Chương 2

645 54 3
                                    

Xuyên qua tấm rèm mỏng nơi cửa sổ tia nắng vàng đầu tiên lọt qua dọi lên gương mặt tròn trịa kia đã đánh thức vị thầy trừ tà trẻ tuổi,cậu mở mắt ra chớp chớp vài cái rồi lướt mắt nhìn quanh căn phòng mình rồi từ đâu một luồng tà khí ập mạnh vào mặt khiến gương mặt còn đang ngái ngủ liền trở nên nghiêm trọng,cậu nhảy phịch xuống nền đất lạnh dáo dác tìm nơi phát ra đống tà khí đó khuôn mặt cậu bỗng đờ ra khi biết được đống tà khí mạnh mẽ đó phát ra từ con sói nhỏ được cậu mang về ngày hôm qua,cậu nhấc bổng nó lên lắc lư qua lại cho nó tỉnh rồi hỏi:
" Người là thứ gì vậy hả ? "
Nó không trả lời, nó nhìn cậu rồi liếm nhẹ lên mu bàn tay cậu sau đó đống tà khí lập tức biến mất. Không chỉ có chuyện đó làm cho cậu hoang mang mà còn vì chân sau bị đứt của nó giờ đã "tái tạo" lại cùng tất cả vết thương trên người đều lành lại cứ như chưa từng có vết thương nào.
" Ta là Aesop Carl, thầy trừ tà mạnh nhất vùng này. Ngươi hiểu điều đó có nghĩ là gì đúng chứ và ta biết ngươi có thể hiểu ta nói gì cho nên nếu bây giờ ngươi cho ta biết ngươi là cái quái gì thì ta có thể thương tình tha cho ngươi "
Cậu bế con sói và nói thẳng và mặt nó như vậy và tất cả những gì cậu nhận được chỉ là một cái liếm nhẹ nhàng lên chóp mũi của cậu. Chắc mình điên mất rồi-Cậu nghĩ thầm. Rời khỏi phòng ngủ cậu vào nhà tắm vệ sinh cá nhân rồi chải chuốt lại mái tóc rối của mình sau đó cậu làm cho mình một bữa sáng nhẹ nhàng với bánh mì và một ít trái cây cuối cùng là một ly sữa không quên lấy vài lát thịt còn sót lại trong chạn mà quăng cho con sói nhỏ đang điên cuồng vẫy đuôi dưới chân cậu. Hm lỡ rồi thôi nuôi nó luôn vậy chắc chắn nó se giúp được gì đó cho mình - dòng suy nghĩ hiện lên trong đầu cậu sau khi nhìn thấy vẻ rạng rỡ của con sói kia.
"Mình nên gọi nó là gì đây ? "
"Joseph"
Tiếng thì thầm vang lên tai,cậu giật mình quay phắt lại nhưng không có một ai sau lưng cậu cả.
"Jos-Joseph lại đây nào "
Con sói nhỏ quay người lại rồi chạy tới nhảy vào lòng cậu dụi dụi cái mũi nhỏ rồi liếm nhẹ lên má cậu. Vì hôm nay cậu không có khách nên Aesop dạo xung quanh rừng tìm kiếm những loại cây cỏ dùng vào việc chế tạo các loại thuốc cho công việc của cậu. Tìm được loài cỏ quý cậu ngồi xuống nghiên cứu còn Joseph thì nằm hẳn vào lòng cậu thiu thiu ngủ. Phắt một cái Joseph bỗng nhảy lên cây,miệng ngậm một mũi tên với chất lỏng màu tím rỉ xuống từ phần nhọn nhất. Nó bảo vệ mình ư ?
                                           Còn tiếp.
_________________________________________
Ây dà dạo này mình lười dữ lắm với lại mỗi lúc mình lại viết mỗi khác vui khác buồn khác nên mình lạ lùng lắm mình muốn nói có thế thoi à nên cảm ơn mấy bạn đã đọc truyện mình nhaaaaaaaaa
  ♡
(/'•w•')-♡
Tặng tym mí bợn nè

Thầy Trừ Tà và Con Sói XámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ