☆, chapter 23
Chuyện xấu ngày nào đó làm cho không phải nói phong chính là vũ , độc giả nhóm cùng truyền thông nhóm đều là có mới nới cũ , bên này Kim Ji Yeon cùng Kwon Ji Yong còn không kịp ra mặt đáp lại lần này phong ba, tân một ba sao chỉ đã muốn bao trùm, mọi người lực chú ý đã muốn chuyển dời đến mới nhất TV điện ảnh giới chạm tay có thể bỏng đích mưu hồng tiểu sinh, trương cái to lớn cùng kịch trung biểu diễn hắn bạn gái diễn viên bị nắm chụp đến cùng nhau cộng tiến ánh sáng - nến bữa tối.
Bất quá, đối với không chịu buông tha một chút ít tiểu tối "Yeon Dragon" ghép thành đôi Fan nhóm đến giảng, biết được đến này"Tình lữ nhẫn" tin tức sau, trong lúc nhất thời trên mạng che kín điên cuồng Fan nhóm chế tác "Yeon Dragon" MV quá độ não bổ sau, ở Naver độ cao tìm tòi mấu chốt từ lý xuất hiện , tỷ như ‘ Kim Ji Yeon cùng Kwon Ji Yong đính hôn ! ’ từ từ, từ từ tin tức giả, làm cho người ta dở khóc dở cười.
Khác tùy thời chú ý"Yeon Dragon" Fan nhóm hưng phấn một khác sự kiện chính là, các nàng cảm nhận trung hai vị diễn viên sẽ đồng thời tham gia tống nghệ tiết mục: gia tộc sinh ra thứ bảy kì!
Thu được gia đình sinh ra thông cáo mời khi, Kim Ji Yeon vốn là không tính toán tham gia , nguyên nhân là tiền một đoạn vi tân đan khúc 《So Hot》 tuyên truyền kì đã qua đi, mà các nàng lại đang ở chuẩn bị chín tháng phân tân chuyên tập COME BACK, thời gian đoạn xấu hổ làm cho nếu tham gia tống nghệ tiết mục trong lời nói, cũng không hội đối WG sinh ra quá nhiều cho hấp thụ ánh sáng dẫn, mang đến cũng chỉ là một chút thông cáo phí.
Nhưng là, đương Kim Ji Yeon nhìn đến này một kì biểu diễn khách quý danh sách lý có GD cùng Daesung sau, nàng đối người đại diện xác nhận phải tham gia này kì tiết mục. Một phải đi làm sáng tỏ ( càng thêm đảo loạn ) một chút tiền đoạn thời gian chuyện xấu. Thứ hai là, bởi vì nàng đem trừ bỏ chuyển được cáo ngoại thời gian đều hoa ở trong không gian nghiên cứu tân DUBSTEP, từ nàng đi Mĩ Quốc sau, trở về lâu như vậy đều không có cùng GD thông qua nói, thật sự có điểm tưởng niệm đâu.
Đi Mĩ Quốc sau, sinh nhật khi tất cả đều bận rộn tuần diễn, lại ở ba tháng số 3 rạng sáng 12 điểm chỉnh, nhận được đến từ GD điện thoại, chúc mừng nàng 15 tuổi sinh nhật khoái hoạt. Theo thời khắc đó khởi, Kim Ji Yeon mới chính thức đem Kwon Ji Yong phân chia đến ‘ chính mình thiệt tình để ý nhân ’ lý, đặc biệt cảm động. Trở lại Hàn Quốc sau, Kim Ji Yeon còn thu được GD ba tháng phân ngay tại Nhật Bản kí ra quà sinh nhật, bởi vì Kim Ji Yeon tuần diễn khi địa chỉ không chừng.
Ngay lúc đó GD ở Nhật Bản vội vàng tuyên truyền mỗi ngày chia đều con ngủ 2-3 mấy giờ, lại còn có thể như vậy có tâm đổi sai giờ, đánh đường dài điện thoại, cũng không biết Kwon Ji Yong đối vị này đồng kỳ xuất đạo hậu bối nữ tính nghệ nhân rốt cuộc có bao nhiêu để ý, hay không còn là coi như Kim Ji Yeon vì hắn muội muội hoặc tri kỷ?
Kim Ji Yeon nghe nói ở thu gia tộc sinh ra trong lúc, vừa vặn tiết mục tổ sẽ vì GD sinh nhật, làm GD bạn tốt nàng, nói như thế nào cũng không hẳn là vắng họp đi. Còn có, theo Mĩ Quốc mang về tới lễ vật vẫn không tìm hảo thời cơ đưa cho hắn, rõ ràng một chuyến đều phạm.