Part 3

195 2 0
                                    

☆, chapter 55

Kỳ thật ở hai người nói ra chia lìa lời nói sau liền bật người đều hối hận . Kim Ji Yeon vào cửa, thật mạnh đóng sầm môn, không rên một tiếng tiêu sái vào chính mình phòng ngủ, khóa trái. Vì hoan nghênh nàng về nhà kim mẹ làm một bàn ăn ngon , nghe được tiếng vang theo tại trù phòng đi ra chạy nhanh con dế kim trí trên biển đi xem rốt cuộc phát sinh cái gì ?

Kwon Ji Yong rốt cục bắt kính râm, đem cái trán tựa vào người lái bàn thượng, xuất ra một hạp yên, cứ như vậy ở nhà nàng dưới lầu ngồi ở trên xe, một cây một cây trừu , sương khói tràn ngập, kẻ khác thấy không rõ thiết vẻ mặt của hắn. Bởi vì Kim Ji Yeon quan hệ hắn đã muốn không có như vậy hút thuốc thật lâu , trừ phi ở đặc biệt cần phát tiết thời điểm hội tránh đi nàng trừu thượng một hai chi ở ngoài, yên đối giọng hát không tốt, hai thủ yên đối người khác thân thể cũng không hảo, thật sự thật lâu đều không có như vậy rút.

Ngẩng đầu có thể nhìn đến lầu hai bên phải cửa sổ chỗ thân ảnh của nàng. Không biết nàng hay không có thể xem đến hắn. Miệng lý phun ra một ngụm yên giới, hai mắt bị kích thích đỏ bừng, hắn nghĩ muốn đi lên, đem tất cả đều nói rõ ràng nhưng là lại sờ không chính xác của nàng thái độ. Hắn ở sợ hãi.

Kim trí hải rốt cục xao hợp kim có vàng Ji Yeon môn, nhìn đến nàng ánh mắt hồng cùng tiểu bạch thỏ giống nhau, rõ ràng đã khóc, tiền đoạn thời gian bôn ba lệnh của nàng hai gò má hãm hạ, cả người đã muốn gầy đơn độc bạc có thể nào bộ dáng. Một phen đem nàng kéo vào trong lòng,ngực, "Yeon Yeon, rốt cuộc phát sinh cái gì ? Nói cho ca, ca giúp ngươi hết giận."

Huynh trưởng ấm áp ôm ấp lệnh Kim Ji Yeon nước mắt lại để lại đi ra, lắc đầu chỉ có thể nói nói, "Ca. . ."

Bởi vì Kim Ji Yeon vừa mới vẫn đứng ở bức màn sau nhìn thấy dưới lầu xe, đã làm cho kim trí hải cũng nhìn ra dưới lầu xe có cái gì vấn đề. "Là hắn là đi?" Tuy rằng là hỏi câu nhưng là kim trí hải khẩu khí là khẳng định . Làm muội khống hắn bật người xoay người đi xuống lầu, ra mòi vô cùng hung ác, sợ tới mức Kim Ji Yeon vội vàng truy ở hắn phía sau cũng tông cửa xông ra.

Ở phòng khách đội lão kính viễn thị xem báo chỉ kim ba ba con cho bọn họ huynh muội một cái nghi hoặc ánh mắt liền càng làm lực chú ý đặt ở báo chí thượng . Ngoài miệng cằn nhằn , "Người trẻ tuổi a. . ."

"Bang bang phanh!" Kim trí hải thật mạnh chụp ở Kwon Ji Yong thủy tinh thượng, đánh vỡ Kwon Ji Yong trầm tư, ngẩng đầu nhìn đến hắn có chút không biết làm sao. Nhớ mang máng giống như lần trước ở bệnh viện lý Kim Ji Yeon ca ca liền đối hắn không có tức giận. Nhưng là xuất phát từ lễ phép vẫn là mở ra môn hạ xe.

"Xin hỏi?" Kwon Ji Yong nói còn chưa nói hoàn đã bị kim trí hải thật mạnh một quyền đả đảo trên mặt đất. Mà tâm tình của hắn vốn sẽ không như thế nào hảo, quản hắn là không phải hắn bạn gái ca ca, cây cỏ hắn m , Kwon Ji Yong cũng không phải có thể chịu chịu người khác khi dễ chủ, chịu đựng bụng không khoẻ, đứng lên hai người liền cậy mạnh đánh đứng lên.

Hàn ngu sống lại chi song song không gian tới đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ