001-030

4.3K 35 2
                                    

❣ chương 1 thanh lãnh nữ thượng thần bị Ma Quân côn thịt lớn thao nghiện, tao bức không rời đi côn thịt

"Tha ta. Cầu xin ngươi." Bạch Toàn Cơ đau đến hô lên thanh tới. Chính là nam nhân kia vẫn là không có buông tha nàng.

Lại thô lại lớn lên dương vật chui vào nàng sơ kinh nhân sự hoa huyệt, mang ra từng sợi máu tươi cùng trong suốt dâm dịch.

"Này vẫn là cao cao tại thượng Toàn Cơ nữ thần sao? Vừa tới Ma giới thời điểm không phải một thân ngạo cốt sao?" Ma Quân Mặc Liên nhéo nàng cằm, ngạo mạn coi khinh mà nhìn nàng mặt.

Hắn kia tám khối cơ bụng công cẩu eo lại một đĩnh động lại một lần đem mang theo gai ngược dương vật cắm vào tử cung.

Trừ bỏ đau đớn ở ngoài, càng có rất nhiều tê dại khoái cảm. Nàng tử cung bị thao khai. Loại này tê tê dại dại khoái cảm làm nàng hoa huyệt bốc lên nổi lên một cổ tử co rút cảm giác.

"A a a! Không cần lại cắm, cầu xin ngươi."

Bạch Toàn Cơ phe phẩy đầu. Nàng chưa bao giờ biết cùng nam nhân làm tình cảm giác lại là như vậy đáng sợ. Sớm biết như thế nàng không nên lỗ mãng mà chạy đến Ma giới tới ám sát Mặc Liên. Không ngừng bị Mặc Liên loại bỏ tiên cốt, hiện tại còn bị Mặc Liên cấp cưỡng gian.

"Dâm phụ, ngươi ngoài miệng nói không cần, phía dưới này trương cái miệng nhỏ nhưng thật ra rất thành thật. Đều chảy nhiều như vậy thủy, như thế nào miệng còn như vậy ngạnh?"

' bạch bạch bạch '

Mặc Liên ở Bạch Toàn Cơ tuyết trắng mềm mại đến cùng nõn nà giống nhau tuyết nhũ thượng phiến hai hạ, lập tức lưu lại đỏ tươi dấu ngón tay.

Nhưng này kịch liệt đau đớn ngoại, một cổ cố ý khoái cảm từ ngực tràn ngập lên. Nàng dưới thân thủy cũng lưu đến càng nhiều. Như vậy mẫn cảm biến hóa, Mặc Liên lập tức liền phát hiện.

"Thật không nghĩ tới trên Cửu Trọng Thiên cấm dục nữ thần thế nhưng là loại này tao hóa. Kỵ lên thật đúng là làm bản tôn thoải mái. Lại nhiều lưu một chút thủy ra tới." Mặc Liên eo càng động càng nhanh.

Hai người liên tiếp chỗ tím đen sắc thật lớn côn thịt từng cái tạc khai hồng nhạt tiểu bức xem đến Mặc Liên dục vọng càng thêm mãnh liệt.

Ma giới là túng dục địa phương, tự nhiên sẽ không dễ dàng như vậy mà liền buông tha Bạch Toàn Cơ. Từng cái thao đến Bạch Toàn Cơ không có sức lực, thực mau liền hôn mê bất tỉnh. Nàng hiện tại không có pháp lực, chẳng qua là một cái bình thường nữ nhân. Nơi nào kinh được Mặc Liên lăn lộn.

Nhưng mà mẫn cảm thân thể liền tính là hôn mê bất tỉnh cũng vẫn là ở điên cuồng mà chảy trong suốt dâm dịch, nhỏ hẹp hoa huyệt gắt gao mà bao vây lấy thật lớn côn thịt.

Mấy tháng sau.

Bạch Toàn Cơ thân thể đã bị dạy dỗ đến có thể thích ứng Mặc Liên đủ loại tư thế. Lại hưởng qua loại này mất hồn tư vị sau, thân thể của nàng đã không có cách nào lại bảo trì cấm dục trạng thái. Hơn nữa Ma Tôn tinh dịch sẽ làm người nghiện, nếu là Mặc Liên một ngày không thao nàng, nàng ngược lại chính mình cả người khó chịu.

(NP) Toàn bộ Tu Tiên giới đều là ta nam nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ