M.B.L.M 5 <3

81 0 0
                                    

Kakaisip ko sa sinabi nya di ko na namalayan na nasa sala na pala ko. Naiiyak ako kakaisip gusto ko na twagan si papa about this, gusto ko maliwanagan sa mga nangyayari. 

Teka parang may nakatayo sa harap ko?

Ehh?!!

O_O

Oh My Gulllllaaaaaaaaayyyyyyy!!!

Niyakap nya ko??!! Teka sino ba to??!! Pero infairness Super bango nya! ^____^ Sarap amuy amuyin  *insert evil smile here* HIHI.

AAYYY! bumitiw sya agad?!!

mabaho ba ko? HAHA!

 humarap sya sa kin!!! ANEBEYEN!! (-.-  )

"Ok ka lang ba? mukang malalim iniisip mo kaya kita niyakap"

SIOMAI!!! ang soft ng voice nya!!! nakaka inlove!!! "Dug dug dug dug" Yung heart ko nagwawala na!!!! Pakalmahin nyo ko!!! Please Help T^T !!!

"Yoona? Hey? you alright?" sabi nya ulit.

"Hu-huh? A-ah yeah I'm alright"  AAAAAAAAHHHHHHH Yan lang nasabi ko!

*_*

"Ganyan ka makitingin sa kin? Ah I know, GWAPO ko nuh?! HAHAHA alam ko na naman hindi mu na ko kailangan titigan nang ganyan HAHAHA!"

H

A

L

A

!!!

ANG

LAKAS

NG

HANGIN?!!

(_ _)

Lord binabawi ko na po mga sinabi ko. 

"HAHAHAHAHA!" Baliw na po ba sya? Haayy Binabaweeee ko na talaga!! Tss *insert face palm here*

BOOOGSHHH!!

Hala?!!! Binatukan sya?!! O__O

"Aray naman!! makabatok ka wagas!" Ken (T^T)

"Sorry about Ken. I'm Kin. Please take care of me" Kin.

^_-

OH MAY GULAY!!! nag wink sya!!! HIHI!!

W-WAIT! nahihilo ba ko?? Oh namamalikmata?? Bakit magkamuka sila?!

@_@

"Don't we look similar? Were identical twin" Kin.

"I-identical twin kayo? A-ahh HEHE" Yan na lang po ang nasabi ko sapagkat~~~~~~~~~

~~~~~~~~

~~~~~~~ANG CUUUUTTTTEEE NILAAAAAAA!!

WAHAHAHAHA!!! *_____*

Ang mata ko masyado nang gulat sa mga nakikita!! HAHA!

"Nagtext na si kurt! dinner na daw, pumunta na tau sa dining room" Kin.

"Lets go Yoona" sabi ni Ken. Nakaakbay pa talaga (-////////-) kakilig naman to! 

KEN'S POV

Kauuwi ko lang ng bahay ng sya ang maabutan ko sa sala. Ah nandito na pala sya ang new member ng family. Teka bakit mukang malalim iniisip nya at medyo maluha luha na sya? Ano kaya problema nito? Malapitan na nga lang.

Nakatayo na ko ngayon sa harap nya at niyakap ko sya. Niyakap ko sya?! Nakooo! ano ba tong ginawa ko! mukang na bigla sya sa ginawa ko ako din naman nabigla.

Iniharap ko sya sa akin para makausap, kaso bigla ako napatigil ANG GANDA NYA! Ang ganda ng mga mata nya parang nangungusap ang sarap nya titigan.

"Ok ka lang ba? mukang malalim iniisip mo kaya kita niyakap"

Bakit hindi sya nagsagot? "Yoona? Hey? you alright?"  tanung ko ulit.

"Hu-huh? A-ah yeah I'm alright" Yoona. Teka bakit naman ganyan sya makikitig sa akin? Ahh HAHA mabiro nga! HAHA!

"Ganyan ka makitingin sa kin? Ah I know, GWAPO ko nuh?! HAHAHA alam ko na naman hindi mu na ko kailangan titigan nang ganyan HAHAHA!" 

HAHA yung muka nya bigla nag iba! ^_^ Nagsabi lang ako ng totoo.

BOOOGSHHH!!

"Aray naman!! makabatok ka wagas!" Ang sakit aahh!  (T^T) panira ng moment tong kambal ko eh!

"Sorry about Ken. I'm Kin. Please take care of me" Kin. Aba ginawa pa kong masama?!! At! Nag wink pa sya kay Yoona!

"Don't we look similar? Were identical twin" Kin. Ahh oo nga pala Identical Twin kami ni Kin pero mas pogi pa din ako sa kanya HAHA! voice pa lang alam na.

"Nagtext na si kurt! dinner na daw, pumunta na tau sa dining room" Kin. 

"Lets go Yoona" Inakbayan ko sya habang paunta kami sa dining room HAHA! muka syang nahihiya. lalo syang nagiging cute ^___^

MY BROTHERS LOVE METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon