" Tên đó lại đến làm phiền em " Minhyung âu sầu nói với người con trai thân dài vai rộng đang rút trong lòng anh.
' Đúng vậy người đó lại tới tìm em Minhyung à em mệt mỏi lắm, em muốn gục ngã hơn bao giờ hết em đã làm gì sai hả'... Tại sao người đó cứ dày xé tâm can em ra từng chút một .. em thật sự .. quá sức chịu đựng rồi, em phải làm sao đây'.
Jaemin như đứa bé chịu ủy khuất được người lớn hỏi han mà trải ra tâm sự thật lòng phiền não của cậu cho anh.Mark như có 1 tảng đá vô hình đè nặng lên cả tâm trí anh , anh đau lòng nhìn người con trai trong ríu rít đau đớn rút vào trong lòng mình.
" Nana à em không làm gì sai cả hắn ta mới là kẻ đáng huyền rủa kẻ phải chịu tổn thương là hắn không phải em.
Em còn rất nhiều người thương em mà, Em có Anh trai Yuta lúc nào cũng yêu chìu em , Haechan bạn thân của em sẽ lắng nghe em và cho những người làm tổn thương em 1 trận nhừ tử còn có ...
Anh chàng trai Canada lúc nào cũng ở cạnh em, anh hứa từ bây giờ anh Lee Minhyung anh sẽ luôn luôn bảo vệ và bên cạnh Na Jaemin không rời nửa bước .Na Jaemin nghe những lời nói của anh cười khúc khích, liền quăng đi cái buồn bã đau thương ở lại phí sau , đúng thật cậu chỉ cần ở cùng anh, Lee Minhyung thì cậu có thể an an ổn ổn không lo không nghĩ bất cứ gì chỉ biết đến anh thôi cảm giác bình yên đến lạ.
Không phải cảm súc thật mãnh liệt. Không phải cảm giác đau thương. Không phải lo không phải nghỉ.
Cậu sau này chỉ cần bám lấy Minhyung khi nào anh chán ghét cậu thì thì... cậu sẽ bắt đầu lại từ đầu cưa cẩm anh như thuở ban đầu vào ngày chiều tà." Nana em nghĩ gì mà đâm chiêu thế"
' Còn lâu em mới cho anh biết Minhyung ngốc ạ'
" Em cần phải dạy dỗ lại thôi chắc lỗi anh cưng chiều em quá nhỉ" nói xong câu nói mang tín độc chiếm Mark 1 tay cầm chặt 2 tay Jaemin lên đỉnh đầu còn tay còn lại mò xuống eo thon của người dưới thân mình liền cù lét 1 trận Jaemin giãy dụa ko ngừng cười đến chỉ thấy bàn nạo xinh xinh nước mắt dàng dụa ' em chịu thua rồi em đầu hàng rồi Mark đẹp troai '
Mark hài lòng thả lỏng tay Jaemin ra nhưng vẫn ở tư thế cũ áp Jaemin dưới thân mình 4 mắt chạm nhau" Nana này "
' Nana của anh nghe'
" Jaemin này "
' Em ở đây này, là Jaemin của anh này'
" Anh thương em"
" Anh không thể kiềm chế cảm xúc của mình khi ở gần em khi em cười bất giác anh cũng cười , Khi em đau lòng chịu ủy khuất anh như có hàng ngàn con dao đâm vào tim mình vậy, Anh nóng giận vô cớ khi thấy em quá thân mật với người khác, Anh cảm giác mình như mất hết cả hồn lên đênh khi không liên lạc không có 1 chút tung tích gì từ trong vòng 1 tháng, Anh không thể nào tưởng tượng ra được 1 ngày em biến mất mãi mãi không còn ở bên anh nữa anh sợ anh rất sợ...' Em cũng yêu anh'
' Em xin lỗi vì đã nói ra điều này quá muộn , em xin lỗi vì đã làm cho anh đau lòng lo lắng sợ hãi như vậy,
Nhưng anh nhìn xem em nè Nana trước mắt anh nè em sẽ không bao giờ biến mất thêm 1 lần nào nữa em sẽ bám theo anh Minhyung suốt suốt đời luôn...' Minhyung này anh sẽ yêu em cho tới khi em chết chứ '
" Tất nhiên là không rồi "
Jaemin không hài lòng với câu trả lời mặt bí xị như bé con bị cướp mất cây kẹo yêu quý vậy. Mark tiếp lời" Anh Lee Minhyung sẽ yêu em đến khi nào anh chết thì thôi.........
Và 2 người cứ yên yên bình bình như vậy cho dù họ không biết ngày mai sẽ có chuyện gì xảy ra, cho dù có tận thế đi nữa thì tình yêu họ không bao h phai nhạt chỉ có sự thấu hiểu tin tưởng và trưởng thành trong tình yêu của họ.
Và trong khoản khắc ấy có 2 chàng trai mang nhiều nỗi niềm khác nhau đã được giải bày bỏ đi cái tôi của bản thân mà giải bày cho nhau.
END
BẠN ĐANG ĐỌC
MarkMin Gentle As Warm Sunshine
Short StoryMark và Jaemin yêu nhau tình yêu của họ không nồng cháy như lửa, không ôi bức như những ngày hè, hay lạnh lẽo như những ngày giông bão, không giống cái lạnh thấu xương của những ngày đông, mà tình yêu của Mark và Jaemin nhẹ nhàng dịu dàng như những...