Thư danh: hàn ngu sống lại chi song song không gian tới đỉnh
Tác giả: chín tháng phiêu tuyết điểm
======
☆
, chapter 1
"Vất vả ."
"Mọi người vất vả !"
"Mọi người chú ý an toàn, hảo hảo nghỉ ngơi."
"Cám ơn na tỷ! Tái kiến!"
Trong lúc nhất thời đến quay lại đi nhân viên công tác nhóm đều nói đồng dạng nói.
Biểu diễn hội sau khi kết thúc, lâm đan một người có về nhà. Lâm đan là một gã ca sĩ, không cần hiểu lầm, nàng chính là một gã nho nhỏ hát đệm, này cũng không phải của nàng biểu diễn hội.
Nhưng là làm cả Hoa Hạ quốc một đường nữ ca sĩ anh na cố định hát đệm, lâm đan đích xác có có chút tài năng, này vòng luẩn quẩn chính là như vậy , rất nhiều người đều có tài hoa lại bởi vì đủ loại nguyên nhân, bị mai một, chính là không có cái kia kỳ ngộ.
Lâm đan trở lại chính mình hai thất một thính trong nhà, ngồi ở máy tính tiền, nhìn thấy máy tính thượng ghi âm trình tự thượng sóng âm cùng âm quỹ ngẩn người. Nhìn hạ biểu, đã muốn nửa đêm ba điểm hơn, trước tiên ngủ đi.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Lâm đan sinh ra ở Hoa Hạ quốc, hàn trung tỉnh, tác ngươi thị, một cái ba cấp thành thị. Chín linh niên đại sinh ra nàng, đối với lúc ấy tuổi trẻ cha mẹ mà nói là cái ngoài ý muốn. Ở nàng còn không có mãn 3 tuổi năm ấy, cha mẹ liền ly dị cũng lại đều tự thành lập tân gia đình. Từ nhỏ lâm đan liền cùng nãi nãi,bà nội ông nội trụ, mãi cho đến sơ trung tốt nghiệp.
Kỳ thật tượng lâm đan như vậy chuyện xưa có thiên thiên vạn vạn, mỗi ngày trên đời giới các nơi đều ở trên diễn, theo công nghệ cao phát triển, người với người trong lúc đó quan hệ càng lúc càng mờ nhạt bạc, lâm đan xem như tốt, tốt xấu ở Hoa Hạ quốc, nhân lịch sử nguyên nhân, chính phủ sẽ không nhận thức hứa không đầy 15 tuổi nhi đồng ở huyết thống quan hệ thân thuộc đều thượng ở tình hình huống hạ, bị gửi ở cô nhi viện. So với nàng thảm hại hơn chính là này anh âu quốc cùng nam bắc Mĩ Quốc .
Thế giới này có tam đại quốc, Hoa Hạ quốc chiếm lĩnh bắc bán cầu lớn nhất diện tích, anh âu quốc tiếp theo, xuống lần nữa chính là độc lập tứ phía hải nam bắc Mĩ Quốc. Ở lâm đan chỗ,nơi thế giới, tam quốc thế chân vạc hòa bình thời đại đã muốn liên tục hơn một ngàn năm , nơi này công nghệ cao phát đạt, không có lạc hậu bần cùng đến không thể duy trì sinh mệnh quốc gia hoặc mảnh đất, mỗi người theo sinh ra khởi còn có tương ứng phúc lợi, tỷ như nói, ăn, mặc, ở, đi lại chờ cuộc sống thượng cơ bản nhu cầu. Đương nhiên, nếu ngươi muốn cuộc sống là càng thêm xa xỉ trong lời nói, sẽ lấy cá nhân tích lũy tài phú ôn tồn nhìn lại khi đến một cái giai cấp trình tự.