M.B.L.M 2 <3

118 0 0
                                    

[MBLM 2]

YOONA'S POV

"Crrriing!!! Crriiinng!!!" sigaw ng alarm clock ko, ay este tunog pala..

Haay! inaantok pa ko eh --__--  kasalukuyan pa kong nakahilata sa higaan, masakit ang katawan ko inayos ko na kasi lahat ng gamit ko kasi lilipat na ko sa bagong bahay..

---flashback----

"Riinngg! Riinngg!" tunog ng phone ko, tumatawag si papa? Aba himala at tumawag sya, sinagot ko na ang phone ko..

"hello pa?" ako..

"hello anak! kamusta ka na hah? dalaga na ng boses mo! maganda pa!" sabi ni papa..

HAHA na ko si Papa nambola pa eh! Maganda naman talaga boses ko lalo na muka ko syempre WAHAHA!...

"Suus! naman Pa, nambola ka pa haha..Ok naman po ako, kayo po ba?"

"Ito gwapo pa din ang Papa mo! haha!" Papa..HAHA eh di ikaw na gwapo pa! 

"Ehh? nag jojoke ka Pa?" Basagin ko nga trip ni Papa *Iinsert evil smile* HIHI

"Panira ka naman nak!" WAHAHA!.."Sasabihin ko lang naman na lilipat ka na ng bahay bukas" sabi ni Papa..

"Hala! lilipat?" sabi ko *insert gulat face here*

"Hindi nak mag iistay ka, lilipat nga! paulit-ulit" sabi ni Papa..Ay! grabe si Papa --__--

"Eh Papa naman, bakit po kasi biglaan? bukas agad" Grabe to si papa agad-agad?! --__--

"Oo kaya mag ayos ka na, simulan mo na, Oh sya kailangan ko na ibaba to nak, Ay teka my susundo sayo dyan, bukas ng 9 ng umaga, Bye bye mag ingat ka, mahal kita!

-----End of Flashback----

Oh alam nyo na?!

Yung papa ko talagang yun kakaiba eh! HAHA!

Nag aayos na ko ng buhok ko kasi kakatapos ko lang maligo 9am na nga eh. Hinihintay ko na lang yung sundo ko HIHI excited na ko eh ^_^

"Piiiipp! Piiiipp!" Nko ayan na ata yung sundo ko..May bumaba na isang POGI! OMG! hindi naman ako ininform na ganito ka pogi susundo sa akin eh di dapat na ready ko na ang sarili ko! WAHAHA YUMMY!! HIHI!!

Ok! bago pa ko mabaliw dito ipinasok na namin ang mga gamit sa loob ng sasakyan, pero yung mga mata ko hindi maiwasan na tumingin sa kanya HIHI!!

Nasa byahe na ko ngayon kasama si Pogi! HAHA! , habang nasa byahe hindi ko maiwasan mag isip kung anong klaseng buhay ang dadatnan ko dun..

MY BROTHERS LOVE METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon