Chap 2: Quyến rũ

549 14 0
                                    

Hello mình comback đây mọi người cứ gọi mình là Pu nha. Mình sẽ có 1 lịch ra chap riêng mai mình sẽ đăng nha.
______________________________________
Một buổi trưa nọ một cô gái nằm trên giường ngủ say xưa và trông rất xinh đẹp. Nhưng đang chìm vào giấc nồng thì 3 tiếng gõ cửa "cốc cốc cốc".Cô gái giật mình thức dậy và ra mở cửa.
Yui: Tôi đang ngủ mà ai gọi thế phiền phức thật chứ.
Reji: Tôi đây.
Yui mở cửa phòng vừa mở cửa mặt của reji phớt hồng yui thấy thế nên mới hỏi:
Yui: Anh sao thế.
Reji hoàn hồn lại và trả lời: Cô thích quyến rũ chúng tôi lắm à không có chuyện đó đâu cô gái ạ.
Yui: Anh nói cái gì thế gì mag quyến rũ gì thế.
Yui: Mà xuống ăn cơm có phải không? Anh đợi tôi thay....( Mặt cô tự dưng đỏ bừng lên và nhớ ra mình chỉ mặc 1 chiếc áo sơ mi chỉ cài 2 nút để lộ khe ngực trắng nõn của cô.
Yui: Aaaaaaaa!!!! Anh... Anh đi ra đi tôi xin lỗi tôi quên tôi xuống sau.
Yui đóng cửa cái ầm và lao tới tủ quần áo chạy thẳng vào nhà tắm thay đồ.
À mà đây là chiếc áo sơ mi chị Yui mặc nè:

 À mà đây là chiếc áo sơ mi chị Yui mặc nè:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Còn đây là bộ quần áo sau khi thay xong:

______________________________________Tác giả: Không có đôi giày nhenn cô đang mang 1 đôi dép bông hình con gấu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

______________________________________
Tác giả: Không có đôi giày nhenn cô đang mang 1 đôi dép bông hình con gấu.
______________________________________
Sau khi chuẩn bị xong cô bước xuống lầu đến phòng ăn mở cửa ra 6 ánh mắt nhìn cô với vẻ mặt đỏ âuuu.
Yui: Có chuyện gì mà nhìn tôi lắm thế.
Reji hoàn hồn nhanh nhất: À không có gì cô mau ngồi xuống đây ăn đi.
Yui ngồi xuống kế reji và ăn cô gắm tôm thịt gà vv... Vv
Ayato: Sao cô ăn như một con heo thế haha.
Raito: Ayato kì cục ghê Yui ăn nhìu mới có đủ máu dâng cho chúng ta.
Kanato: Các người im hết làm teddy sợ rồi nè.
Yui mệt mỏi với 3 thằng đàn ông điên này 1 thằng thì tự cao 1 thằng thì hentai còn 1 thằng bị tử kỉ haizzz.
Nhưng bỏ qua sự đời Yui vẫn ăn vẫn tiếp tục ăn.
Reji lên tiếng: Cô thật không có phép tắc gì cả sau khi ăn xong lên phòng tôi, tôi sẽ chỉnh đốn cô lại.
Yui: Có cần thiết phải vậy không ăn cũng phải quý"ss tộc"ss à phiền thiệt. Tôi biết rồi tôi sẽ lên.
Yui vẫn ăn...
Ăn xong thì yui lên phòng của reji.
Yui đứng trước cửa và định mở thì nghe tiếng của reji đang nói gì đó mà cô không quan tâm cô đẩy cửa vào lun.
Reji giật mình: Cô có phép tắc không vậy vào mà không gõ cửa sao.
Yui: Được rồi tôi xin lỗi rồi mau mau đi chỉnh gì đốn gì nhanh đi tôi còn về phòng nữa.
______________Sắp có H nhẹ___________
Reji: Tôi sẽ không tốn thời gian với cô nào ngồi xuống đây.
Yui thấy 1 cái ghế và thế cô ngồi xuống.
Khi ngồi xuống cô ngồi thẳng lưng và Reji bắt gặp 1 vòng eo còn kiến trắng nõn của cô reji nuốt nước bọt và hỏi: Cô mấy kg cao 1m mấy?
Yui: Tôi 42kg và tôi cao 1m55.
Reji: Dáng của cô rất chuẩn.
Yui: Này mau đii chỉnh đốn gì nhanh đi không có thời gian ngồi đây nghe anh nói về vòng eo của tôi.
Reji: À ừ tôi xin lỗi, bây giờ cô ngồi thẳng lên đầu cúi 45°.
Yui làm theo nhưng sai nên reji chạm vào cơ thể Yui và chỉnh lại, tim reji đập thình thịch reji rút ray mình lại và nói thôi cô có thể đi rồi. Mai lại tới nhé.
Yui: Cái gì!! Tôi không rảnh đâu!!
Reji: Được cô không rảnh chứ gì!!
Reji kéo tay yui lại và vạch chiếc áo ra cắm thẳng chiếc răng nanh vào cơ thể cô và hút máu.
Reji: Máu.. Máu cô thật ngon và thơm có lẽ ta nên lấy 1 ít máu cô pha lẫn với trà nhỉ.
Yui: Anh mau dừng lại... Tui đauu á...
Reji cảm giác tay mình nặng đi Yui đã ngất.
Reji: Mới tí đã xỉu cô yếu thế.
Reji bế Yui vào phòng của Yui và đặt xuống giường. Reji tắt đèn đóng cửa phòng thật nhẹ nhàng cho Yui ngủ.
______________________________________
Mọi người đón xem chap 3 nha ố là laaa !!

Yui tụi anh rất yêu em ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ