Tuần sau đi học rồi đúng hong nên đây H cho mấy cậu đó OwO
Tóm tắt phần trước UwU:
Mỗi người một bên giữ hai tay cậu lại mà đè xuống không cho cậu cơ hội mà thoát chạy.
"Thôi thì đêm nay dạy dỗ lại em vậy."
"Ta không muốn cưa đôi em ấy nên đành chia sẽ với ngươi vậy con sói ranh mãnh kia."
Aesop Carl bối rồi dãy dụa.
"Hai người làm gì vậy mau buông tôi ra ngay nếu không tôi sẽ không tha cho hai người đâu buông tay ra nhanh đi!"
"Em không biết bọn tôi định làm gì thật ư tất nhiên là làm tình với em rồi Carl bé nhỏ."
Kìm nén lại tâm lí đang hỗn loạn và cảm giác sợ đến run người cậu nheo mắt lại lườm hai người họ:
"Hai anh dám làm ư tôi thách đấy!"
Không gian xung quanh bị sự im lặng bao trùm,đáp lại lời nói của cậu chỉ có một nụ cười nhếch môi của con sói già cũng đủ khiến cậu sợ hãi.
"Em...khiêu khích chúng ta ư?"
Cuộc chơi bắt đầu.
Nhẹ nhành,từng chiếc cúc trên áo cậu bị hắn gỡ ra...một rồi hai lớp áo cuối cùng phần thịt mềm trắng trẻo cùng hai hạt lựu nhỏ cũng lộ ra. Không kiềm chế được bản thân,hắncúi xuống hít lấy hít để hương thơm ngào ngạt tỏa ra từ cơ thể cậu,bỗng chốc thấy lạnh cả sống lưng! Một bên đầu nhũ hồng hào của cậu đã bị ngậm trọn,bên còn lại đang bị tay hắn dày vò,bất giác những âm thanh dâm dục từ vòm miệng cậu thoát ra không kiểm soát được khiến cậu ngượng chín mặt rồi lấy tay bịt kín.
"Ái chà chà vậy là không được đâu đó Carl"
Nói rồi hắn đẩy dạt hai tay cậu ra rồi lập tức dùng lưỡi tiến sâu vào khoang miệng cậu khuấy động mọi thứ bên trong,lưỡi hắn cuốn chặt lưỡi cậu như con trăn lớn cuộn chặt con mồi lại rồi bóp nghẹt nó để nó chết dần chết mòn trong đau đớn,khuôn mặt cậu tím tái dần tưởng chừng sắp ngất đi giờ đây hắn mới chịu buông tha cậu,dứt miệng ra kéo dài sợi chỉ bạc đầu lưỡi hắn vẫn lưu luyến nán lại liếm nhẹ đôi môi đỏ ngọt ngào trên ngương mặt người kia,cậu thở lấy thở để hít thật sâu thở đều rồi quay lại thực tại sau màn đá lưỡi đầy kịch tính kia. Dù đã rời môi cậu cái miệng hư hỏng của hắn vẫn dạo vài vòng quanh nơi cổ cậu rồi để lại vài dấu hôn đỏ hoẳn trên xương quai xanh hai tay vẫn không chịu buông tha cho đầu nhũ hồng hào đã đỏ ửng lên từ bao giờ vì bị se qua lại. Do cậu cảm thấy hay phần thân dưới của cậu đang đau buốt lên giữ dội nhưng cảm giác thực sự không quá đau,nó chướng quá,kì lạ quá,khó chịu quá tha đi buông tha cho tôi đi ! Tâm trí cậu quay cuồng đảo điên giữa thực tại và tâm trí cậu khi dần mất đi nhận thức...
"Ahhhh đau quá đau chết mất !"
Gáy cậu đã được nâng lên từ bao giờ và để lại nơi đó một dấu răng hằn sâu,vết thương làm đỏ ửng nơi gáy cậu.
"Đủ rồi Sói ngốc ngươi làm tốt lắm mau nhìn này"
Giọng nói trầm ấm lôi cậu lại về thực tại mơ hồ,đôi mắt xám tro dõi nhìn về giọng nói đó và 1,2,3 4 5. Trời ạ con dơi hút máu đó gần như đã đút trọn cả bàn tay hắn vào trong bông cúc nhỏ đáng thương của cậu dâm thủy theo những khe hở nhỏ cứ vật mà rỉ ra nới rộng thêm cho nơi đó. Con Sói nhếch mép cười nhìn cậu
"Ta làm tốt chứ"
Dồn hết chút sức lực còn sót lại cậu rên rỉ từng âm thanh như rót mật vào tai hai con vật đang hành hạ cậu.
"Ư~ưm ha-ah là...làm ơn hãy dừng lại hức đi ah~ ưm~~~~~"
Đến chính bản thân cậu cũng không biết mình đã vô tình đổ thêm dầu vào lửa. Mắt hắn bừng sáng lên tay liên tục không ngừng do thám bên trong lớp đệm thịt ẩm ướt hòng tìm thấy nơi có thể làm tăng khoái cảm cho người tình bé nhỏ của mình. Còn con Sói thì khẽ nhẹ nhàng vuốt ve Aesop nhỏ đang ngủ say choàng tỉnh giấc ngóc đầu dậy. Ngầm biết chuyện gì sắp sảy ra tiếp theo nên anh đã chặn kìn lối thoát hiểm.
"Buông tay ra...ưm tôi muốn ra hức thả tay ra đi!"
"Ơ này sao lại khóc mất rồi ? Gọi tên ta đi cầu xin ta đi ta sẽ để em ra Carl à."
Cậu sải dài hai tay vòng qua cổ anh khẽ thủ thỉ vào tai - Joseph xin anh tôi muốn ra.
Liếm hết nước mắt trên khóe mi cậu rồi đặt lên trán cậu nụ hôn nhẹ anh buông tay, lập tức tinh dịch của cậu bắn ra tung tóe(pew pew => đùa hoi đọc tiếp đi không cắt giờ :)))
"Ha-ah...ahhhhhhhh~"
"Hm ? Tìm thấy rồi hehe. "
Như bắt được tín hiệu,Moonlight lật sấp cậu xuống cởi đai thắt lưng quần trói chặt hai tay cậu. Không chút chần chừ Bloody lập tức đâm thẳng hạ bộ đang cương cừng của anh đâm sâu vào vách thịt nóng ẩm,chỉ vừa định mở miệng ra hét lên vì đau thì đã bị một khối thịt khổng lồ khác đưa ngay vào miệng,hắn đưa tay bóp mạnh má cậu.
"Này không được cắn đâu đấy em manh động quá."
Bị đâm từ cả hai phía,đằng trước thì đâm sâu đến tận cuống họng, cự vật quá lớn liên tục rút ra rồi đẩy vào khiến môi cậu đỏ hết lên,nước mắt dàn dụa cả khuôn mặt đỏ hoe. Đằng sau,từng cú thúc như trời giáng, rút ra thì ra đến gần hết bao quy đầu rồi lại đẩy vào đến nơi sâu nhất chạm tới điểm G nhạy cảm. Hai đầu gối của cậu vì cứ phải quỳ rồi cử động liên tục đến đỏ hết cả lên mùi hương đầy dục vọng lấp kín cả căn phòng kèm theo nhưng âm thanh kì lạ :)))
Phải chịu đựng nhưng điều đó tâm trí cậu như vút bay đi thật xa khỏi thể xác cậu. Một lần nữa cảm giác đau điếng thấu trời lại kéo cậu quay về với hiện thực tàn khốc, Moonlight đã cúi xuống rồi cắn vào tai cậu,Bloody thì đánh thật mạnh vào trái đào mịn màng căng tròn ở dưới khi thấy cậu có dấu hiệu muốn ngất đi
"Thôi nào ta chỉ mới bắt đầu thôi đấy-Bloody Sword."
"Đêm còn rất dài hì hì - Moonlight Gentleman."
Đôi mắt mơ màng và tấm thân bé nhỏ mỏng manh không biết còn có thể chịu đựng được bao lâu,cậu vừa sắp ngất đi tốc độ thúc đẩy của tăng dần rồi bắn tất cả trong miệng vì vô thức nên đã nuốt trọn tất cả tinh dịch trắng đục còn dưới bông cúc nhỏ,từ bên trong không chứa được tất cả nên theo đó mà chảy cả ra ngoài.
*Xoa đầu*"Lần đầu của em ấy như thế này có quá lắm không?"
"Em ấy sẽ ổn mà ngươi không muốn nữa à ? Sói ngốc."
"Grrr ngươi thật đáng chết lại đi hành hạ em ấy lúc mê man như thế này!"
"Thế ta sẽ làm em ấy tỉnh dậy. Nhưng theo cách của ta*insest nụ cười không còn tí đạo đức nào nữa hết >:"l
"Hư~ư...ah ưm đau quá!!!"
"Em tỉnh rồi à"
"Mau nhìn xem, lỗ của em nuốt trọn luôn cả ta và hắn rồi này."_________________________
Ad đi chết đây tạm biệt
ỤvU
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầy Trừ Tà và Con Sói Xám
Fanfictionđam mỹ (yaoi) JosCarl Identity V skin Exorist của Aesop Carl và Moonlight và Bloody Swar của Joseph Desauniery