2

327 3 0
                                    

Ninh Ngọc một mặt không hiểu, "Làm cái gì?" Theo Hứa Triêu vừa mới nhìn phương hướng, hắn hướng ngoài cửa sổ nhìn lại.

Đường cái đối diện văn phòng hạ đứng một vị xanh trắng sắc váy dài, vóc người yểu điệu nữ nhân, Hứa Triêu hướng nàng đi đến, bước chân vội vàng.

Ninh Ngọc thở dài lắc đầu, "Bất quá là cái thật bình thường nữ nhân đã..." Di động linh tiếng vang lên, Ninh Ngọc xem mắt, tiếp nhận.

Trong điện thoại truyền đến Khâu An hàn thanh âm, "Tam thúc, ngài hiện tại ở nhà sao? Có rảnh lời nói, ta đi bái phỏng ngài một chuyến."

Ninh Ngọc hơi hơi hí mắt, nhìn chằm chằm Hứa Triêu tựa hồ là ở giải thích tứ chi ngôn ngữ, thở dài thở ngắn, "Hôm nay thế nào có rảnh chủ động hỏi tam thúc tốt lắm, gần nhất ngươi không là vội vàng cho ngươi âu yếm ca ca phải chết muốn sống sao?" Khâu An Hãn không nói.

Ninh Ngọc cười cười, "Ta hiện tại nhân ở Hàng Châu, có chuyện gì ngày mai Khâu Thị trên hội đồng quản trị nói đi."

Cắt đứt điện thoại, Ninh Ngọc vào ghế lô nội tư nhân thang máy, hạ đến dưới lầu.

Vừa tới cửa, liền có hai cái bảo tiêu đuổi kịp tiền, "Ninh đổng."

Ninh Ngọc triêu bọn họ xua tay, hơi hơi liễm hạ mặt mày.

Bảo tiêu xem xét Ninh Ngọc kia trương âm trầm mặt, không khỏi lui về phía sau hai bước.

Dọc theo môn sườn dốc lay động xe lăn đi xuống, Ninh Ngọc đối liếc hắn một cái, lôi kéo Tống Uyển liền phải đi Hứa Triêu lớn tiếng gọi, "A Triêu, đợi ta với!" Tống Uyển trước mắt hướng hắn kia một khắc, tức thì trừng lớn mắt.

Ánh mặt trời phúc ở hắn kia trương giống như nữ nhân bàn xinh đẹp yêu dã, mang theo ý cười trên mặt, vì hắn đội trong sáng hiền lành sắc màu ấm mặt nạ.

Phía trước chương và tiết có lở bút, sửa lại hạ.

Ninh Thận Lưu là Ninh Kỳ tam đệ, mà phi tam ca.

so, Ninh Ngọc = Ninh Thận Lưu ta nhìn ngươi chính là từ nhỏ ích kỷ có người, nên xuất hiện thời điểm không hiện ra, không nên xuất hiện thời điểm, lại không biết thú ở trước mặt chướng mắt. Khả cố tình bản thân để ý nhân cùng hắn là bạn tốt, cho nên nàng chẳng những không thể cấp sắc mặt hắn xem, còn muốn khuôn mặt tươi cười đón chào, ngẫm lại sẽ đến khí.

Tống Uyển mân miệng hờn dỗi, đem làn váy cơ hồ muốn xoay thành ma hoa.

"Người phục vụ?" Đối diện Ninh Thận Lưu kêu.

"Tiên sinh, xin hỏi ngài có cái gì cần?" "Ta muốn đổi một bàn đồ ăn."

Ninh Thận Lưu chỉ vào tiên có động đũa một bàn món ngon, một mặt không vui, "Đem ngươi nhóm đầu bếp kêu lên đến, làm cái gì vậy? Cũng chưa nhân ái ăn."

Người phục vụ vẻ mặt đỏ bừng, xấu hổ xử ở nơi đó, muốn nói cái gì tựa hồ lại không dám nói.

Hứa Triêu xem bất quá mắt, khuyên nhủ, "Ninh Ngọc, đừng làm khó dễ nhân gia. Hiện tại không là cơm điểm, ta cùng A Uyển cũng không rất đói, ngươi phi nói bản thân đói bụng, muốn ăn cơm, điểm thượng đến chính mình lại không ăn, quái người khác sao?" Ninh Thận Lưu nhìn về phía cúi mâu không nói Tống Uyển, cười mỉm chi, "Ta này không là nghe nói đệ muội muốn dưỡng thân thể, lại thấy nàng khí sắc không được tốt, cho nên có thế này nghĩ tẫn một chút tâm thôi."

[Hiện đại - Thận] Thúc yêu vì tù - Khanh Khanh Kiến Ngã (full)Where stories live. Discover now