Uhmmmmm. I moaned.You're lips tastes good. Sabi niya sa gitna ng mga halik namin. Then he bit my lower lip with his lips.
Hmmmmmm. Shut up. Just kiss me! I murmured habang ginugulo ko ang buhok niya.
Humigpit ang pagkakahapit niya sa bewang ko. Opo. Naghahalikan po kami. Haha. At nasa parking lot kami ngayon.
Ipinasok niya ang kamay niya sa loob ng blouse ko. Pero pinigilan ko iyon at itinuloy lamang ang paghalik sa kanya.
Come on, wag kana magpakipot Charly. He said, habang sinusubukan niyang pasukin ang loob ng damit ko.
Natigilan ako sa sinabi niya. Our lips parted. I glared at him then itinulak ko siya. He frowned.
Inayos ko ang sarili ko. Nakakaturn off lang !Tinalikuran ko siya. Hahakbang na sana ako ngunit bigla niyang hinila ang braso ko. Mahigpit ang pagkakahawak niya.
Bitiwan mo ako! Singhal ko sa kanya.
Bakit ka ba kasi nagpapakipot?! Pasigaw na sabi niya. Akala mo naman kung virgin ka pa!
Nanlaki ang mata ko. Gago pala 'to eh! Manyak pa! I thought he is a good boyfriend. Pero hindi pala. Kaparehas niya lang ang mga naging ex ko. Gusto lang nila akong ikama. They don't really love me.
Huminga ako ng malalim at hinarap ko siya. I gave him a sweet smile. Nilapitan ko siya ng dahan dahan. Lumuwag na ang pagkakahawak niya sa braso ko. Idinikit ko ang katawan ko sa kanya.
Ito ba ang gusto mo? Hm? I seductively asked, I touched his crotch. He gasped. Halatang nagulat siya.
I pinned him on his car. Now, he's cornered. Sinadya ko yun para di siya makagalaw. Nilapit ko ang mukha ko sa kanya. Akala niya hahalikan ko siya pero nilayo ko ang mga labi ko.
Shit Charly, bibigay ka rin pala. He smiled. Ang manyak ng ngiti niya. Ewww. Kinilabutan pa ako!
Yes Nick. This is for you. I gave him an evil grin. Lahat ng pwersa ko nilagay ko sa tuhod ko and I hit him! Yes! I hit him where-it-hurts-the-most!
Fuck you Charly! Oooouuuuccchhh! Tumalon talon siya habang sapo niya ang kayamanan niya. I know it's men's weakpoint.
Fuck yourself Nick! We're over! I shouted habang rumarampa palayo sa kanya.
Narinig kong nagmura ulit siya. Awwww. Kawawang Nick. Serves him right! Ang manyak niya kasi! Hmp!
A/N: Sana magustuhan niyo :)