| 2 |

299 12 2
                                    

-Đỉnh vãi ! Lớp đặc biệt luôn cơ à ?!-Song Tử từ lúc lên phòng hiệu trưởng ăn bánh uống trà đến tận bây giờ vẫn ngạc nhiên hết mức.
-Uầy....tao học giỏi ghê luôn á ! Zô được lớp đặc biệt,ôi cuộc đời con sung sướng ghê luôn !!!-Bạch Dương cũng chả khác gì Song Tử là mấy.
-Bớt bớt mấy má ưi !-Xử Nữ cầm điện thoại lướt vài cái xem xem có vụ gì hot hay không.
-Ê nè bây,giáo viên chủ nhiệm lớp mình là nữ hay nam ?!-Song Ngư ngơ ngác hỏi.
-Tao thắc mắc là nãy mày có nghe ông hiệu trưởng nói gì không ?-Bảo Bình vừa ăn vừa hỏi.
-Hình như là nữ,tên là cái gì mà Xà Xà í bây !-Thiên Bình chôm vài miếng bánh của Bảo Bình mà ăn rất chi là tự nhiên.
-Là Mạch Xà Phu,nữ,dạy môn Văn !-Nhân Mã cốc đầu nhỏ bạn thân một cái rồi nằm ngủ tiếp.
-Con này...suốt ngày chỉ biết ngủ,ngoài ngủ ra mày còn biết làm gì không ?!-Thiên Yết ngồi kế cũng nằm úp mặt xuống bàn hỏi Nhân Mã.
-Mày hỏi ngu ghê,ngoài ngủ tao còn biết ăn,biết chơi và đặc biệt nhất là biết thở !-Nhân Mã quay sang Yết,nói một câu rồi lại úp mặt ngủ tiếp nhưng sad thay...lúc này một cô gái xinh cmn đẹp bước vào lớp.
-Chào các em,cô là Mạch Xà Phu,21 tuổi,cô hong có gắt đâu nhưng mà đừng chọc cô điên nha,giờ thì từng người giới thiệu nhá !-cô gái vừa bước vào lớp nói.
-Hi cả lớp,mai nem i Mạc Bạch Dương èn am ve ry cu te ! ( my name is Mạc Bạch Dương and I'm very cute ! )-Cừu ngu ngục.
-Nhậm Kim Ngưu,hết !-Trâu ngắn gọn.
-Hoa Song Tử siu cấp đáng êu !!!-Douple Die Điên.
-Đàm Cự Giải.-Cua vắn tắt.
-Hạo Sư Tử đập zai !-Mèo ảo tưởng.
-Kiều Xử Nữ !-Bà chằn nghiêm túc.
-Trang Thiên Bình xinh gái !-Cái cân xàm.
-Phàm Thiên Yết ga lăng,đẹp zai,nhà giàu,học giỏi !-Bò cạp hâm.
-Khôn Nhân Mã siu dễ xương,không những zậy thì Mã còn rất xinh ó nho !!!-Ngựa tự luyến.
-Khôn Ma Kết đập zai !-Dê mất nết.
-Ta là Ôn Bảo Bình đêyyy !-Cái lọ sản.
-Đào Song Ngư giỏi giang và đảm đang nà !-Cá mất trí.
-Rồi giờ các em tự học nhá ! Cô bận chút việc chút cô về liền nha,à mà bầu lớp trưởng đi !-Xà Phu gom đồ chạy vọt khỏi lớp.
-Rồi giờ đứa nào làm lớp trưởng ?!-Xử Nữ hỏi.
-Như hai năm trước,Ma Kết !-Thiên Bình nói.
-Vậy lớp phó học tập là Xử,lớp phó trật tự là Giải,lớp phó lao động là Ngư,còn lớp phó văn thể mỹ là Bình với Mã,được hơm ?!-Song Tử đưa ra ý kiến.
-Quyết định vậy đi ! Rồi sắp xếp chỗ ngồi nữa,bây chọn chỗ đi !-Cự Giải nói.
-Okay !!!-cả đám đồng thanh.
Bàn giáo viên. Cửa lớp.

Ngưu-Song.     Sư-Dương.

          Kết-Bình.     Giải-Xử.

                      Yết-Mã.                                              Bảo-Ngư.

-Ê bây,chán quá kiếm gì phá cho đỡ chán coi !-Nhân Mã nằm ườn ra bàn thở dài.
-Phá cái củ cải nhà mày !-Bạch Dương quay sang nói duy nhất 1 câu cho Nhân Mã.
-Muốn bị lôi lên phòng hiệu trưởng hay gì ?!-Thiên Bình cầm cuốn sách đập cho Nhân Mã vài cái tỉnh ngộ.
-Mẹ bà mày,sao đập tao ?!-Nhân Mã bật dậy.
-Thích đó rồi làm mẹ gì được tao ?!-Thiên Bình hất mặt tỏ vẻ.
-Mẹ nó,tao cho mày chết !!!-Nhân Mã nói xong rồi chạy khắp lớp dí theo Thiên Bình,và chỉ trong vài phút cái lớp đã trở thành một cái phòng dơ dái lộn dơ dáy !
-Đậu mía hai con hâm kia ! Dọn lớp lại coi,chút bà Xà vô mà lớp dơ zậy là bả cho cả đám ăn hành đếy !-Xử Nữ tức điên lên tiếng,cô không muốn bị phạt okay ?!
-Tụi nó đang bận hành nhau rồi,không có nghe mày nói đâu !-Song Ngư vừa đọc truyện vừa nói.
-Haizzz....mợt mỏi với lũ điên này !-Xử Nữ lấy hai tay xoa đầu cho bớt giận.
-Hey các babe của tao oiiii ! Có tin mới nà !-Song Ngư nhảy tưng tưng vào lớp,mặt hớn hở.
-Vụ gì ? Vụ gì hot hòn họt luôn hở ?-Kim Ngưu nhiều chuyện.
-Biết gì hơm,tụi mình có cái KTX riêng á bây ! Nghe nói là nó bự vãi cứt luôn í !-Sư Tử chen vào nói.
-Bà nội mày ! Tao chưa kịp nói nữa !-Song Ngư bực mình nói.
-Đù sang vậy luôn hả mày ?!-Ma Kết ngạc nhiên.
-Quào...lớp đặc biệt có khác ha !-Bảo Bình chèn thêm một câu.
-Chiều nay dọn đồ sang đó luôn hả mày ?-Song Tử hỏi.
-Uhm ! Chắc vậy !-Song Ngư said.
-Trốn học đi bây ơi !-Cự Giải thản nhiên nói.
-Ờ đi đi chứ chán vãi lone !-Thiên Yết chán nản vươn vai rồi dọn dẹp cặp sách đi trốn học và sau đó cả lũ giặc này đi Disney Land và cái kết là bị Xà Phu đập chetme ! ^^

Mạch Xà Phu

Mạch Xà Phu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

💙End💙

[ 12cs ] Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ