Cho nên như thế nào lòng vòng, lại quay trở về nguyên lai đề tài.
"Cho nên ngươi vì cái gì sẽ cảm giác ta sẽ xuất quỹ?" Hoắc Trì Tốn tỏ vẻ tâm mệt, thế nhưng lại không thể tại Hà Dật Dương trước mặt nói mệt.
Hà Dật Dương thở dài một hơi, sau đó đem hai ngày trước tại trên weibo nhìn đến cái kia weibo nói với Hoắc Trì Tốn một chút.
"Cho nên ngươi chính là bị này đó võng hữu lầm đạo ?"
Hà Dật Dương gật gật đầu, nói: "Cũng không thể nói là lầm đạo đi, chung quy bọn họ nói được rất có đạo lý ."
"Ngươi đây là một cây đánh nghiêng một thuyền người, vẫn là ngươi cảm giác ta cùng những người đó giống nhau, lưu trữ mang thai người yêu ở nhà, chính mình đi bên ngoài ăn vụng?" Hoắc Trì Tốn cảm giác, nếu hôm nay không đem sự tình này thuyết phục , Hà Dật Dương còn có thể miên man suy nghĩ.
Hà Dật Dương có chút chột dạ nhìn Hoắc Trì Tốn, ấp a ấp úng nói: "Này ta như thế nào biết? Ta cũng không phải ngươi. Hơn nữa ta tình huống hiện tại nói với bọn họ giống nhau như đúc."
"Vậy ngươi liền nhiều lo lắng, mặc kệ ngươi biến thành bộ dáng gì, ta đều thích."
"Ngươi sẽ không cảm giác ngán sao?"
"Ta muốn là cảm giác ngán, ngay từ đầu ta khiến cho Trử viện trưởng đem hài tử tiêu trừ ." Hoắc Trì Tốn thở dài một hơi, tiện đà còn nói: "Ngươi đừng tưởng nhiều như vậy, nếu ngươi thật sự không yên lòng mà nói, ta liền cùng ba ba xin ở nhà công tác, thế nào?"
Hà Dật Dương vội vàng lắc đầu, nói: "Không cần, ta tin tưởng ngươi là được."
Cho nên Hoắc Trì Tốn đều vì hắn làm được này phân thượng , hắn còn có cái gì hảo hoài nghi .
Hơn nữa từ hai người nhận thức đến hiện tại, Hoắc Trì Tốn tựa hồ đều không có làm qua cái gì có lỗi với hắn sự tình đến, trừ tháng 12 Hoắc Trì Tốn bởi vì đi New York đi công tác, hai người tách ra nửa tháng chi ngoại, bọn họ liền không có tách ra qua.
Nghĩ thông suốt sau, Hà Dật Dương cảm giác cả người thoải mái không thiếu.
"Được rồi, vừa là ta để tâm vào chuyện vụn vặt, chúng ta trước ngủ đi." Nói, Hà Dật Dương liền động tác ngốc trèo lên giường, tựa hồ lại khôi phục bình thường vô tâm vô phế bộ dáng.
Hoắc Trì Tốn ở phía sau nhìn, buồn cười lắc lắc đầu.
"Ngươi trước ngủ, ta còn có một số việc phải làm, trong chốc lát tại đến bồi ngươi." Hoắc Trì Tốn nhẹ vỗ về Hà Dật Dương trán, đưa lên một cái ngủ ngon hôn sau, liền hướng cửa đi.
Hà Dật Dương cũng không đi quấy rầy đối phương, ở Hoắc Trì Tốn sau khi rời khỏi, liền đem đại đăng tắt, chỉ để lại một trản đèn đầu giường còn lượng .
Không bao lâu, Hà Dật Dương liền ngủ.
Bên này, đi đến thư phòng Hoắc Trì Tốn, cấp Trương Uẩn gọi điện thoại, khiến Trương Uẩn phát một cái hắn cùng Hà Dật Dương cảm tình rất tốt, bọn họ không có khả năng ly hôn thông cảo.
YOU ARE READING
thất tình sau, ta hoài hào môn đại lão tể
Teen FictionTrước bạn trai cũ mụ mụ cấp Hà Dật Dương năm trăm ngàn, yêu cầu Hà Dật Dương rời đi con trai của nàng; bạn trai cũ ba ba cấp Hà Dật Dương mười căn hộ, yêu cầu Hà Dật Dương không cần lại cùng con trai của hắn gặp mặt. Hà Dật Dương: Ta muốn là tình y...