Bất quá từ điểm đó cũng có thể nhìn ra được đến, vừa Lý Giai Tuệ nói Hà Dật Dương kia vài không phải quả thật có chút ra vào.
Nếu Hà Dật Dương thực sự có Lý Giai Tuệ nói như vậy không chịu nổi, nghĩ đến ME quốc tế đương gia, cũng không thể sẽ khiến con trai của bọn họ cùng Hà Dật Dương kết hôn, còn có Hoắc Trì Tốn, lại như thế nào có thể sẽ cùng người phẩm có vấn đề người cùng một chỗ.
Hiện tại lại là đưa tổ truyền cài áo, lại là đưa cổ phần , Hà Dật Dương đến cùng là thải cái gì cứt chó vận, vì cái gì vẫn đều có phú nhị đại vây quanh ở hắn bên người, hiện tại này vẫn là phú nhị đại plus !
Thật sự là để người hâm mộ ghen tị hận a, lúc nào bọn họ cũng có thể có như vậy hảo vận khí, hiện tại đến ôm Hà Dật Dương đùi còn kịp sao?
Hà Dật Dương còn thiếu đùi vật trang sức sao?
"Này, điều này sao có thể..." Lý Giai Tuệ rõ rệt không chịu nhận trước mắt phát sinh hết thảy.
Giống Hà Dật Dương loại này người, như thế nào có thể sẽ có người thích, nhưng lại là ME quốc tế người thừa kế, nói ra ai tin?
"Này có cái gì không có khả năng , ngươi cảm giác không có khả năng, chỉ là bởi vì ngươi nhãn giới quá nhỏ. Còn có, ngươi khuê mật hài tử không cẩn thận phá thai, hoàn toàn là vì ngươi khuê mật tại mang bầu thời điểm hút thuốc uống rượu, cuối cùng mới thai tử trong bụng. Về phần ngươi khuê mật lão công, cũng chính là Dương Dương bạn trai cũ, ta nhớ rõ gọi Chu Hình, hắn rõ ràng đã kết hôn, lão bà cũng hoài có bầu, còn đến khi dễ nhà chúng ta Dương Dương, nói trắng ra là, nhà chúng ta Dương Dương cũng là vô tội người bị hại." Hoắc mẫu không ngừng nói: "Ngươi gọi Lý Giai Tuệ là đi? Về sau đang nói người khác nói bậy thời điểm, thỉnh đem ánh mắt đánh bóng nhất điểm." Ngược lại lại nhìn Hà Dật Dương, tiếp tục nói: "Dương Dương, này nữ nhân ngươi tính toán xử lý như thế nào?"
Hà Dật Dương trầm mặc sau một lúc lâu, cuối cùng lắc đầu.
Tuy rằng nói vừa Lý Giai Tuệ hành vi quả thật thực ác liệt, bất quá cũng là tình có thể nguyên, nếu ngày nào đó Phiền Minh Vũ cũng bị người khi dễ mà nói, như vậy hắn cũng nhất định sẽ xuất đầu, bang Phiền Minh Vũ lấy lại công đạo.
Loại chuyện này nói trắng ra là chính là suy bụng ta ra bụng người, hơn nữa đối phương là nữ sinh, hắn làm một nam nhân, nếu dưới tình huống như vậy còn so đo nhiều như vậy mà nói, ngược lại là để người cảm giác hắn lòng dạ hẹp hòi, cần gì phải đâu.
Hà Dật Dương đối Hoắc mẫu lộ ra một cái ấm áp tươi cười, nhẹ nhàng lắc đầu nói: "Mụ mụ, chuyện này liền tính , ta nghĩ ngài hôm nay đứng ra giúp ta, về sau cũng sẽ không lại có người dám khi dễ ta ."
Hoắc mẫu gật gật đầu, lại nhìn Lý Giai Tuệ liếc mắt nhìn, nói: "Hôm nay xem tại Dương Dương trên mặt mũi, ta liền bỏ qua ngươi một con ngựa, nếu là còn có lần sau, như vậy sự tình liền sẽ không đơn giản như vậy ."
Việc đã đến nước này, Hà Dật Dương cảm giác cũng không có tất yếu ở trong này tiếp tục ngốc đi xuống .
"Mụ, chúng ta đi về trước đi, ta có chút mệt mỏi." Nói, Hà Dật Dương liền từ trên ghế đứng lên.
YOU ARE READING
thất tình sau, ta hoài hào môn đại lão tể
Novela JuvenilTrước bạn trai cũ mụ mụ cấp Hà Dật Dương năm trăm ngàn, yêu cầu Hà Dật Dương rời đi con trai của nàng; bạn trai cũ ba ba cấp Hà Dật Dương mười căn hộ, yêu cầu Hà Dật Dương không cần lại cùng con trai của hắn gặp mặt. Hà Dật Dương: Ta muốn là tình y...