Nayeon và Mina là người yêu cũ. Chuyện này ai cũng biết rồi. Các thành viên trong nhóm đều biết và chính người hâm mộ của họ cũng cảm thấy điều này.
Nàng và em từ sau khi chia tay thì vẫn ở chung một phòng. Chẳng ai muốn chuyện yêu đương của mình sẽ ảnh hưởng đến các thành viên trong nhóm, thế nên chia tay rồi vẫn không đổi phòng. Hay ít nhất đó là cái cớ của cả hai.
Những lúc ở chung, không khí giữa cả hai ngượng ngập đến căng thẳng. Nayeon cứ vờ như đang nghe nhạc, nàng cắm tai nghe, mở một bài hát và bật âm thanh thật lớn. Việc này có hại cho thính giác, Nayeon là một nghệ sĩ và biết rõ điều đó. Nhưng mà làm như vậy thì nàng sẽ có thể tập trung vào bài hát chứ không phải là Mina ở giường đối diện. Được một chút thôi, vì đến khi bài hát phát đến đoạn điệp khúc, ánh mắt nàng đã lại ngẩn ngẩn ngơ ngơ dán vào sườn mặt em rồi.
Mina nằm sấp trên giường chơi game. Em cũng đeo tai nghe nốt. Nếu mà ồn ào thì sẽ phiền người kia. Giống như một giao ước ngầm giữa cả hai, nàng và em hạn chế những câu giao tiếp, những tiếng chào hỏi, và hạn chế cả những lời nhắc nhở. Nói chuyện thì sẽ ngượng, và chỉ càng gợi nhớ về mối quan hệ của bọn họ. Mà chuyện này, nàng và em đều không muốn nghĩ đến.
Mina mỗi lần chơi game đều nói rất nhiều. Thường là vô thức hưởng ứng theo tình tiết trong trò chơi. Bây giờ mỗi lần chơi game trong phòng đều phải kìm chế bản thân hết mức có thể, thế nên em không tập trung được. Nhân vật của mình cứ chết đi sống lại mấy lần, Mina đâm ra cáu bẳn, lại càng ghét Im Nayeon hơn. Tại sao chị ta cứ ngồi lì ở đấy nhỉ? Ngoài phòng khách ồn ào thế kia mà hôm nay lại có tâm trạng giam mình trong này cả ngày.
Nayeon không nghe nhạc nữa, nàng mở tủ lấy đồ đi tắm. Mina theo khóe mắt nhìn thấy từng hành động của nàng, đến khi cửa phòng tắm đã đóng lại, em mới xoay người nằm trên giường, vứt chiếc điện thoại trỏng trơ ở một góc. Em vắt tay lên trán, nghe tiếng nước chảy róc rách mà cảm thấy khó chịu.
Khi còn là người yêu, Mina thường hay càu nhàu mỗi lần nàng tắm trễ. Tắm trễ thế này không tốt cho sức khỏe, thế nên nếu như không có lịch quay em đều nhắc nhở nàng tắm sớm một chút. Bây giờ cả hai cũng không giống như trước, những thói quen tốt đẹp nàng đã từng vì em mà thay đổi, đều không còn nữa. Nayeon lại tới khuya lơ khuya lắc mới chịu đi tắm và Mina cũng không còn nhắc nhở nàng nữa.
Đôi khi em nghĩ quyết định chia tay của họ là đúng đắn. Đôi khi lại không, như lúc này.
Nayeon bước ra khỏi phòng tắm, mái tóc vẫn còn ướt. Mỗi khi đều là Mina sẽ kéo nàng ngồi lại giường giúp nàng sấy khô tóc. Em từng nói mái tóc nàng rất dày, lại còn khỏe hơn tóc em rất nhiều. Em thích cảm giác đan những ngón tay vào mái tóc nàng, thích cả mùi dầu gội nàng dùng, thích được tự tay hong khô nó. Nayeon thường hay chọc ghẹo Mina là đồ sến sẩm. Thật ra nàng cũng thích chuyện này lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot] [Minayeon] HAPPY BIRTHDAY MINA
Chick-LitSau một mùa sinh nhật bỗng nhiên OTP không còn aura người yêu cũ nữa 😌