Giờ nghỉ trưa đã đến, ở Học viện Kamome, các học sinh tụ tập với nhau thành từng nhóm nhỏ, vui vẻ vừa dùng bữa trưa vừa tám chuyện, đương nhiên cũng có vài thành phần tăng động chạy từ chỗ này đến chỗ khác.
Ở một góc của sân thượng cũng có một nhóm nhỏ trò chuyện với nhau.
Yashiro Nene thích thú trò chuyện với Tomioka Karui, thỉnh thoảng lại gắp cho Tomioka Karui vài món ăn nhỏ. Tomioka Karui chính là rất thích ý ở bên hưởng ké mỹ thực, nụ cười ôn nhu nay càng ôn nhu động lòng người. Lần đầu tiên nghĩ đến, có khuôn mặt soái ca cũng không tệ. Bỏ rơi hai bạn trẻ Minamoto Kou và Hanako ngồi một góc gặm cẩu lương thay cơm.
Minamoto Kou còn đỡ, ngồi ngay ngắn ở một bên ăn cơm có một con Mokke ngồi trong lòng làm gối ôm miễn phí nên không sao, nhưng Hanako cảm xúc lúc này rất tệ, quanh cậu còn bao phủ bởi một bầu không khí âm u dày đặc. Sau bao xa cách, cậu với Karui mới được gặp lại, vậy mà giờ lại bị Chân Củ Cải cướp đi sự chú ý. Không tức mới lạ.
'' Vậy ra Amane-nii là số 7 à?! Bất ngờ ghê!!''
Tomioka Karui thiếu nữ (?!!) cười khúc khích nghe Yashiro Nene kể chuyện. Dùng giọng điệu cảm thán nói:
'' Số 7 sao. Mình cũng từng nghe qua, là Thủ lĩnh của bảy bí ẩn và cũng có trọng trách duy trì sự cân bằng trong mối quan hệ giữa con người và siêu nhiên của trường. Nghe tới còn thật cảm thấy rất oai. Không ngờ lại là Amane-nii.''
Nghe được Tomioka Karui đang khen mình, Hanako phải nói là tự hào thực, vừa nghe vừa gật đầu, ngạo phải nói là lên tới trời, cảm xúc tồi tệ cũng bớt đi được phần nào. Nhưng đến khi nghe được đứa vừa khen mình nói câu sau thì trên trán Hanako hiện lên dấu thập rất rõ ràng
'' Bí ẩn số 7: Hanako trong nhà vệ sinh nữ. Vậy Amane-nii là ma nữ ở trong nhà vệ sinh nữ à? Không lẽ anh là biến thái?! À mà váy đỏ của anh đâu?''
'' Thực ra cái này tui cũng thắc mắc lâu rồi.'' Yashiro Nene cũng rất hiếu kì nhìn Hanako, ngay cả Minamoto Kou bên cạnh cũng dựng tai lên hóng
Trước ánh mắt soi mói của Tomioka Karui và sự hiếu kia của hai bạn trẻ kia, Hanako bĩu môi, rất không tình nguyện mà nói
'' Anh có phải biến thái đâu, anh cũng đâu muốn ở đó. Còn váy đỏ gì đó thì anh cũng chả biết cái đứa mất dạy nào đồn nhưng tuyệt đối là anh chưa bao giờ mặc. CHƯA BAO GIỜ VÀ SẼ KHÔNG BAO GIỜ MẶC. Cơ mà không lẽ em nghĩ anh là người (??) như vậy?!!''
Tomioka Karui nghe vậy mỉm cười ôn nhu gật đầu, khiến cho Hanako phải ôm tim ngồi một góc trồng nấm tự hỏi nhân sinh.
Yashiro Nene và Minamoto Kou dường như nhớ ra điều gì đó, nói:'' Hanako-kun, nói dối là không tốt. Tui còn giữ tấm ảnh khi ông biến thành nữ nè! Váy đỏ ông cũng mặc rồi mà.''
Sau đó, Yashiro Nene chính là vẻ mặt ghen ăn tức ở ôm tim khóc không ra nước mắt:'' Chân của ông lúc đó rất gầy, đùi lại thon nữa! Thật không công bằng UvU! Nhưng mà phải thừa nhận rằng lúc đó ông rất dễ thương!''
'' Ừ. Lúc đó tôi còn tưởng cậu là 'Chị gái của Hanako' nữa. Còn vụ cậu muốn quyến rũ tôi mà không thành nữa mà đúng hông?!'' Minamoto Kou vừa hồi tưởng vừa nói thành công khiến cho hồn ma nào đó đen mặt.
'' Ara ara, đúng là Amane-nii mặc váy đỏ nè! Ân ân nhìn rất dễ thương.'' Tomioka Karui vừa nhìn bức ảnh của Hanako vừa nói thành công làm cho Hanako lần nữa kiêu ngạo, vênh mặt hất hàm vẻ mặt hiện lên chữ '' Tui đương nhiên dễ thương nhất''
'' Bị vả mặt đau không anh?'' Tomioka Karui sử dụng hơi thở của sự cà khịa mà bạn thân Kochou Shinobu đã truyền cho nàng, bắt đầu chọc má Hanako, lại nói:'' Vừa nãy là ai nói chưa bao giờ và sẽ không bao giờ mặc váy đỏ vậy ta? Ai là biến thái muốn quyến rũ con trai nhà lành vậy ta?''
Mỗi một câu nàng nói ra là mỗi một lần tim đen của Hanako bị xuyên thủng, không có lời nào phản bác, đành ngồi một góc trồng nấm tự hỏi nhân sinh. Quanh cậu như bị nuốt lấy bởi hắc ám, còn bên phía thiếu nữ vừa mới cà khịa người khác kia chính là không khí nở hoa nhận lấy ánh mắt ngưỡng mộ của hai bạn trẻ kia.
Nhưng mà sợ còn chưa đủ lửa, có vài con Mokke còn nhảy nhót xung quanh Hanako nói vài chữ như '' Đáng đời'', '' Biến thái'', '' Số 7 mặc váy đỏ'','' Kẹo, cho tụi tui kẹo'',..., như đổ dầu vào lửa điều này khiến cho Hanako vốn đã tâm tình không tốt lại càng thêm tệ hại, cậu cười khủng bố nắm lấy đôi tai dài của mấy con Mokke định bụng sẽ làm lẩu thập cẩm. Nhưng mấy con Mokke đó cũng không phải dạng vừa, chúng la hét í ới vọng về phía của hai thiếu nữ kia
'' Số 8, Yashiro, cứu tụi tui, Số 7 biến thái muốn ăn tụi tui!!''
Kèm theo đó là những sợi mì liên tục tuôn ra, trông rất đáng thương.
Tâm thiếu nữ yêu thích động vật nhỏ, dễ thương Tomioka Karui và Yashiro Nene chính là hận sắt không thành thép nhìn Hanako, giải cứu những bé Mokke đáng thương kia, còn Minamoto Kou chính là vẻ mặt đồng tình, vỗ vai Hanako.
Hanako-kun, hôm nay xui cho cậu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KnY+JSH] Bí ẩn số 8 - Câu chuyện về vị kiếm sĩ hiếu chiến
Teen FictionTác giả: Akashi_Fuyuki (Mizuki) Văn án: Trước tới nay, ở Nhật Bản, mọi người chỉ biết đến 7 bí ẩn trường học. Ít ai biết đến, còn có một bí ẩn nữa mang tên.... ....Kiếm sĩ ác quỷ . . . . . ....Cái gì mà ác quỷ kiếm sĩ chứ, bổn cô nương rõ ràng rất d...