Hàm ngư nàng luôn ở nằm thắng
tác giả: Dư ngư
Converter: Lequyen0812
Văn án:
Nhàn hồng tiên quân Hàn Chỉ là tiên giới nổi danh hàm ngư.
Ở tam thiên một tá đấu, năm ngày nhất tỷ thí, bọn họ đều là táo bạo lão ca tiên giới, Hàn Chỉ có thể cẩu thả tắc cẩu thả, hoàn mỹ tránh né sở hữu phiêu lưu, cẩu thả năm ngàn năm cẩu thả thành tiên giới bối phận tối cao mấy người chi nhất.
Bị liên lụy vào đầu thai hệ thống, Hàn Chỉ nguyên vốn định trước sau như một cẩu thả quá này mấy bối tử.
Nhưng mà hệ thống không có buông tha nàng, mỗi cả đời nàng đều đã gặp một cái khiêu chiến nàng hàm ngư điểm mấu chốt 'Bệnh thần kinh' ——
Thu dưỡng đậu đỏ đinh cúi đầu dấu hạ mâu để điên cuồng, phủng trụ Hàn Chỉ mặt, "Tỷ tỷ, vĩnh viễn cùng với ta được không?"
Tuấn mỹ y học sinh chậm rãi vuốt ve của nàng xương sống, "Trong tin tức nói y học sinh ngay cả thống tra nam tiền bạn trai mấy chục đao không cần ngồi tù, nga, nghe nói ngươi có một vị hôn phu?"
Về nước tướng quân cười dài đem nhiễm huyết kiếm tắc nàng trong lòng, "Hàn cô nương, đón dâu kiệu hoa ngay tại cửa. Giết ta, vẫn là gả ta?"
'Hảo khuê mật' cười lạnh dắt tay nàng, "Hàn Chỉ, ta bộ dáng gì nữa đều bị ngươi xem qua, ngươi nói ngươi không phụ trách?"
...
Đối với mỗi cả đời đều gặp được 'Bệnh thần kinh' chuyện này, Hàn Chỉ cuối cùng dần dần quy về bình tĩnh: "Không quan hệ, hết thảy đều là giả . Tuy rằng gặp bệnh thần kinh, nhưng bệnh thần kinh nhan giá trị dáng người đều rất tốt... Sách, không thể tưởng, nghĩ lại đứng lên nên chết còn có điểm mỹ vị..."
Thẳng đến có một ngày, thần giới cái kia nhất táo bạo hiếu chiến đại boss đi tới của nàng trước mặt, cười lạnh khơi mào của nàng cằm, "Nghe nói ngươi cảm thấy ta là giả ? Là cái bệnh thần kinh?"
"A —— "
1V1, HE, nam chủ thể xác và tinh thần duy nhất, thủy chung chỉ thích nữ chủ một người.
Tiểu thế giới nam nữ chủ không có huyết thống quan hệ, tình yêu chuyện xưa đều phát sinh ở sau khi thành niên.
Gỡ mìn: Nữ chủ thuộc tính tra, nam chủ khống thận nhập.
Cho phép cất cánh mình sa điêu văn.
Nội dung nhãn: Thần quái thần tiên ma quái tình có chú ý hệ thống mau mặc
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hàn Chỉ ┃ phối hợp diễn: Mộc Quân, hệ thống ┃ cái khác: Tiểu thế giới giáp ất bính đinh
Đệ 1 chương Tu Chân Giới (nhất)
"Tiểu thư, mau tỉnh lại, trạch đồ đại điển sẽ bắt đầu..."
Hàn Chỉ là bị một trận đại lực hoảng tỉnh .
Đầu vô cùng đau đớn, xem này nọ cũng mông mông lung lung như là cách một tầng hơi nước, tựa như còn trẻ thời kì trộm uống quỳnh tương sau khái đến đầu bình thường mê muội.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(569)_Hàm ngư nàng luôn ở nằm thắng_FULL
Ficção GeralNhàn hồng tiên quân Hàn Chỉ là tiên giới nổi danh hàm ngư. Ở tam thiên một tá đấu, năm ngày nhất tỷ thí, bọn họ đều là táo bạo lão ca tiên giới, Hàn Chỉ có thể cẩu thả tắc cẩu thả, hoàn mỹ tránh né sở hữu phiêu lưu, cẩu thả năm ngàn năm cẩu thả thàn...