shin yuna áp mặt vào ngực trái anh, cảm nhận tiếng tim đập loạn nhịp còn không phân biệt nổi là nơi anh hay của chính mình. khoé mi nóng hổi lấp đầy dòng nước mắt, cánh môi kìm không đặng bất chợt run rẩy.câu nói của anh rơi theo từng giọt mưa, em nghe tựa như một trận rả rít, đầu óc chẳng lưu một chút lý trí, nỗi ủy khuất cùng sự nghi hoặc dấy lên. thế nên an ổn trong lòng anh chưa kịp ấm hơi, shin yuna liền vùng vằng thoát khỏi cái ôm, ngữ từ lộn xộn giữa tiếng nấc:
"a-anh có phải hức- từ khi nào mà biết em thích anh?"
"ừ anh biết, khoảng một tháng"
tay em xiết chặt cán ô, dường như mưa xối nặng hạt hơn. cơn giận dữ từ đâu bùng lên như hoả mù, em cảm thấy trong lòng đổ vỡ một khoảng.
"cái qu- ? choi yeonjun, anh thực sự... một tháng?"
yuna cạn lời. ấm ức hơn khi choi yeonjun đối diện em từ đầu đến cuối vận hai chữ điềm tĩnh, nửa cảm xúc cũng không biểu lộ, dường như để em muốn trách móc bao nhiêu tùy ý bấy nhiêu.
mà dáng vẻ của em, xù lông hệt như cún nhỏ.
"mỗi ngày đều cư xử điên loạn cả lên chỉ để gần anh hơn, muốn anh chú ý đến mình... chứng kiến tất cả điều đó nhưng anh- anh chỉ im lặng và khoanh tay đứng nhìn? thú vị không? trông em giống đứa ngốc lắm đúng không?"
thấy mưa ướt mảng vai em, choi yeonjun tiến gần một bước nắm lấy bàn tay đang cầm cán ô rồi nghiêng về phía em. yuna rút nhanh tay về, dụi đôi mắt đã đẫm lệ.
"chuna, nghe anh nói"
choi yeonjun giữ lấy cằm em nâng lên.
"kể cả khi anh biết điều này, thì trước đó anh đã thích em rồi"
anh nghiêng đầu quan sát cún nhỏ ban nãy tạc mao, nghe anh tỏ tình bỗng trở nên mềm xèo, khuôn mặt nhuốm một tầng đỏ hồng.
sau loạt biểu cảm biến hoá, yuna lắp bắp đến nửa câu trên miệng cũng biến mất, vừa sợ vừa hoảng. người ta nghe được câu tỏ tình thì nhảy dab hạnh phúc, còn shin yuna ngỡ tai mình nghe nhầm, còn định tự tát cho tỉnh mộng.
thế nên thay vì đáp lại, não chưa loading được 5 giây đã cong đuôi co giò lủi một mạch vào nhà trốn.
_________________________________
@nanablabla đã cập nhật story:
BẠN ĐANG ĐỌC
crush on me pls ! junna
Fanfictionchoi yeonjun x shin yuna instagram; text school life start: 12/01/2020 end: 14/04/2020 20 chap + 2 extra completed. -vem-