Tiêu lan tựa hồ run rẩy đắc lợi hại hơn, hạ uyên hơi hơi giơ lên mỏng thần, như trước dẫn theo chút lạnh như băng đùa cợt đích ý tứ hàm xúc, động tác cũng là hoàn toàn không hợp đích ôn nhu.
"Lúc này mới kêu hôn." Ngữ khí của hắn vẫn là không có phập phồng đích, cũng không tái lãnh đắc như vậy đến xương.
Tiêu lan phàn
cánh tay của hắn, ngón tay lại không có gì khí lực, sắc mặt tái nhợt bởi vì hôn môi mà nhiễm trên nhất mạt đỏ ửng, thoạt nhìn cũng nhiều
chút huyết sắc.
"Tiểu hắc, ngươi tại sao có thể cướp đoạt vi phu đích quyền lợi, lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn..." Hắn lẩm bẩm nói, ánh mắt ướt át mà đen bóng, lại dẫn theo vài phần mê ly, tựa như thượng đẳng nhất đích bảo thạch, hạ uyên vươn tay dọc theo hắn đích huyệt Thái Dương nhẹ nhàng nhu lộng mát xa, tiêu lan thoải mái đắc rõ ràng nheo lại ánh mắt, rất nhanh lại ngủ say qua đi.
Hai người tọa ở trong góc, lại là lưng ánh lửa, hết thảy hành động đều có bóng ma che lấp, lưu giáo thụ bọn họ đều ở thảo luận này dọc theo đường đi chuyện tình, trần bạch cũng mệt mỏi đắc đang ngủ, không người chú ý tới bên này đích tình cảnh.
Hạ uyên vuốt hắn nóng bỏng đích mặt, qua thật lâu, mới nhẹ nhàng nói: "Hội có biện pháp đích."
Ba ngày nói mau không mau, nói chậm không chậm, may mắn bọn họ dẫn theo cũng đủ đích lương khô cùng thủy, liên can nhân chờ ở nơi nào khô ngồi, rốt cục đợi cho hạ uyên theo như lời đích canh giờ.
Trần bạch bọn họ mang chính là vân tay ống tuýp, đại khái có nửa thước tả hữu, bình thường có thể sách tháo xuống đặt ở ba lô lý, đợi cho cần đích thời điểm liền trang bộ trên, còn có thể tầng tầng kéo dài, thập phần phương tiện. Cổ đại trộm mộ sở thường dùng đích Lạc Dương sạn tại hiện đại xã hội đã có rất ít dùng võ nơi, hiện giờ đích trộm mộ kẻ trộm trừ bỏ loại này vân tay ống tuýp, còn có thể dùng tới kim khí dò xét khí, khí thể phân tích nghi vân vân, thác Triệu lão gia tử bọn họ đích phúc, lúc trước tại hai phe lần đầu gặp mặt đích thời điểm, lưu giáo thụ một hàng cũng bị tặng
mấy căn, lúc này mới phái trên
công dụng.
Cố gắng là bởi vì hạ uyên theo như lời đích di động hồ, loại này ống tuýp dùng để thống lấy bùn đất phi thường dễ dàng, mọi người đồng tâm hiệp lực thay phiên đào mấy mấy giờ, rốt cục đem mặt trên lấy xuyên nhất tiểu khối, ánh mặt trời xuyên thấu qua lổ nhỏ chiếu xuống, mọi người hoan hô
một tiếng, kích động dị thường, bọn họ chưa bao giờ giống như bây giờ cảm thấy được ánh mặt trời là như thế ấm áp tốt đẹp hảo.
Lại giằng co hơn nữa ngày, lúc này mới đào ra một cái có thể cất chứa một người cao thấp đích huyệt động, khương thần xung phong nhận việc trước hiện lên nhìn tình huống, phỏng chừng là thật đích tới rồi trên mặt đất , một lát sau nhi, lại nghe thấy hắn hưng phấn đích thanh âm truyền đến, làm cho tất cả mọi người đi theo hiện lên đi.
Mắt thấy muốn đi ra ngoài, vu thúc do dự luôn mãi, vẫn là trộm đem kia mai bảo thạch nhẫn vứt bỏ, còn một bên đau lòng không thôi, lưu giáo thụ nhìn thấy , trong lòng cười thầm, lại không chọc thủng hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiềm long tại uyên - Mộng Khê Thạch
RastgeleTiêu Lan học sinh khảo cổ, tính cách tinh quái cà lơ cà phất, mở miệng là có thể tức chết nhân ko đền mạng. Một lần cùng giáo thụ và nhiều đồng học đi khám nghiệm ở một thành mộ huyền bí gặp gỡ Hạ Uyên một nam nhân anh tuấn mà lạnh lùng, mới gặp như...