
“Hi!” malanding sabi nito sa akin sabay lahad ng kamay para makipagshake hands.
“Hello!” walang gana kong sabi pero di ko pa rin inabot ang kamay ko kaya binaba niya na yung kamay niya.
“Mukhang may problema ka ata” sabi niya. Bigla naman naglakbay ang mga kamay niya sa dibdib ko.
“Wala ka nang pakialam don” masungit na sabi ko
“Oh Ang hard mo naman” sabi niya. Nagulat ako ng bigla niyang dinakma ang alaga ko. Nag-init naman ako dahil doon at nagsisimula nang mabuhay ang alaga ko.
Di na ako nagpigil pa at hinalikan ko na siya, naging matagal ang halikan naming dalawa at naghiwalay lang kami dahil nagpasiya kaming pumunta sa isang hotel malapit dito.
Nagcheck in kami sa isang hotel at pagkapasok namin sa loob ng room ay hinalikan ko agad siya. Palaban tong babaeng to at nakipaghalikan din ng marahas. Hinubad ko ang lahatng saplot niya atsaka pumaibabaw sa kaniya habang nakahiga siya sa kama.
Bumaba ang halik ko papunta sa malulusogniyang dibdib
“Ugh ah baby sarap” rinig kong ungol niya.
Pinanggigilan ko ng halik ang mga malulusog niyang dibdib at sarap na sarap naman siya. Bigla naman siyang lumubod at unti unting binaba ang suot kong pambaba. Nang matanggal ang suot kong pambaba ay nakita kong nagulat siya dahil sa laki nito mahigit anim na pulgada kasi ito.
“Ugh Ugh shit ugh” ungol ko ng dinilaan niya ang ulo nito
Tin*ra ko ang bibig niya at sobrang sarap sa pakiramdam. Ayoko pa labasan sa bibig niya kaya pinatuwad ko na siya.
“Oh baby fuck me harder” sabi ng babaeng to kaya di na ako nagsayang pa ng oras. Unti unti kong pinasok ang alaga ko sa masikip niyang hiyas.
“ang sarap mo ugh” ungol ko ng mapasok ko na ang alaga ko sa kaniya
Nang makasanayan niya na ang laki ng alaga ko ay kinant*ot ko na siya ng mabilis. Sarap na sarap kaming dalawa sa mga ginagawa namin at puri ungol lang naming dalawa ang maririnig sa buong kwarto.
“Ugh shit im coming” ungol ki at binilisan ko pa ang pagbayo sa kaniya
“Shit baby cum inside me” sabi ng babaeng to at mayamaya pa ay nilabasan na ako san loob ng hiyas niya.
“Ugh ugh ang sarap mo Art” sabi ko at nakatulog ako sa sobrang pagod.
Art's Pov
Kinabukasan
Nandito ako sa room namin ngayon at wala pa rin si luke kahit second subject na namin, nag-aalala ako kasi hindi naman siya ganito.
“Sis asan na daw si luke?” tanong ko kay steph kasi inutusan ko siya na itext si luke at tanungin kung nasaan na.
“Andito na daw siya sa school” sabi ni steph sa akin
Maya maya pa ay dumating na siya pero parang kulang ito sa tulog dahil hindi masiyadong maayos ang kaniyang mukha.
“Oh luke bakit ngayon ka lang?” tanong ko pero hindi niya ako pinansin at umupo sa kaniyang upuan. Ano bang nangyayari sa lalaking to?
“Anong meron sa kaniya?” tanong ko kay steph
“Ewan hayaan mo muna mamaya na natin kausapin” wika ni steph
Hindi ko na siya pinansin at nagfocus na ako sa harapan dahil andito na ang aming guro. Pagkatapos namaing magklase ay lumabas na ang lahat ng kaklase namin kasama si steph dahil inutusan pa siya ni ma'am ang naiwan na lang dito ay ako at si luke kaya nilapitan ko siya para kausapin.
“Luke ano bang problema mo bakit hindi mo ako pinapansin?” tanong ko dito, tumayo siya at lalabas na pero pinigilan ko ito
“Luke ano ba? Sabihin mo naman kung anong problema mo?!” napasigaw na ako dahil sa inis
“Gusto bang malaman kung anong problema ko!?” sigaw na sabi ni luke na ikinagulat ko ngayon ko lang siya nakitang nagkaganito.
“Ikaw! Ikaw ang problema ko!” di ako nakapagsalita sa binanggit ni luke.
“OO IKAW! MAHAL KITA ART! AT HINDI KO MATANGGAO NA KAYO NA NUNG TRISTAN NA YUN! PERO ANO PANG MAGAGAWA KO DIBA? KAYA PWEDE BA HUWAG MO NA AKO KAUSAPIN DAHIL SINASANAY KO PA ANG SARILI KO NA WALA KA!” biglang tumulo ang mga luha ko sa sinabi ni luke, ang manhid ko ba para hindi maramdaman na nagkakagusto na siya sa akin?
“Lu-luke so-sorry hindi ko alam” umiiyak kong sabi
“Hindi ok lang art kasalanan ko to kasi nagkagusto ako sa taong hindi naman ako gusto.” wika niya sabay lakad palabas ng classroom namin.
Naiwan ako sa loob ng classroom namin at hindi pa rin ako makapaniwala sa mga pinagtapat sa akin ni luke, kaya pala siya nagkakaganito dahil sa amin ni tristan.
Mahal ko naman si luke pero hanggang kaibigan lang at wala ng hihigit pa doon.
“Luv!” rinig kong sigaw ni tristan mula sa labas ng classroom namin kaya inayos ko na ang sarili ko upang hindi niya mahalata na ako ay umiyak.
“Oh luv tara na kain na tayo” sabi ni tristan pagkapasok niya.
“Ah-suge ta-ra na” sabi ko dito
“Oh umiyak ka ba bakit namumula mata mo?” tanong niya sa akin.
“Ah-eh wala napuwing lang” kinakabahang sagot ko
“Ok sige tara na luv” sabi niya at sabay naming nilisan ang classroom na iyon.
°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•
GUYS FOLLOW NIYO PO AKO SA MGA SOCIAL MEDIA ACCOUNTS KO MAKIKITA NIYO PO YUN PAG PUMUNTA KAYO SA PROFILE KO DITO SA WATTPAD.
MARAMING SALAMAT PO!
~ALWIINAA
BINABASA MO ANG
THE ANDROGYNOUS GAY AND THE BULLY (BOYXBOY) (COMPLETED)
RomanceHighest Ranked: #1 boyxboy #2 androgynous #8 bl Ako ay simpleng bakla na laging napapagkamalang babae dahil sa angkin kong kagandahan, ako ay college student na at papasok ako sa isang sikat na university kung saan makikilala ko ang lalaking kaiinis...