Tiềm long tại uyên - 3

839 3 1
                                    

           

JJ động kinh cho hết toàn bộ hồi không được thiếp, cho nên Ta đây ở trong này hồi một chút, về kiệt kiệt đích lo lắng: ruột thừa đối phu chư không tốt, không thích hợp dưỡng nó.

           

Là nhóm yên tâm đi, ruột thừa đối phu chư vẫn là tốt lắm đích. Hắn tính cách có điểm 2 thiếu, lần đầu tiên tại động quật đích thời điểm đem phu chư ra bên ngoài, sau lại thấy nó khóc lớn, liền hối hận , về phần cùng hạ ba hạ mẹ, kia thuần túy là hay nói giỡn, hắn hội hảo hảo nuôi nấng a mao trưởng thành đích ( ta đang nói thần mã ==), tiểu động vật thân mình là mẫn cảm nhất đích, nếu ruột thừa thực đối nó không tốt, nó cũng sẽ không vẫn quấn quít lấy ma ma (*^__^*)

           

Vô trách nhiệm tiểu kịch trường:

           

Hạ uyên rít gào hãy

           

Hạ uyên: các ngươi xem thần mã! Xem thần mã! Ruột thừa là của ta, của ta, các ngươi muốn làm thôi! Muốn cướp? Không có cửa đâu! Ta có thể làm phiên gia sao đản cùng đản sao phiên gia có mộc có! Các ngươi được không! Muối phóng hơn đích nhân các ngươi thương không dậy nổi!

           

75

           

75, đệ 75 chương . . .

           

"Rất nhiều năm trước, chúng ta một hàng mười mấy người, tổ chức thành đoàn thể đi bắc cương vùng khảo sát, tại nguyên thủy rừng rậm đích bên cạnh dừng lại nghỉ ngơi, phụ cận có mấy hộ dân cư, nghe nói trước kia là dựa vào tại rừng rậm bên ngoài săn thú mà sống đích, sau lại tựu thành

 

xem cánh rừng đích, xem như ăn nhà nước cơm, ta còn nhớ rõ, chúng ta tá túc đích kia một nhà có tam miệng ăn, tuổi trẻ chính là cái hơn hai mươi tuổi đích tiểu tử, thực sang sảng, chúng ta đều hảm hắn hổ tử."

           

Hắn nói được như thế kể lại, đến nỗi vu tiêu lan đều nghe ra trong đó đích không tầm thường đến.

           

"Chúng ta đến đích ngày nào đó, đã là chạng vạng , cho nên mọi người thương lượng , quyết định nghỉ ngơi trước cả đêm, ngày hôm sau tái tiến rừng rậm, phụ cận mấy hộ nhân gia đều rất nhiệt tình, chúng ta vài cái ở tại hổ tử gia, còn lại đích nhân phân tán

Tiềm long tại uyên - Mộng Khê ThạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ