Pageant #5 [Realization]
Dahil 15 minutes pa bago pumunta sa gawaran ng patimpalak na ito nakinig muna ako sa mga nagsasagot pa sakto namang si Chelsea ang magsasagot na.
"Here's your question Ms.Chelsea right?" ani host.
"Yes po" aniya.
"What's your biggest fear?" ani host.
Tumingin siya sa sa mga audience ngunit hindi ko makita ang kanyang mukha.
"My biggest fear is to lose someone that I love the most, why? Coz I'm already contented them then at the ending mawawala sila na parang bula without anyreason. Yes you can free to letgo someone, but giving their reason to wait for you tapos parang wala Lang is so damn hurt. pero siguro yung mas biggest fear ko? yun yung iwanan ako ng taong Mahal ko tapos Hindi ako nakapagpaalam ng maayos coz I can't, Once in my life nangyari na sakin b-but until now pinagsisihan ko pa rin na hindi ako nakapagpaalam sakanya because I feel that I can't lose him in my life just I can't but now I'm trying my best to accept that he's already gone. but yeah I'm back to being sadista so thanks"
"Wow! sad to say but cheer up Ms.Chelsea" ani host.
May ganun palang pangyayari si Chelsea kaya siguro ganun yung nangyari sakanya. Kaya siguro ganun yung ugali niya. I realized that we have our own reason kung bakit sila nagkakaganun. Napatango-tango nalang ako.
"Mam, someone find you" ani Sofia.
"Who?" ani ko.
"Jv po" aniya.
"Okay" saka umalis.
Nang makarating na sila ay agad niyang nakita ang buong grupo ganun din si jv.
"Why?" ani allyson.
"Ow, here ally come on!" ani jv tsaka tinapik yung upuan sa tabi niya. agad namang tumabi si ally kay jv at kanya-kanyang katsawan ang mga kaibigan.
"Ally! Here" ani dhenzzen sabay abot ng burger kay allyson agad namang tinanggap ito ni ally.
"Thanks" aniya
Tipid na ngumiti lamang si Dhenzzen saka bumalik sa pagkagat ng pagkain niya.
"Bakit nga pala kayo nandito?" Tanong ni Ally habang binubuksan ang burger niya.
"Awwww! Parang ayaw mo naman ata kaming makita dito" pagiinarte ni Kelly.
Agad namang binatukan ito ni ally dahil isang pagitan lamang ang layo nila tumawa na lamang ang mga kaibigan niya.
"Sira, what I mean is anong dahilan bakit kayo nandito?" aniya.
"For your safety" ani harold na kumakain ng lollipop.
"Safety" bulong ni Allyson saka kumagat sa burger na hawak niya.
"Yup! Yup! kasi napagdesisyunan namin na dito na lang dahil malapit na rin naman matapos" ani Dhenzzen saka kumagat sa burger at uminom ng softdrinks.
"Yeah Dhenzzen is right!" ani Sam.
"Tsaka baka may gawin sayo si clown" ani Mika.
"Who's clown?" Takang tanong ni jv.
"Duh, clown and Chelsea is the same clown lang para sosyal" ani Faye.
Agad na napuno ng tawanan ang room na pinagaayusan ni ally nang dumating si Sofia.
"Mam? 10 minutes more nalang po, magpalit na daw po kayo ng damit also magparetouch na daw po kayo" ani Sofia.
Agad na tumayo si allyson at hinawakan ni jv ang kanyang kamay. "Dun muna ako" turo niya sa dulo ng room kung nasaan ang cubicle para magpalit. Agad namang tumango at nagsign ng "okay" tipid na ngumiti si ally at umalis sinundan naman ito ni sofia.
YOU ARE READING
I Accidentally Fell inlove with my Bestfriend
Teen FictionI accidentally fell inlove with my best friend and yes kaibigan ko Hindi Naman natin maiiwasan na magkagusto sa kaibigan na pinakamalapit sayo , Pero tama nga bang magkagusto ka sa kaibigan mo hanggat may Relationship kayong dalawa sa iba :/ Ang gul...