Không Tên Phần 1

298 4 0
                                    

《 thất tình sau, ta hoài hào môn đại lão tể 》 tác giả: Miêu hoa

Văn án:

Trước bạn trai cũ mụ mụ cấp Hà Dật Dương năm trăm ngàn, yêu cầu Hà Dật Dương rời đi con trai của nàng; bạn trai cũ ba ba cấp Hà Dật Dương mười căn hộ, yêu cầu Hà Dật Dương không cần lại cùng con trai của hắn gặp mặt .

Hà Dật Dương: Ta muốn là tình yêu, vì cái gì ta thành phú ông bạc tỷ?

Thẳng đến gặp Hoắc Trì Tốn, Hà Dật Dương mệt mỏi, nói: Ta chỉ muốn tiền !

Hoắc Trì Tốn toàn bộ dâng !

Một câu giới thiệu vắn tắt: Nghe nói chia tay có thể làm giàu.

Nội dung nhãn: Sinh tử hào môn thế gia ngọt văn thích văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hà Dật Dương, Hoắc Trì Tốn ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Chương 1: Chia tay

2019 năm ngày 6 tháng 8, chính trực giữa trưa, nóng rát mặt trời chiếu xạ toàn bộ mặt đất, đem mặt đường nướng thành tượng cự đại lò lửa dường như.

Mà tại S thị mỗ gia cao cấp trong quán cà phê, tại một cái yên lặng góc, ngồi hai bộ dạng anh tuấn soái khí nam nhân.

Trong đó một nam nhân trong tay bưng lấy một ly cà phê, nói liên miên cằn nhằn đối với đối diện nam nhân nói cái gì, trên mặt treo như mộc xuân phong tươi cười, so sánh với hắn đến, ngồi ở hắn đối diện cái kia nam nhân, sắc mặt cũng không phải rất hảo xem, tựa hồ cất giấu tâm sự, người trước tựa hồ rất cao hứng , cũng không chú ý tới điểm này, người sau chỉ biết ngẫu nhiên ngước mắt hướng đối phương lộ ra vẻ tươi cười, xem như ứng phó rồi đi qua.

"Đúng rồi Chu Hình, ngươi không phải nói phụ thân ngươi hôm nay cũng muốn đến sao? Như thế nào không gặp hắn nha?" Hà Dật Dương nói chuyện ngữ khí, che dấu không trụ nội tâm vui sướng.

Chu Hình là hắn kết giao có hơn nửa năm bạn trai, là kinh bằng hữu giới thiệu nhận thức , đối phương người bộ dạng soái khí không nói, nhưng lại thực thân sĩ, hai người mặc kệ làm chuyện gì, Chu Hình đều sẽ tôn trọng hắn ý kiến, nhỏ đến đi nơi nào ước hội ăn cơm, lớn đến giữa hai người một ít thân mật hành động, cho nên hai người đến nay đều không có vượt lôi trì một bước.

Cũng không phải Hà Dật Dương không nghĩ, cũng không phải nói hắn không thích Chu Hình, mà là hắn còn không có hoàn toàn chuẩn bị sẵn sàng, mỗi lần đến khẩn yếu quan đầu thời điểm, liền lui khiếp .

Chu Hình cũng không có bởi vì này chủng sự tình miễn cưỡng hắn, thậm chí còn an ủi hắn, nói không có việc gì, hắn có thể đợi, đợi đến hắn chuẩn bị sẵn sàng vị trí.

Liền tại đêm qua, Hà Dật Dương mau nghỉ ngơi thời điểm, đột nhiên nhận được Chu Hình đánh tới điện thoại, điện thoại bên trong Chu Hình nói với hắn, Chu Truyện Phú, cũng chính là phụ thân của Chu Hình muốn gặp hắn một mặt.

Vừa mới bắt đầu Hà Dật Dương còn rất kinh hoảng , chung quy hắn cùng Chu Hình đều là nam nhân, hơn nữa đối phương cha mẹ không nhất định sẽ tiếp thụ con trai của tự mình như vậy cảm tình, bất quá sau này Chu Hình an ủi hắn nói không có việc gì, sau hắn mới yên tâm xuống dưới.

thất tình sau, ta hoài hào môn đại lão tểWhere stories live. Discover now