1

1.5K 14 0
                                    

Thúc yêu vì tù

Tác giả: Khanh Khanh Kiến Ngã

Văn án:

Lăng thành nhân đều biết đến, Tống Uyển là Lăng thành thủ phủ Khâu gia nàng dâu đồng dưỡng, lớn bản thân vị hôn phu Khâu An Diễn ba tuổi.

Lăng thành nhân cũng đều biết đến, Khâu gia tặng Tống Uyển xuất ngoại là vì nàng trở về rất tốt lập gia đình, giúp đỡ nàng kia ngốc tử trượng phu cùng hồ đồ bà bà, đối phó nàng kia đáng ghét Khâu gia lão gia tư sinh chú em Khâu An Hãn.

Tốt lắm, Tống Uyển đã trở lại, muốn kết hôn, Lăng thành nhân đều xuất động, chuẩn bị xem hôn lễ.

Hỏng rồi, này Tống Uyển không cẩn thận suất thành ngốc tử, trượng phu lại thành người thông minh, này khả như thế nào cho phải?

Từ hôn sao? Nhưng này Tống Uyển khả đánh tiểu liền cha mẹ song vong, dưỡng ở Khâu gia, này muốn thế nào cái lui pháp?

Trượng phu Khâu An Diễn đứng ra nói, hôn lễ cứ theo lẽ thường cử hành, thê tử thôi... Đầu óc hỏng rồi, ở nhà tu dưỡng vài năm, sẽ hảo hảo đau nàng.

Lăng thành các nữ nhân cực kỳ hâm mộ đỏ mắt: Thật sự là cái yêu lão bà hảo trượng phu.

Nhãn: SM/ nhốt / bệnh kiều nhân vật chính: Tống Uyển Khâu An Diễn

Này văn ta lúc đầu vâng chịu phát tiết cảm xúc ý tưởng tùy tưởng tùy viết, nội dung có chút tháo, cho nên hội gia tăng nội dung (thịt, những người khác vật hỗ động).

Tạm thời đem từ trước bốn mươi dư chương cắt bỏ, sau một lần nữa thượng truyền, lấy mười ngày trong khi.

Tác giả viết * văn cũng tưởng có Logic.

Chớ trào, thứ lỗi.

1 Hắn thích không được

Đây là nhất đống đứng ở Lăng thành mỗ hồ nước ngạn đê đều biết mười năm lịch sử trung thức biệt thự, biệt thự nội tiền viện hậu viện đều loại hoa cỏ, biệt thự thượng đi mãn mạn đằng, suýt nữa che khuất quải đèn lồng màu đỏ xà ngang.

Biệt thự ngoại, một chiếc chiếc màu đen trên đường (Benz) xếp thành một loạt, bên trong xe ngồi lái xe, tùy thời đợi mệnh.

Lúc này mới đến ba tháng sơ, xuân phong như trước mang theo vài phần hàn ý, thổi tới nhân thân thượng, không khỏi có chút lãnh.

Mọi người tốp năm tốp ba theo biệt thự cửa sắt nội trào ra, đều không hẹn mà cùng buộc chặt quần áo, vẫn không mất hứng thú ở thảo luận hôm nay này cọc được xưng Lăng thành nguyên bản tối nên oanh động hôn lễ nhân vật chính, chú rể Khâu An Diễn cùng tân nương Tống Uyển.

Bất chợt có nữ nhân cảm khái, bình thường không chú ý, kia Khâu An Diễn đổ thật sự là sinh dáng vẻ bất phàm, nhã nhặn trắng nõn, là đỉnh hào hoa phong nhã diện mạo, xem liền một bộ thông minh kình, chính là tương đối trễ tuệ mà thôi, nếu không là bình thường tiếp xúc không đến, không chừng hiện tại gả cho Khâu An Diễn là ai đâu? Còn có nữ nhân nói, này Khâu An Diễn cũng thật sự là đau lão bà, cố lão bà bệnh, không nhường nàng xuất ra bái đường, nhưng cũng cấp bậc lễ nghĩa đều làm được, đúng là không dễ a, thật sự là hâm mộ.

[Hiện đại - Thận] Thúc yêu vì tù - Khanh Khanh Kiến Ngã (full)Where stories live. Discover now