Masaya Ngayon, Eh Sa Susunod Na Araw Kaya??

22 0 0
                                    

JHOMIE POV:

Masaya kaming nagkukwentuhan nila Ate jen at Ate ange , topic namin??  tunkol lang naman sa palabas sa telebisyon!!

TO THE BEAUTIFUL YOU, isang korean love story,

Ange: Alam mo jhoms medyo kahawig mo c jc (ung bida dun sa palabas)  panu kaya kung jc nalang tawag namin sayo?? K lang ba?? kasi parang mas bagay yon sayo eh!!

Ako: sige po , at napa smile nalang ako!!

Jen: Mula ngayon tawag na namin sayo jc hah!!

(sabay  kurot sa dimple ko!!)

BTW bat antagal ng titser natin?

Ange: Parating na yon , Excited??

Jen: hindi naman  :)

Maya maya , may pumasok na babae mukang yun na yong guro namin ,

Ma'am: Good Morning !

Student: Good morning Ma'am !!

Ma'am: Please sit down , For this year i am your advicer,  I'm Mrs. Vilma Elcano.    So you know me?? KNOW

Its all of you turn! Introduce your self:)

Lets start with the first row.

Hi I am jennicka  I am 13years old , Sana maging friends ko kayo !! Thank you (sabay ngiti)

...

...

...

...

Hi Im Darren Egalla half american and half filipino,  14 years old of age. I want to be an Architect someday thank you.

...

...

...

...

Turn of Row 2  

Hi Im Angelika Hebron , 13 years old , born in america but pure filipino. Sana maging ka close ko rin kayo!! Sabay ngiti rin ..

Sinundan na ito ni Ate jen..

Hi Im Jennifer gallardo, pero just call me jen for short,  saying love is like @   rosary that full of mystery.. Yun lamang po at maraming salamat..

Oooops ako na!!

Hi!! I Am Jhomie Marila Edejer, live in the province of zambales , but Im here in manila to STUDY . Im staying in  my uncle's  condo,  my motto in life is Always stay humble!! thank you!!

...

...

...

...

...

Natapos ang row 3 and 4 .    At sabay naring  nag bell.

Nagsalita na si Ma'am

Ma'am: That is all for today. Thank you for a nice introduction. GOODBYE:)

Student : GOODBYE and thank you Ma'am !!

Kasabay nang pag alis ni Ma'am umalis narin yung mga classmates ko, nagpaalam narin sakin silaAte jen at Ate Ange ,

Half day lang kami kasi nagayon kasi first day palang !!

ANGE: JC!! Kita kitz nalang ulit bukas !!

Ako: Ok po sabay ngumiti..

Jen: Ingat ka Jc !!

Ako: Kayo rin po!!.

At  tumuloy na silang umalis..

Uuwi narin ako upang makapagpahinga ,

Sakto anjan na si manong jer!!

M. jer: Tara na sir??

Ako: Ok po!!

Sumakay na ako at pinaandar narin ni manong jer yung sasakyan!!

Napag isip isip ko, MASAYA NGAYON EH SA SA SUSUNOD NA ARAW KAYA????

END:)

Author's Note : Comment And vote naman jan!! para naman sipagan si Mr. Author . By the way thanks  sa nag read, more comments naman readers plss, sa iba vote narin kayo. SALAMAT:)

Wait for the next UpdaTion:)

GIFT GIVERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon