Xin lỗi mọi người hôm qua mình bận 1 số chuyện cho nên chỉ ra được chap 8 hôm nay sáng sớm mình đã lấy điện thoại làm chap 9 cho các bạn xem ngay và luôn nè.
VÀO TRUYỆN
______________________________________
Sau khi bị Raito hút máu và ngủ được một giấc dài Yui thức dậy và thấy đau đau ngay cổ thì sờ lên thì thấy có 2 dấu răng chắc chắn là của Raito.
Cô tức giận và sực nhớ ra hôm nay có buổi chụp hình tại Nhà Thờ nhưng phải có thêm nam mà bây giờ không có nam làm sao bây giờ!!!
Yui: Aaa có rồi Raito sẽ giúp được mình.
( À đây là bộ đồ Yui thay sẵn nha )
Yui đã bỏ hết quần áo để chụp hình ngày hôm nay.
Yui chạy qua phòng Raito thấy Raito đang ngủ thì chạy lại kêu Raito dậy.
Yui: Raito anh mau mau dậy đi... DẬY ĐIIIIIII!!!!!
Yui la lớn làm Raito xém lủng màng nhĩ.
Raito: Có... Chuyện gì không Yui.
Anh vừa nói vừa vươn vai.
Yui: Hôm nay em có buổi chụp hình á phải cần thêm 1 nam để chụp với em.
Raito: Ohhh vậy anh sẽ mặc bộ nào để chụp hình đây??
( Raito khoái chí cừi thầm trong lòng vì mình là đứa sướng nhất trong nhà được yui yêu quý )
Yui: Em sẽ dẫn anh đi mua đồ và mua cho cả em nữa.
Raito: Vậy để anh thay đồ đã.
Yui: Ok.
Sau khi raito xong tất cả và diện một bộ đồ nam tính hơi giống đồ của Yui:( Đừng chú ý mặc hãy chú bộ đồ và đôi giày )
Yui: Uầy hai tụi mình sao giống mặc đồ đôi thế, giày của em y chang anh luôn wowww hoàng tử xuất hiện.
Yui nói làm Raito đỏ mặc và chủ ý towia đồ của Yui đúng là giống thật.
Raito: Em cũng đẹp lắm chưa đùa hihi.
Yui: Khỏi nịnh đi nè.
Raito chở Yui bằng moto hình ở tập trước.
3 phút sau đã có mặc tại Shop bán đồ cặp nam nữ, vừa tới thì ai ai cũng nhìn cặp này vì quá ngầu còn đẹp trai xinh gái nữa.
Raito và Yui bước vào shop thì có rất nhiều bộ quần áo đẹp.
Raito: Ủa không lẽ hôm nay chụp ta mặc đồ đôi chụp hình sao.
Yui: Đúng rồi đó à mà nhanh lên còn 1 tiếng nữa sẽ bắt đầu đó.
Raito: Ok em.
Yui và Raito lay hoay chọn khoảng 5 bộ đồ đôi, ra quầy tính tiền thì quẹt của RAITO rồi tới chỗ Nhà Thờ để chụp vài bức hình.
Raito và Yui thay đi thay lại hết 5 bộ và đây là những bộ đồ mà Yui và Raito chụp.
Bộ thứ 1: