(13)

139 16 0
                                    


Giận rồi...

---

Jihoon hít một hơi lạnh, nhẩm lại lời định nói một lần.

- Con có...

Lời chưa kịp nói xong, mẹ cậu lại có điện thoại. Nhưng cậu là ai? là con ghẻ có phải không? Mẫu hậu quay lưng ra buôn với bạn thân chứ cũng không thèm đoái hoài gì đến cậu. Còn bố, mẫu hậu chỉ chỉ tay, bố liền đi vào bếp rửa dâu tây. 

Jihoon bật lực, thôi để mai nói vậy...

- Đứng đó! 

- Dạ

- Có chuyện gì nói đi, lấm la lấm lét

- Dạ không...

Nãy giờ suy nghĩ một hồi, Jihoon lại nghĩ, cứ dẫn Soonyoung ra đây, rồi bốn mặt đối nhau, cũng không thể né tránh mãi. Mà Jihoon nghĩ gì cũng thấy không biết mở miệng kiểu gì mới đúng. Tuy nói bố mẹ cậu thoáng nhưng cũng không có nghĩa là sẽ dễ dàng tiếp nhận mọi chuyện. Thêm vào đó, Soonyoung không phải người thiếu trách nhiệm, càng không hèn nhát, không thể để bố mẹ cậu hiểu nhầm. 

/"Mà có bị đánh thì cũng không phải một mình, Soonyoung, phải mời anh nếm thứ ba tiêu của mẫu hậu, thời gian qua anh vất vả rồi😌"/

- Cười gì đấy?

- Không...không ạ

- Mày hâm lắm rồi, hay là do ế lâu quá?

Jihoon *nhíu mày nhìn mẫu hậu* /"là do con có bồ nhanh quá, có được không?"/

- Hừm, mẹ mới nói chuyện với bạn

- Con biết, cô bạn thân ơi là thân, từ hồi cấp ba, đang định cư ở Mỹ, vô cùng rất vui tính, là người quan trọng với mẹ hơn cả con chừ gì hừ

- Vớ va vớ vẩn. Mà bạn mẹ mày thì phải thế chứ sao. à, sáng mai xin nghỉ làm đi

- Dạ? Tại sao?

- Mẹ muốn đến đi ăn, bạn thân mẹ mới về nước

- Thế sao bố không đưa mẹ đi?

- Bố mày dĩ nhiên là đi

- Thế con theo làm gì, bố biết lái xe mà?

- Đây là gặp gỡ, hai nhà đều đến đủ, ăn với nhau bữa cơm. Hay, Lee Jihoon, cậu không phải con ruột nhà này?

/"cái này con cũng muốn hỏi!"/

Jihoon bước nhẹ về phòng mà trong lòng nổi cuồng phong. Nhưng thôi, chịu thiệt chút, sau dễ xin xỏ trình bày.

Giờ, vận tư vào công, báo với Soonyoung mai cậu nghỉ mới được, tầm này, không cần đơn từ, không cần xin, tự anh ta xử lí đi. 

Mà Jihoon dự định tối mai sẽ cùng Soonyoung và bố mẹ đi ăn. Jihoon chunar bị cho Soonyoung bất ngờ cơ mà, cậu cũng không báo luôn tại sợ báo trước sớm quá chắc người ta lại nhặng cào cào lên mất. Jihoon chả thấy Soonyoung chịu thiệt tí nào. 

-----

Cho nên, bây giờ Jihoon đang lái xe đưa bố mẹ đến nhà hàng. Đây là một nhà hàng kiểu Hàn truyền thống nhã nhặn, chả là bạn thân của mẹ định cư nước ngoài lâu rồi nên bố mẹ cậu cố tình chọn chỗ này. 

Đồ ích kỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ