【 hệ thống bận rộn bên trong... Xin sau kêu gọi... 】
Hà Dĩ Cư trì độn tại trong đầu đáp lại."Hảo nha."
Ngoan ngoãn nhượng hệ thống hoảng hốt, không, nó không có tâm, chỉ có năm duy chíp. Dùng giả lập hóa đi ra tay sờ sờ chính mình chíp, cảm giác thoáng tốt hơn một chút, tiếp theo sau đó móc ra khăn tay sát không tồn tại nước mắt, Thư lão đại cùng cổ Lan lão đại ái tình cố sự thực sự là quá cảm động , nguyên lai cốt lan xưng hô bắt nguồn từ này, mà Thư lão đại trước sau như một phát huy phân hoá năng lực, nó biết bao may mắn, vừa vặn giám chứng đại lão ái tình cố sự...
Hà Dĩ Cư hoàn toàn không biết hệ thống tại não bổ chút gì, cũng không biết mùa xuân Liễu Bạch cùng hệ thống người sáng tạo có quan hệ gì, trong này nhân quả cùng phức tạp hoàn toàn không phải hắn có thể làm rõ."Điện năng không đủ sau đó cần phải còn có cái khác nguồn năng lượng, cụ thể có cái gì đại khái muốn tùy duyên, ngươi tưởng thử một chút sao?"
Không chỉ là PDK-11, những người khác cũng cảm giác bất ngờ, coi như là tại số 1 căn cứ đợi quá Chu Chúc Chi cùng Lương Xuyên cũng là như thế, dù sao lấy hiện ở căn cứ tình huống phát triển, xác thực không tính là khoa học kỹ thuật.
Nhưng chỉ cần có một tia hi vọng, PDK-11 cũng sẽ nắm lấy, lại như tại trong sa mạc sắp khát người chết, nhìn thấy ảo ảnh, không quản thật giả, không để ý hết thảy.
Đương PDK-11 gật đầu đồng ý một khắc kia, mọi người nhiệm vụ lần thứ hai xoát mới, trạng thái biểu hiện đã hoàn thành.
Mọi người "..." Liền ăn một bữa cơm thời gian cũng không đủ đi, nhiệm vụ cứ như vậy hoàn thành? Mà hãy kiểm tra dưới còn phát hiện có chuẩn bị chú nói rõ.
【 căn cứ hệ thống phân tích, Thể máy móc hoặc biến dị thể một bên chết vong, một phương khác đều sẽ nổi khùng, tử thương không thể tránh được. Nhiệm vụ hoàn thành độ tốt nhất, thưởng tăng gấp đôi, ngoài ngạch thu được Bạch Lộc Sơn hảo cảm buff, tiến vào Bạch Lộc Sơn sau phát động, sẽ không bị Bạch Lộc Sơn sinh linh công kích, sau khi chết mất đi hiệu lực. 】
Mọi người "..." Cái này rất trâu bò , tuy rằng không biết tại sao, thế nhưng thưởng gấp đôi nó không thơm sao? Hảo cảm buff nó không thơm sao? Cái gì thời điểm vận may của bọn họ đều tốt như vậy?
Chương 55: Rời đi
Tuy nhiên đại bộ phận người vẫn cứ rơi vào trong sương mù, mà lần này tập thể nhiệm vụ xác thực hoàn thành, bởi vì là liên hoàn nhiệm vụ, thưởng thập phần phong phú, tất cả mọi người cũng coi là thắng lợi trở về.
Lần này vào núi trước, mỗi người đều bên trong lòng thấp thỏm, thậm chí làm xong không minh bạch chết ở Bạch Lộc Sơn chuẩn bị. Thế nhưng không hiểu ra sao, bọn họ thật giống một đường vào núi, thưởng thức một đoạn lịch sử, một hồi cố sự, sau đó lòng dạ mấy phần cảm khái cùng chưa hết thòm thèm rời khỏi nơi này.
Tựa hồ núi này như kể chuyện tiên sinh giống nhau đem trong núi cố sự từ từ triển khai, phô đệm thuật lại nói cùng bọn họ nghe, làm cho bọn họ trầm mê trong đó, cố sự hết, cũng không cảm thấy tiếc nuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ốc Sên Kiến Trúc Căn Cứ Ở Tận Thế - Vinh Tiểu Hiên
RomanceTận thế, hệ thống, vị lai giá không, xây dựng cơ bản, manh, ngọt, không tưởng tương lai Tích phân: 106,989,104 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 108 tuổi + x lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Bởi vì một số nguyên nhân, Hà Dĩ Cư trở thành...