Chapter 3

10 0 0
                                    

Kanina pa ko nakatunganga dito sa kwarto ko. Nakakainis bakit ba kase ako nagpalibre sa gago na yon. Ang easy to get denisse ha.

Arghh bat ko ba iniisip si oliver. Bat ba ko galit dapat nga matuwa pa ko na di niya talaga ko gusto eh, so eto yung nangyari kanina nung sinabe sakin ni oliver na gusto niya ko.

(FLASHBACK)

"HAHAHA joke lang. Ngayon pa nga lang tayo nagkakilala tas ano gusto na kita? HAHA" tumatawang sabe niya sakin.

GAGO ANONG NAKAKATAWA AKALA BA NIYA MAGANDANG BIRO YUN!

"Buti naman at di mo ko gusto. Ayaw ko sa mga panget" biro ko sakanya, pero di naman talaga siya panget.

"Excuse me, ako panget? " di makapaniwalang tanong niya , "Tss tara na nga uwi na tayo" dagdag niya.

HAHAHA sinabihan lang ng panget galit na.

"Hoy feeling maganda, saan ka nakatira? ihahatid na kita." sabe ni oliver,habang naglalakad kame.

aba anong feeling maganda eh maganda naman talaga ko.

"Wag na malapit lang bahay ko" makakaabala pa ko sakanya. Ako na nga nilibre niya tas hahatid pa niya ko.

"tss sabing ihahatid eh" sabi niya sabay hila sakin papasok sa kotse niya.

aba kanina pa to hila ng hila ah. Isa na lang talaga ipapahabol ko to sa mga aso.

"eh kung tumigil ka na kaya kakatitig sakin tapos sabihin mo sakin address mo, ikaw ata may gusto sakin eh" mayabang na sabi ni oliver with matching kindat pa.

ew. Ang kapal ng mukhaaa.

"Dun lang sa apartment na malapit sa C.U" sabe ko sakanya.

Malapit lang ang apartment ko kaya mabilis kaming nakarating. Bumaba na agad ako ng kotse niya dahil late na din.

"Hoy panget thank you, ay oo nga pala bat ba nakikipagkaibigan ka sakin?" tanong ko

"Wala lang" sabi niya tapos umalis na.

(END OF FLASHBACK)   

There's something weird with oliver. Bat bigla bigla siyang nakikipagkaibigan sakin? Reighn said that oliver isn't the type of men na nakikipagkaibigan kung kani-kanino.

I dont know if his scheming something or what, basta weird siya.

Sorry pero i have trust issues.

What do you really need from me oliver?

Third person's POV

"So kamusta ang lakad niyo?" tanong ng lalaki sa bar na kanina pa naghihintay.

"Fine. There are five of them tailing that girl" sabe ng lalaking kararating lang sa bar.

"Continue guarding her. She has something that we need" sabe nung lalaki sabay inom sa whiskey na nasa tapat niya.

"entendu boss" (understood in french)

Denisse's POV

Another school day. Medyo late na kong pumasok sa school dahil kumain pa ko sa bahay. Kailan kong magtipid.

Papasok na ko sa classroom ng biglang may humila sakin.

"hoy ano ba!" aba sinong siraulo ba to. Aba talagang ayaw patinag. Dito pa ko sa parking dinala.

"Calm down denisse haha. Aga aga sumisigaw ka. Sakay na" at sabe ko na nga ba si oliver. Bat ba ang hilig mangaladkad netong lalaking to. Sumakay na ko sa kotse niya tapos umalis na kame.

Tu es en danger (EDITING) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon