Chương 1: Nhân gian không đi nổi
Hà Dĩ Cư đến nay không nghĩ rõ ràng tại sao chính mình đứng ở chỗ này, bên cạnh là đông đảo khí tràng mạnh mẽ yêu, thậm chí có cửu vĩ hồ như vậy đại yêu, còn có muốn tu chính mình thứ chín cái đuôi cái đuôi miêu, còn có rất nhiều bảo trì hình người, không nhìn ra là cái gì bản thể, mà rõ ràng nhất cảm giác không dễ chọc gia hỏa.
Ngược lại là chính mình, đứng ở nơi này quần cường giả gian, có vẻ hơi hoàn toàn không hợp.
Nơi này là yêu tinh quản lý tâm, từ khi kiến quốc không cho thành tinh quy định hạ phát sau, yêu tinh nhóm muốn tiến vào nhân giới hội bị tước đoạt gọt pháp lực, cùng người thường không khác, chỉ là như vậy cũng không thể ngăn cản chút yêu thích khói lửa yêu tinh đi tới nhân gian.
Mãi đến tận mấy chục năm sau, giá phòng kéo lên, yêu tinh nhóm biết vậy nên sinh hoạt không dễ, lúc này mới gào khóc chạy trở về.
Bây giờ yêu giới cũng từ từ nhân gian hóa, con yêu tinh này quản lý tâm chung quanh hiểu rõ, trống trải hào phóng, dưới chân trắng noãn sàn nhà sáng đến có thể soi gương, cửa sổ thủy tinh lau chùi bụi không nhiễm, nhượng bên ngoài dương quang ti không lầm nhảy vào bắn vào. Cùng điện ảnh yêu tinh yêu cư trú âm u chỗ hoàn toàn không dính dáng.
Về phần đứng ở đại sảnh lũ yêu, nhưng là lần này sắp đưa lên đến cái khác thời không nhiệm vụ giả. Lúc này tập hợp tập tại lên, cũng là tương đương với tốp trước huấn luyện.
Không chỉ là yêu, hết thảy tu hành sinh linh cuối cùng mục đích chính là phi thăng, thế nhưng phi thăng không dễ, các loại đau khổ tầng tầng lớp lớp. Yêu cũng là dạng, từ khi nhân gian không đi nổi, yêu giới liền đem phi thăng rèn luyện sân bãi chuyển đến cái khác thời không, đương nhiên, là này đó vô chủ bị vứt bỏ thời không, bằng không mạnh mẽ thời không pháp tắc cũng sẽ không cho phép người ngoại lai tạo thành thời không lỗ thủng.
Mà cái gọi là vô chủ thời không, hoặc là trục xuất đại lục, hoặc là đất man hoang, nơi đó là mỗi cái thời không trục xuất quái vật, ám hắc sinh vật, có tội chi nhân, hoặc là bản thân thời không hủy diệt không nhà để về người lưu lạc. Bất quá hỗn loạn thời không lỗ thủng mang đến không chỉ là nguy hiểm, còn có kỳ ngộ, rất nhiều cần thiết đặc biệt vi diện sinh trưởng thiên tài địa bảo, đều có tỷ lệ xuất hiện ở trục xuất đại lục.
Không có gì so với sáng thế công đức càng to lớn hơn, cũng không có cái gì so với sáng thế càng khó, bất kể là vì trân bảo vẫn là vì công đức, thăm dò không biết đại lục đều đã song thành yêu giới ngày sau phương hướng phát triển.
Bất quá thăm dò không biết đại lục, thường thường chín tử sinh, đại thể một đi không trở lại. Cho nên loại nhiệm vụ này thông thường hội giao cho thực lực mạnh mẽ, vi phi thăng làm chuẩn bị tu hành chi linh.
Yêu giới chuyển đổi thời không đưa lên người phụ trách, tên gọi tắt yêu nhảy vào người phụ trách chính ba lạp ba lạp nói yêu nhảy vào trách nhiệm, ý nghĩa cùng vinh quang.
Hà Dĩ Cư nghe được có chút choáng váng đầu, nhưng vẫn là phó bé ngoan nghe giảng nghiêm túc biểu tình. Cái khác yêu tinh thì lại thần thái khác nhau, có thả lỏng, có hết nhìn đông tới nhìn tây, có mặt lạnh mạc, cũng có nghiêm túc nghe giảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ốc Sên Kiến Trúc Căn Cứ Ở Tận Thế - Vinh Tiểu Hiên
RomanceTận thế, hệ thống, vị lai giá không, xây dựng cơ bản, manh, ngọt, không tưởng tương lai Tích phân: 106,989,104 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 108 tuổi + x lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Bởi vì một số nguyên nhân, Hà Dĩ Cư trở thành...