Holy cow! Hindi ko napigilang magmura.
Charly! Ano ba?! Ang aga aga, nagmumura ka! Uh-oh. This is my besplen, Kath.
Kath! I need a lawyer! Sigaw ko habang itinataas ang papel na hawak ko ngayon. Iwinagayway ko pa! Haha. Di. Joke lang.
Pwede ba wag ka sumigaw?! Binulyawan na ako ni Kath.
O.O <-- ako to. Di naman halatang gulat ako di ba?
-_-" <-- si Kath. Galit na sakin!
Natahimik ako sa bulyaw niya sakin.
Kath. Sabi ko, maluha luha pa ako palapit sa kanya habang nilalahad ang papel. Nagpapaawa effect ako noh! Baka palayasin niya ako sa condo ko.
Oo! Nagpapalayas talaga yan pag nagalit! Kahit bahay mo! Kakatakot noh?
Ano ba kasi yan? Yey! Kumalma na siya. Inabot niya ang papel na hawak ko. Then...
HAHAHHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA! Humagalpak siya ng tawa.
Nagpout ako.
You're so great, Charly! Pinisa mo ang mga itlog ni Nick! And take note! MGA! Ibig sabihin, dalawang itlog niya ang injured! WAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHHAHA! Sabi pa niya.
He's suing me Kath! Can't you see? Tapos tatawa tawa ka jan! Ihanapan mo ako ng lawyer. Please! Lumuhod na ako at hinila hila ko ang pajamas niya. Garterized lang yun kaya nahuhubuan siya habang hinihila ko.
Charly! Nahuhubuan ako! Tumayo ka nga jan! Sabi niya habang hinihila hila pataas ang pajama niya.
Please. Help me find a good lawyer. Please please. Sabi ko. Naiiyak na ako. Ayoko pa makulong!
Charly! Tumigil ka! Baka pervert ang mga nagbabasa oh! Bigyan mo naman ako ng kahihiyan! Pleaseeee! Sigaw niya sakin. Wag niyo sabihin pervert din kayo gaya ng author? Haha. Joke lang miss heiress :3 bati po tayo hihi
Promise me we'll find a lawyer! Pagmamakaawa ko.
Fine! She said. Agad akong tumayo at nagtatalon sa tuwa. Yey! Bestfriend ko nga talaga siya! Weeeeehh!
Oh. Shit. I'm all sucked up again.
-------
Paalis nako ng department store nang mahagip ng mata ko ang isang napakagandang nilalang.
He's a head turner. His skin is honey colored, his eyebrows are thick. Matangos rin ang ilong niya and his neat beard gave him his oh so musculine look.
Hmmm. I like him. Bulong ko nang makadaan siya sa harapan ko.
Cute butt. Kiss and run, Charly. Pero sagabal ang mga pinamili ko.
May dumaan na saleslady sa harap ko.
Miss! Pakihawakan nga 'to! May gagawin lang ako. Pinabuhat ko sa kanya ang mga pinamili ko and I rushed to the guy.
Hinila ko sya at napalingon sya sakin, dali dali ko syang siniil ng halik.
He was shocked. He couldn't move. He's staring at me. Our faces are inches away I could smell his fresh breath. His lips are so soft, at napaawang ang labi niya. Nanatili siyang ganoon ng ilang segundo.
Tinapik-tapik ko pa ang pisngi nya, tapos biglang kumunot ang noo nya. Wait. I think he's familiar.
Where have I seen him? Or maybe not.
Charly? Oh shit, he knows me.
A/N: Please read my story :) comment po kayo para sa improvement. Thank you :)