Jennie cẩn thận lưu số điện thoại của cô vào máy, với cái tên Soo kèm cái icon 🐣 rất đáng yêu. Ờ thì chỉ là đặt theo biệt danh cô ghi trong giấy thôi nha, nàng không có ý gì đâu.
Nàng chống cằm ấn vào xem Instagram của người ta. Lướt ngón tay lên xuống, cũng chỉ là ảnh cô chụp những nơi cô từng đến, rất ít khi chụp ảnh của cô, chán phèo. Jennie trề môi rồi cất tờ giấy vào hộc tủ. Lấy lại phong thái đĩnh đạc bước xuống tầng dưới xem nhân viên làm việc như thế nào.
Chaeyoung vừa gặp nàng đã chạy tới hỏi.
- Ủa bộ chị cho tiền chị Jisoo hay gì vậy ?
Jennie lắc đầu nhìn Chaeyoung khó hiểu.
Chaeyoung nhíu mày nói tiếp.
- Khi nãy đi ra em trông chị ấy vui lắm.
Jennie bật cười. Chỉ mới đi xin việc, không biết người ta có nhận không mà lại vui như vậy rồi ư ? Nàng thật không hiểu nỗi mục đích cuối cùng cô muốn là gì. Mà gì thì nàng cũng mặc kệ, không tìm hiểu sâu xa, để cuộc sống bớt phức tạp.
Jennie vui vẻ bước ra bên ngoài cửa tiệm, để xem mọi thứ có tươm tất chưa. Nhìn tới nhìn lui, bên ngoài đã được dọn dẹp sạch sẽ không có lấy một cọng cỏ. Hai chậu hoa cũng được nhân viên tưới nước đầy đủ. Nàng mỉm cười, khẽ hài lòng.
Nhưng khi nhìn sang tiệm đối diện, mẹ của Jisoo cũng đang đứng trước cửa dòm sang bên đây với ánh mắt không mấy thân thiện. Jennie nuốt khan một cái rồi lẳng lặng đi vào trong. Bác à, người ta có làm gì bác đâu, người ta vừa hiền vừa dễ thương thế này, bác nỡ nào ghét người ta đến như vậy aaaaa ~~
Nàng bước vào trong, tự dưng lại muốn đi mua thêm ít trái cây đặt vào tủ lạnh. Ê khoan, đừng có nghĩ nàng mua để cho bạn Soo nha, chỉ là tự nhiên hôm nay rảnh rỗi quá thôi. Jennie tự trấn an bản thân như thế.
Chaeyoung nhìn nàng, đoán là Jennie chuẩn bị ra ngoài liền hỏi.
- Chị đi đâu à ?
- Ờ thì... Mua trái cây. Mai có thêm người, mua nhiều một chút có cái mà ăn, trời dạo này nóng.
Chaeyoung nhíu mày đầy sự ngạc nhiên.
- Là chị Jisoo??
Jennie khẽ gật đầu thừa nhận. Cũng không biết tại sao bản thân mình lại quyết định cho cô sang đây làm ? Mặc dù biết rõ mẹ cô vốn không ưa mình, cũng không nghi ngờ họ có đang âm mưu chuyện gì không ? Nàng chưa hề e dè hay đề phòng hai mẹ con nhà đối diện. Linh cảm cho nàng biết Jisoo là người tốt, có lẽ nàng mới học xong nên muốn thử tay nghề trước khi tự mở cho mình một cửa hàng chăng ?
Chaeyoung nhìn nàng đang lơ thơ đứng đó suy nghĩ gì đó không rõ, liền đi tới lay lay nàng.
- Không phải chị từng nói không nhận người thiết kế nữa hay sao ? - Chaeyoung nhớ lại hồi thiết kế cũ nghỉ việc, Jennie đã nói sẽ không nhận thiết kế nữa vì nàng thấy công việc này khá nhàn nên tự nàng có thể làm, vậy tại sao bây giờ lại nhận một người xa lạ vào làm ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[JenSoo] Uống Nhầm Một Ánh Mắt [Cover]
FanfictionTôi đã từng nghe ai đó nói một câu như thế này: "Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo một đời..." Ấy, phiền phức thế, tôi thề là tôi ghét cái loại tình yêu sét đánh, chẳng có chút tin tưởng nào cả. Vậy mà ngang trái thế nào, tôi lại lỡ uống nhầm ánh...