Không đề

1.6K 190 21
                                    


Malfoy không bao giờ ngừng xỉa xói Harry, vì nó trông ngu hết sức.

Malfoy nghĩ Harry là cái đồ đầu bô!

Tóc tai quần áo thì chả ra sao. Luộm thuộm, rối lung tung và chĩa ra mọi hướng. Quả đầu ấy.

Và nó lúc nào cũng nghĩ mình cam đảm. Can đảm cái shit. Chỉ là một lũ điên suốt ngày ưa bày trò rồi phạm luật rồi gọi đó là tự do tuổi trẻ.

Lại còn suốt ngày giành trái Snitch với Malfoy. Rồi hăng quá. Rồi bị thương. Rồi vào bệnh thất. Rồi nghỉ học. Rồi thế nào cũng phải học bù như điên. Đáng đời.

Malfoy không bao giờ ngừng xỉa xói Harry, vì nó là Cứu thế chủ, vì nó nổi tiếng.

Cái gì mà Cứu thế chủ, cái gì mà Người được chọn ? Rồi sao nữa ? Đứa trẻ sống sót ? Rõ là điên rồ. Cho xin, nó cũng chỉ là người bình thường, vì cái quái gì mà tung hô?

Rồi tung hô thì sao? Cứ được tung hô là nó phải nhảy ra cứu thế giới à ? Sao đầu óc nó toàn cỏ lác thế ? Nó cứ đâm đầu vào mấy trò nguy hiểm. Có lần còn suýt chết. Ngu ngốc. Riêng cái lần nó nhặt được quyển nhật kí của Voldemort đã thấy ngu hết sức. Malfoy đã cố lấy lại, mà fuck, Harry cứng đầu, lì lợm như một cục đá. Nó nghĩ ông con nhà Malfoy ham gì mấy cái tờ giấy rách đấy. Nếu không phải vì nghĩ cho nó thì Malfoy đã chẳng thèm nhúng tay.

Cái cách nó im lặng chấp nhận mấy cái trách nhiệm dở người đó thì rõ là ngớ ngẩn.

Malfoy không bao giờ ngưng xỉa xói Harry, vì nó là Cứu thế chủ, vì nó nổi tiếng, và cũng vì nó không biết từ chối mà cứ mãi sống vì mọi người. Vì anh vẫn luôn yêu nó.

Như cách hai đứa yêu nhau.

Nhưng hình như tính cố chấp của nó thì không có yêu mến gì anh cả. Nó suốt ngày dúi Harry của anh vào mấy trò nguy hiểm. Tất nhiên, anh cũng chẳng yêu quý gì nó :)))))))

Thực muốn chửi bậy.

Đúng là cái đồ đầu bô chết tiệt.

[DraHar] Không đềWhere stories live. Discover now