❣ chương 31 một bên cùng Ngao Kỳ nói chuyện, một bên bị Ngọc Thanh thao huyệt, Ngao Kỳ phẫn nộ tới cực điểm. Ngọc Thanh dùng gối đầu lót eo bắn tinh, phương tiện nữ chủ thụ thai. ( vẫn là 2000 tự một chương )
Hoàng đế muốn tìm nàng kia chính là Bạch Toàn Cơ. Nhưng mà hoàng đế cũng không có nghĩ đến Bạch Toàn Cơ sẽ đến câu dẫn chính mình.
Vì thế hoàng đế tại hạ lệnh tra rõ hoàng cung tình huống thời điểm, riêng hạ lệnh làm trong cung thị vệ không cần đi Đông Cung tìm người. Để tránh những cái đó thị vệ đang xem đến Bạch Toàn Cơ thời điểm đem Bạch Toàn Cơ trở thành tên kia nữ tử mang lại đây.
Hoàng đế tuy rằng trầm mê luyện đan tu hành, nhưng rốt cuộc người không hồ đồ. Nếu là chính mình cùng Ngọc Thanh nữ nhân nháo xảy ra chuyện gì nói, thế tất sẽ làm làm triều đình rung chuyển. Phụ tử tranh một nữ nghĩ đến đều là hôn quân mới có thể làm sự tình.
Đã có thể bởi vì hoàng đế nghĩ như vậy, ngược lại phái người tra tìm suốt ba ngày đều không có tìm được nàng kia tin tức.
"Một đám phế vật, trẫm dưỡng các ngươi có tác dụng gì!"
Hoàng đế phẫn nộ mà ném xuống bút son, sợ tới mức một đám thị vệ tất cả đều quỳ gối hoàng đế trước mặt.
"Cút đi, trẫm tưởng một người an tĩnh trong chốc lát."
Hoàng đế một tay đỡ cái trán. Đã nhiều ngày hắn cơ hồ hàng đêm không thể yên giấc. Chỉ cần một nhắm mắt lại chính là nữ tử tao lãng bộ dáng.
Có chút đồ vật chạm vào không được liền tuyệt đối không cần đi chạm vào, nếu không một khi nghiện lúc sau liền rốt cuộc giới không xong.
Hoàng đế cầm lấy bút vẽ ở giấy Tuyên Thành thượng lại vẽ vài trương Bạch Toàn Cơ bức họa. Mỗi một trương trên bức họa mặt đều là phủng vú mở ra hai chân bộ dáng.
Hắn càng họa càng là khó chịu trực tiếp thu hồi họa làm một người Thục phi tiến vào thị tẩm.
Hồi lâu không có bị hoàng đế phục chế Thục phi vừa nghe đến hoàng đế phái người truyền đến tin tức, vội vàng danh cung nữ cấp chính mình chải phi tiên búi tóc, lại ăn mặc đơn bạc trong suốt lụa mỏng sử dụng sau này chăn bọc đưa đến Dưỡng Tâm Điện.
Thục phi lại đây sau, hoàng đế côn thịt đã ngạnh một hồi lâu. Hắn trực tiếp xốc lên Thục phi trên người lụa mỏng, đối với Thục phi vú hút một ngụm.
Thục phi đã sinh quá một người tiểu hoàng tử, vú tự nhiên so bình thường nữ tử muốn đại. Nhưng mà tùy ý hoàng đế như thế nào hút duẫn Thục phi vú bên trong đều là không có sữa.
Hoàng đế lại một hơi phẫn kéo ra Thục phi hai chân đem ngạnh nếu cục đá giống nhau côn thịt cắm vào Thục phi hoa huyệt.
"Bệ hạ vẫn là như vậy lợi hại."
Thục phi hồi lâu không có hưởng thụ quá nam nhân khoái cảm. Bị hoàng đế như vậy cắm xuống thoải mái mà hét lên.
Nhưng mà giây tiếp theo hoàng đế lại vẻ mặt chán ghét đem côn thịt từ Thục phi hoa huyệt bên trong rút ra. Sau đó vẻ mặt ghét bỏ mà dùng quần áo đem chính mình côn thịt xoa xoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) Toàn bộ Tu Tiên giới đều là ta nam nhân
Romance❗❗ Cảnh báo❗❗ Truyện siêu sắc, H nặng, không dành cho bạn đọc dưới 18 tuổi, hãy cân nhắc kỹ trước khi đọc Tác giả: Nhóc con thích ăn thịt 🌷 Truyện được đăng tải tại 𝓵𝓮𝓶𝓸𝓷𝔂𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂 🌷 Nội dung tóm tắt Thịt văn, thịt nhiều là chủ, cốt truyện...