Mahal Ko Sa Buhay

42 0 0
                                    

Si mama lang pala yung tumawag.

MAMA: Anak, kamusta ka  na jan sa condo ng tito mo?? OK ka lang ba?? Kumakain ka ba sa oras hah?? wag mong pababayaan yang sarili mo hah!!

O.A talaga ni Mama noh??

Ako: Ok lang naman po ako. No need to worry.  Tito always take care of me!! So calm down..

Mama: Ganon ba anak??  Miss na miss ka na kasi namin dito. Anak kung may time ka uwi ka naman saglit dito!!

Ako: Opo ma, Sa susunod po na weekend try ko pong magbakasyon jan 2-3 days po !!

Mama: Ok anak magiingat ka palagi ha??  Sige na , nakitawag lang ako kay Auntie IMELDA mo!!

Ako: Kayo rin po jan ma!! Pakisabi nalang kay papa at sa mga kapatid ko. Miss ko na sila. Mahal na mahal ko kayong lahat..

Tot Tot Tot Tot

End call!!

UMAKYAT na ako sa kwarto ko. At sabay nahiga.  Iniisip ko nalang ung mga minamahal ko sa buhay..

Ang sarap palang isipin pag may nagaalala sayo, yung iniisip yung kapakanan ng mo. kung may problema kaba o wala. Kaya masarap talaga isipin ang mga MAHAL KO SA BUHAY..

End !!

Authors Note!!

Ok po ba Ung UD ko ngayon?? Masaya kasi ako dahil marami na nagreread dito sa first ever story ko:)

Ipagpatuloy nyo po sana ang pagsuporta dito..

Sa mga di pa po nakakabasa ng book kung ito! download narin po kayo kay WAPPSKIE , and get INSPIRED..

And be my FUN if you like:)

GIFT GIVERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon