3

469 7 0
                                    

Lưu mụ nghe vậy, nhu hòa cười, "Ngươi nhưng đừng nói mấy lời này, chiết sát ta. Thiếu gia đã nhường ta quá tới chiếu cố ngài, nhường ngài an tâm dưỡng thai liền là của ta bổn phận.

Ngài nếu ăn không vui, thật là ta không là. Về phần này xưng hô, kỳ thực ta nguyên vốn cũng không tưởng như vậy kêu ngài, kỳ thực là thiếu gia cố ngài tâm tình, nhường đại gia hỏa như vậy xưng hô ngài."

Chống lại Tống Uyển điều tra ánh mắt, Lưu mụ tinh tế nói đến.

Nghe xong Lưu mụ đối xứng hô giải thích, lại nghe chút Khâu An Diễn trong ngày thường là như vậy làm sao ý nàng vụn vặt sự, Tống Uyển trong lòng phiền úc tán đi hơn phân nửa, thầm nghĩ: Thật thật chính là một cái một điểm đều cân nhắc không xong nữ nhân tâm tư, ngốc đầu nga dường như ngu ngốc.

Ngoài miệng cũng không khẳng nhiêu nhân, phản bác Lưu mụ về Khâu An Diễn đem nàng đặt ở trên đầu quả tim cách nói, "Chính sự mặc kệ, quang làm chút có hay không đều được."

Lưu mụ cười xưng là, hỗ trợ đem một lần nữa nóng quá thức ăn bưng lên bàn.

Thư thái như ý dùng xong bữa, Tống Uyển thong thả bước trở về phòng, nhìn trong phòng bố trí, càng cảm Khâu An Diễn cẩn thận. Này đống nơi ở cũ tính là có chút năm tháng, nên có gì đó vẫn là đầy đủ mọi thứ, mỗi ngày tỉ mỉ dọn dẹp. Thực đơn là hắn xem quá, trên cơ bản không nặng dạng, bốn năm cá nhân cùng nàng một cái phụ nữ có thai, tùy truyền tùy đến. Đối so sánh với, chính nàng đối hắn thật sự là sơ sót.

Có lẽ ở hắn về nhà sau, liền phát sốt, nhân hắn trong ngày thường thân thể không như vậy nóng, nàng thế nào liền vô tri vô giác ở hắn bệnh trung ép buộc hắn lâu như vậy... Thứ nằm nội, Tống Uyển cầm lấy trên tủ đầu giường các cảm mạo dược, nhìn hai mắt, hỏi Lưu mụ, "Hắn không có đem dược mang đi?" Lưu mụ nói, "Lisa hẳn là sẽ vì thiếu gia chuẩn bị."

Lưu mụ cũng biết Lisa? Tống Uyển buông dược hộp, thuận miệng nói, "An Diễn này thư ký nhưng là đĩnh toàn năng, công tác cuộc sống đều có thể cố đến."

Một bên vì Tống Uyển tước hoa quả Lưu mụ không bủn xỉn tán dương, "Vị tiểu thư này nhưng là cái có thể nhân đâu, nữ nhân so nàng lợi hại, ta thật sự không có đụng tới quá. Bằng không thiếu gia cũng sẽ không thể tuyệt không kiêng dè, hoa số tiền lớn đem nàng mời đi theo."

Rất muốn hỏi nhiều vài câu, lại không chịu ở nhân diện tiền biểu hiện bản thân đối Khâu An Diễn bên cạnh nhân nhận thức thập phần không đủ, Tống Uyển không lên đáp lại. Cầm lấy dược hộp bỏ vào ngăn kéo, lại tùy tay theo trong ngăn kéo xuất ra một văn kiện lật xem, giả bộ lơ đãng nói, "Lại có thể làm cũng là một người, ta xem vẫn là lại chiêu một cái cuộc sống trợ lý." Tốt nhất là nam, mua quần áo loại sự tình này nàng làm là có thể, không cần phải nhường nữ nhân khác đến.

Lưu mụ biên tước hoa quả biên đồng ý nói, "Ngài nói là."

Vừa mới dứt lời, liền nghe thấy Tống Uyển khó thở một tiếng "Khâu An Diễn, là ta coi khinh ngươi, khó trách ngươi đối ta tốt như vậy."

Vừa nhấc đầu, liền thấy Tống Uyển trong tay gắt gao túm nhất phần văn kiện, đỡ thắt lưng, lãnh một trương mặt, bước nhanh hướng cửa ngoại đi đến.

[Hiện đại - Thận] Thúc yêu vì tù - Khanh Khanh Kiến Ngã (full)Where stories live. Discover now