Văn án

283 41 2
                                    

Cô chưa bao giờ nghĩ rằng có một ngày mình sẽ xuyên vào một bộ anime , lại xuyên vào thân xác của một phế vật tiểu thư - Diamante Alice .

- Mẹ nó , phế vật nào được thông minh như ta không ?

Trên đời này cô ghét nhất hai từ phế vật . Vì cô cho rằng mình là người cao quý nhất , là người nắm mọi quyền lực trong tay . Sự ám ảnh với " phế vật " đều bắt đầu từ tuổi thơ không mấy tốt đẹp của cô .

Nếu đã trở thành Diamante Alice , cô chắc chắn sẽ cho đám người hạ đẳng đó biết , ai mới là phế vật .

- Lũ hạ đẳng , im miệng mà quỳ xuống trước ta đi .

.

.

.

Ngước mắt nhìn mọi thứ xung quanh , cô nhận ra đây không phải nhà của cô . Cảm thấy cơ thể mình sao lại bé như vậy .

Một loạt ký ức hiện lên trong đầu của cô . Đây là cơ thể của Diamante Alice - một phế vật tiểu thư vô dụng .

Con gái của người đứng đầu gia tộc Diamante - một gia tộc mafia lâu đời . Cơ thể yếu ớt , dễ bị bệnh . Cha mẹ vắng nhà thường xuyên nên cũng không để ý được . Anh chị em trong gia tộc ganh ghét , thường xuyên bắt nạt .

- Mẹ nó , thế này thì khác quái gì Lọ Lem . - Cô uất ức muốn lật bàn .

Đã cướp cơ thể của người ta thì mình phải có trách nhiệm . Từ nay cô sẽ là Diamante Alice . Từng bước đặt chân lên ngai vàng , trở thành người đứng đầu trong gia tộc này .

Trước tiên , phải cho đám người hạ đẳng kia biết ai mới là phế vật thật sự .

.

.

.

- Alice phế vật , còn không mua cút ra chỗ khác .

Một con nhóc hung dữ tiến lại bắt nạt Alice .

- Đám hạ đẳng các người nói ai là phế vật ? - Alice túm lấy mái tóc của cô ta , ánh mắt tựa như đang muốn giết người .

- Ngươi ... dám tạo phản ... - Một con nhóc bên cạnh run rẩy chỉ tay vào cô .

- Chó nó còn biết cắn người . Ta chỉ dạy dỗ các người một chút , để cho lũ hạ đẳng các người biết , ai mới là người đứng đầu .

Alice đẩy mấy con nhóc lại , tay cầm một chiếc giày tiến lại .

- Khuôn mặt của đám hạ đẳng sẽ ra sao nếu ta cho mấy chiếc giày lên mặt nhỉ ...?

____

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 03, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ ĐN KHR ] - Từ Lọ Lem thành nữ hoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ