Wattpad Comment ni Mr. Perfect

69 2 1
                                    

==========================

PROLOGUE

Internet.

Diyan mo madalas hanapin ang lahat ng bagay, right?

Google. Diyan ka naghahanap ng mga kasagutan sa mga tanong mong parang ewan dahil masyadong komplikado, di ba? Kapag may gusto kang malaman, pupunta ka diyan at tiyak na may mahahagap kang impormasyon.

Facebook. Diyan mo madalas sayangin yung mga oras mo, di ba? Nag-lilike ng kung anu-anong pwedeng i-like, nagcocomment, nakikipag-chat. Madalas, nagiging mga stalkers tayo diyan.

Youtube. Diyan tayo nanonood ng mga videos and nakikinig na rin ng music.

Twitter. Diyan tayo nag-uupdate. Parang FB siya kaso medyo... mabilis? I’m not entirely sure kung para saan yung site na to since di ako active. I think it’s like FB in a way. In a way. Basta madaming gumagamit niyan.

Tumblr. Diyan tayo... hindi ko rin alam since hindi ko naman masyadong ginagamit yung account ko diyan XD

Actually, the internet is a world of total randomness. It’s a cool place for some. Sa iba, di ko alam kung anong tingin nila dito. Madami ka ring makukuhang stuff dito. In other words, it’s a place of entertainment and fun.

Syempre, madami pang sites na nag-eexists maliban dun sa lima na nabanggit dun sa taas. Duh, me. It’s the internet.Madaming websites diyan.

Isa na sa mga sites na yun ay ang Wattpad. For someone like me, it’s considered ‘the perfect place’. I like to read. This site is filled with great stories. Dito ako pinaka-active. Dito ko madalas ubusin lahat ng oras ko. I don’t use FB and Twitter that much kase di ko na kelangan. Anong gagawin ko dun? Magpapansin? No way. Kaya naman dito lang ako kay Watty.

Madami kang pwedeng makitang stories and friendly din ang karamihan sa mga tao. It’s a nice way of interaction sa mga readers and writers of any genre.

Bukod sa libangan, you can gain fans na eventually magiging friends mo rin.

You can also gain haters kase di na bago ang mga eklabush na yun.

But what else can you gain here?

Knowledge of writing?

Tips?

Ideas?

Support?

Madami kaya di na nakapagtatakang pwede ka rin makahanap ng...

.

.

.

.

.

.

.

.

Love.

==========================================

I’m not really happy with this prologue. Di ko alam kung bakit. Di naman kase ako sanay magsulat ng mga ganito eh XD

Anyways, sa mga nagbasa neto, SALAMAT PO :) You guys are amazing for spending your most precious time para basahin siya.

Alam kong medyo boring ang start pero kapag binigyan niyo siya ng chance, baka ma-enjoy niyo rin. I won’t guarantee na maganda siya or anything since I only write for fun naman eh :D So, kung babasahin niyo siya, it’s for fun rin, right?

Andami kong nasabi, pasensya po ^_____^

If you think this deserves a vote, you can make pindot-pindot that vote button thingy dun sa gilid :3

That’s all folks!

Wattpad Comment ni Mr. PerfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon