She informs her periamma about her job , mother permission and goes to pack her bag...
After packing her bags , and having lunch
Mul: periamma....nan meenu veetuku poitu varen...
Per: ipo enndi poitu vara...saindharam anga thane thanga pora...
Mul: periamma nalaiku enaku college la adan ipo konjam shopping pogalam...
Enaku nariya vanga iruku...Adam poitu varata....
Per: seri di poitu vaa...
Mul: chellam periamma nee....enna sonalum okey dan solra ana unga thangachi en da ipdi irukangalo....ellathukum oru panchayathu kootitu....
This is mullai periamma...
She gets ready and starts to P S new shop ...in an auto..and she reaches there...
Worker 1: vaanga anni..
Mul: enna anni nu varaverpalam balama iruku...
Worker 2 : annaiku neenga yaarunu therla ...
Mul: paara....
Wor 1: anni yen auto la vandinga...anna va vara solirkalam la...
Mul: adhelam ung annan ka thonanum thonamatingunde....
Kathir: ennadhu....
Mul: (mv: aathi ivan ketana nu therilaye...seri papom)...onnum illaye.....vaa kathiru shopping pananum la...
Kathir: vaa vaa... naan ready aa than nikaren....
Mul: saaptiya nee....
Wor 1: enna anni.neenga vandapo annanuku sapadu kondu vanduripinga nu. La nenachen....
Mul: apa nee innum sapdalaya....ayyo ( hits her head...avana vaathu vaathu nu solitu...avanuku sapadu edithitu varanum nu kooda thonala unaku)...
With close eyes...sorry kathiru....manichidu....nan ...
Kath: ey avanunga unna otranunga....sekar erkanave sapadu kondu vandu naan saaptachu....(to workers)en da neenga vera avala otringa....
Mull looks at both workers with fake angry eyes
Kath: ey mutta kanni teacher anga enna looku...vaa polam...
Mul: enna muttakani nu koopdada nu evalo soliriken....
Kath: seri mullai miss ini koopda maten...
ESTÁS LEYENDO
Unknown love story
FanficKathirvelan and mullai also can be called as KM As per their whole family and friends, they cannot even stand in the same place with each other. They all know or think that it is because of hate?? But is it true?? A totally different story of kat...