Đi chậm rãi trên con phố đông người, Yoru vươn vai, uể oải vì mớ công văn từ hội học sinh mà cậu vừa giải quyết xong. Thầm rủa Arashi, vì anh ta mà cậu còn phải nhận thêm vô số rắc rối khác mà anh ta gây nên.
[Mình không bao giờ cư xử bình thường được khi nghĩ tới anh ta.]
Đang suy nghĩ thì đột nhiên cậu thấy Haruno Yanagi đang rụt rà rụt rè núp sau một biển quảng cáo. Yoru nhẹ nhàng đặt tay lên vai cậu ta, nở nụ cười ôn hòa như thường lệ.
- Yanagi-kun, có chuyện gì à?
Sự mát lạnh từ chạm tay đột ngột khác hẳn với luồng hơi ấm từ không khí bên trong cửa hiệu suối nước nóng làm cho Yanagi giật bắn người. Tóc cậu ta dựng đứng hết lên, như một con mèo xù lông vậy. Cậu cứng người quay lại, mỉm cười gượng gạo chỉ về phía hỗn độn bên trong.
- H...Hội trưởng. Có đ...đánh nhau kìa....
Yanagi có một chiều cao và vóc dáng tầm trung, khuôn mặt ngây ngô cùng cặp kinh khiến cậu giống như một thư sinh hiền lành.
- Hử
Yoru lắng nghe âm thanh bên trong cửa hiệu, nhận ra hai giọng nói quen thuộc. Cậu hơi nhíu mày.
[Quả thật có đánh nhau. Giọng của Tsunami-san và .......Arashi-senpai?]
Lập tức cậu lấy tay che trán, thở một tiếng không dài rồi rồi nhìn ra con phố tấp nập.
- Chà, có vẻ gay nhỉ?
Cậu ta cười nhợt nhạt, nụ cười ôn hòa luôn ngự trị trên gương mặt của hắn. Đôi mắt màu cầu hồng tiếp tục nhíu lại. Cậu rủa bằng một giọng nhỏ đến mức Yanagi cũng nghe được.
- Arashi-senpai à.......! Sao anh không đi chết nhỉ?
Nói rồi, Yoru liền bước vào bên trong.
° ° °
Yoru bước ra cửa hiệu với tâm trạng khá mệt mỏi do cố can ngăn hai con người có tính cách lập dị đó. "Để quên đồ ở phong hội học sinh" là cậu bịa ra để có thể thoát khỏi đó vì cậu biết chắc chắn rằng Arashi sẽ ép cậu vào đó trong khi cậu còn phải làm nhiều việc khác.- Mấy chuyện tranh cãi kiểu này lúc nào cũng phiền hơn mình nghĩ.
[Hai người họ sẽ giải quyết được thôi. Không nên lo lắng quá.]
Cậu kiểm tra lại tin nhắn trong điện thoại
°Nae
~Em đang đi tới gần khu phố ****, nơi này có cửa hiệu suối nước nóng **** rất nổi tiếng đấy ạ. Yoru-san nếu đợi lâu quá thì anh có thể đi vào trước.°Yoru ngẫm nghĩ, nhìn lại tên cửa hiệu rồi bất chợt mỉm cười. Rồi cậu nhìn về cuối con đường như thể đoán được hành động của cô gái đã nhắn tin cho cậu.
Naemi đang đi tới, một cô gái có chiều cao khá khiêm tốn, với tóc cột thành hai bím dài, cô có một đôi lông mi tuyệt đẹp khó mà lẫn với người khác.
Thấy cô, Yoru liền vẫy tay rồi lớn tiếng.
- Nae, bên này này.
Cô nhìn về hướng Yoru bất ngờ vì cậu ta đã ở đó sẵn rồi. Cô vẫy tay chào lại rồi chạy liền qua chỗ Yoru đang đứng.